Thông tin: Calcium D3 Chewable Healthy Care Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi anhbh, 30/1/2023.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Canxi là vi chất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Nó tham gia vào cấu tạo của hệ xương và răng, tham gia vào quá trình đông máu, chức năng co cơ, dẫn truyền tế bào thần kinh,… Canxi cơ thể không tự tổng hợp được mà phải sử dụng từ nguồn bên ngoài. D cũng rất cần thiết để giúp hấp thụ canxi tốt nhất.

    [​IMG]

    Calcium D3 Chewable Healthy Care có tốt không? Sản phẩm giúp bổ sung canxi và d3 cho bé. Có công dụng làm chắc xương, chống loãng xương / còi xương, tăng trưởng chiều cao vượt trội, bảo vệ răng miệng phát triển ổn định, kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hệ thống miễn dịch.

    Thiết kế cho bé từ 2 tuổi trở lên với dạng viên nhai vị sữa dễ dùng dễ hấp thụ. Hàm lượng đủ để duy trì sự phát triển của xương / răng, tăng hấp thụ canxi từ chế độ dinh dưỡng hàng ngày, chống chọi lại bệnh tật.

    [​IMG]

    Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa bò, trải qua các quy trình kiểm định và đạt chuẩn chất lượng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé, thành phần không gây độc hại và dị ứng (nấm men, lúa mì, glucose, tinh bột). Lại được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại của Úc bởi thương hiệu uy tín Healthy Care.

    Calcium Vitamin D3 Healthy Care không chỉ được ưa chuộng tại Úc mà còn được nhiều bà mẹ bỉm sữa tại nhiều quốc gia tin dùng cho bé yêu nhà mình. Được review đánh giá tích cực trên các diễn đàn của bé.

    ...
    xem tiếp: http://bit.ly/3DngnQA
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này