Thông tin: Calcium Magnesium Zinc D3 Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 2/8/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Để có một hệ xương chắc khỏe bạn nên bổ sung canxi, kẽm, magie, vitamin D3 mỗi ngày. Và viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc D3 là công thức kết hợp các dưỡng chất này với nhau để giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Vậy Calcium Magnesium Zinc D3 có tốt không? Cùng tìm hiểu nhé.

    Calcium Magnesium Zinc D3 có tốt không?

    Đây là sản phẩm của Nature Made (Mỹ) - thương hiệu nổi tiếng với các dòng thực phẩm sức năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng. Với khẩu hiệu “sản xuất an toàn, sản xuất tinh khiết” nên hãng luôn mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đạt chuẩn cao nhất về tiêu chí an toàn thực phẩm.

    [​IMG]

    Calcium Magnesium Zinc D3 có tốt không? Sản phẩm bổ sung các khoáng chất vi lượng quan trọng giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày, ngăn ngừa các dấu hiệu loãng xương ở người cao tuổi, tăng sức đề kháng - nâng cao miễn dịch, chống lại quá trình oxy hóa, tăng hấp thụ canxi, da dẻ trắng sáng mịn màng, tư duy nhanh nhậy hơn, giảm mỡ trong máu, kích hoạt các enzyme,…
    • Vitamin D3 200IU 5mcg
    • Calcium 333mg
    • Magnesium 133mg
    • Zinc (as Zinc Sulfate) 5mg
    Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên (không hóa chất, không chất bảo quản, không phụ gia tổng hợp, không gluten), trên quy trình sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng cao, được FDA và USP chứng nhận nên an toàn cho sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ.

    [​IMG]

    Calcium Magnesium Zinc D3 review từ người dùng

    “Sau khi sử dụng sản phẩm này một thời gian, tôi nhận thấy được sự khác biệt lớn. Nó giúp tôi cải thiện tình trạng căng thẳng và những cơn co thắt cơ bắp,… tôi sẽ tiếp tục dùng viên uống này trong tương lai.”

    “Tôi hay đối mặt với các tình trạng về sức khỏe, được các bác sĩ cho biết là do thiếu hụt dưỡng chất và khuyên nên sử dụng thêm sản phẩm này. Sau vài tuần tôi đã cảm thấy sự giảm sút các vấn đề của mình.”

    “Vì lớn tuổi nên tôi rất hay quên, tinh thần không ổn định, mất ngủ, dễ cáu… nhưng từ ngày được bạn bè giới thiệu và dùng thử qua sản phẩm này thì thấy rất hiệu quả, sức chịu đựng được tăng cường.”

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3focS0n
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này