Toàn quốc: Cẩm Nang Bác Sĩ Ngay Trên Điện Thoại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 11/8/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là một startup công nghệ Mỹ, Docosan đang xây dựng nền tảng thương mại điện tử trong lĩnh vực y tế - sức khoẻ giúp bệnh nhân tìm kiếm và kết nối dễ dàng với các bác sĩ ưu tú. Chính thức ra mắt vào tháng 4/2020, Docosan đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân và bác sĩ với tốc độ tăng trưởng 20% số lượt đặt hẹn khám chữa bệnh hàng tháng.

    Cẩm nang bác sĩ ngay trên điện thoại
    Docosan kết nối nhiều bác sĩ, phòng khám và bệnh viện trên khắp Việt Nam. Sau 8 tháng đã có gần 300 bác sĩ với trung bình trên 18 năm thâm niên và cơ sở y tế được tích hợp trên nền tảng Docosan với hơn 30 chuyên khoa phổ biến như Sản phụ khoa, Nhi khoa, Tim mạch,… Số lượng y bác sĩ cũng đang gia tăng nhanh chóng, dự kiến sẽ đạt được hơn 1000 y bác sĩ trong Quý I năm 2021 để đáp ứng nhu cầu của người bệnh.

    [​IMG]
    Điều đặc biệt đó chính là các bác sĩ và cơ sở y tế đều được nền tảng này xác nhận Giấy phép hoạt động và Chứng chỉ hành nghề do cơ quan nhà nước ban hành. Những thông tin quan trọng của các y bác sĩ như Quá trình công tác hay Chi phí của các dịch vụ khám chữa bệnh đều được niêm yết trên Docosan.

    Sau buổi khám chữa bệnh, bệnh nhân có thể chia sẻ trải nghiệm khám chữa bệnh với những người bệnh khác. Điều này đồng thời giúp cơ sở y tế có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và bệnh nhân an tâm khi lựa chọn bác sĩ để điều trị sức khoẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này