Cẩm Nang Du Lịch Đà Lạt Những Địa Điểm Du Lịch Dành Cho Người Chưa Biết

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm để đi du lịch cùng bạn bè, người thân hay người yêu của mình thì nhất định không thể bỏ qua Đà Lạt. Du lịch Đà Lạt đã và đang trở nên phát triển nhờ phong cảnh đẹp và không khí trong lành. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn về du lịch Đà Lạt đến bạn đọc nhé.



    Tại sao bạn nên đi du lịch Đà Lạt

    [​IMG]

    Giới trẻ đi Đà Lạt ngày càng nhiều

    Bạn yêu thích sự lãng mạn, bạn yêu bầu không khí trong lành, bạn muốn được trải qua bốn kiểu thời tiết trong một ngày thì nhất định bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt. Đà Lạt là nơi hội tụ những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, phong cảnh hữu tình và cả một thiên đường ẩm thực tuyệt vời.

    Nếu như bạn đang trong tình trạng stress hay muốn hâm nóng lại tình cảm với nửa cuộc đời của bạn thì hãy chọn du lịch Đà Lạt nhé.



    Top những địa điểm bạn nên tham quan khi đến Đà Lạt


    Tiệm bánh mì cối xay gió


    [​IMG]

    Tiệm bánh mì cối xay gió thu hút giới trẻ

    Bạn thích sự lãng mạn và muốn sống ảo trong không gian hướng tới sự vintage thì hãy đến với tiệm bánh mì cối xay gió khi đi du lich Da Lat nhé. Với tông màu vàng là chủ đạo nên rất thích hợp với những nhóm bạn hoặc những người đang có tâm trạng. Nếu như bạn muốn có một tấm hình đẹp và thật sự "so deep" thì hãy bận ngay một chiếc váy trắng, đến với tiệm bánh mì cối xay gió thôi nào. Đồ ăn tại đây cũng không thể chê, giá thành cũng rất vừa phải nên rất phù hợp đối với mọi người.



    Đồi thông hai mộ


    Bạn muốn biết về nguồn gốc của tình yêu, muốn hiểu như thế nào là tận cùng của sự chia ly thì hãy đến ngay với địa điểm đồi thông hai mộ nhé. Vừa hòa mình vào thiên nhiên vừa có thể hiểu được ý nghĩa của tình yêu, đây thực sự là địa điểm để các cặp đôi yêu nhau đến và tận hưởng. Khung cảnh tuy hơi u buồn nhưng nếu đã du lịch Đà Lạt thì bạn không nên bỏ qua địa điểm lý thú này nhé.



    Sân golf Đà Lạt

    [​IMG]

    Sân golf rộng và lớn nhất Đà Lạt

    Sân golf Đà Lạt nằm tại ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn tham quan và vui chơi. Ngoài ra, sân golf còn có tên gọi khác là đồi cù. Nhiều người cho rằng nếu như không có đồi cù thì Đà Lạt sẽ chẳng còn đẹp và mỹ lệ nữa. Sân Golf có không gian rất rộng lớn nên đáp ứng được nhu cầu của du khách khi đến du lich Da Lat.



    Trúc Lâm Viên


    Nghe tên chúng ta đã thấy được sự cổ kính và hướng cổ của địa điểm du lich Da Lat này. Hòa cùng với thiên nhiên và nằm ngay cạnh cao tốc Đà Lạt nên mỗi khi đến tham quan tại các địa điểm trong khu vực thành phố thì nhất định không thể không đến địa điểm này. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là sự hòa hợp giữa núi đồi và dòng nước, xuất hiện tại đó là hoa viên tạo nên một kiệt tác của thiên nhiên. Đến đây bạn cũng có thể tham quan hồ bằng cách du thuyền, vừa ngắm phong cảnh vừa có thể thưởng thức trà thật tuyệt vời.



    Làng cù Lần


    Cách trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 20km. Đến đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian bản làng, những thứ bình dị và trong lành nhất.

    Làng Cù Lần nổi tiếng là có nhiều du khách đến nhất. Những ngôi nhà rông được lợp mái bằng lá cây, nấu ăn bằng bếp củi. Nếu như bạn muốn hòa mình vào không gian ngày xưa thì nhất định không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này khi du lich Da Lat. Có đầy đủ không gian cho bạn tổ chức picnic hay. Sự kết hợp giữa núi và hồ đã tạo nên những nét đặc trưng cho du lịch Đà Lạt.



    Vườn Hoa Đà Lạt


    [​IMG]

    Vườn hoa thành phố Đà Lạt đua nhau khoe sắc

    Nếu bạn tham gia các tour du lịch Đà Lạt thì nhất định bạn không thể bỏ qua các vườn hoa ngay tại thành phố du lịch Đà Lạt. Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của những loại hoa, với hàng trăm các loại hoa màu sắc khác nhau đua nhau khoe sắc. Đến đây bạn sẽ được đắm chìm trong biển hoa, thỏa thích chụp hình và thỏa mình trong không gian thơm ngát.

    Có các vườn hoa như vườn hoa thành phố du lich Da Lat, vườn hoa Minh Tâm, Làng hoa Vạn Thành. Phân bố đều các loại hoa nên du khách có thể đến tại các địa điểm thuận tiện nhất. Hoa cũng là biểu tượng của thành phố, là biểu tượng của tình yêu nên các cặp đôi đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé.



    Vườn Quốc gia Đà Lạt


    [​IMG]

    Vẻ đẹp vườn quốc gia Đà Lạt

    Bạn yêu thích sự khám phá và ưa sự mạo hiểm thì đến ngay với vườn quốc gia tại thành phố du lịch Đà Lạt nhé. Các tour du lich Da Lat cũng hay giới thiệu du khách đến đây vì Vườn quốc gia có rất nhiều điều kỳ thú, phù hợp với những du khách ưa khám phá. Có vườn quốc gia Cát Tiên, Bidoup Núi Bà. Có nhiều động vật và các loại thực vật, có dòng nước suối chảy qua trông thật trong và mát. Các loại cây cối rất đa dạng và có tuổi đời lâu năm. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên và hưởng trọn bầu không khí trong lành.

    Trên đây là top những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc về du lịch Đà Lạt. Nếu như bạn muốn đi du lịch thì nhất định đừng bỏ qua Đà Lạt. Hãy tham khảo và theo dõi chúng tôi để biết được thêm nhiều thông tin hơn nữa nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này