Cẩm Nang Du Lịch Hà Nội - Sapa Dịp Tết Dương Lịch Cực Chi Tiết, Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Sapa tết dương lịch 2020 ngắm tuyết rơi là một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho khách du lịch trong kỳ nghỉ này, đặc biệt là hành trình đi du lịch Hà Nội - Sapa, từ nơi trung tâm tới vùng núi nơi biên giới phía Bắc của tổ quốc. Cùng Du Lịch Việt nằm gọn trong tầm tay cẩm nang chuyến đi này nhé.

    Lưu ý khi du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020


    Du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020 du khách sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm thú vị để có thể dành thời gian cả ngày với những ngóc ngách phố cổ tới những thắng cảnh nổi tiếng. Chính vì như vậy nên việc lựa chọn khách sạn để có thể vừa nghỉ ngơi lại thuận tiện cho việc tham quan vô cùng quan trọng. Nếu lần đầu đến với nơi đây, khách du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020 nên đặt phòng tại khu vực phố cổ gần Hàng Trống, Hàng Bông, Hàng Gai, nhà thờ Lớn... Từ những địa điểm này, du khách có thể tha hồ thả bộ và chiêm ngưỡng nét đẹp xưa cũ mang đậm dấu ấn văn hóa Việt từ những bức tường tới con đường của khu phố.



    [​IMG]

    Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020

    Nếu bạn là một du khách du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020 là người hơi khó tính một chút, không thích sự ồn ào, xô bồ và náo nhiệt, thích không gian yên tĩnh thanh bình và muốn được sống gần với thiên nhiên một chút thì Hồ Tây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây được đánh giá là nơi có không khí trong lành nhất tại thủ đô, từ đây bạn cũng có thể ngắm nhìn phong cảnh đẹp như tranh vẽ của Hà Nội một sớm mai se lạnh dịp tết đến xuân về.

    Trong chuyến hành trình Hà Nội - Sapa tết dương lịch 2020 bạn nhất định không được quên mang theo giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân hay bằng lái xe. Những vật dụng tiếp theo là quần áo và đồ dùng cá nhân, do khí hậu từ Hà Nội đến du lịch Sapa tết dương lịch 2020 sẽ ngày càng lạnh hơn khi đến với vùng núi phái Bắc nên bạn nhớ mang theo áo ấm nhé.

    Thêm một vấn đề cần nhớ nữa đó là, du khách du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020 không nên mang theo quá nhiều tiền mặt vì nơi đây có rất nhiều trạm thẻ ATM nên thay vì đem tiền, du khách nên cầm theo thẻ ATM cho gọn nhẹ mà lại an toàn.



    Lưu ý khi đi du lịch Sapa tết dương lịch 2020


    Nếu là một du khách đi tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 không say xe, bạn nên đi xe giường nằm bởi tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai đi Sapa nhanh và còn an toàn. Bạn chỉ cần lên xe, nhắm mắt và thư giãn một chút là đã tới nơi rồi đấy.



    [​IMG]

    Đặt phòng khách sạn và homestay khi đi du lịch Sapa tết dương lịch 2020

    Nếu muốn đi tàu, du khách có thể đi từ Hà Nội tới ga Lào Cai, sau đó xuống ga và bắt xe bus để lên tới Sapa, điểm bất cập của việc đi tàu là bạn phải thay đổi phương tiện trong suốt hành trình du lịch Sapa tết dương lịch 2020 và có thể bị chậm trễ do giờ giấc của xe bus không cố định.

    Đi tour Sapa tết dương lịch 2020 chủ yếu du khách sẽ đi bộ để có thể tham quan các bản làng, leo núi ngắm cảnh, dạo phố cổ buổi tối…. Một đôi giày thể thao êm ái sẽ giúp cho bạn có một ngày dài thoải mái với tất cả những hoạt động trên.

    Khi đã có lịch trình đi du lịch Sapa tết dương lịch 2020 từ Hà Nội chi tiết, bạn nên đặt phòng khách sạn trước, nhất là vào cuối tuần. Vì thời điểm này ở Sapa rất đông, mọi người thường tranh thủ hai ngày nghỉ cuối tuần lên Sapa để cảm nhận không khí trong lành mà ở Hà Nội hay các thành phố lớn không có. Bạn nên đặt trước để chủ động cho chuyến đi, không cần mất công tìm phòng nữa.



    Địa điểm du lịch Hà Nội- Sapa tết dương lịch 2020


    Hoàng thành Thăng Long


    [​IMG]

    Khám phá Hoàng thành Thăng Long khi đi du lịch Hà Nội - Sapa tết dương lịch 2020

    Đây là quần thể di tích gắn liền với sự phát triển của kinh đô Thăng Long xưa và thủ đô Hà Nội ngày nay, được các triều vua xây dựng qua nhiều thời kỳ lịch sử. Đây cũng là di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích lịch sử của Việt Nam. Đến Hoàng thành Thăng Long du khách du lịch Hà Nội tết dương lịch 2020 có thể tham quan những địa điểm nổi bật như khu khảo cổ học tại số 18 Hoàng Diệu, Đoan Môn, Điện Kính Thiên, Bắc Môn (thành Cửa Bắc) …



    Chùa Một Cột


    Được xây dựng năm 1049 dưới triều đại nhà Lý, chùa Một Cột là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội bên cạnh tháp Rùa và Khuê Văn Các. Cùng với ý nghĩa về tâm linh thì chùa Một Cột là công trình kiến trúc độc đáo có tính thẩm mỹ cao, được thể hiện qua nghệ thuật tạo hình trên mặt nước, điêu khắc hoa văn cầu kỳ… phản ánh giá trị văn hóa cổ xưa mang đậm tính dân tộc.



    Núi Hàm Rồng


    [​IMG]

    Tham quan khám phá núi Hàm Rồng khi đi du lịch Sapa tết dương lịch 2020

    Tiếp tục hành trình từ Hà Nội đi tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020, thì núi Hàm Rồng là địa điểm được du khách đánh giá rất cao với những khung cảnh như lạc vào cõi mơ khi màn sương và khí lạnh về đất Sapa. Du khách leo lên tới đỉnh, cảm nhận cái lạnh của đất trời, thu trọn vào tầm mắt cả một Sapa xinh đẹp mộng mơ phía dưới.



    Đỉnh Fansipan


    Là một địa điểm nổi tiếng mà khách đi du lịch Sapa tết dương lịch 2020 không thể không ghé thăm. Vào dịp tết dương lịch 2020 Fansipan tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà bất kỳ du khách nào tới đây cũng sẽ xao xuyến không thôi.

    Trên đây là tổng hợp những điều cần thiết khi đi du lịch Hà Nội - Sapa tết dương lịch 2020, bạn hãy chuẩn bị cho mình thật đầy đủ và lên đường ngay thôi để trải nghiệm và khám phá nhé.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
    Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này