Cẩm Nang Du Lịch Nam Du Cho Những Ai Đi Lần Đầu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn lần đầu tiên đến đảo Nam Du thì cũng đừng quá lo lắng nhé, bởi Du Lịch Việt sẽ cung cấp cho bạn từ A đến Z những thông tin cực kỳ hữu ích giúp bạn có một chuyến trải nghiệm thật tuyệt vời. Việc của bạn bây giờ chỉ là đọc và note lại những thông tin đáng nhớ để lên cho mình kế hoạch du lịch Nam Du thật mỹ mãn.



    Thời điểm nên đến Nam Du


    Nam Du là một vùng biển khá hoang sơ, để cảm nhận hết vẻ đẹp của nó thì bạn phải có lịch trình chi tiết, có thể là tự túc hoặc an toàn hơn là đi theo tour du lịch Nam Du. Tuy nhiên, mọi sự chuẩn bị đều được quyết định bởi thời tiết, chính vì vậy trước khi đặt tour Nam Du hãy nhớ tra thông tin thời tiết thật cẩn thận và chính xác đấy nhé. Nam Du thường có 2 mùa đó là mưa và không. Mùa mưa bắt đầu từ đầu tháng 4 đến tháng 11, trong khoảng thời gian này những cơn mưa lớn thường xuất hiện bởi các cơn bão gây sự di chuyển khó khăn cho tàu thuyền khi ra đảo và đặc biệt là biển động, sóng dữ rất nguy hiểm cho cuộc hành trình của bạn.



    [​IMG]

    Thời điểm thích hợp để đi du lịch Nam Du



    Theo những người đã có kinh nghiệm sống nhiều năm trên đảo thì để tận hưởng hết vẻ đẹp khi du lich Nam Du thì tháng 12 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng của biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Không chỉ vậy, đây lại là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay du xuân của người Việt nên nếu bạn vi vu du lịch Nam Du vào lúc này thì còn gì tuyệt bằng.



    Nên chuẩn bị gì khi ra đảo Nam Du


    Điều đầu tiên bạn cần chuẩn bị đó là lên mạng check review và đặt chỗ nghỉ để tránh trường hợp lênh đênh cả ngày trên biển rất mệt đến khi ra đảo lại phải đi tìm chỗ ở thì cực kỳ mệt. Tiếp theo, nếu bạn muốn đi theo tour du lich Nam Du thì việc tìm hiểu, đặt lịch cũng là điều cần thiết không kém.

    Sau khi đã lên lịch trình cho bản thân thì vật dụng mang theo là điều không thể thiếu. Bạn hãy chú ý những đồ dùng cực kỳ cần thiết không thể thiếu ngay dưới đây nhé:

    • Giấy tờ tùy thân: Chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, thẻ căn cước

    • Dụng cụ cá nhân: Bạn hãy chuẩn bị theo nhu cầu cá nhân tuy nhiên hãy ưu tiên những thứ cần thiết chứ đừng ôm đồm quá nhiều sẽ gây sự mệt mỏi với đống hành lý nặng nề. Ở đảo Nam Du có dịch vụ lặn ngắm san hô, nên nếu hứng thú bạn có thể mang thêm kính lặn phòng khi có hứng nhé. Ngoài ra, một số vật dụng cơ bản bạn có thể lưu ý như: Quần áo hàng ngày, nón vành to, vật dụng y tế, kem chống nắng, bật lửa, thuốc say tàu xe...

    Du lịch Nam Du bằng phương tiện gì?


    [​IMG]

    Đi du lịch Nam Du bằng phương tiện gì?



    Hiện tại có khá nhiều phương tiện để đến du lịch Nam Du nhưng để thuận tiện nhất thì bạn phải đến thành phố Rạch giá ở Kiên Giang rồi ngồi tàu ra đảo. Một số phương tiện xe uy tín đến Rạch giá mà bạn có thể liên hệ: Phương Trang, xe Tuyết Hon, xe Kumho Samco, xe Diệu… Sau khi ra đến Rạch giá thì bạn mua ngay vé tàu với giá khoảng 210000 đồng/người của các hãng tàu Supper Đông, Ngọc Thành, Sông Hồng, Hồ Hải… để vi vu ra đảo Nam Du.



    Chơi ở đâu là tuyệt nhất khi du lịch Nam Du?


    Du lịch Nam Du có khá nhiều điểm đến hấp dẫn nhưng nếu bạn chỉ có thời gian ngắn để trải nghiệm thì việc chọn lọc những địa điểm nổi bật là điều rất cần thiết. Bạn có thể tham khảo qua những địa điểm nức danh không thể bỏ lỡ khi vi vu tới quần đảo tuyệt đẹp này ngay dưới đây nhé:



    Hòn Lớn


    [​IMG]

    Vẻ đẹp của đảo hòn Lớn, Nam Du



    Hòn Lớn được xem là địa điểm đẹp và hút khách nhất hòn đảo Nam Du. Nơi đây nổi tiếng với bờ cát dài trắng tinh ôm gọn làn nước biển xanh ngắt soi rõ đáy. Trên bờ là hàng dừa dài nối đuôi nhau lan sát biển với tuổi thọ lên đến 70 - 80 năm. Không chỉ ngắm cảnh, nghỉ dưỡng, Hòn Lớn còn là nơi để bạn thỏa sức khám phá với vô vàn dịch vụ thú vị như lặn ngắm san hô, lặn bắt mực cá, chèo thuyền… Nếu một lần du lịch Nam Du thì đừng quên ghé qua bãi biển tuyệt đẹp này nhé.



    Hòn Mấu


    [​IMG]

    Vẻ đẹp của hòn Mấu trên đảo Nam Du



    Sẽ không “ngoa” khi bảo rằng mẹ thiên nhiên quá thiên vị khi ban tặng Hòn Mấu bao điều tuyệt đẹp với bãi biển có cát mịn hiếm nơi nào sánh bằng ở Bãi Chướng và Bãi Nam. Không chỉ vậy, nơi đây là hòn đảo nhỏ với cảnh vật nên thơ, cực kỳ lãng mạn và yên bình. Chỉ cần một lần đặt chân đến đây, ngay lập tức bạn sẽ bị mê tiếng sóng vỗ nhẹ mỗi khi trời nổi gió, làn gió man mát len trên từng thớ gia thịt hay thậm chí còn hít hà được mùi vị tự nhiên mằn mặn từ biển thổi vào. Người dân ở đây lại cực kỳ thân thiện và chất phác, khi bạn đặt chân lên Hòn Mấu sẽ cảm nhận ngay được dư vị yên bình của những làng quê chài ngày xưa mà không phải nơi nào cũng còn lưu giữ được.


    Trên đây là tất tần tật những thông tin cực kỳ quan trọng và quý giá dành cho các bạn mới đi du lịch Nam Du lần đầu. Vậy thì còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch để oanh tạc Nam Du ngay thôi nhỉ. Chắc chắn đây sẽ là chuyến trải nghiệm đầy thú vị mà bạn không thể nào quên được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này