Kinh nghiệm: Cẩm Nang Du Lịch Phú Quốc Giá Rẻ Tự Túc Phú Quốc Cụ Thể Tới Từng Milimet

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tranthanh2007, 9/8/2017.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Sau những ngày bận rộn với công tác ở thành phố đông đúc chật đầy xe cộ khói bụi, đã tới lúc khách du lịch nên tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng thả ga ở thiên đường biển Phú Quốc rồi đấy. Du lịch Phú Quốc với tiêu chí thỏa sức tìm hiểu, ăn thật ngon thật đã sẽ giúp hành khách sạc đầy lại năng lượng, tiếp tục cho cuộc hành trình tiến về phía trước của bản thân. Trước đó, hãy để ý những share về kinh nghiệm du lịch Phú Quốc sau đây đã nhé.
    [​IMG]


    Chơi gì ở Phú Quốc?

    Chắc có lẽ chẳng có địa điểm đâu mà tụ hội hoàn toản các cảnh đẹp của biển cả, núi rừng như ở Phú Quốc. Các bạn muốn tìm về với biển, đắm mình trong cái mát lạnh của vị nước măn mẳn, nằm thư thái dưới những hàng dừa nghe gió rì rào kể chuyện xa gần, hãy đến Bãi Khem, Bãi Sao, Hòn Móng Tay hay Bãi Dài, Bãi Trường… Ở Phú Quốc các bãi biển đẹp đếm không hết trên đầu ngón tay.

    [​IMG]


    Theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, các bạn không nên bỏ qua chuyến ghé thăm qua hai ngôi làng chài cổ của hòn đảo này là làng chài Hàm Ninh nằm dựa vào chân núi Hàm Ninh và làng chài Rạch Vẹm ở phía bắc đảo. Đón buổi mặt trời mọc lên, chào giã từ 1 ngày lúc hoàng hôn xuống địa điểm bình yên này, sẽ là các trải nghiệm đáng nhớ của du khách.

    [​IMG]


    Đừng hiểu lầm rằng Phú Quốc chỉ dành cho những kẻ mộng mơ, ôm giấc mơ biển la rộng lớn diệu vợi thôi nhé. Với những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, nếu du khách là người ưa thích sự mạo hiểm, đủ sức khỏe cho cuộc trekking đường dài khám phá rừng núi, thì các khu rừng nguyên sinh hoang vu còn đang chờ khách du lịch tới đoạt được đấy.

    [​IMG]


    Những khu rừng nguyên sinh ở phía bắc đảo, đặc biệt nằm ở gần Mũi Gành Dầu có lối đi xuyên rừng vẫn còn khá gian nan, hệ động thực vật ở đây khôn xiết đa dạng với vài cá thể đang nằm trong diện bảo tàng đất nước. Leo rừng đuối sức thì Phú Quốc đã có những con suối xinh đẹp nằm rải rác trong các khóm rừng già. Hãy tìm tới Suối Tranh, Suối Đá Ngọn, Suối Tiên hay Suối Đá Bàn để nghỉ chân và thưởng ngoạn cảnh đẹp.

    [​IMG]


    Tới Phú Quốc, nhất định phải ăn hết các món này

    Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chia sẻ rằng, các bạn không nên tới đây vào lúc đang trong quá trình diet đâu nhé. Vì chẳng ai có thể làm ngơ trước bàn tiệc toàn những đặc sản thơm ngon của đảo ngọc. Nói về hải sản Phú Quốc, món ghẹ Hàm Ninh đã quá nổi danh với các người sành ăn đồ biển. Ghẹ chỉ luộc lên chấm muối tiêu chanh thôi là đã ngon không cưỡng lại được.

    [​IMG]


    Chưa hết đâu nhé, món cá mú nướng, gỏi cá trích, bào ngư nướng hay ốc gai nướng mỡ hành đều là những món nhất định phải ăn trước khi chào tạm biệt Phú Quốc dễ thương. Đặc biệt, các bạn phải thử ngay món cháo nhum đặc trưng chỉ riêng có ở đảo ngọc, Bởi vì sau này có muốn tìm cái vị ngai rồng ngái mùi biển này thì cũng khó mà thấy được ở nơi nào khác.

    [​IMG]


    Xong xuôi bữa tiệc hải sản tươi ngon, Phú Quốc sẽ tiếp tục thết đãi hành khách trong chuyến du lịch phú quốc giá rẻ những món đặc sản dân giã như chính con người của ngư dân miền biển. Ghé chợ Dương Đông, bạn có thể đơn giản tìm thấy địa điểm bán món bánh tét mật cật có màu xanh ngọc bích đẹp mắt hay món bún kèn chỉ riêng có ở khu chợ này.
    Xem thêm những bài viết liên quan:
    >>
    http://tinyurl.com/yc2vtf9t
    >> http://ow.ly/Boif30efo5Y
    >> http://tinyurl.com/y72fut93
    >> http://ow.ly/flIp30efoeb
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranthanh2007
    Đang tải...


Chia sẻ trang này