Cẩm Nang Du Lịch Sapa Trong Khoảng A Đến Z Mới Nhất 9/2019 (p2)

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi betonw88club, 30/11/2019.

  1. betonw88club

    betonw88club Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thanh xuân như 1 chén trà, ko đi du hý hết bà thanh xuân. Nếu như bạn đang tìm một điểm đến cho chuyến du lịch sắp đến thì du lịch Sapa là chọn lựa không thể hoàn hảo hơn vào thời khắc này. Đặc biệt, nhờ sở hữu cẩm nang du hý Sapa từ A đến Z mới nhất 2019 sau sẽ giúp chuyến đi của bạn lý tưởng hơn. Bạn có thêm vào sealife group để biết thêm thông tin.

    [​IMG]
    Sa Pa – Điểm du hý cho bạn những trải nghiệm khó quên\

    Các điểm du lịch ở Sapa không thể bỏ qua

    Nhà thờ Đá

    Nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá là điểm check in chẳng thể bỏ qua lúc đến du lịch Sapa. Được xem như biểu tượng của đất trời Sapa, được xây dựng trong khoảng năm 1895 với kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc. Nếu như đến du hý Sapa mà chưa đặt chân đến đây thì coi như chưa từng đến Sapa.

    [​IMG]
    Nhà thờ đá – Kiến trúc cổ kính thời Pháp thuộc

    Núi Hàm Rồng

    Nằm ngay sau nhà thờ Đá, núi Hàm Rồng là điểm tới cho những giáo đồ đam mê sưu tầm hoa lan rừng. Đây là một dãy núi độc đáo sở hữu hình con rồng, để lên đến đỉnh núi, du khách phải vượt qua chặng đường một,8km. Đỉnh núi này là nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Sapa trong màn sương mù huyền ảo, tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Núi Hàm Rồng – Như một con rồng nhìn xuống thị trấn kì ảo

    Đỉnh Fansipang

    Chinh phục đỉnh Fansipang (nóc nhà Đông Dương ) là trải nghiệm không thể bỏ qua khi du hý Sapa. Được đứng cao hơn tất cả, được thả mình vào đất trời, có thể ngắm nhìn mây trời hòa quyện, cảm giác như tay với tới trời xanh là những cảm giác lý tưởng trong đời, là ước mơ, mong muốn của rất nhiều người.

    [​IMG]
    Đỉnh fansipan – Nóc nhà của Đông Dương

    Bản Cát Cát
    giả dụ bạn muốn Tìm hiểu về cuộc sống của đồng bào người H’mông lúc đến Sapa thì bản Cát Cát chính là điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình khám phá Sapa. Nằm cách thị trấn Sapa khoảng 2km, bản Cát Cát nằm yên bình bên dòng thác Tiên Sa, cuộc sống của người dân nơi đây thật nhẹ nhõm, mộc mạc. Giá vé vào bản Cát Cát là 70k/người.

    [​IMG]
    Bản Cát Cát – Nơi ẩn cất các điều thú vị của vùng đất mới

    Thác tình yêu
    Khu du hý thác tình yêu là điểm tới lý tưởng cho những cặp người tình đang yêu, các cặp vợ chồng mới cưới khi đến du hý Sapa. Bạn sẽ với những kỷ niệm khó phai trong đời lúc tới check in, lưu giữ những hình ảnh về 1 ko gian lãng mạn đặt biệt này trong chuyến du hý Sapa tự đắc của mình.

    [​IMG]
    Thác tình yêu – một truyền thuyết từ xa xưa còn lưu dấu cho chuyện tình buồn

    Ngoài các điểm tới nổi danh trên, Sapa còn sở hữu đa dạng điểm đến hấp dẫn khác như thác Bạc, tàu hỏa Mường Hoa, Cổng Trời, Đèo Ô Quy Hầu, bản Lao Chải, Tả Van, bản Tà Phìn, thị trấn Cầu Mây, phố Cổ…

    Du lịch Sapa khoảng 3 ngày hai đêm là vừa đủ để du khách có thể khám phá, trải nghiệm thú vị tại rất nhiều những điểm đến trên và đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản Sapa chỉ có lúc đặt chân tới đây như thắng cố, lợn cắp nách, gỏi cá hồi, xôi bảy màu, cơm lam… hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp thêm cho Anh chị em thêm một ít thông báo cho chuyến đi Sapa gần tới!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi betonw88club
    Đang tải...


Chia sẻ trang này