Thông tin: Cẩm Nang Du Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dulichgiare29, 22/8/2016.

  1. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Các điều kiện để người Việt được miễn visa du lịch Hàn Quốc dịp Olympic


    Ngày 12/1, để thu hút và tạo điều kiện cho khách du lịch quốc tế, đặc biệt là du khách khu vực Đông Nam Á, Bộ Tư pháp Hàn Quốc chính thức thông qua chính sách miễn visa cho các đoàn, nhóm khách du lịch đến từ 3 quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Việt Nam, Philippines và Indonesia khi nhập cảnh vào Hàn Quốc trong thời gian Thế vận hội. Thế vận hội mùa đông lần thứ 23 PyeongChang Olympic và Paralympic 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 9/2 đến ngày 25/2 và 9/03 đến 18/3, tại 3 thành phố PyeongChang, Jeongseon và Gangneung thuộc tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Quy định cụ thể với du khách Việt Nam:

    - Đối tượng áp dụng: Nhóm khách du lịch (áp dụng với đoàn từ 5 khách trở lên) tổ chức tour thông qua các công ty du lịch được chỉ định bởi Phòng Lãnh sự quán - Đại sứ quán Hàn Quốc và Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM, có chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Yangyang - Hàn Quốc.

    - Thời gian áp dụng: từ 22/1 đến 30/4.

    - Thời gian lưu trú: tối đa 15 ngày

    - Loại visa được cấp: PyeongChang Olympic No Visa B-2-94

    - Sân bay nhập và xuất cảnh: sân bay quốc tế Yangyang – Hàn Quốc

    [​IMG]
    Trong thông báo, Bộ Tư Pháp Hàn Quốc cũng thông báo chính thức phương thức đăng ký danh sách các đoàn khách đối với các công ty du lịch chỉ định. Cụ thể như sau:

    Advertisement



    - Bước 1: Công ty du lịch được chỉ định của Việt Nam đăng ký thông tin và danh sách đoàn thông qua cổng thông tin visa Hàn Quốc tại địa chỉ www.visa.go.kr và đăng ký xin duyệt cấp thị thực PyeongChang Olympic No Visa B-2-94.

    - Bước 2: Bộ Tư pháp Hàn Quốc, Cục Xuất nhập cảnh Hàn Quốc thẩm định và xét duyệt visa đoàn theo hình thức visa điện tử

    - Bước 3: Công ty landtour Hàn Quốc và công ty du lịch Việt Nam nhận thông tin xét duyệt và xuất Giấy phép nhập cảnh cho đoàn khách đã đăng ký.

    Trong vài năm gần đây, Hàn Quốc liên tục có nhiều chính sách miễn chứng minh tài chính hay thay đổi một số thủ tục nhằm tạo điều kiện cho nhiều du khách Việt có cơ hội đến Hàn Quốc. Riêng năm 2017, xứ sở kim chi đã đón hơn 323.000 lượt khách du lịch Việt Nam đến tham quan, du lịch Hàn Quốc, tăng tới 28,8% so với cùng kỳ năm ngoái và là một trong những thị trường có mức tăng trưởng lớn nhất trên toàn thế giới về lượng khách du lịch đến Hàn Quốc.

    [​IMG]
     
    Đang tải...


  2. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Ngoài xem đội U23 thi đấu, đến Thường Châu bạn còn có thể chơi đâu
    Thứ năm, 25/1/2018 03:05 GMT+7
    0 12 chia sẻ
    Cách đi tự túc sang Thường Châu xem trận chung kết của U23 Việt Nam
    [​IMG]

    Thường Châu bất ngờ trở thành một cái tên rất hot trong giới du lịch sau khi trở thành địa điểm diễn ra các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển U23 Việt Nam. Chỉ sau một đêm, rất nhiều tour Hà Nội/TP HCM - Thường Châu của các công ty du lịch đã hết sạch chỗ, Vietnam Airlines cũng tuyên bố tăng cường chuyến bay để phục vụ cổ động viên Việt Nam sang cổ vũ đội nhà trong trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1. Bạn có thể mua tour đường hàng không, bao gồm ăn ở, đi lại, phí visa, vé vào sân với giá khoảng 18 đến 20 triệu đồng, tour đường bộ có giá thấp hơn, khoảng 11-12 triệu đồng. Nếu đã có visa sẵn từ trước, bạn hoàn toàn có thể lên lịch du lịch thành phố thơ mộng vùng Giang Nam này, kết hợp với việc xem đá bóng.

    Thường Châu là thành phố thuộc tỉnh Giang Tô, miền Trung Trung Quốc, nằm ở bờ Nam sông Dương Tử, cách Thượng Hải gần 200 km và thuộc khu trung tâm vùng Giang Nam sơn thủy hữu tình. Từ đây, bạn dễ dàng đi tàu cao tốc tới tham quan các thành phố xung quanh, gần nhất là Tô Châu, tiếp đó là Hàng Châu, Thượng Hải, Nam Kinh và Vô Tích.

    Tuy không có nhiều điểm du lịch đặc sắc như những "người anh em" Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu nhưng thành phố Thường Châu với số dân khoảng 5 triệu người được xem là nơi lý tưởng để ngắm cảnh, tận hưởng không khí thanh bình với cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi không kém. Một trong những điểm đầu tiên bạn không thể bỏ qua là công viên Hongmei với tháp Tianning. Công trình này được xây dựng lần đầu tiên vào thời Đường (khoảng năm 600-900) với tuổi đời khoảng 1.300 năm. Qua nhiều thăng trầm biến động của lịch sử, công trình từng bị phá dỡ 3 lần nhưng đã được xây lại vào thời nhà Thanh, tồn tại tới ngày nay.

    [​IMG]

    Công viên Hongmei nằm ở trung tâm thành phố, được xây dựng với kiến trúc nhà vườn kiểu Tô Châu, hồ nước xen lẫn vườn cây, hành lang mái ngói cong dẫn tới các gian nhà. Khuôn viên công viên trông nhiều loại hoa, cây theo mùa nên thời điểm nào trong năm cũng có vẻ đẹp riêng. Mùa xuân là mùa của hoa đào, mùa hạ cây lá xanh um, mùa thu lá ngả vàng còn mùa đông, toàn bộ cảnh vật chìm trong tuyết phủ, đẹp như cổ tích.

    Nhắc tới vùng Giang Nam là nhắc tới sông nước ao hồ. Bởi vậy, chuyến đi sẽ không còn trọn vẹn nếu du khách bỏ qua hồ Thiên Mục, theo tiếng Trung Quốc nghĩa là con mắt của trời. Tuy không rộng lớn như Thái Hồ hay "đẹp như tranh họa đồ" giống Tây Hồ nhưng hồ Thiên Mục cũng khiến khách du lịch xiêu lòng bởi vẻ đẹp bình yên, thanh tịnh, mặt nước trong phẳng lặng.

    Mang trong mình lịch sử lâu đời, Thường Châu còn sở hữu những khu thành cổ từ thời Xuân Thu cách đây gần 3.000 năm. Yêm Thành cách trung tâm Thường Châu 7 km được xem là một bảo tàng lớn với nhiều cổ vật được tìm thấy, cùng các di tích được bảo tồn và phục dựng cẩn thận, bao quanh là 3 lớp tường thành và hào nước sâu. Thành cao 20m, rộng 25-30m, giúp bảo vệ cổ trấn bởi sự tấn công bên ngoài. Hiện nay, thành cổ Yêm Thành được tái hiện nhiều công trình mới mang phong cách cổ. Vé vào cửa là khoảng 6 tệ và chỉ mở cửa trong giờ hành chính.

    [​IMG]

    Thường Châu cũng là một thành phố đang phát triển với nhiều tuyến cao tốc hiện đại và các công viên giải trí nhân tạo hàng đầu Trung Quốc. Một trong số đó là công viên Universal Dinosaur Town, được xếp hạng 5A, mức cao nhất do Cục quản lý Du lịch Quốc gia Trung Quốc quy định. Đây là một tổ hợp vui chơi giải trí, công viên chủ đề, bảo tàng nghiên cứu khoa học, giải trí và biểu diễn dành cho thiếu nhi. Công viên được chia làm nhiều khu riêng biệt như sông nhân tạo, suối nước nóng, nhà hát, công viên khủng long với giá vào cửa thuộc mức trung bình ở Trung Quốc, khoảng 230 tệ.

    Còn với những đam mê thể thao, tới Thường Châu để thưởng thức trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam, thì sân vận động Olympic Thường Châu sẽ là điểm đến quan trọng nhất. Sân vận động được khánh thành năm 2008 và sử dụng đầu tiên để phục vụ Thế vận hội mùa hè 2008 tổ chức tại nước này. Đây là công trình hiện đại, có sức chứa 38.000 người, nằm trong khu liên hợp thể thao Thường Châu và ngay sát khách sạn nơi các cầu thủ Việt Nam nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    * Hướng dẫn đi lại tự túc cho du khách Việt:

    Đường hàng không:

    - Từ Việt Nam, bạn có thể bay sang Thường Châu trong các chuyến bay do Vietnam Airlines tổ chức riêng phục vụ cổ động viên. Hoặc mua vé bay sang Thượng Hải và đi tàu tới Thường Châu. Bạn có thể bay nối chuyến tại Quảng Châu, Thâm Quyến tới Thường Châu.

    Đường bộ:

    - Bạn có thể đi ô tô hoặc đi tàu sang Nam Ninh, sau đó đi tàu cao tốc tới Thượng Hải (khoảng nửa ngày) sau đó đi tiếp tàu (hoặc ô tô) tới Thường Châu (cách khoảng 200 km). Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả đường bộ và đường hàng không để thuận tiện hơn. Ngoài ra, một số công ty du lịch cũng tổ chức chuyến bay đặc biệt sáng đi tối về phục vụ du khách có nhu cầu. Sân bay Thường Châu cách trung tâm thành phố khoảng 20 km.
     
  3. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    MIỄN VÉ THAM QUAN HOÀNG CUNG HUẾ DỊP TẾT
    Theo đó, các di tích ở Huế sẽ miễn vé cho khách Việt gồm Hoàng cung Huế (gồm Đại nội và Bảo tàng cổ vật cung đình Huế), lăng vua Minh Mạng, lăng vua Khải Định, lăng vua Tự Đức.

    Hiện giá vé tham quan Hoàng cung Huế là 150.000 đồng/người. Tuyến 3 điểm: Hoàng cung - lăng vua Minh Mạng - lăng vua Khải Định, giá 280.000 đồng/người. Tuyến 4 điểm: Hoàng cung - lăng vua Minh Mạng – lăng vua Khải Định – lăng vua Tự Đức, giá 360.000 đồng/người. Mức giá này áp dụng với cả khách Việt và khách nước ngoài.

    [​IMG]

    Đón Tết cổ truyền, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ sẽ được tổ chức tại Hoàng cung Huế, tập trung trong 3 ngày Tết. Trong đó, mùng 1 Tết có các trò chơi cung đình và trình diễn thư pháp, chương trình nghệ thuật Âm sắc cung đình. Mùng 2 Tết có trình diễn võ thuật cổ truyền. Mùng 3 Tết có trình tấu đại nhạc. Suốt 3 ngày Tết sẽ diễn ra lễ đổi gác, múa lân sư rồng...

    Trước đó, Đại Nội Huế dừng đón khách ban đêm sau gần 6 tháng triển khai.

    Vy An
    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  4. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    CÁCH ĐI BTS - TÀU ĐIỆN TRÊN CAO BTS Ở BANGKOK
    ✈️Thông tin chung về BTS (Bangkok Skytrain)
    - Có 32 nhà ga liên kết với nhau toàn tuyến
    - Giờ hoạt động từ: 6:00Am – nửa đêm
    - Vé một chiều cho một chuyến tàu giao động từ 12-52 Bath tùy thuộc vào hành trình của bạn. Bạn cũng có thể mua vé đi du lịch khám phá đất nước Thái Lan thỏa thích trong 1 ngày với giá 130 bath

    ✈️ Làm thế nào để mua vé và đi tàu BTS?

    - Cách thông dụng nhất để mua vé tàu là đến thẳng nhà ga và mua vé. Trước mỗi cửa vào ga đều có bố trí một máy bán vé tự động. Chú ý rằng, hầu hết các máy bán vé chỉ chấp nhận tiền xu. Một số máy mới hơn có chấp nhận sử dụng tiền giấy nhưng chúng không phổ biến. Đừng quá lo lắng, bạn có thể đổi tiền giấy sang xu ở ki-ốt kế bên máy bán vé, nhân viên ở đây cực kì thân thiện nên bạn không cần phải quá ngại ngùng. Một nhiệm vụ khác của quầy ki-ốt này là trong trường hợp máy bán vé gặp sự cố, ki-ốt này sẽ bán vé cho bạn.

    - Điều thú vị ở đây là khi mua vé bằng máy bán vé tự động, bạn sẽ chọn giá tiền bạn sẽ trả thay vì chọn ga đến. Ở bên hông các máy này sẽ có bố trí một bản đồ ghi rõ giá vé tương ứng cho từng ga đến. Chỉ cần chọn giá vé trên máy bán vé và nhận vé của bạn. Vé tàu là một thẻ từ có hình dạng chỉ bằng một tấm thẻ ATM mà thôi. Máy bán vé tự động sẽ không chấp nhận đồng xu 2 bath nên phải chú ý điều này.
    Thông tin cần thiết khi đi du lịch thái lan
    DU KHÁCH MUA SIM TẠI THÁI LAN SẼ PHẢI QUÉT MẶT VÀ DẤU TAY
    Cách sử dụng vé tàu và đi tàu:

    - Bạn sẽ dùng thẻ này để vượt qua cổng kiểm soát để vào sân ga chờ tàu. Trên cổng kiểm soát này sẽ có một khe nhỏ để bạn nhét vé vào. Rào chắn ở cửa kiểm soát sẽ ngay lập tức được mở ra và bạn sẽ lấy lại vé đi tàu của mình. Hãy nhớ rằng cửa kiểm soát sẽ đông sau 2.4 giây kể từ lúc bạn cắm vé vào. Vì vậy hãy khẩn trương qua cửa.

    - Sau khi qua cổng kiểm soát, bạn sẽ theo lối đi được chỉ định xuống sân ga và chờ tàu. Cửa lên tàu là cửa tự động nên bạn chỉ cần đi thẳng lên tàu và cửa sẽ tự mở.
    Lưu ý rằng bạn không được làm thất lạc vé đi tàu của bạn. Tại ga đến, bạn cần phải sử dụng vé đi tàu một lần để vượt qua cổng kiểm soát. Lần này vé đi tàu sẽ bị giữ lại ở đây.
     
  5. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH 3 NƯỚC SING INDO MALAY HÈ 2018 VỚI 20 ĐIỂM ĐẾN MỚI LẠ HẤP DẪN
    Du lịch hè nên đi đâu? Một mùa hè nữa lại đến, bạn đang muốn có một chuyến đi du lịch đầy thú vị cùng gia đình & bạn bè nhưng chưa biết đi đâu, dulichthailantrongoi.info gợi ý một điểm đến thú vị - 1 hành trình 3 Quốc Gia Sin Indo Malay 6 ngày 5 đêm. Đến với hơn 20 điểm tham quan mới lạ, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch hè 2018 lý tưởng nhất.
    Xem Tour Liên Tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia 6 ngày 5 đêm. Khởi hành: Hàng ngày. Tại đây

    Sau đây là 1 trong số nhiếu điểm tham quan hấp dẫn của tour sing indo malay dịp du lịch hè 2018
    1. Tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) - Biểu tượng của Đất nước Malaysia
    Tháp đôi Petronas, hay Petronas Twin Towers, là tên một cao ốc tại Kuala Lumpur, Malaysia. Tòa tháp đôi này đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới khi đo từ tầng trệt lên đến đỉnh cao nhất của tháp trước khi bị Taipei 101 qua mặt về chiều cao vào ngày 17 tháng 10 năm 2003. Tòa tháp đôi này hiện nay là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Tòa nhà 1 của tháp này được công ty dầu khí Petronas sử dụng làm văn phòng. Một số công ty khác sử dụng tháp số 2 như Accenture, Al Jazeera International, Bloomberg, Boeing, Exact Software, IBM, Khazanah Nasional Berhad, McKinsey & Co, Microsoft và Newfield Exploration. Chiều cao đến nóc của tòa nhà là 403 m, cao 88 tầng....Xem thêm

    2. Động Batu - Thánh địa ở Malaysia
    Động Batu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia, nằm ở phía Bắc cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km, nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm đến tham quan, để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang.

    Bên ngoài cửa động là thần Subramaniam (Chúa tể Murugan), đây là vị thần quyền lực nhất của Đạo Hindu, tượng cao 42.7m, được sơn nhũ vàng, đứng uy nghiêm ngay trước giữa trung tâm cửa động. Nếu so với nhiều hang động khác Batu kém hẳn về cảnh quan thiên nhiên và quy mô, nhưng điều đặc biệt thu hút du khách là khi đến đây, họ sẽ được chiêm ngưỡng một kho tàng kiến trúc đồ sộ do những bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc người Ấn, các bức tượng với nhiều kích thước khác nhau tượng đặt khắp hang động, miêu tả các huyền thoại, các sự tích trong Ấn Độ giáo. Hệ thống động Batu gồm 3 hang động lớn, nhiều hang nhỏ nằm rải rác trên các rẻo núi đá vôi, lòng hang rộng rãi thoáng đãi có thể chứa hàng ngàn du khách, tại đây có các gian riêng biệt, trang trí đơn giản nhưng vẫn trang trọng, để tiếp các khách hành hương và thực hiện cuộc hành lễ theo yêu cầu của họ. ...Xem thêm

    3. Cao nguyên Genting
    Cao nguyên Genting (tiếng Mã Lai: Tanah Tinggi Genting; tiếng Trung: 雲頂高原; bính âm: Yúndǐng gāoyuán, Hán Việt: Vân Đính cao nguyên; tiếng Anh: Genting Highlands) có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm là một đỉnh núi nằm trong dãy núi Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia và nơi có khu nghỉ mát núi có cùng tên.
    Nếu đi từ Kuala Lumpur bằng xe hơi mất một tiếng đồng hồ. Ở đây có cáp treo dài nhất Đông Nam Á gọi là Genting Skyway (3.38 km, tuy nhiên đến tháng 3 năm 2009 thì đã bị tuyến cáp treo Bà Nà (Đà Nẵng) ở Việt Nam phá kỷ lục (hơn 5.04 km). Năm 2006, khu nghỉ mát này thu hút 18,4 triệu du khách. Khu nghỉ mát cao nguyên Genting được tạo dựng bởi Tan Sri Lâm Ngô Đồng vào cuối thập niên 1960.
    Nằm trên độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, cao nguyên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm. Là một phần của dãy Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia. Cách Kuala Lumpur khoảng 50 km, Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “Thành phố giải trí (City of Entertainment)” vì ở cao nguyên này mọi người có thể thấy mây và đôi khi mây bay thấp hơn so với độ cao của cao nguyên Genting. Genting có khí hậu ôn hòa dao động từ 14 đến 25 độ C, tiết trời se lạnh, quanh năm là mùa xuân với muôn hoa khoe sắc.... Xem thêm

    4. Thuỷ cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium
    Thủy cung nằm ở đảo Sentosa, rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét.
    Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch singapore indonesia malaysia sẽ thực sự choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.....Xem thêm

    5. Công viên sư tử biển Merlion Park Singapore
    Tượng sư tử biển tại công viên Merlion Park có chiều cao 8,6m và nặng khoảng 70 tấn. Tượng được đúc bằng xi măng Fondue, những chiếc vảy bên ngoài được tạo thành từ những chiếc đĩa sứ, còn đôi mắt được tạo thành từ 2 tách trà nhỏ màu đỏ. Ngoài ra, trong công viên sư tử biển Merlion còn một bức tượng Ngư sư nhỏ hơn cũng được làm từ những nguyên liệu này nhưng cao 2m, nặng chừng 3 tấn và được đặt cách tượng sư tử lớn khoảng 28m.
    Bức tượng sư tử biển Singapore mang hình dáng của một con thú đầu sư tử và đuôi cá. Ban đầu, khi mới được đặt vào công viên Merlion, tượng được đặt bên cạnh cầu Esplanade. Nhưng đến khi có thêm bức tượng theo phiên bản nhỏ hơn thì cả hai bức tượng đều được di chuyển đến địa điểm mới cách đó 120m...Xem thêm
    [​IMG]
    6. Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta

    Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta nằm trong khu vực Sei Pansa, là ngôi chùa có nhiều tượng Phật nhất thuộc đảo Batam, đồng thời là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á thu hút các tour hành hương Phật giáo đến Indonesia.
    Với lối kiến trúc độc đáo và mang đậm dấu ấn lịch sử nhà Phật, hằng năm Maha Vihara Duta thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm tham quan và tìm hiểu về văn hóa phật giáo.
    Trong chuỗi hành trình khám phá hòn ngọc thô Batam, điểm đến đầu tiên cho khách du lịch 3 nước sin indo malay he 2018 chính là chùa Di Lạc Maha Vihara Duta, đây là ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á. Được xây dựng năm 1991 trên diện tích rộng 4,5 ha, Maha Vihara Duta có kiến trúc khá độc đáo, tiêu biểu của cộng đồng người Hoa, gồm 5 toà nhà tuyệt đẹp và sảnh chính “Graha Maitreya” với sức chứa khoảng 2.000 người trong tour hành hương Phật giáo mỗi năm....Xem thêm

    7. Nhà hát sầu riêng Esplanade

    Esplanade – Nhà hát trên vịnh, là một biểu tượng kiến trúc văn hóa của Singapore được xây dựng trên một khu đất rộng 6ha dọc theo bến cảng cùng với vịnh Marina gần cửa sông Singapore. Nhà hát được thiết kế riêng cho những buổi biểu diễn nghệ thuật quốc gia, khán phòng chính có 1600 chỗ ngồi với sức chứa lên đến 2000 người. Bên trong còn có cả thư viện ở lầu 3, các trung tâm hoạt động ngoài trời, cửa hàng ăn uống và có cả một trung tâm mua sắm, tuy nhiên khá vắng vẻ! Ở lầu 4 có một không gian mở dành cho công chúng bên ngoài tòa nhà....Xem thêm

    8. Thành phố mới Putrajaya
    Putrajaya là thành phố được quy hoạch nhân tạo và được thành lập năm 1995 tại Malaysia. Tọa lạc khoảng 30 km về phía Nam của Kuala Lumpur, Putrajaya là trung tâm hành chính mới của liên bang Malaysia.
    Ngoài ra Thành phố Putrajaya còn có 13 khu vườn, các công trình kênh rạch sông ngòi, giữa thành phố là hồ nhân tạo Putra rộng hơn 680ha nhằm đê r bảo vệ khí hậu. Nước hồ ở đây tinh khiết, đạt tiêu chuẩn quốc tế tương tự các khu thể theo dưới nước.
    Putrajaya được chia làm 2 khu vực chính gồm khu trung tâm Chính phủ và khu ngoại vi dân cư được phân cách bởi hồ Putra. Trụ sở văn phòng thủ tướng, chính phủ nằm ở vị trị cao nhất với kiến trúc Malaysia và Mông Cổ hòa quyện vào nhau. Mái vòm lớn được bao quanh bởi 4 mái vòm nhỏ.
    Bên ngoài tòa nhà chính được trang trí bằng hoa văn chạm khắc truyền thống theo văn hóa Malaysia còn bên trong dinh thự thủ tướng mang văn hóa Phương Tây đặc trưng. Ở phía Bắc đại lộ Precin 2 có tòa tháp đôi Memara PIH là tòa nhà thanh tao nhưng khá bề thế. Đây là trung tâm thương mại số 1 với khung cảnh quyesn rũ và được bao quanh bởi công viên, vườn cây.... Xem thêm

    9. Gardens by the Bay
    Công viên bao gồm 3 khu vườn riêng biệt là Bay South (Vịnh Nam), Bay East (Vịnh Bắc) và Bay Central (Vịnh Trung tâm). Bay East là trung tâm giáo dục lấy bối cảnh là những cánh đồng lúa và hồ sen, trong khi Bay Central là một con đường đi dạo dài 3 km - nơi du khách có thể bao quát khung cảnh của cả Bay East và Bay South.
    Hiện chỉ có Bay South được hoàn thành và mở cửa. Bay South được thiết kế bởi công ty Grant Associates của Anh và xây dựng trong vòng 6 năm. Bay South bao gồm 18 siêu cây dựng bằng thép và 2 khu bảo tồn thực vật mái vòm đối xứng là Flower Dome và Cloud Forest.
    Hai tòa nhà mái vòm có hình dạng như chiếc vỏ ốc và được bao phủ bởi loại kính đặc biệt hấp thụ ít nhiệt, nhưng tiếp nhận ánh sáng tối đa. Trong đó, trưng bày khoảng 217.000 cây thuộc 800 loài dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu và hoạt động của con người.... Xem thêm
    --------------------------------------------
    Trích nguồn: www.dulichthailantrongoi.info

    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  6. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48

    Tour Du Lich Maylaysia giá rẻ
    ĐẤT NƯỚC ĐA SẮC TỘC MALAYSIA: KUALA LUMPUR - IPOH
    – Thời gian: 3 ngày – 2 đêm
    – Lịch khởi hành: Hàng tuần đều đặn
    – Phương tiện: Máy bay
    – Giá trọn gói: 5.990.000đ/khách
    Hướng dẫn viên địa phương + Trưởng đoàn chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình phục vụ suốt tuyến.

    Tháng Ngày khởi hành Giá Tour trọn gói
    04/2018 5, 12, 19/4 5.990.000 VNĐ
    05/2018
    3, 10, 17, 24/5 5.990.000 VNĐ
    ...............☘☘☘☘.......................................☘☘☘☘........................
    [​IMG]Giá ưu đãi đặc biệt dành cho nhóm từ 6 khách trở lên[​IMG]
    *********************************************************
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất

    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    www.facebook.com/dulichgiare0934135733

    [​IMG]

    Chương trình tour du lich malaysia gia re
    NGÀY 01 TP.HCM – KULA LUMPUR - IPOH (ăn nhẹ + ĂN TỐI)
    Trưởng đoàn sẽ đón khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đi du lich Malaysia. Đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Malaysia. Xe và HDV đón đoàn đến thành phố Ipoh – đây là 01 thành phố cổ xưa pha chút hiện đại. Đến thành phố Ipoh quý khách tham quan:
    • Toà thị chính Ipoh – nằm đối diện với ga Ipoh. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, trang nghiêm và sang trọng.
    • Ipoh Street Art – con đường được trải đầy những bức ảnh 3D được Họa sĩ Ernest Zacharevic đã lấy cảm hứng từ quá khứ hào hùng của Ipoh để vẽ nên những bức họa trên tường ở khắp nơi trong thành phố.
    • Đường Ipoh Concubine – hay còn gọi là con đường lịch sử Concubine, tại đây có nhiều nhà hàng khách sạn đẹp, tiêu biểu nhất là khách sạn số 27 Concubine vẫn còn mang đậm nét cổ điển của người dân Malaysia.
    Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đến giờ hẹn dùng cơm tối tại khách sạn.

    [​IMG]

    Buổi tối quý khách tham quan chương trình show nổi bật về đêm tại công viên vườn thú Petting Zoo Park (từ 18:00 đến 22:00 tối) với các tiếc mục sau:
    • Show 1: Chương trình nhạc cụ truyền thống lúc 19:30 (thời gian có thể thay đổi)
    • Show 2: Chương trình ca mua nhạc dân tộc lúc 20:30 (thời gian có thể thay đổi)
    Sau chương trình biểu diễn, quý khách tự do về khách sạn nghỉ ngơi, nghỉ đêm tại Ipoh.

    NGÀY 02 THÀNH PHỐ IPOH – KUALA LUMPUR (ĂN 03 BỮA)
    Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Khởi hành trở về thủ đô Kuala Lumpur, đoàn tham quan các điểm sau:
    • Động Batu - thánh địa của cộng đồng người Malaysia gốc Ấn, chiêm ngưỡng bức tượng Hindu cao nhất châu Á và chinh phục 272 bậc thang để vào tham quan các đền thờ với nhiều bức tượng độc đáo.

    [​IMG]
    Động Batu
    • Cửa Hàng Đặc Sản Malaysia
    Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương
    • Cửa Hàng chuyên về da cá sấu
    • Tháp Đôi Petronas (Petronas Twin Towers) – biểu tượng của thủ đô Kuala Lumpur và niềm tự hào của người dân Malaysia, và chụp ảnh lưu niệm tại đây.

    [​IMG]
    Tháp đôi Twin Tower

    Đoàn dùng cơm tối với món lẩu Tien Xiang, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, nghỉ đêm tại Kuala Lumpur.

    NGÀY 03 CITY TOUR KUALA LUMPUR – TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)
    Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan:
    • Quảng Trường Độc Lập - Tại địa điểm này ngày 31 tháng 8 năm 1957 cờ của Anh được kéo xuống, và cờ của Malaysia được kéo lên. Lúc đó Thủ Tướng đầu tiên của Malaysia la lớn với đám đông: “Merdeka, Merdeka, Merdeka”, có nghĩa là Độc Lập, Độc Lập. Quảng Trường Độc Lập còn được biết đến với tên Independence Square và Merdeka Square. Cột cờ ở đây cao 100 thước, là cột cờ cao nhất thế giới hiện nay.
    • Chocolate đặc sản của Malaysia với tất cả các loại mùi trái cây như xoài, sầu riêng, dâu, trà xanh, chuối, cacao v.v..
    • Chụp hình tại khu phố Kuala Lumpur với biểu tượng nổi bật “I Love KL”
    Đoàn du lich malay dùng cơm trưa, xe đưa quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay về TP.HCM. Đến sân bay Tân Sơn nhất, trường đoàn chia tay quý khách và hẹn gặp lại.
    [​IMG]
    ...............☘☘☘☘........................
    Bao gồm :
    • Vé máy bay khứ hồi theo đoàn ( SGN – KUL – SGN).
    • Thuế phi trường hai nước , phí An ninh, phụ phí xăng dầu (~149 USD).
    • Hàng không: Lion Air, Vietjet Air, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Air Asia, Malindo Air v.v…
    • Hành lý ký gửi 20kg + xách tay 07kg.
    • Ăn nghĩ tham quan theo chương trình tham quan.
    • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tiêu chuẩn Kuala Lumpur.
    • Xe đưa đón theo chương trình.
    • Nón và bao hộ chiếu.
    • Trưởng đoàn và hướng dẫn viên suốt tuyến.
    • Phí bảo hiểm tai nạn ( mức bồi thường cao nhất về người là 10.000 USD/vụ/khách).
    ...............☘☘☘☘........................
    Không bao gồm :
    • Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng ( phải còn nguyên vẹn, không chỉnh sửa ).
    • Hành lý quá cước qui định ( Theo quy định là 20kg ( gửi ) + 7kg ( xách tay )/khách ).
    • Các chi phí cá nhân ( phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý, …)
    • Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương : 220.000 VNĐ/khách (~ 09 USD/3 ngày).
    • Phí visa nhập cảnh Việt nam (VK + NN) 1 tháng 1 lần : 920.000 VNĐ/khách (~ 40 USD/khách).
    • Phòng đơn phụ thu (khi có nhu cầu ở 1 khách/phòng) : 3.680.000 VNĐ/khách (~ 160 USD/ khách).
    • Chi phí phát sinh nếu chuyến bay huỷ trong trường hợp bất khả kháng : thiên tai, thời tiết, đình công.
    Chú ý : Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTY để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.
    ...............☘☘☘☘........................
    Đối với trẻ em ( Tính theo ngày sinh ) :
    • Từ dưới 02 tuổi : 30% giá tour + thuế ( ngủ chung giường với người lớn )
    • Từ 02 tuổi đến dưới 11 tuổi : 75% giá tour + thuế ( ngủ chung giường với người lớn )
    • Từ 11 tuổi trở lên : bằng giá người lớn .
    ...............☘☘☘☘........................
    Điều kiện huỷ tour ( Không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ ) :
    • Khách chịu phí phạt 3.500.000 VNĐ (~150 USD) sau khi đóng cọc.
    • Huỷ tour trước 20 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 75% giá tour.
    • Huỷ tour trước 15 ngày khởi hành, khách chịu phí phạt 100% giá tour.
    ...............☘☘☘☘........................
    Lưu ý:
    • Khi đăng ký tour, vui lòng quý khách xuất trình các giấy tời tùy thân như: Hộ Chiếu (Passport), Giấy Khai Sinh (trẻ em đi cùng), Visa Việt Nam nhập cảnh (hộ chiếu nước ngoài), Giấy khám sức khỏe dành cho người lớn tuổi (trên 70 tuổi) và phụ nữ mang thai (dưới 30 tuần).
    • Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
    • Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
    • Đối với khách hàng từ 70 tuổi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.
    • Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
    • Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan.
    • Quý khách mang THẺ XANH (PERMANENT RESIDENT), ALIEN’S PASSPORT, TRAVEL DOCUMENT v.v… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, v hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.

    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ 1 CHUYẾN THAM QUAN THẬT VUI VẺ!
    tour du lich thai lan 5 ngay 4 dem
    singapore malaysia indonesia 6 ngay 5 dem
    singapore 3 ngay 2 dem
    campuchia 4 ngay 3 dem
     
  7. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Tham quan Vương quốc Thái Lan 5 ngày 4 đêm hè 2018
    Đất nước Chùa Vàng - Xứ sở của những nụ cười thân thiện
    [​IMG] Khởi hành: Hàng ngày

    [​IMG]Hotline Đặt vé & giữ chổ : [​IMG] 0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    [​IMG] Zalo, Viber: 0979 407 668
    ...............☘☘☘☘........................
    [​IMG] Chương trình ĐẦY ĐỦ NHẤT & NHIỀU ĐIỂM
    THAM QUAN HẤP DẪN NHẤT THỊ TRƯỜNG[​IMG]
    ...............☘☘☘☘........................
    [​IMG] ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN

    1. Chùa Núi Vàng – Chùa Wat Saket nổi tiếng tại Bangkok về linh thiêng, lối kiến trúc độc đáo và là nơi tụ hội của các tín đồ chiêm bái, du khách tham quan với một niềm tin vào những điều ước sẽ trở thành hiện thực.
    2. Thưởng thức BUFFET cao cấp với nhiều món ăn tự chọn hấp dẫn: Tổ Yến, Thịt Bò ngoại nhập…tại Tòa Nhà 86 tầng Baiyoke Skye – cao nhất thủ đô Bangkok
    3.Vườn thú hoang dã Safari World - Tại đây quý khách tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã của những loài thú quý hiếm trên Thế Giới, tận hưởng các chương trình show biểu diễn hoành tráng như Show Cowboy, Show Cá heo, Show 007 …
    4. Đảo San Hô (Coral Island)
    5. Xưởng chế tác đá quý (Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Thái Lan
    6. Trân Bảo Phật Sơn – ngọn núi được người dân dát hình phật thích ca bằng vàng 22k, cao 140 mét tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.
    7. Vườn nho Silver Lake
    8. Đồi Vọng Cảnh Phra Tamak ngắm toàn cảnh Pattaya - Nơi thờ Tượng Đô Đốc Hải Quân
    9. Alcazar Cabaret Show – Show trình diễn hay, hoành tráng nhất ở Thailand. Đặc điểm nổi bật của Alcazar show là 100% mỹ nhân là những người chuyển đổi giới tính và diễn viên chỉ hát nhép theo máy khi thể hiện ca khúc.
    10. Massage Thái cổ truyền giúp lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể
    11.Tham quan mô hình lấy mật ong từ hoa anh túc và sữa ong chúa ở tam giác vàng.
    12. Cửa hàng bán các loại thổ sản Thái, thưởng thức bánh, kẹo...đặc biệt là Sầu riêng sấy...
    13. Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia - Trại Rắn Hòang Gia Thái Lan (Snake Farm)
    14. Viếng Phật Bốn Mặt nổi tiếng linh thiêng nhất Bangkok.
    15. Xe đưa đón quí khách tại khu vực mua sắm sầm uất nhất Bangkok chợ sĩ Pratunam, World Trade CENTRE, BAIYOKE SKY, PLATINUM, ROBINSON SILOM, RACHADA SAGO MARKET.
    16. Trung Tâm trưng bày các loại thuộc da nổi tiếng của Thái Lan.
    17. Chùa Phật Vàng Wat Traimit – ngôi chùa nổi tiếng với pho tượng phật bằng vàng nguyên khối nặng 5 tấn rưỡi linh thiêng nhất Bangkok.
    18. Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại. Xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông.
    19. Thưởng thức các loại Đặc sản Thái Lan trong thực đơn hàng ngày
    20. Chợ nổi bốn miền
    ╚●●════[​IMG]------------------------------[​IMG]════●●╝
    [​IMG]✈️ Hãng Hàng Không Cao Cấp

    [​IMG] Khách Sạn 3*
    [​IMG] Xe đưa đón mua sắm theo đoàn trong ngày Free day

    Tham khảo thêm: Thông tin cần biết khi đi du lịch Thái Lan
    Du lịch Thái Lan 5N4Đ trọn gói giá rẻ - Khởi hành: Hàng ngày
    (Giá Tour trọn gói đã bao gồm: Vé máy bay khứ hồi + Thuế phi trường hai nước , phí An ninh, phụ phí xăng dầu + Vé các điểm tham quan + Ăn uống theo chương trình + Khách sạn + Hành lý ký gửi & xách tay theo quy định...)
    [​IMG]‍ Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    [​IMG] 0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất

    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    [​IMG] Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    www.facebook.com/dulichgiare0934135733

    ...............☘☘☘☘........................
    NHÀ TỔ CHỨC DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP
    CAM KẾT GIÁ & DỊCH VỤ TỐT NHẤT
    ...............☘☘☘☘........................
    Lịch trình Tour Thái Lan hè 2018 giá rẻ
    NGÀY 1 : TP.HCM – BANGKOK (THÁI LAN) (Ăn nhẹ (***)+ ăn chiều )
    Sáng: Trưởng đoàn của Công ty sẽ đón quý khách tại ga đi Quốc Tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thái Lan.
    Đến sân bay, xe và HDV địa phương đón đoàn.
    + Đoàn viếng thăm Chùa Phật Vàng Wat Traimit – ngôi chùa nổi tiếng với pho tượng phật bằng vàng nguyên khối nặng 5 tấn rưỡi linh thiêng nhất Bangkok.
    [​IMG]
    Chùa Phật Vàng Wat Traimit

    + Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya huyền thoại. Xem thuyền Rồng của nhà vua, xem hiện tượng cá nổi trên sông - con sông của các vị vua Huyền thoại xem thuyền Rồng của nhà vua, hiện tượng cá nổi trên sông, ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của Chùa Arun, Cầu nguyện an lành trên dòng sông với những đàn cá thiên nhiên tranh mồi sống động.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya

    + Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng. Sau đó xe và Hướng dẫn viên địa phương đưa đoàn về khách sạn check - in nhận phòng nghỉ ngơi, tự do khám phá Bangkok về đêm…
    ***Ngày khởi hành: Nếu Bay Chuyến bay sáng (Ngày 1: Ăn nhẹ + Ăn chiều)
    Bay Chuyến bay chiều (Ngày 1: Ăn nhẹ)


    NGÀY 2: BANGKOK - SAFARI WORLD – PATTAYA ( Ăn 3 bữa )
    - Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Quý khách sẽ di chuyển về Thành phố Pattaya – Thành phố được nguời dân Thái gọi là Thành Phố Ma Quỷ.
    - Trên đường đi, đoàn sẽ ghé tham quan:
    + Chùa Núi Vàng – Chùa Wat Saket nổi tiếng tại Bangkok về linh thiêng, lối kiến trúc độc đáo và là nơi tụ hội của các tín đồ chiêm bái, du khách tham quan với một niềm tin vào những điều ước sẽ trở thành hiện thực.
    + Vườn thú hoang dã Safari World - Vườn thú lớn nhất Đông Nam Á - Tại đây quý khách du lịch thái lan hè 2018 tận mắt chứng kiến đời sống hoang dã của những loài thú quý hiếm trên Thế Giới, tận hưởng các chương trình show biểu diễn hoành tráng như Show Cowboy, Show Cá heo, Show 007 …
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    + Sau khi kết thúc show biểu diễn quý khách dùng buffet trưa tại nhà hàng Buffet Safari World với nhiều món ăn đặc sắc. Sau đó khởi hành về Pattaya.
    - Đoàn dùng cơm chiều. Nhận phòng nghỉ đêm ở khách sạn 3 sao ở Pattaya.

    - Qúy khách du lich thai lan he 2018 có thể tự do khám phá thành phố Pattaya về đêm hoặc tham gia chương trình “The Amazing Night Of Pattaya” gồm chuỗi show diễn cực kỳ độc đáo - duy nhất tại Pattaya (Chi phí tự túc).

    NGÀY 3: PATTAYA – ĐẢO CORAL - CHỢ NỔI 4 MIỀN - TRÂN BẢO PHẬT SƠN - ALCAZAR SHOW (Ăn 3 bữa)
    - Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.
    + Đoàn khởi hành đi Đảo San Hô (Coral Island) bằng tàu cao tốc, Quý khách có thể tắm biển hay tham gia các trò chơi trên biển như: Dù kéo, Lướt ván, Lái Canô, Thám hiểm dưới đáy biển…(Chi phí tự túc).
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đảo San Hô (Coral Island)

    - Đến giờ hẹn, đoàn trở về đất liền và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau bữa cơm, quý khách trở về khách sạn nghỉ trưa.
    - Chiều quý khách tiếp tục tham quan:
    + Chợ nổi 4 miền – Ngôi chợ trên mặt nước được hình thành từ lâu do người dân trong vùng sáng lập . Khi được khai thác du lịch, khu chợ trở thành 1 điểm tham quan mua sắm đầy lý tưởng và thú vị dành cho khách du lịch với những món hàng, món đặc sản hoàn toàn được bày bán trên sông . Quý Khách có thể sưu tầm các quà lưu niệm tại chợ trên mặt nước này.
    [​IMG]
    Chợ nổi Chao Phraya - Chợ nổi Bốn Miền

    + Xưởng chế tác đá quý World Gem Collection (Một trung tâm trưng bày đá quý đạt tiêu chuẩn ISO 9001) Thái Lan được biết đến là một quốc gia nổi tiếng khai thác về đá quý.

    [​IMG]

    World Gem Collection

    + Trân Bảo Phật Sơn – ngọn núi được người dân dát hình Phật thích ca bằng vàng 22k, cao 140 m tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc Thái Lan.
    [​IMG]
    Trân Bảo Phật Sơn

    + Sau đó, xe đưa đoàn du lịch thái lan hè 2018 tham quan Vườn nho Silver Lake, một cánh đồng nho rộng lớn với rất nhiều hoa, có cả vườn bầu khổng lồ, bí khổng lồ. Chủ nhân của khu vườn này là một cô gái đẹp, khu vườn này là món quà của một người trong hoàng gia tặng cho người yêu mình. Phía bên ngoài có một cửa hàng lớn bán các sản phẩm làm từ nho, nước ép nho, kẹo nho, mứt nho... Tại đây quý khách có thể tự do mua quà về biếu tặng bạn bè và gia đình.
    [​IMG]
    Vườn nho Silver Lake

    + Đoàn dừng chân Đồi Vọng Cảnh Phra Tamak - đỉnh núi cao nhất Pattaya - Nơi thờ Tượng Đô Đốc Hải Quân - Ngắm nhìn toàn cảnh biển Pattaya (tham gia ĐỐT PHÁO TRUYỀN THỐNG - Nguyện cầu bình an, may mắn trong cuộc sống - chi phí tự túc).

    - Đoàn thưởng thức tiết mục ca múa nhạc hoành tráng như đại nhạc hội do các vũ công chuyển giới biểu diễn Alcazar Cabaret Show nổi tiếng nhất Pattaya.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Alcazar Show - Chương trình biểu diễn được dàn dựng rất hoành tráng và chuyên nghiệp, kết hợp giữa hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng như trang phục rất công phu của những diễn viên chuyển đổi giới tính.
    Sân khấu được thiết kế hiện đại, thay đổi phông nền liên tục dựa theo nội dung của bài hát đang được trình bày.
    Alcazar show hay còn được biết đến với một tên gọi bình dân là “show pê-đê” là một trong những chương trình giải trí góp phần mang lại sự nổi tiếng cho thành phố biển Pattaya. Đặc điểm nổi bật của Alcazar show là 100% mỹ nhân là những người chuyển đổi giới tính và diễn viên chỉ hát nhép theo máy khi thể hiện ca khúc.


    + Công ty tặng quý khách 01 suất Massage Thái cổ truyền giúp lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể . Quý khách dùng bữa tối và tự do khám phá Pattaya…

    NGÀY 4: PATTAYA – BANGKOK - BUFFET BAIYOKE SKYE – MUA SẮM - có xe đưa đón theo đoàn (Ăn 2 bữa)
    - Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Check-out và khởi hành về Thủ Đô Bangkok. Trên đường về, quý khách tham quan:
    + Tham quan mô hình lấy mật ong từ hoa anh túc và sữa ong chúa ở tam giác vàng.
    + Ghé Cửa hàng bán các loại thổ sản Thái, bánh kẹo, mứt khô. Đặc biệt là Sầu riêng sấy.
    + Trung tâm nghiên cứu rắn độc Hoàng gia - Trại Rắn Hòang Gia Thái Lan (Snake Farm) quý khách đuợc xem màn trình diễn múa Rắn, lấy nọc Rắn… và được nghe các Trình dược viên người Thái gốc Việt chuyên nghiệp giới thiệu những lọai thuốc gia truyền được tinh chế từ Rắn - sản phẩm độc quyền của Trại Rắn.
    [​IMG]
    Trình diễn múa Rắn, lấy nọc Rắn

    - Quý khách thưởng thức Buffet trưa cao cấp tại Tòa Nhà 86 tầng Baiyoke Sky – cao nhất thủ đô Bangkok. Quý khách được thưởng thức nhiều món ăn tự chọn hấp dẫn: shusi, kem, chè thái, Pad Thái, Bánh ngọt, Những món ăn đặc sản đường phố của Thái, Thịt Bò ngoại nhập…Vừa dùng tiệc buffet, quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Bangkok và lưu lại những khoảnh khắc tuyện vời tại đây.
    [​IMG]
    [​IMG]


    + Xe dừng ở BIG C để khách tự do đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như: Central World, BigC… hoặc Chợ sỉ Pratunam, Platinum…, Viếng Phật Bốn Mặt linh thiêng nhất thủ đô Bangkok,…

    [​IMG]
    Phật Bốn Mặt

    + Dùng bữa tối tự túc tại chợ.
    NGÀY 5: BANGKOK - CHÙA PHẬT VÀNG - DẠO THUYỀN – TP.HCM ( Ăn 1 bữa)
    - Đoàn du lich thai lan he 2018 dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn di chuyển ra sân bay để làm thủ tục trở về Việt Nam, trên đường đi, đoàn ghé tham quan:
    + Trung tâm trưng bày các loại Thuộc Da nổi tiếng của Thái Lan.
    - Xe đưa đoàn tour thái lan 5 ngày 4 đêm hè 2018 ra sân bay.
    - Đến sân bay, quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay trở về Việt Nam.
    - Về đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Trưởng đoàn chia tay quý khách và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi sắp tới. !

    Chú ý :Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của CTY để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.
    ------------------------------------------------
    CÔNG TY CAM KẾT THỰC HIỆN ĐỦ CHƯƠNG TRÌNH VÌ CÔNG TY ĐÃ TRẢ HẾT TIỀN DỊCH VỤ TRƯỚC KHI ĐI
    ------------------------------------------------
    Giá bao gồm:
     Vé máy bay khứ hồi theo đoàn ( SGN – BKK – SGN ). Hãng hàng không cao cấp.
     Thuế phi trường hai nước , phí An ninh, phụ phí xăng dầu.
     (Giá Thuế khoảng 147$ được áp dụng theo thời điểm xuất vé ).
     Vé tham quan: Phí tham quan tại tất cả các điểm theo chương trình
     Ăn uống: Theo chương trình, bao gồm 1 bữa Buffet trưa, nước uống( chai 500ml/ngày)
     Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao Thái Lan (hoặc khách sạn tương đương)
     Bangkok: Bangkok Center, Grande Ville, S.D Avenue, Thamrongin, Lantana ...
     Pattaya: Hiso, Memo, Sun Smile, The Night, The Seasons...
     Nón, bao da hộ chiếu.
     Trưởng đoàn và hướng dẫn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, vui vẻ phục vụ nhiệt tình chu đáo suốt tuyến.
     Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch quốc tế (theo qui định bảo hiểm du lịch Việt Nam). Mức bồi thường cao nhất 200.000.000 VNĐ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 70 tuổi trở lên).
     Xe đưa đón mua sắm theo đoàn trong ngày Free day.
    ------------------------------------------------
    Giá không bao gồm:
     Hộ chiếu: BẢN GỐC _ nguyên vẹn, không chỉnh sửa và còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc tour du lịch. Hộ chiếu đảm bảo các yếu tố sau: hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn hạn sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh....
     Hành lý quá cước qui định ( Theo quy định đã bao gồm trong tour là 15 - 20kg ( hành lý ký gửi - tùy hãng bay ) + 7kg ( xách tay )/khách ).
     Xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất.
     Các chi phí cá nhân ( phí điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình, phí khuân vác hành lý, …)
     Tiền típ hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 3 USD/khách/ngày.
     Phí visa nhập cảnh Việt Nam (VK): call
     Phòng đơn phụ thu: CALL
     Chi phí phát sinh nếu chuyến bay bị huỷ trong trường hợp bất khả kháng : thiên tai, thời tiết, đình công ……..
    ------------------------------------------------
    Giá trẻ em ( Tính theo ngày sinh ):
     Từ dưới 02 tuổi: 30% dịch vụ tour + Thuế sân bay 2 nước, phụ phí xăng dầu ( ăn, uống & ngủ chung giường với bố mẹ ).
     Từ 02 tuổi đến dưới 11 tuổi: 75% dịch vụ tour + Thuế sân bay 2 nước, phụ phí xăng dầu ( ngủ chung giường với người lớn ).
     Từ 11 tuổi trở lên : bằng giá người lớn .
    ------------------------------------------------
    * Điều kiện hủy tour (ngày làm việc):
    1. Hủy hoặc hoãn tour sau khi đăng ký mất tiền cọc tour.
    2. Hủy hoặc hoãn tour trước ngày khởi hành 10 (mười) ngày, Qúy khách chịu 70% tổng tiền tour và visa (nếu có).
    3. Hủy hoặc hoãn tour trước ngày khởi hành 07 (bảy) ngày, Qúy khách chịu 100% tổng tiền tour và visa (nếu có).
    4. Khi đăng ký tour du lịch, Qúy khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy Tour,…Trong trường hợp Qúy khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Qúy khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký Tour cho mình. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi quí khách không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm, cũng như không bao gồm và chương trình Tour du lịch,…
    ------------------------------------------------
    Hướng dẫn đăng ký tour:
    - Khi đăng ký, Quý khách phải mang theo Hộ chiếu bản gốc (còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc tour du lịch) và đặt cọc 50% giá vé.
    - Đối với khách nước ngoài có VISA nhập cảnh nhiều lần vào Việt Nam (còn thời gian) thì không phải đóng phí VISA tái nhập, còn đối với khách chỉ có VISA một lần thì phải đóng thêm phí VISA tái nhập Việt Nam ....../khách.
    • Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel Document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
    • Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.
    Lưu ý: Quý khách vui lòng cung cấp họ và tên chính xác như hộ chiếu, trường hợp cung cấp sai Quý khách sẽ tự chịu trách nhiệm những thiệt hại phát sinh.
    - Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi du lịch phải mang theo: Hộ Chiếu + Giấy khai sinh.
    - Nếu trường hợp không đi cùng cha hoặc mẹ thì phải có giấy ủy quyền của cha, mẹ & có xác nhận của chính quyền địa phương.
    - Đối với khách Việt Kiều hoặc Ngoại Quốc phải mang theo Visa Tái Nhập Việt Nam hoặc Visa Xuất Cảnh bản gốc. Xem Danh sách các nước mà công dân có thể đi du lịch Thái Lan trong vòng 30 ngày được miễn thị thực (visa) tại đây
    ------------------------------------------------
    Lưu ý:
     Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
     Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Cty sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.
     Đối với khách hàng trên 65 tuổi trở lên phải có giấy xác nhận sức khỏe của bác sỹ và phải có người thân (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Tốt nhất - Trước chuyến bay, người cao tuổi nên đi khám sức khỏe để có thể biết trước được tình trạng sức khỏe của mình - để được bác sỹ tư vấn về sức khỏe & có những lời khuyên hữu ích về chuyến bay; cũng như các loại thuốc men cần mang theo. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, cty sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.

    - Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng.
     Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Cty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

    (HÃNG BAY VÀ GIỜ BAY CÓ THỂ THAY ĐỔI TÙY THEO TÌNH HÌNH THỰC TẾ )

    Giờ bay tham khảo: Đi : 09:45 Về: 19:35 (Ngày 1: Ăn nhẹ + Ăn chiều)
    Đi: 09:50 Về 18:00 (Ngày 1: Ăn nhẹ + Ăn chiều)
    Đi: 09:45 Về 15:55 (Ngày 1: Ăn nhẹ + Ăn chiều)
    Đi: 18:00 Về 19:35 (Ngày 1: Ăn 1 bữa Ăn chiều)
    Đi: 15:50 Về 13:50 (Ngày 1: Ăn 1 bữa Ăn chiều)

    (Giờ bay tương ứng 2-4 đoàn/ngày)
    ==============================================================
    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ 1 CHUYẾN
    DU LỊCH VUI VẺ, BỔ ÍCH & Ý NGHĨA
    ==============================================================
    Du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm giá rẻ
    ==============================================================
    tour 3 nước singapore malaysia indonesia
    =============================================================
    Du lịch Campuchia Cao nguyên Bokor Đảo Krong Biển Sihanouk Ville Phnômpênh
    =============================================================
    Du lịch Campuchia giá rẻ - SIEMREAP- QUẦN THỂ ANGKOR - PHNOMPENH
     
  8. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Du lịch campuchia
    TOUR CHIÊM NGƯỠNG KỲ QUAN THỨ 7 THẾ GIỚI
    SIEMREAP- QUẦN THỂ ANGKOR - PHNOMPENH

    Thời gian: 4 ngày 3 đêm
    Phương tiện: Đi, về xe ôtô
    Khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
    ...............☘☘☘☘........................

    [​IMG] ĐẶC BIỆT[​IMG]

    * MỖI BỮA ĂN CÓ 8 MÓN, ĂN BUFET TẠI SIEMREAP CÓ MÚA APSARA

    * XE HUYNDAI MÁY LẠNH ĐỜI MỚI CHẠY THẲNG

    Giá thị trường: 3.750.000 đồng

    [​IMG] GIÁ KHUYẾN MÃI: 3.500.000VNĐ
    -------------------------------------------------

    xem THÔNG TIN CẦN BIẾT CHO CHUYẾN THAM QUAN
    du lich campuchia 4 ngày 3 đêm Tại đây
    -------------------------------------------------
    NHÀ TỔ CHỨC DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP
    CAM KẾT GIÁ & DỊCH VỤ TỐT NHẤT
    ------------------------------------------------
    [​IMG]‍ Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    [​IMG] 0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất

    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    [​IMG] Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    www.facebook.com/dulichgiare0934135733

    =========================

    Bảng giá chi tiết
    Campuchia SiemReap- Phnombenh 4N3Đ
    Giá trọn gói: 3.500.000đ/khách
    Ngày khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
    ...............☘☘☘☘........................
    Tết Campuchia - 12/4/2018 3.700.000đ/khách

    Lịch khởi hành: Lễ 30/4

    26/4/2018 4.100.000đ/khách
    27/4/2018 4.500.000đ/khách
    28/4/2018 4.500.000đ/khách

    =====================================================================
    Bảng giá chi tiết

    Cao nguyên Bokor Đảo Krong Biển Sihanouk Ville Phnômpênh
    Giá trọn gói: 3.500.000đ/khách
    Ngày khởi hành: Thứ 5 hàng tuần
    ...............☘☘☘☘........................
    Tết Campuchia - 12/4/2018 4.500.000đ/khách

    Lịch khởi hành: Lễ 30/4
    28/4/2018 4.800.000đ/khách

    =============================
    ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TOUR DU LICH CAMPUCHIA 4 NGÀY 3 ĐÊM

    -Tham quan quần thể Angkor – Một trong 7 kỳ quan thế giới (Cùng với Vạn Lý Trường Thành ở Trung Quốc, đền Taj Mahal ở Ấn Độ, Kim Tự Tháp Ai Cập…), cầu Kompong Kdei hơn tám trăm tuổi được xây dựng từ thế kỉ thứ 12 với cấu trúc bằng Đá Ong cực kỳ độc đáo.
    - Tham quan Angkor Thom – Kinh đô Chùa. Cổng Nam Angkor Thom với Tượng Bayon 4 Mặt ( Cao 23m, mỗi khuôn mặt mang một nụ cười huyền bí và độc đáo).
    - Viếng chùa Bayon ( Cùng chiêm ngưỡng những bức tranh sống động được điêu khắc trên đá diễn tả quá trình lịch sử của triều đại Angkor, những tuyệt tác điêu khắc hơn 1.000 năm).
    - Hành trình ngang qua khu đền Phimeana Kas, Quãng Trường Đấu Voi (elephant terrance), để đến với đền Taprum (Nằm trong khu rừng già với những bộ rễ bao phủ xuống tường thành độc đáo có một không hai, nơi Hollywood chọn làm bối cảnh cho phim “ Bí mật ngôi mộ cổ ”).
    - Angkor Wat ( Ngôi đền còn nguyên vẹn với những nét độc đáo, lôi cuốn và là biểu tượng của đất nước Chùa Tháp).
    - Chinh phục Phnom Barkeng ( Nơi còn lưu lại bước chân khổng lồ của vị thần xây đền) ngắm hoàng hôn và toàn cảnh Angkor từ trên cao.
    - Dùng cơm chiều (Buffet) và thưởng thức chương trình ca, múa nhạc Cung Đình với những vũ điệu Apsara nổi tiếng.
    - Kampong Kdei ( Một cây cầu cổ xưa được xây dựng thế kỷ 12)
    - Chợ Nhện đặc trưng ( Ngôi chợ địa phương bán nhiều loại côn trùng).
    - Hoàng Cung: Với Chùa Vàng, Chùa Bạc – Nền chùa được lót bởi 5.329 viên gạch bằng bạc, mỗi viên nặng 1.1 kg
    - Tham quan và chụp ảnh tại Tượng đài độc lập
    - Thử vận may tại sòng bài Nagar Resort đẹp và sang trọng nhất Cambodia
    - Shopping tại Lucky Market hoặc Center Marker ( Ngôi chợ xây dựng năm 1935 với nhiều đường nét kiến trúc độc đáo).
    - Dùng bữa trưa tại nhà hàng Tonle Bassac - nổi tiếng nhất Phnompenh.
    * Bao VIP Viet Nam & Campuchia

    Du lịch Thái Lan giá rẻ-Safariworld-Alcazar show-Massage Thái-Buffet Baiyoke Skye, chợ nổi 5.400.000đ

    Chương trình du lịch campuchia giá rẻ

    Ngày 1: TPHCM – SIEMREAP ( Ăn 3 bữa )
    - Sáng 4h30: Xe và Hướng dẫn viên đón khách du lịch campuchia giá rẻ tại điểm hẹn khởi hành đi Campuchia.
    - Quý khách dùng điểm tâm tại Trảng Bàng với đặc sản bánh canh nổi tiếng. Qua cửa khẩu Mộc Bài - (Bavet) biên giới Việt Nam – Cambodia HDV sẽ làm thủ tục nhập cảnh cho quý khách.
    9h00: Đoàn du lich campuchia tiếp tục men theo quốc lộ 1 qua tỉnh Prey Veng.
    16:15: Sau đó qua tỉnh Kom Pong Thom với những cánh rừng cây thốt nốt và các cánh đồng trải dài hút tầm mắt. Trên đường ghé tham quan cây cầu cổ Kompong Kdei hơn tám trăm tuổi.
    -Buổi chiều: Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Dùng cơm tối ở nhà hàng tại Siem Riep….
    -Buổi tối: Quý khách có thể tự do dạo phố về đêm
    [​IMG]
    Bánh canh Trảng Bàng


    [​IMG]
    cửa khẩu Bavet (Mộc Bài)

    [​IMG]

    cầu Japanese – Cambodia bắc ngang sông Tonle Bat

    [​IMG]

    Cầu Kompong Kdei hơn tám trăm tuổi được xây dựng từ thế kỉ thứ 12 với cấu trúc bằng Đá Ong cực kỳ độc đáo.

    Ngày 2: SIEMREAP - QUẦN THỂ ANGKOR ( Ăn 3 bữa )
    SÁNG: Ăn sáng buffet tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan:

    - Cổng nam Angkor Thom, một ngôi đền cổ rộng lớn với những điêu khắc và hoa văn độc đáo trên từng cm2 gắn liền với sự tích văn hoá và phát triễn của dân tộc Khmer. Đền lớn nhất với 43 cụm tượng phật Bayon 4 mặt khổng lồ, 172 gương mặt Phật vẫn còn giữ nguyên nét mặt và nụ cười bí hiểm, tượng thần Shiva và ngẫu tượng Yoni, thăm khu phế tích.
    [​IMG]

    - Đền Bayon – tượng Bayon 4 mặt thể hiện “hỷ, nộ, ái, ố” trên từng nét mặt, với những tranh điêu khắc dài hàng trăm mét diễn tả lịch sử và xã hội Khmer thời xa xưa. - Khu vua ở Phemean Akas nơi thờ các vị thần Bà La Môn, các tượng thần Shiva và các vũ công Apsara được trạm trổ trên các bức tường đá một cách công phu và đầy sức biểu cảm.
    [​IMG]

    – Quảng Trường Đấu Voi nơi tổ chức các lễ hội truyền thống của Người Khơme cổ. Tiếp tục tham quan: cung điện của Đức Vua từ thế kỉ thứ 12…. Dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.
    [​IMG]

    Quảng Trường Đấu Voi
    CHIỀU: Tiếp tục tham quan:

    - Đền Angkor Wat, một trong những kì quan của thế giới -thiêng liêng bậc nhất ở Đất nước Chùa Tháp.
    [​IMG]

    - Ta Pruhm - một phế tích kinh thành Khmer cổ với những cây đại thụ hình thù kì quái là nơi được Hollywood chọn làm phim trường khởi quay bộ phim Bí Mật Ngôi Mộ Cổ - do nữ minh tinh Angelina Jolie thủ vai chính., và một số đền đài khác trong khu vực… Mua quà lưu niệm mang dấu ấn đặc trưng Angkor.

    - Chinh phục đỉnh đồi Bakheng cao 65m ngắm cảnh hoàng hôn mặt trời khuất dần sau đền Angkor vĩ đại và cố đô Siem Reap, một kỉ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách.
    [​IMG]

    TỐI : Ăn Buffet tự chọn tại nhà hàng Bayon 2 và thưởng thức chương trình ca múa nhạc Apsara truyền thống với vũ công trong vũ điệu tiên nữ uyển chuyển tại Siem reap . Chụp hình lưu niệm bên những vũ công xinh đẹp.
    [​IMG]
    du lich campuchia tết 2018 giá rẻ
    Ngày 3: SIEMREAP – PHNOMPENH ( Ăn 3 bữa )
    SÁNG: Ăn sáng tại nhà hàng, sau đó khởi hành về lại Phnom Penh, hành trình qua các vùng quê của Campuchia như Kampong Thom, Kampong Cham.

    - Trên đường đoàn dừng tại chợ Côn trùng thưởng thức nhện, dán, châu chấu, dế, cà cuống, cơm lam, nhận đen… chiên hoặc ngâm rượu (chi phí tự túc)

    - Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Thủ đô Phnom Penh.
    [​IMG]
    CHIỀU: Tham quan:
    14:30 Đoàn đi tham quan toàn cảnh Hoàng Cung, Chùa Vàng Chùa Bạc: nền chùa được lợp 5.329 miếng bạc, chiêm ngưỡng tượng Phật bằng vàng khối nặng 90 kg được trang trí 9584 viên kim cương, tượng Phật Ngọc Lục Bảo, tham quan chùa Wat Phnom - nơi thờ người khai phá thành phố Phnompenh.

    [​IMG]

    - Đài tưởng niệm Việt Nam – Cambodia, chụp hinh tại Quảng Trường Độc Lập, Sông Bốn Mặt…
    - Sau đó xe đưa quý khách đến bến thuyền, nếu thích quý khách sẽ ngồi thuyền du ngoạn và ngắm hoàng hôn trên sông Bốn Mặt…(chi phí tự túc).
    18:00 Dùng cơm tối tại nhà hàng Henglay
    19:00 Thử vận may tại sòng bài Nagar Resort đẹp và sang trọng nhất Cambodia
    Nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn PHNOMBENH,. Quý Khách tự do về đêm
    [​IMG]

    Ngày 4: PHNOMPENH – TPHCM ( Ăn 2 bữa )
    Buổi sáng: Đoàn dùng Buffet sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng sau đó khởi hành về lại Tp.HCM.
    – Đoàn tham quan chợ và mua đặc sản Cambodia
    - Dùng cơm trưa tại nhà hàng TONLEBASSAC nổi tiếng tại Phnompenh.
    Buổi chiều: Đến cửa khẩu Mộc Bài đoàn làm thủ tục xuất nhập cảnh. Về đến TP. HCM (vào khoảng17:00 – 18h00), kết thúc chương trình, chia tay và hẹn ngày gặp lại.

    [​IMG]

    ------------------------------------------------
    NHÀ TỔ CHỨC DU LỊCH CHUYÊN NGHIỆP
    CAM KẾT GIÁ & DỊCH VỤ TỐT NHẤT

    KHÁCH ĐOÀN GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỚNG
    ------------------------------------------------
     
  9. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    ĐÀI TƯỞNG NIỆM TRUNG CHÍNH - ĐÀI BẮC - ĐÀI LOAN
    Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch/ Đài Tưởng Niệm Trung Chính  
    Địa chỉ: 100, Đài Loan, Taipei City, Zhongzheng District, 中山南路21號


    du lịch Đài Loan giá rẻ
    Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch ấn tượng này được dành riêng cho nhà lãnh đạo quân sự và chính trị đã từng giữ vai trò chủ tịch chính phủ Trung Hoa Dân quốc từ năm 1950 đến 1975. Khám phá lịch sử về Tưởng Giới Thạch và Trung Quốc ở thế kỷ 20 thông qua các bức ảnh, tranh vẽ và thiết kế kiến trúc tuyệt vời của nhà tưởng niệm.

    Khu nhà tao nhã này nằm giữa 25 hecta (62 mẫu Anh) vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ. Ba màu này tượng trưng cho quốc kỳ và các giá trị về tự do, nhân ái và bình đẳng. Leo 89 bậc thang dẫn lên bảo tàng; mỗi bậc thang tượng trưng cho một năm trong cuộc đời Tưởng Giới Thạch. Bên trong, hãy chiêm ngưỡng kỷ yếu quân đội, vô số huân huy chương và quân phục. Các chữ Trung Quốc trên tường thể hiện hệ giá trị chính trị của Tưởng Giới Thạch về đạo đức, dân chủ và khoa học.
    [​IMG]
    Ngắm nhìn những chiếc Cadillac thân dài, chống đạn mà Tưởng Giới Thạch đã từng lái. Bước vào trong sảnh chính để tận mắt thấy điều ấn tượng nhất ở đây, một bức tượng đồng lớn thể hiện Tưởng Giới Thạch đang ngồi trên ghế với những người lính trang nghiêm đứng quanh bảo vệ. Nếu đến đúng giờ, du khách có thể theo dõi buổi lễ đổi gác đầy ấn tượng.

    Bên ngoài đài tưởng niệm, hãy thư giãn tại những khu vườn và sân nghỉ thuộc hàng đẹp nhất ở Đài Bắc. Lắng nghe thác nước, dạo qua những khu vườn Trung Quốc cổ truyền và bước trên những cây cầu trang trí đẹp mắt. Đến thăm hồ Vân Hán và Quang Hoa, những cái tên tượng trưng cho sự Chấn hưng Trung Hoa. Đi dạo qua quảng trường đến Nhà hát Opera Quốc gia và Trung tâm Hòa nhạc Quốc gia đồ sộ của Đài Loan. Dạo qua các phòng triển lãm nghệ thuật, thư viện, cửa hàng và nhà hàng trong khu vực này. Vào dịp cuối tuần, du khách hãy đắm mình trong các buổi triển lãm nghệ thuật và biểu diễn âm nhạc ngoài trời hoặc đặt vé tại Trung tâm Hòa nhạc để xem biểu diễn nhạc, khiêu vũ, kịch và các sự kiện văn hóa khác.

    Dành trọn một ngày tại đài tưởng niệm để hoàn toàn đắm chìm trong lịch sử văn hóa và lịch sử của Đài Loan. Nhà Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch mở cửa hàng ngày và du khách có thể dễ dàng đến đây bằng xe buýt nội đô hoặc đi tàu điện MRT đến Nhà ga của Nhà Tưởng niệm.

    ĐẾN ĐÀI LOAN VIẾNG CHÙA LONG SƠN - NGÔI CHÙA NỔI TIẾNG BẬC NHẤT XỨ ĐÀI

    Đến đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch như thế nào?
    Nằm ở quảng trường Trung Chính rộng lớn ngay trung tâm Taipei (Đài Bắc), vì vậy bạn dễ dàng đi đến đây bằng xe bus hay MRT. Bạn có thể đi từ trạm Taipei Main Station chọn Tamsui line (line màu đỏ) hoặc nếu đi từ trạm Ximen MRT Station thì chọn đường màu xanh (green light), cả 2 trạm MRT đều đưa bạn đến ngay trạm đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch.

    Tham quan đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch trong thời gian nào?
    Tham quan đài tưởng niệm vào bất kỳ thời gian nào trong năm, tuy nhiên thời tiết ở Đài Bắc vào tháng 2 đến tháng 4 và từ tháng 9 đến tháng 11 mát mẻ, khô ráo. Vì vậy, nên kết hợp tham quan đài tưởng niệm vào thời gian này khi bạn đi du lịch Đài Bắc.

    Tham quan đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch trong bao lâu?
    Bạn có thể kết hợp tham quan đài tưởng niệm với rất nhiều địa danh nổi tiếng trong khu vực Đài Bắc trong khoảng thời gian từ 3 giờ đến nửa ngày.

    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
    tour singapore indonesia malaysia 6 ngay 5 dem
     
  10. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH MALAYSIA - THAM QUAN THÀNH PHỐ CỔ MALACCA YÊN BÌNH VÀ XINH ĐẸP
    Malacca là thành phố lớn nhất và đồng thời là thủ phủ của tiểu bang Malacca, Malaysia. Ngày 7.7.2008, nó cùng với thành phố George Town của Penang được tổ chức UNESCO công nhận là di sản thế giới.

    Thành phố tọa lạc hai bên bờ sông Malacca, gần cửa sông, nơi dòng sông đổ ra eo biển Malacca. Những di tích cổ của thành phố nằm ở trung tâm, trên những bờ biển như đồi thánh Phaolo, với những tàn tích của các pháo đài Bồ Đào Nha. Thành phố Malacca ngày nay được hình thành từ nền móng củ có trước đó và phát triển ra hai bên bờ của con sông Malacca, con sông này chảy quanh co qua các khu phố cổ nằm ở trung tâm thành phố.
    Là cố đô, thành phố cổ xưa nhất của Malaysia, Malacca từng là nơi tụ họp sầm uất của các thương nhân đến từ nhiều quốc gia. Sự giao thương quốc tế, cũng như quá trình xâm chiếm của nhiều cường quốc đã khiến Malacca tồn tại nhiều màu sắc dân tộc và những đạo giáo khác nhau, hiện diện trong đời sống, kiến trúc và tôn giáo. Du khách du lich sin malay đến với Malacca rất dễ dàng nhận ra sự hòa hợp giữa các nền văn hóa Trung Hoa, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh cùng tồn tại với hình ảnh đạo Hồi trong trang phục kín đáo của các thiếu nữ.

    Bạn có thể đến Malacca bằng xe bus (từ Kuala Lumpur hoặc các thành phố khác của Malaysia, hoặc thậm chí từ Singapore, rất dễ dàng), bằng máy bay (họ có chuyến bay trực tiếp từ Thái Lan - du lich thai lan gia re, Indonesia…). Hoặc tham gia tour du lịch Singapore Indonesia Malaysia 6 ngày 5 đêm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý du khách những điều thú vị & bất ngờ.
    [​IMG]
    Tham gia tour Liên tuyến 3 nước Sin Malay Indo - khám phá thành phố cổ Malacca
    Dòng sông Malacca vắt ngang chia thành phố thành hai nửa Đông – Tây rõ rệt. Phía Đông là khu trung tâm mang dáng dấp của những khu phố cổ theo kiến trúc của châu Âu. Ở đây có những dãy nhà cổ cao hai, ba tầng sơn màu đỏ hay màu cam điểm xuyết thêm những khung cửa xanh lá mạ, nằm giữa vườn cây xanh mát.

    Với hướng gió thuận lợi, nguồn nước ngọt dồi dào và vùng bờ biển có thể tiếp nhận tàu thuyền lớn neo đậu, Malacca từng là thương cảng lớn quan trọng của khu vực Đông Nam Á trong nhiều thế kỷ.

    Vịnh Malacca bên bờ Ấn Độ Dương xanh thẳm. Trên đỉnh đồi, Thánh đường Pauls chỉ còn là phế tích với những bức tường đá hoang lạnh, loang lổ dấu vết thời gian và tượng Saphia cụt tay in hình giữa vòm trời.

    Gần đó là pháo đài A’Famosa, một trong những công trình lưu giữ nét kiến trúc phương Tây ở châu Á. Nơi này từng là một quần thể kiến trúc rộng lớn nhưng sau khi bị thực dân Hà Lan xâm lược, tất cả đã dần biến mất, hiện chỉ còn di tích tường thành sót lại.

    Từ trung tâm thành phố, băng qua chiếc cầu vắt qua con sông Malacca về phía Tây là khu phố người Hoa sầm uất và đầy màu sắc. Khu phố này được coi là điển hình về quy mô, kiến trúc của một khu phố cổ. Khách du lịch thích thú khi len lỏi vào khu chợ trời được họp vào ngày cuối tuần giữa lòng phố cổ, giữa tiếng mời chào lanh lảnh của những cô gái người Hoa, thưởng thức món ăn đường phố.

    San sát hàng trăm kiốt nhỏ dựng cạnh nhau, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh rất quen thuộc của một chợ đêm phố cổ Hà Nội. Đó là vợ chồng già kéo những chiếc xe đẩy cũ kỹ, chở các món đồ ra chợ đêm, những kiốt bán quần áo, túi xách, đồ gia đình, đồng hồ hay những pho tượng gỗ cổ, những món quà xinh xắn và độc đáo.

    Nhiều người ví Malacca như một "Venice giữa châu Á"
    [​IMG]
    Gợi ý hành trình tham quan Malacca, thành phố cổ yên bình & xinh đẹp

    1. Ở Jonker Walk: Linh hồn của Malacca là một khu vực nhỏ với đường phố yên bình và những ngôi nhà kiến trúc cổ kính. Hiện nay, nơi này có rất nhiều cửa hàng lưu niệm, quán cà phê và nhà hàng. Ở lại đây, bạn có thể trải nghiệm những nét di sản đặc trưng nhất của thành phố Malacca. Trong một số trang web đặt phòng trực tuyến, họ gọi khu vực này là phố Jonker. Một phòng nghỉ trung bình ở đây có giá khoảng 30-40 USD/đêm.

    2. Tản bộ tại Jonker Walk: Như tôi đã nói ở trên, một trong những điều thú vị nhất tại Malacca là lang thang trong khu phố cũ và cảm nhận bầu không khí yên bình ở đây. Đừng ngần ngại đi vào trong các cửa hàng và nhà cổ, ngắm nghía và hòa mình vào mọi không gian. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều góc phố nhỏ nhắn nhưng đẹp một cách kỳ lạ trên đường phố.

    3. Đi qua Jalan Hằng Lekiu ở Jonker Walk (Jalan có nghĩa là ‘đường phố’). Tôi gọi đây là đường phố tôn giáo, bởi vì ở đây có 4 di tích thuộc 4 tôn giáo khác nhau: Cheng Hoon Teng Temple (đền thờ của Khổng giáo), Masjid Kampong Kling (một trong những nhà thờ Hồi giáo lâu đời nhất ở Malaysia), một ngôi đền Hindu, và một nhà thờ Chúa Kitô. Thật thú vị phải không nào?

    4. Ăn trưa (hoặc ăn tối) tại nhà hàng Chicken Famosa ball rice. Nó cũng nằm trong khu vực Walk Jonker, tôi không thể nhớ địa chỉ nhưng bạn sẽ tìm thấy rất dễ dàng với các sắc đỏ đặc trưng. Chicken ball rice là món ăn đặc biệt nhưng rất phổ biến ở đây.

    5. Chụp hình ở quảng trường Hà Lan (Dutch Square): Dutch Square rất gần Jonker Walk. Đó là điểm nhấn của Malacca với gam màu hồng đậm đặc trưng. Bạn chỉ cần tản bộ ở đây và chụp một vài tấm hình với những chiếc xe ba bánh đầy màu sắc của địa phương.

    6. Tham quan pháo đài Bồ Đào Nha Famosa: Sau khi tham quan quảng trường Hà Lan, bạn sẽ đi pháo đài Bồ Đào Nha Famosa. Pháp đài được người Bồ Đào Nha xây dựng trong thế kỷ 16, sau đó bị hủy hoại phần nào bởi người Anh trong thế kỷ 19. Tuy nhiên, nơi đây vẫn còn là một điểm thu hút khách du lịch khi đến Malacca.

    7. Lên đồi St.Paul và chiêm ngưỡng nhà thờ cổ: Địa danh này cũng rất gần quảng trường Hà Lan và từng bị hủy hoại bởi người Anh. Tuy nhiên, những gì còn lại cũng đủ làm nên một công trình kiến trúc rất đẹp (!).

    8. Thăm bảo tàng ở tòa nhà Stadthuys: Tòa nhà này được xây dựng để làm hội trường thành phố dưới sự cai trị Hà Lan vào thế kỷ 17. Ngày nay nó là một bảo tàng lưu giữ lịch sử của Malacca, đặc biệt là câu chuyện về thời kỳ thuộc địa. Nếu bạn quan tâm đến kiến trúc và lịch sử, đây là điểm tham quan không thể bỏ qua.

    9. Thăm bảo tàng Chengho: Bảo tàng được xây dựng trong một ngôi nhà cổ ở Jonker Walk. Ở đây có một chương trình múa rối kể về câu chuyện của Chengho (Christopher Columbus của châu Á) và Malacca trước thời thuộc địa. Địa danh này đặc biệt thú vị với những ai đam mê tìm hiểu lịch sử.

    10. Thăm bảo tàng Hàng hải: Bảo tàng được xây dựng trong một chiếc thuyền cũ và bây giờ tọa lạc ở rìa sông Malacca. Địa danh này không quá xa Jonker Walk và bạn có thể đi bộ đến. Có rất nhiều bảo tàng ở Malacca, nhưng đây có thể là một trong những nơi thú vị nhất, ngay cả khi bạn không quan tâm đến lịch sử.

    11. Đi dọc bờ sông Malacca: Malacca cũng nổi tiếng với những ngôi nhà nhỏ màu trắng ở ven sông. Hãy đi dọc theo con sông, nhìn ngắm, cảm nhận, nhấm nháp một ly cà phê… Đó là lý do vì sao tôi nói Malacca là nơi để bạn nhìn ngắm và cũng là nơi dành cho ai muốn ẩn mình.

    12. Thăm pháo đài St John: Pháo đài được xây dựng bởi người Hà Lan trong thế kỷ 18, nó nằm ở đồi St John, cách khoảng 3-4 km so với Jonker Walk. Tiện nhất là đến đây bằng taxi. Toàn bộ khu vực giống như một công viên với đồi, cây cối, những nhân viên đang chăm chú với công việc của mình, và những khẩu pháo cũ kỹ… Tôi khuyên bạn nên đến đó vào buổi sáng, cho dù chúng tôi đến đó vào buổi chiều và mọi thứ cũng khá ổn.

    13. Tới khu nhà Bồ Đào Nha tham gia Festival San Pedro: Tiếp sau pháo đài St John, bạn có thể bắt taxi hoặc đi bộ đến khu nhà Bồ Đào Nha. Ở đây bạn được hòa mình cuộc sống của công dân Malacca. Vào cuối của con đường trong khu nhà, có một cây cầu bắc ra biển. Sẽ rất tuyệt nếu có mặt tại đó trong thời gian mặt trời lặn. Chúng tôi đến đó vào tháng sáu và may mắn được tham gia Festival San Pedro của ngư dân ở đây.

    14. Đến quán cà phê Baboon House: Đây là quán cà phê có chiều sâu dài nhất mà tôi đã từng biết (khoảng 50m hoặc sâu hơn). Chủ quán cà phê đã cải biên từ một ngôi nhà cổ tạo nên quán cà phê và cửa hàng lưu niệm đặc biệt như thế. Ông giữ lại tất cả các nét độc đáo của ngôi nhà, bao gồm cả một khu vườn diện tích khá lpns. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở quán cà phê, đặc biệt là buổi nói chuyện thú vị với người chủ. Tôi đã vô cùng ngạc nhiên được biết rằng, cảm hứng cho quán cà phê đó đến từ Hội An (một thành phố di sản ở Việt Nam). Bạn sẽ tìm thấy Baboon House ở trung tâm của Jonker Walk (89, Jalan Tun Tan Cheng Lok). Tôi hy vọng nó vẫn tiếp tục hoạt động.

    15. Nếm thử Durian Cendol: Cendol là món súp ngọt của người Malaysia với nước đá, trái cây và siro. Dân Malaysia có nhiều loại Cendol nhưng Durian Cendol trong Malacca đặc biệt ngon! (Hoặc có thể chỉ vì tôi đang nghiện sầu riêng).

    16. Tìm cửa hàng Orangutan: Nhãn hiệu được in trên những chiếc áo T-shirt bởi một nghệ sĩ địa phương và thực sự rất ấn tượng. Tôi không thể nói cho bạn biết cụ thể ấn tượng như thế nào, bạn chỉ cần đi và trải nghiệm. Họ có 2 cửa hàng Orangutan ở khu vực Jonker Walk, một cái lớn hơn và có màu cam nổi bật.

    17. Thử món Nyonya: Món ăn này được pha trộn từ thực phẩm Trung Quốc và Malaysia nhưng lại rất đặc trưng cho Malacca. Bạn có thể đến bất cứ nhà hàng Malaysia và yêu cầu phục vụ Nyonya.

    18. Nhấm nháp đồ uống tại quán cà phê Geographer vào ban đêm: Các cửa hàng và quán cà phê ở Jonker Walk thường đóng cửa rất sớm và không có nhiều sự lựa chọn nếu bạn muốn ở lại muộn. Tuy nhiên, Geographer có thể là một lựa chọn tốt, họ mở cửa đến 01h00. Quán cà phê nằm ở một góc đường phố Jonker Walk (83 Jalan Hằng Jebat).

    19. Dạo phố với xe 2, 3 bánh: Những phương tiện giao thông đặc trưng ở Malacca tràn đầy màu sắc và thú vị với âm nhạc, bác tài thì luôn luôn mỉm cười với khách du lịch. Bạn có thể thử dạo một vòng phố xá hay chỉ cần chụp ảnh với họ.

    20. Mua quà lưu niệm: Có rất nhiều cửa hàng lưu niệm ở Malacca và chúng rất đặc trưng. Tôi thấy chúng không nhàm chán và khá khác biệt với mộ số thành phố du lịch khác.
    --------------------------------------------
    Tham khảo thêm:

    Kinh nghiệm - 1 số thông tin cần biết khi nhập cảnh Singapore
    THAM QUAN THÀNH PHỐ MỚI PUTRAJAYA - THIÊN ĐƯỜNG DU LỊCH CỦA MALAYSIA
    DU LỊCH MALAYSIA - THAM QUAN CAO NGUYÊN GENTING_ THÀNH PHỐ GIẢI TRÍ TRONG MÂY

    THÀNH PHỐ MỚI JOHOR BAHRU – ĐIỀM THAM QUAN TẠI JOHOR BAHRU
    --------------------------------------------
    Trích nguồn: www.dulichthailantrongoi.info

    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
    tour singapore indonesia malaysia 6 ngay 5 dem
     
  11. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    PHỐ CỔ THẬP PHẦN_THÁC NƯỚC THẬP PHẦN Ở ĐÀI LOAN CÓ GÌ ĐẸP
    Phố cổ Thập Phần, Thác nước Thập Phần,...là 1 trong rất nhiều điểm tham quan hếp dẫn du khách khi đi du lịch Đài Loan. Vậy Phố cổ & tháp nước Thập Phần ở Đài Loan có gì đặc biệt? Cùng dulichthailantrongoi.info khám phá nhé!

    Du lịch Đài Loan giá rẻ - ĐÀI BẮC - CAO HÙNG - NAM ĐẦU - ĐÀI TRUNG
    Thập Phần là ngôi làng có lịch sử hình thành lâu đời thuộc Tân Bắc - Đài Loan. Trước đây, nơi đây là khu đường sắt dùng để vận chuyển than đá. Hiện nay, làng cổ này thường thu hút du khách đến thưởng thức đặc sản, ngắm cảnh và chiêm ngưỡng cảnh thả đèn trời.

    Đường xá tại làng cổ Thập Phần là một trong những nét đặc sắc mà bạn nhất định phải chụp lại.

    Điều thú vị nhất ở đây chính là đường sắt chạy dọc theo con đường chính của làng. Vì vậy, trong lúc đang thả bộ ngắm cảnh, bạn có thể trông thấy xe lửa chạy ngang qua ngay trước mặt mình.

    Xe chạy rất chậm và có còi cảnh báo nên bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra, dân làng cũng thông báo với du khách nếu thấy xe đang đến gần.

    [​IMG]
    Phố cổ Thập Phần mang lại cảm giác xưa cũ cho du khách

    Nằm ở quận Pingxi của Đài Bắc, Thập Phần là một thị trấn cổ nổi tiếng với những chiếc đèn lồng và thác nước Thập Phần quyến rũ.

    Phố cổ thập phần xưa kia là nơi người dân canh tác nông nghiệp. Sản vật chính của vùng này là cây bông và cao su. Ngoài ra, đây cũng là nơi có nguồn tài nguyên dồi dào về than đá nên họ đã xây dựng đường ray đi qua đây. Hàng năm có khoảng vài triệu tấn than được chuyển đi từ nơi này đi khắp mọi nơi trên đất nước. Đây là đoạn đường rất nổi tiếng của con đường huyền thoại Pingxi. Bên canh đó người dân ở đây cũng chỉ bán những loại vải vóc hay gia vị.

    Là nơi có nguồn tài nguyên dồi dào về than đá nên họ đã xây dựng đường ray đi ngang qua đây

    Đời sống của người dân làng cổ nói chung là khá dư giả, họ thoải mái ăn chơi. Tại đây có khá nhiều trò chơi truyền thống như ném cồn, thả đèn trời. Tương truyền rằng hễ ai mà viết điều nguyện ước của họ và họ tên mình lên đó, nhằm thỉnh cầu tới thượng đế thì cầu sẽ được ước sẽ thấy. Nên việc thả đèn trời ở đây đã như một thông lệ. Nó là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người dân Đài Loan. Du khách luôn háo hức khi được thả những chiếc đèn lồng lên bầu trời. Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp? Câu trả lời dành cho bạn là hãy đi và trải nghiệm bởi Đài Loan mùa nào cũng có những nét đẹp riêng. Và nếu bạn muốn trải nghiệm những lễ hội thì hãy tìm hiểu thật kỹ thời gian chúng diễn ra để có thể tham gia nhé.

    Đèn lồng ở phố cổ Thập Phần

    Trải nghiệm thả đèn lồng ở Thập Phần là điều nhất định phải thử khi ghé thăm phố cổ. Pingxi là nơi duy nhất ở Đài Loan để thả đèn lồng vì dân cư thưa thớt và không gian thoáng đãng. Lễ hội đèn lồng Pingxi Sky đã được tổ chức hàng năm. Lễ hội đèn lồng hàng năm Pingxi Sky Lantern luôn là điểm nổi bật chính vào dịp Tết Nguyên Đán ở Tân Bắc thu hút rất đông du khách ghé thăm.

    Trong suốt lễ hội, hàng ngàn ngọn đèn trời với những lời cầu nguyện sẽ được phóng lên không trung. Đó là một cảnh quan mê hoặc để nhìn thấy bầu trời đêm được chiếu sáng với vô số đèn lồng trên bầu trời.

    Du khách có thể mua những chiếc đèn lồng hình bầu trời, bưu thiếp và đồ lưu niệm thú vị khác để mang về nhà cho bạn bè và gia đình.

    Tất cả các cửa hàng trong làng đều có bán đèn trời với mức giá chuẩn khoảng 5 USD đối với loại đèn một màu và 6,5 USD đối với đèn bốn màu.

    Mỗi màu sắc tượng trưng cho ý nghĩa khác nhau như gia đình, tình yêu, tiền tài, thành công, sức khỏe…

    Các cửa hàng thường đính kèm cho khách hàng một mảnh giấy nhỏ lý giải ý nghĩa của mỗi màu.

    Bạn có thể viết mơ ước của mình lên đèn và mang thả với mong muốn điều ước sẽ thành hiện thực.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Thả đèn lồng ở lễ hội

    Phố cổ Thập Phần thường xuyên đón du khách tới dã ngoại từ Đài Bắc, những người muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Du khách đi bộ tự do trên đường ray, thả những chiếc đèn lồng màu sáng lên bầu trời.

    Con đường có thể đặc biệt đông đúc vào cuối tuần và những ngày lễ. Cả dân địa phương và khách du lịch tới thả đèn giấy với những lời cầu nguyện của họ. Con phố nhỏ trở nên đông đúc nhất vào buổi tối. Để tránh đông đúc, bạn nên tới vào những ngày trong tuần. Thủ tục đi du lịch đài loan không quá khó khăn, vậy nên hãy cân nhắc và thực hiện chuyến đi ngay để có những trải nghiệm thú vị nào.

    Thác nước Thập Phần

    Ngoài đèn lồng, phố cổ Thập Phần còn nổi tiếng với thác nước cùng tên. Nằm cách phố cổ Shifen Old Street 20 phút đi bộ dọc theo con đường trải nhựa, bạn sẽ tìm thấy Thác nước Thập Phần, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

    Thác Thập Phần Shifen là thác nước tầng lớn nhất ở Đài Loan. Trước kia, thác có mất phí tham quan nhưng nay miễn phí. Thác nước mở cửa tham quan từ 9 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều.

    [​IMG]
    Thác Thập Phần Shifen là thác nước tầng lớn nhất ở Đài Loan

    Với chiều cao 20 mét (66 ft) và chiều rộng 40 mét (130 ft), thác Thập Phần được biết đến là thác nước lớn nhất ở Đài Loan. Thác nước được mệnh danh là Little Niagara của Đài Loan do hình dạng móng ngựa và dòng chảy mạnh mẽ. Thác được bao quanh bởi những khu rừng xanh tươi tốt.

    Ở Đài Loan, thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 có khí hậu vô cùng mát mẻ. Nếu bạn đang có ý định vi vu vào tháng tới thì lên kế hoạch ngay nào, vì nhiệt độ Đài Loan tháng 11 vô cùng thích hợp cho những chuyến đi đấy!

    Thăm Đài Loan vào thời điểm nào là lý tưởng nhất?

    Đài Loan có bốn mùa, nhưng nhìn chung quốc gia này thuộc nền khí hậu ôn đới ẩm. Tốt nhất là nên đến Đài Loan vào cuối mùa xuân (tháng 4 đến tháng 5) hoặc mùa thu (tốt nhất là vào tháng 11) nếu bạn thích thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Những người có cơ địa dễ ra mồ hôi hoặc ghét khí hậu nóng ẩm nên tránh đến vào mùa hè (khoảng tháng 8).

    Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, nhiệt độ dễ chịu - thấp từ 15ºC đến 22ºC và cao từ 19ºC đến 27ºC. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ thấp ở mức trung bình từ 24ºC đến 28ºC và cao trung bình từ 27ºC đến 31ºC.

    Mùa thu kéo dài trong tháng 10 và 11, tiết trời mát mẻ, nhiệt độ thấp từ 18ºC đến 27ºC và cao từ 27ºC đến 30ºC. Mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, trời khô ráo và có sương mù. Nhiệt độ thấp nhất từ 13ºC đến 15ºC và cao nhất từ 17ºC đến 19ºC.

    Ngôn ngữ

    Khoảng 70% dân số Đài Loan nói tiếng Mân Nam (Hokkien) nhưng ngôn ngữ chính được quy định tại quốc gia này là tiếng Quan Thoại. Ngoài ra, người dân địa phương cũng sử dụng tiếng Anh rộng rãi, đặc biệt ở các thành phố lớn như Đài Bắc.

    Dưới đây là một số từ vựng giao tiếp thông dụng theo tiếng Mân Nam:

    Xin chào: Lee ho
    Cảm ơn: To-sha
    Không có chi: Mian keki
    Vâng, dạ: Si
    Không: M-si
    Tạm biệt: Jaigen
    Xin lỗi: Phai se
    Ở đây có ai nói tiếng Anh không: Chia(nasal) mng, jia u lan ehiau gong Engi bo?
    Cứu với!: Giu mia!
    Chúc mừng!: Gam bei!
    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  12. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    SINGAPORE - NHỮNG ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI THÚ VỊ Ở SENTOSA
    Thủy cung S.E.A Aquarium

    Tọa lạc tại Sentosa, thủy cung S.E.A. Aquarium mang đến cho du khách một thế giới đại dương bao la tuyệt đẹp. Đây là nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước. Thủy cung cũng sở hữu dòng sông lười dài nhất thế giới (620m) và bộ sưu tập cá đuối lớn nhất thế giới.

    Bên cạnh các bể nước là màn hình chiếu phim, bảng biểu cung cấp cho du khách đầy đủ thông tin về từng loài sinh vật trong thủy cung S.E.A. Aquarium.
    [​IMG]

    Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương tại S.E.A Aquarium và nhìn ngắm xung quanh là những sinh vật biển bơi lội tung tăng.

    S.E.A. Aquarium mở cửa từ 10 giờ sáng đến 7 giờ tối. Chi phí vé tham quan thủy cung: 25 SGD (người lớn) và 18 SGD (trẻ em).


    Universal Studios

    Không cần phải đến tận nước Mỹ xa xôi bạn mới có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh quen thuộc trong các bộ phim nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood, hiện nay chỉ cần đặt chân đến Universal Studios là bạn đã thỏa mãn mong ước của mình. Với số vốn đầu tư khổng lồ là 4,4 tỷ USD, tập đoàn Genting Group của Singapore đã cho ra mắt khu giải trí phức hợp quy mô Resort World trên đảo Sentosa vào đầu năm 2010.

    Với 24 đại cảnh theo 7 chủ đề phim nổi tiếng thế giới, Universal Studios Singapore là một thế giới thu nhỏ với những câu chuyện thần tiên dành cho trẻ em và cả người lớn. Ngay khi vừa bước chân qua cánh cổng lớn, bạn lập tức nhìn thấy những nhân vật lâu nay được tin rằng chỉ tồn tại trong phim hoạt hình, viễn tưởng và càng vào sâu trong thì còn nhiều bất ngờ đang chờ đón du khách. Đặc biệt, mỗi khu trò chơi đều có gian hàng bán đồ lưu niệm riêng. Du khách có thể mua ngay chúng với thiết kế dễ thương làm quà tặng hoặc kỷ niệm sau này.

    Du lịch Singapore Indonesia Malaysia
    du lich singapore

    Bảo tàng hình ảnh Singapore (The Image of Singapore)

    Lịch sử hình thành và phát triển của Singapore từ thế kỷ 14 đến nay được giới thiệu tại Bảo tàng hình ảnh Singapore. Từ những biến cố mang dấu ấn lịch sử đến những sinh hoạt đời thường như lễ cưới cổ truyền; bữa cơm giản dị đầm ấm hay đêm trung thu ngập tràn hạnh phúc trong gia đình người Hoa; các tập tục, lễ nghi của người Ấn Độ… đều được trưng bày tại đây.

    Đến đây, bạn sẽ có cảm giác đang dạo bước về quá khứ, ngắm nhìn toàn bộ quá trình hình thành và phát triển của đảo quốc từ thuở xưa đến thời hiện đại, được cảm nhận như chính mình đang sống trong từng giai đoạn lịch sử quan trọng của đảo quốc xinh đẹp này.
    Xem thêm bài viết
    DU LỊCH SINGAPORE CÓ CẦN XIN VISA
    KINH NGHIỆM - 1 SỐ THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI NHẬP CẢNH SINGAPORE
    THÔNG TIN CẦN BIẾT CHO CHUYẾN DU LICH SING
    Xe trượt Skyline Luge Sentosa

    Những người yêu thích cảm giác mạnh, chắc hẳn không thể bỏ qua trò chơi Sentosa Luge, trò chơi với chiếc xe trượt Luge lần đầu tiên được giới thiệu tại Đông Nam Á. Người chơi sẽ ngồi trên một chiếc xe không động cơ có thiết kế đặc biệt và phải điều khiển sao cho xe đi hết con đường dài 1,4km mà không đụng phải xe khác hay va vào lề đường.

    Skyline Luge phù hợp với bất cứ ai, kẻ mê tốc độ sẽ điệu nghệ luồng lách xe trượt nhanh qua những con dốc ngoằn ngoèo, người nhút nhát thì sử dụng phanh nhiều hơn và để xe chầm chậm đi qua thiên nhiên xanh bên đường.

    Bạn có thể chọn một trong hai đường trượt Jungle Trail (650m) hoặc The Dragon Trail (668m), nhưng khá nhiều người “mách nước” rằng The Dragon Trail sẽ khiến bạn hưng phấn hơn nhiều với các khúc cua, góc cua hẹp, chướng ngại vật cũng khó xử lý hơn đấy.

    Giờ mở cửa: 10h sáng đến 21h30 hằng ngày.

    Phí vào cửa: Gói Luge & Skyride.

    – Luge & Skyride: 15 SGD/ người.

    – Ba lượt Luge & Skyride: 25 SGD/ người.

    – Năm lượt Luge & Skyrides: 33 SGD/ người.

    Gói gia đình:

    – 4 vé gia đình: 35 SGD.

    – 8 vé gia đình: 55 SGD.

    – 10 vé gia đình: 62 SGD.

    * Gói gia đình áp dụng cho gia đình có trẻ dưới 16 tuổi.

    Chỉ đi Skyride:

    Một chiều: 10 SGD/ người.

    Hai chiều: 15 SGD/ người.

    Không hạn chế: 17 SGD/người.

    Công viên bướm và Vương quốc côn trùng (Butterfly Park & Insect Kingdom)

    Với hơn 3.000 loài bướm và côn trùng, công viên này là một trong những bộ sưu tập bướm và côn trùng lớn nhất thế giới. Bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc trước một thế giới muôn màu với hàng ngàn cánh bướm rập rờn bay qua bay lại. Nhà kính ngoài trời của công viên là nơi bảo tồn hơn 50 loài bướm khác nhau, bao gồm những loài bướm quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng cho đến những loài bướm phổ biến hơn.

    Giờ mở cửa: Từ 9h30 sáng đến 7h tối hàng ngày (Lượt vào cuối cùng: 6h30 tối).

    Phí vào cửa:

    Người lớn: 16 SGD/người

    Trẻ em (3-12 tuổi): 10 SGD/người. Trẻ em dưới 3 tuổi được vào cửa tự do.

    Khám phá thiên nhiên Sentosa (Sentosa Nature Discovery)

    Một trong những điểm thăm quan hấp dẫn trên đảo Sentosa là Sentosa Nature Discovery – nơi mang đến cho du khách một hành trình tương tác khám phá đời sống hoang dã và thực vật trên đảo. Sentosa Nature Discovery bao gồm các khu trưng bày trong nhà và ngoài trời.

    Theo lối đi bộ liên kết với nhau, bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng các loài chim, côn trùng và các loài sinh vật khác trong môi trường sống tự nhiên. Nếu ngại tiếp cận trực tiếp với thiên nhiên bạn có thể chọn cách trải nghiệm nhẹ nhàng hơn khi thưởng thức một bộ phim hay triễn lãm về môi trường Sentosa tại nhà trưng bày.

    Giờ mở cửa: 9h sáng – 6h chiều hàng ngày.

    Phí vào cửa: Miễn phí. Đối với các tour có hướng dẫn viên, giá vé là 8 SGD/người.

    Pháo đài Fort Siloso

    Tọa lạc tại địa đầu phía Tây của khu Sentosa, được xây dựng vào thập niên 1880, Siloso là pháo đài cuối cùng của quân đội Anh vào thời kỳ Nhật Bản xâm chiếm Singapore. Chính quyền đã thiết kế cải tạo để pháo đài là nơi lưu giữ ký ức lịch sử, để du khách khi đến du lịch Singapore có thể hiểu hơn về lịch sử của đảo quốc này. Bên cạnh đó, những bức tranh miêu tả được vẽ chi tiết về hình ảnh những người lính và cuộc sống của họ tại hòn đảo này cũng được khắc họa.

    Giờ mở cửa: Hàng ngày 10h sáng – 6h chiều (Lượt vào cuối lúc 5h30 chiều).

    Phí vào cửa:

    Người lớn: 12 SGD.

    Người cao tuổi (trên & 60 tuổi): 9 SGD.

    Trẻ em (từ 3 đến 12 tuổi): 9 SGD.

    Đường đi bộ Merlion Walk và tượng sư tử biển

    Đường đi bộ Merlion Walk là con đường nối các điểm du lịch trên hòn đảo thơ mộng Sentosa. Con đường này dài 120m và có những điểm ấn tượng nhờ hệ thống những vòi phun nước. Vị trí trung tâm là tượng sư tử biển cao 37 m hoành tráng. Tầng 9 – miệng sư tử và tầng 12 – đầu sư tử là hai vị trí đẹp để bạn có thể ngắm toàn cảnh Sentosa với những con đường mòn ẩn hiện trong rừng nhiệt đới, bãi biển Siloso hoang sơ cát trắng, cảng Singapore tấp nập những con tàu vào ra…

    Đài quan sát Tiger

    Tọa lạc trên đảo Sentosa, đài quan sát Tiger có độ cao 131 m tương đương tòa nhà 50 tầng. Hình dáng của đài giống như một ổ bánh mỳ to lớn, được di chuyển từ dưới lên cao theo chiều thẳng đứng. Đài có sức chứa đến 72 người trong một cabin có gắn máy lạnh và mỗi chuyến tham quan được kéo dài 7 phút. Du khách sẽ được quan sát ngọn tháp di chuyển lên cao và bao quát toàn bộ hòn đảo thơ mộng và quyến rũ này.

    Giờ mở cửa: Hàng ngày 9h sáng – 9h tối (Lượt vào cuối lúc 8h45 tối).

    Phí vào cửa:

    Người lớn: 15 SGD.

    Trẻ em: 10 SGD.

    Nhà sóng Sentosa Wave House

    Nhà sóng Sentosa Wave House nằm dọc bờ biển quanh đảo Sentosa với diện tích rộng hơn 6.500 m². Công trình này được xây dựng nhằm mục đích mang đến cho những người mê lướt sóng trải nghiệm tuyệt đỉnh khi cưỡi trên những con sóng cao khoảng 3m. Nếu không biết lướt sóng, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm tại Wave House.

    Giờ mở cửa: Hàng ngày 10h sáng – 11h tối.

    Phí vào cửa: Vào cửa tự do.

    Giá vé lướt sóng tại FlowRider vào các ngày trong tuần là 30 SGD và vào cuối tuần là 35 SGD; tương tự, tại FlowBarrel lần lượt là 40 SGD và 45 SGD.

    Thế giới nước và hồ cá heo hồng – Underwater World & Dolphin Lagoon

    Thực hiện chuyến du ngoạn dưới nước bằng thang cuốn dài 83m tại Underwater World Singapore, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng hơn 2.500 sinh vật biển thuộc 250 chủng loài khác nhau trong vùng. Thậm chí bạn còn được cho những chú cá đuối, cá mập thuần dưỡng ăn tại bể tương tác, hay dùng bữa trong không gian dưới nước và thử sử dụng dịch vụ spa cá rỉa chân Thổ Nhĩ Kỳ.


    Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui chơi với nước thật tuyệt khi đến gần những chú cá heo hồng thông minh tại Dolphin Lagoon. Đây là dịp để bạn khám phá những khía cạnh khác như đặc tính hay cách chăm sóc loài vật dễ thương này. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên, hãy học cách thực hiện vài tín hiệu bằng tay đơn giản và xem những chú cá heo hồng thể hiện khả năng tự nhiên của chúng.

    Giờ mở cửa: 10h sáng – 7h tối (Lượt vào cổng cuối cùng lúc 6h30 tối).

    Phí vào cửa:

    Người lớn: 25,90 SGD.

    Trẻ em (3-12 tuổi): 17,60 SGD.

    Miễn phí vé vào cổng cho trẻ em dưới 3 tuổi.

    Giá vé bao gồm phí vào cổng một lượt tại Underwater World Singapore và Dolphin Lagoon.

    Trình diễn nhạc nước “Wings of time”

    Nếu bạn đã từng yêu thích chương trình nhạc nước Songs of the Sea tại đảo Sentosa, chắc chắn bạn cũng sẽ rất yêu thích diện mạo hoàn toàn mới của chương trình này được dàn dựng bởi cùng một tác giả. Với những màn trình diễn nước độc đáo kết hợp với lửa và hiệu ứng laser ngay trên bãi biển hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một màn trình diễn thật hấp dẫn.

    “Wings of time” kể về chuyến đi phiêu lưu xuyên qua cả thời gian và không gian. Chú chim Shahbaz từ thời tiền sử sẽ đồng hành cùng hai người bạn trẻ thời hiện đại, tham gia vào chuyến phiêu lưu tìm đường về nhà. Trong suốt hành trình trở về của mình, đôi bạn trẻ và chú chim Shahbaz đã khám phá rất nhiều thắng cảnh đẹp khắp thế giới. Và cũng trong suốt hành trình kì thú này, đôi bạn trẻ cũng tìm thấy được giá trị của tình bạn, thử thách và khám phá lòng dũng cảm của bản thân. Họ sẽ phải có những quyết định như thế nào để có thể trở về nhà an toàn?

    Chương trình sẽ được tổ chức hàng đêm vào các suất 7 giờ 40 tối và 8 giờ 40 tối tại bãi biển Siloso Beach xinh đẹp.

    Phí vào cửa:

    Ghế hạng VIP: 23 SGD/ người.

    Ghế phổ thông: 18 SGD/ người.

    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  13. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Lạp xưởng tươi ngon tự làm tại nhà
    ==========================
    Nguyên liệu:

    - 1 kg thịt nạc
    - 200-300 gr mỡ gáy
    - 200 gr đường
    - 30 gr muối
    - 15 gr bột ngọt
    - Tiêu nguyên hạt hoặc giã dập (tùy ý)
    - 10 ml rượu ấp xanh (hoặc 1 ống)
    - 20 ml rượu mai quế lộ (không bắt buộc).
    - Vỏ collagen

    ==========================
    Cách làm:

    - Mỡ cắt hạt lựu nhỏ, ướp cùng 50 gr đường phơi nắng cho trong (nên chuẩn bị trước một ngày).

    - Thịt cắt lát mỏng xay rối, ướp cùng tất cả gia vị và mỡ khoảng một giờ, sau đó nhồi vào vỏ collagen chia đoạn tùy ý. Rửa qua nước ấm pha rượu rồi để ráo.

    - Dùng kim châm vào cây lạp xưởng cho thoát hơi ra hết để lạp xưởng không bị chua, sau đó treo lên chỗ thoáng, phơi nắng to khoảng 2 nắng (hoặc 3-4 nắng yếu).

    - Khi lạp xưởng khô, gói vào giấy thấm dầu cho vào tủ lạnh, hay treo nơi thoáng mát sẽ dùng được lâu hơn.

    - Bạn có thể hấp hoặc chiên lạp xưởng rồi dùng với xôi, cơm trắng đều ngon.

    [​IMG]
     
  14. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    Cuối tuần làm thịt ba chỉ nướng đãi cả nhà
    ========================
    Nguyên liệu:

    - 500g thịt ba chỉ
    - 2 củ hành khô
    - 1 thìa ăn cơm riềng xay
    - 2 củ sả
    - 1 thìa dầu ăn
    - 2 thìa sốt ướp thịt nướng
    - 1 thìa dầu hào
    - 1 thìa nước tương
    - 1 thìa cà phê bột điều
    ========================

    Cách làm:

    - Thịt rửa sạch thái mỏng dài, bỏ bì hoặc để nguyên tuỳ thích.

    - Hành khô băm nhỏ, sả xay nhuyễn cho vào tô thịt đã thái mỏng cùng như gia vị bên trên và 1/2 thìa nước cốt chanh. Trộn đều ướp 6 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh.

    - Cho lên chảo điện nướng, thêm xíu bơ và vài lát cam tươi (không bắt buộc). Lật đều tay và quết thêm dầu ăn để thịt nướng được mềm.

    - Nướng xong rắc thêm mè rang ăn cho thơm bùi, ngậy.

    - Ăn nóng cùng kim chi hoặc cuộn rau sống chấm mắm cay hoặc mắm me. Nếu không có chảo điện thì có thể chiên trên chảo hoặc nướng lò.

    [​IMG]
     
  15. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    KINH NGHIỆM DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN
    Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm

    Những điểm tham quan nổi bật:
    • Phượng Hoàng Cổ Trấn
    • Cầu Kính Đại Hiệp Cốc
    • Du Thuyền Đà Giang
    • Công Viên Quốc Gia Trương Gia Giới
    • Thang Máy Bách Long
    • Thiên Hạ Đệ Nhất Kiều
    • Thiên Tử Sơn
    • Viên Gia Giới
    • Tây Hải Thạch Lâm
    • Thập Lý Họa Lang

    Ngôi làng nhỏ cổ kính soi bóng xuống dòng Đà giang tại huyện Phượng Hoàng, Châu tự trị người Thổ Gia, người Miêu Tương Tây ở phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc khá nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới, mê hoặc nhiều du khách. Các tour du lịch Phượng Hoàng từ TP HCM hoặc Hà Nội có giá khoảng 13-18 triệu đồng/người lớn cho 6 ngày 5 đêm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể du lịch tự túc, và cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng bởi vị trí của Phượng Hoàng không thuận tiện trong việc đi lại, phải di chuyển nhiều chặng.

    1. Visa
    Cách Hà Nội hơn 1.000 km, Phượng Hoàng cổ trấn nằm sâu trong lục địa Trung Quốc. Chính vì vậy mà thông tin người Việt Nam có thể sử dụng giấy thông hành để đi Phượng Hoàng cổ trấn bằng tàu hỏa như một vài review là hoàn toàn sai. Giấy thông hành chỉ cho phép du khách đi lại thời gian ngắn ở các tỉnh giáp biên giới phía Bắc.

    Bạn buộc phải xin visa Trung Quốc để đi Phượng Hoàng. Giá visa dịch vụ dịp bình thường (từ tháng 6 đến tháng 9) khoảng 70-85 USD/người (khoảng 1,5-1,9 triệu đồng/người), cao điểm (từ tháng 10 đến tháng 5) khoảng 130-190 USD/người (khoảng 3 - 4,2 triệu đồng/người) tùy thời gian làm nhanh hay chậm. Ngoài ra, bạn có thể tự xin visa theo hướng dẫn của đại sứ quán hay lãnh sự quán tại TP HCM nhưng khá tốn thời gian.

    2. Di chuyển
    Để tiết kiệm, bạn có thể bắt tàu từ ga Gia Lâm (Hà Nội), chuyển nhiều trạm đến ga Cát Thủ (Jishou). Thời gian ngồi tàu khá lâu, chỉ phù hợp với những ai dư giả thời gian. Còn cách nhanh nhất để đi Phượng Hoàng cổ trấn là bay đến Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam), quá cảnh tại Quảng Châu, sau đó đi xe buýt hoặc tàu để đến trấn nhỏ. Giá vé máy bay giá tốt khá hiếm.

    - Xe buýt từ Trương Gia Giới đến cổ trấn: Có khoảng 2-3 chuyến một ngày, mua tại bến xe Trương Gia Giới. Vé chỉ bán trước ngày khởi hành 24 tiếng, giá khoảng 80 tệ/người (khoảng 290.000 đồng).

    - Đi tàu: Mất 2 tiếng đi tàu từ ga Trương Gia Giới đến ga Cát Thủ, giá khoảng 20 tệ/người (khoảng 72.000 đồng) rồi tiếp tục bắt xe buýt, đi thêm một tiếng để đến Phượng Hoàng, giá 25 tệ/người (khoảng 90.000 đồng). Bạn có thể mua vé tàu sớm qua các trang bán vé online để tránh trường hợp hết vé.

    3. Khách sạn
    So với những cổ trấn khác ở Trung Quốc thì khách sạn ở Phượng Hoàng cổ trấn chỉ đẹp bên ngoài, nội thất cũ kỹ, không được sạch sẽ, chủ yếu là các hostel. Vài khách sạn lớn thì giá cả rất đắt, nhanh hết phòng. Bạn phải canh trước rất lâu và đặt phòng qua một số trang web, ứng dụng của Trung Quốc như Ctrip, Qunar, Meituan... sẽ có giá rẻ hơn.

    THÔNG TIN CẦN BIẾT CHO CHUYẾN THAM QUAN SINGAPORE MALAYSIA IDONESIA
    DU LỊCH THÁI LAN - THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN
    KINH NGHIỆM - 1 SỐ THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI NHẬP CẢNH SINGAPORE
    THÔNG TIN CẦN BIẾT CHO CHUYẾN DU LICH SING
    4. Ăn uống
    Bánh tôm và bánh cua lăn bột chiên là hai món ăn vặt phải thử khi đến Phượng Hoàng, giá khoảng 5 tệ/cái (khoảng 18.000 đồng). Lẩu cá, bún bò cũng là hai món ăn trứ danh ở đây, thích hợp ăn vào mùa đông, khi trời đổ tuyết lạnh buốt bởi đồ ăn ở Phượng Hoàng khá cay và nóng. Nên dặn đầu bếp trước khi ăn nếu bạn không ăn cay được. Để biết chất lượng món ăn, bạn có thể sử dụng app meituan để kiểm tra trước khi đến. Đặc biệt, trái cây ở đây rất tươi và ngon.
    [​IMG]
    5. Mua đồ lưu niệm và ngôn ngữ
    Đừng quên mặc cả khi mua hàng hay thuê thuyền đi dạo trên sông ở Phượng Hoàng bởi chủ tiệm, dịch vụ luôn hét giá cao đối với du khách. Có nhiều khách quốc tế ghé thăm nhưng hầu hết người ở đây không rành tiếng Anh. Nên chuẩn bị sẵn vài phần mềm phiên dịch như Pleco, Google Translate... để có thể giao tiếp khi gọi đồ ăn, mua hàng hoặc cần giúp đỡ...

    6. Vị trí chụp ảnh đẹp
    Nếu muốn chụp ảnh toàn cảnh, thay vì đứng trên chiếc cầu Hồng Kiều bắt ngang qua sông xây theo kiến trúc Trung Hoa xưa, bạn có thể tìm căn nhà 4 tầng bỏ hoang nằm gần cuối trấn, tọa lạc ở vị trí khá cao, đủ để bao quát khung cảnh. Bên cạnh đó, ngắm cảnh từ đây cũng khá thú vị bởi bạn có thể tách khỏi sự đông đúc của hàng nghìn du khách mỗi ngày, trốn cái ồn ào của những quán bar xập xình bên dưới vào ban đêm, tận hưởng sự yên tĩnh của riêng mình.

    7. Tiền tệ
    Thẻ thanh toán quốc tế trở nên vô dụng khi mua sắm, ăn uống ở Phượng Hoàng. Ở đây cũng hiếm cây ATM, ngân hàng nên rất bất tiện trong việc đổi ngoại tệ dù là tiền USD. Chỉ có một hoặc hai nơi có dịch vụ đổi tiền với tỷ giá khá cao và phải cần nhiều thủ tục, chờ đợi khá lâu. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chuẩn bị đầy đủ tiền mặt trước khi đi để chủ động hơn.
     
  16. hamarketer

    hamarketer Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/7/2017
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Woa, nhiều quán ăn và đồ ăn ngon quá :((. Nhìn là muốn đi ăn rồi :((.
     
  17. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    PHỐ CỔ THẬP PHẦN_THÁC NƯỚC THẬP PHẦN Ở ĐÀI LOAN CÓ GÌ ĐẸP
    Phố cổ Thập Phần, Thác nước Thập Phần,...là 1 trong rất nhiều điểm tham quan hếp dẫn du khách khi đi du lịch Đài Loan. Vậy Phố cổ & tháp nước Thập Phần ở Đài Loan có gì đặc biệt? Cùng dulichthailantrongoi.info khám phá nhé!

    Du lịch Đài Loan giá rẻ - ĐÀI BẮC - CAO HÙNG - NAM ĐẦU - ĐÀI TRUNG
    Thập Phần là ngôi làng có lịch sử hình thành lâu đời thuộc Tân Bắc - Đài Loan. Trước đây, nơi đây là khu đường sắt dùng để vận chuyển than đá. Hiện nay, làng cổ này thường thu hút du khách đến thưởng thức đặc sản, ngắm cảnh và chiêm ngưỡng cảnh thả đèn trời.

    Đường xá tại làng cổ Thập Phần là một trong những nét đặc sắc mà bạn nhất định phải chụp lại.

    Điều thú vị nhất ở đây chính là đường sắt chạy dọc theo con đường chính của làng. Vì vậy, trong lúc đang thả bộ ngắm cảnh, bạn có thể trông thấy xe lửa chạy ngang qua ngay trước mặt mình.

    Xe chạy rất chậm và có còi cảnh báo nên bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra, dân làng cũng thông báo với du khách nếu thấy xe đang đến gần.

    [​IMG]
    Phố cổ Thập Phần mang lại cảm giác xưa cũ cho du khách

    Nằm ở quận Pingxi của Đài Bắc, Thập Phần là một thị trấn cổ nổi tiếng với những chiếc đèn lồng và thác nước Thập Phần quyến rũ.

    Phố cổ thập phần xưa kia là nơi người dân canh tác nông nghiệp. Sản vật chính của vùng này là cây bông và cao su. Ngoài ra, đây cũng là nơi có nguồn tài nguyên dồi dào về than đá nên họ đã xây dựng đường ray đi qua đây. Hàng năm có khoảng vài triệu tấn than được chuyển đi từ nơi này đi khắp mọi nơi trên đất nước. Đây là đoạn đường rất nổi tiếng của con đường huyền thoại Pingxi. Bên canh đó người dân ở đây cũng chỉ bán những loại vải vóc hay gia vị.

    Là nơi có nguồn tài nguyên dồi dào về than đá nên họ đã xây dựng đường ray đi ngang qua đây

    Đời sống của người dân làng cổ nói chung là khá dư giả, họ thoải mái ăn chơi. Tại đây có khá nhiều trò chơi truyền thống như ném cồn, thả đèn trời. Tương truyền rằng hễ ai mà viết điều nguyện ước của họ và họ tên mình lên đó, nhằm thỉnh cầu tới thượng đế thì cầu sẽ được ước sẽ thấy. Nên việc thả đèn trời ở đây đã như một thông lệ. Nó là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống của người dân Đài Loan. Du khách luôn háo hức khi được thả những chiếc đèn lồng lên bầu trời. Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp? Câu trả lời dành cho bạn là hãy đi và trải nghiệm bởi Đài Loan mùa nào cũng có những nét đẹp riêng. Và nếu bạn muốn trải nghiệm những lễ hội thì hãy tìm hiểu thật kỹ thời gian chúng diễn ra để có thể tham gia nhé.

    Đèn lồng ở phố cổ Thập Phần

    Trải nghiệm thả đèn lồng ở Thập Phần là điều nhất định phải thử khi ghé thăm phố cổ. Pingxi là nơi duy nhất ở Đài Loan để thả đèn lồng vì dân cư thưa thớt và không gian thoáng đãng. Lễ hội đèn lồng Pingxi Sky đã được tổ chức hàng năm. Lễ hội đèn lồng hàng năm Pingxi Sky Lantern luôn là điểm nổi bật chính vào dịp Tết Nguyên Đán ở Tân Bắc thu hút rất đông du khách ghé thăm.

    Trong suốt lễ hội, hàng ngàn ngọn đèn trời với những lời cầu nguyện sẽ được phóng lên không trung. Đó là một cảnh quan mê hoặc để nhìn thấy bầu trời đêm được chiếu sáng với vô số đèn lồng trên bầu trời.

    Du khách có thể mua những chiếc đèn lồng hình bầu trời, bưu thiếp và đồ lưu niệm thú vị khác để mang về nhà cho bạn bè và gia đình.

    Tất cả các cửa hàng trong làng đều có bán đèn trời với mức giá chuẩn khoảng 5 USD đối với loại đèn một màu và 6,5 USD đối với đèn bốn màu.

    Mỗi màu sắc tượng trưng cho ý nghĩa khác nhau như gia đình, tình yêu, tiền tài, thành công, sức khỏe…

    Các cửa hàng thường đính kèm cho khách hàng một mảnh giấy nhỏ lý giải ý nghĩa của mỗi màu.

    Bạn có thể viết mơ ước của mình lên đèn và mang thả với mong muốn điều ước sẽ thành hiện thực.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Thả đèn lồng ở lễ hội

    Phố cổ Thập Phần thường xuyên đón du khách tới dã ngoại từ Đài Bắc, những người muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Du khách đi bộ tự do trên đường ray, thả những chiếc đèn lồng màu sáng lên bầu trời.

    Con đường có thể đặc biệt đông đúc vào cuối tuần và những ngày lễ. Cả dân địa phương và khách du lịch tới thả đèn giấy với những lời cầu nguyện của họ. Con phố nhỏ trở nên đông đúc nhất vào buổi tối. Để tránh đông đúc, bạn nên tới vào những ngày trong tuần. Thủ tục đi du lịch đài loan không quá khó khăn, vậy nên hãy cân nhắc và thực hiện chuyến đi ngay để có những trải nghiệm thú vị nào.

    Thác nước Thập Phần

    Ngoài đèn lồng, phố cổ Thập Phần còn nổi tiếng với thác nước cùng tên. Nằm cách phố cổ Shifen Old Street 20 phút đi bộ dọc theo con đường trải nhựa, bạn sẽ tìm thấy Thác nước Thập Phần, một danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

    Thác Thập Phần Shifen là thác nước tầng lớn nhất ở Đài Loan. Trước kia, thác có mất phí tham quan nhưng nay miễn phí. Thác nước mở cửa tham quan từ 9 giờ sáng đến 4 giờ 30 chiều.

    [​IMG]
    Thác Thập Phần Shifen là thác nước tầng lớn nhất ở Đài Loan

    Với chiều cao 20 mét (66 ft) và chiều rộng 40 mét (130 ft), thác Thập Phần được biết đến là thác nước lớn nhất ở Đài Loan. Thác nước được mệnh danh là Little Niagara của Đài Loan do hình dạng móng ngựa và dòng chảy mạnh mẽ. Thác được bao quanh bởi những khu rừng xanh tươi tốt.

    Ở Đài Loan, thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 có khí hậu vô cùng mát mẻ. Nếu bạn đang có ý định vi vu vào tháng tới thì lên kế hoạch ngay nào, vì nhiệt độ Đài Loan tháng 11 vô cùng thích hợp cho những chuyến đi đấy!

    Thăm Đài Loan vào thời điểm nào là lý tưởng nhất?

    Đài Loan có bốn mùa, nhưng nhìn chung quốc gia này thuộc nền khí hậu ôn đới ẩm. Tốt nhất là nên đến Đài Loan vào cuối mùa xuân (tháng 4 đến tháng 5) hoặc mùa thu (tốt nhất là vào tháng 11) nếu bạn thích thời tiết mát mẻ, dễ chịu. Những người có cơ địa dễ ra mồ hôi hoặc ghét khí hậu nóng ẩm nên tránh đến vào mùa hè (khoảng tháng 8).

    Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 5, nhiệt độ dễ chịu - thấp từ 15ºC đến 22ºC và cao từ 19ºC đến 27ºC. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, khí hậu nóng ẩm, nhiệt độ thấp ở mức trung bình từ 24ºC đến 28ºC và cao trung bình từ 27ºC đến 31ºC.

    Mùa thu kéo dài trong tháng 10 và 11, tiết trời mát mẻ, nhiệt độ thấp từ 18ºC đến 27ºC và cao từ 27ºC đến 30ºC. Mùa đông kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, trời khô ráo và có sương mù. Nhiệt độ thấp nhất từ 13ºC đến 15ºC và cao nhất từ 17ºC đến 19ºC.

    Ngôn ngữ

    Khoảng 70% dân số Đài Loan nói tiếng Mân Nam (Hokkien) nhưng ngôn ngữ chính được quy định tại quốc gia này là tiếng Quan Thoại. Ngoài ra, người dân địa phương cũng sử dụng tiếng Anh rộng rãi, đặc biệt ở các thành phố lớn như Đài Bắc.

    Dưới đây là một số từ vựng giao tiếp thông dụng theo tiếng Mân Nam:

    Xin chào: Lee ho
    Cảm ơn: To-sha
    Không có chi: Mian keki
    Vâng, dạ: Si
    Không: M-si
    Tạm biệt: Jaigen
    Xin lỗi: Phai se
    Ở đây có ai nói tiếng Anh không: Chia(nasal) mng, jia u lan ehiau gong Engi bo?
    Cứu với!: Giu mia!
    Chúc mừng!: Gam bei!
    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  18. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    DU LỊCH 3 NƯỚC SING INDO MALAY HÈ 2018 VỚI 20 ĐIỂM ĐẾN MỚI LẠ HẤP DẪN
    Du lịch hè nên đi đâu? Một mùa hè nữa lại đến, bạn đang muốn có một chuyến đi du lịch đầy thú vị cùng gia đình & bạn bè nhưng chưa biết đi đâu, dulichthailantrongoi.info gợi ý một điểm đến thú vị - 1 hành trình 3 Quốc Gia Sin Indo Malay 6 ngày 5 đêm. Đến với hơn 20 điểm tham quan mới lạ, hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch hè 2018 lý tưởng nhất.
    Xem Tour Liên Tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia 6 ngày 5 đêm. Khởi hành: Hàng ngày. Tại đây

    Sau đây là 1 trong số nhiếu điểm tham quan hấp dẫn của tour sing indo malay dịp du lịch hè 2018
    1. Tháp đôi Petronas (Petronas Twin Towers) - Biểu tượng của Đất nước Malaysia
    Tháp đôi Petronas, hay Petronas Twin Towers, là tên một cao ốc tại Kuala Lumpur, Malaysia. Tòa tháp đôi này đã từng là tòa nhà cao nhất thế giới khi đo từ tầng trệt lên đến đỉnh cao nhất của tháp trước khi bị Taipei 101 qua mặt về chiều cao vào ngày 17 tháng 10 năm 2003. Tòa tháp đôi này hiện nay là tòa tháp đôi cao nhất thế giới. Tòa nhà 1 của tháp này được công ty dầu khí Petronas sử dụng làm văn phòng. Một số công ty khác sử dụng tháp số 2 như Accenture, Al Jazeera International, Bloomberg, Boeing, Exact Software, IBM, Khazanah Nasional Berhad, McKinsey & Co, Microsoft và Newfield Exploration. Chiều cao đến nóc của tòa nhà là 403 m, cao 88 tầng....Xem thêm

    2. Động Batu - Thánh địa ở Malaysia
    Động Batu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Malaysia, nằm ở phía Bắc cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13km, nơi đây thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm đến tham quan, để lên thăm động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100m, du khách phải vượt qua 272 bậc thang.

    Bên ngoài cửa động là thần Subramaniam (Chúa tể Murugan), đây là vị thần quyền lực nhất của Đạo Hindu, tượng cao 42.7m, được sơn nhũ vàng, đứng uy nghiêm ngay trước giữa trung tâm cửa động. Nếu so với nhiều hang động khác Batu kém hẳn về cảnh quan thiên nhiên và quy mô, nhưng điều đặc biệt thu hút du khách là khi đến đây, họ sẽ được chiêm ngưỡng một kho tàng kiến trúc đồ sộ do những bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc người Ấn, các bức tượng với nhiều kích thước khác nhau tượng đặt khắp hang động, miêu tả các huyền thoại, các sự tích trong Ấn Độ giáo. Hệ thống động Batu gồm 3 hang động lớn, nhiều hang nhỏ nằm rải rác trên các rẻo núi đá vôi, lòng hang rộng rãi thoáng đãi có thể chứa hàng ngàn du khách, tại đây có các gian riêng biệt, trang trí đơn giản nhưng vẫn trang trọng, để tiếp các khách hành hương và thực hiện cuộc hành lễ theo yêu cầu của họ. ...Xem thêm

    3. Cao nguyên Genting
    Cao nguyên Genting (tiếng Mã Lai: Tanah Tinggi Genting; tiếng Trung: 雲頂高原; bính âm: Yúndǐng gāoyuán, Hán Việt: Vân Đính cao nguyên; tiếng Anh: Genting Highlands) có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm là một đỉnh núi nằm trong dãy núi Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia và nơi có khu nghỉ mát núi có cùng tên.
    Nếu đi từ Kuala Lumpur bằng xe hơi mất một tiếng đồng hồ. Ở đây có cáp treo dài nhất Đông Nam Á gọi là Genting Skyway (3.38 km, tuy nhiên đến tháng 3 năm 2009 thì đã bị tuyến cáp treo Bà Nà (Đà Nẵng) ở Việt Nam phá kỷ lục (hơn 5.04 km). Năm 2006, khu nghỉ mát này thu hút 18,4 triệu du khách. Khu nghỉ mát cao nguyên Genting được tạo dựng bởi Tan Sri Lâm Ngô Đồng vào cuối thập niên 1960.
    Nằm trên độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, cao nguyên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm. Là một phần của dãy Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia. Cách Kuala Lumpur khoảng 50 km, Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “Thành phố giải trí (City of Entertainment)” vì ở cao nguyên này mọi người có thể thấy mây và đôi khi mây bay thấp hơn so với độ cao của cao nguyên Genting. Genting có khí hậu ôn hòa dao động từ 14 đến 25 độ C, tiết trời se lạnh, quanh năm là mùa xuân với muôn hoa khoe sắc.... Xem thêm

    4. Thuỷ cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium
    Thủy cung nằm ở đảo Sentosa, rất ấn tượng với thế giới đại dương sinh động. Đây được xem là thủy cung lớn nhất thế giới, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài. Ngoài ra, còn có tới 20.000 loại san hô. Nơi đây cũng có dòng sông lười dài nhất thế giới, khoảng 620 mét.
    Khu đại dương nhân tạo mô phỏng 49 môi trường sống khác nhau tại Đông Nam Á. Ở khu vực tham quan, khách du lịch singapore indonesia malaysia sẽ thực sự choáng ngợp trước “bể cá khổng lồ” với tấm kính lớn nhất thế giới, rộng 36 mét và cao 8,3 mét.....Xem thêm

    5. Công viên sư tử biển Merlion Park Singapore
    Tượng sư tử biển tại công viên Merlion Park có chiều cao 8,6m và nặng khoảng 70 tấn. Tượng được đúc bằng xi măng Fondue, những chiếc vảy bên ngoài được tạo thành từ những chiếc đĩa sứ, còn đôi mắt được tạo thành từ 2 tách trà nhỏ màu đỏ. Ngoài ra, trong công viên sư tử biển Merlion còn một bức tượng Ngư sư nhỏ hơn cũng được làm từ những nguyên liệu này nhưng cao 2m, nặng chừng 3 tấn và được đặt cách tượng sư tử lớn khoảng 28m.
    Bức tượng sư tử biển Singapore mang hình dáng của một con thú đầu sư tử và đuôi cá. Ban đầu, khi mới được đặt vào công viên Merlion, tượng được đặt bên cạnh cầu Esplanade. Nhưng đến khi có thêm bức tượng theo phiên bản nhỏ hơn thì cả hai bức tượng đều được di chuyển đến địa điểm mới cách đó 120m...Xem thêm
    [​IMG]
    6. Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta

    Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta nằm trong khu vực Sei Pansa, là ngôi chùa có nhiều tượng Phật nhất thuộc đảo Batam, đồng thời là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á thu hút các tour hành hương Phật giáo đến Indonesia.
    Với lối kiến trúc độc đáo và mang đậm dấu ấn lịch sử nhà Phật, hằng năm Maha Vihara Duta thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm tham quan và tìm hiểu về văn hóa phật giáo.
    Trong chuỗi hành trình khám phá hòn ngọc thô Batam, điểm đến đầu tiên cho khách du lịch 3 nước sin indo malay he 2018 chính là chùa Di Lạc Maha Vihara Duta, đây là ngôi chùa lớn và nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á. Được xây dựng năm 1991 trên diện tích rộng 4,5 ha, Maha Vihara Duta có kiến trúc khá độc đáo, tiêu biểu của cộng đồng người Hoa, gồm 5 toà nhà tuyệt đẹp và sảnh chính “Graha Maitreya” với sức chứa khoảng 2.000 người trong tour hành hương Phật giáo mỗi năm....Xem thêm

    7. Nhà hát sầu riêng Esplanade

    Esplanade – Nhà hát trên vịnh, là một biểu tượng kiến trúc văn hóa của Singapore được xây dựng trên một khu đất rộng 6ha dọc theo bến cảng cùng với vịnh Marina gần cửa sông Singapore. Nhà hát được thiết kế riêng cho những buổi biểu diễn nghệ thuật quốc gia, khán phòng chính có 1600 chỗ ngồi với sức chứa lên đến 2000 người. Bên trong còn có cả thư viện ở lầu 3, các trung tâm hoạt động ngoài trời, cửa hàng ăn uống và có cả một trung tâm mua sắm, tuy nhiên khá vắng vẻ! Ở lầu 4 có một không gian mở dành cho công chúng bên ngoài tòa nhà....Xem thêm

    8. Thành phố mới Putrajaya
    Putrajaya là thành phố được quy hoạch nhân tạo và được thành lập năm 1995 tại Malaysia. Tọa lạc khoảng 30 km về phía Nam của Kuala Lumpur, Putrajaya là trung tâm hành chính mới của liên bang Malaysia.
    Ngoài ra Thành phố Putrajaya còn có 13 khu vườn, các công trình kênh rạch sông ngòi, giữa thành phố là hồ nhân tạo Putra rộng hơn 680ha nhằm đê r bảo vệ khí hậu. Nước hồ ở đây tinh khiết, đạt tiêu chuẩn quốc tế tương tự các khu thể theo dưới nước.
    Putrajaya được chia làm 2 khu vực chính gồm khu trung tâm Chính phủ và khu ngoại vi dân cư được phân cách bởi hồ Putra. Trụ sở văn phòng thủ tướng, chính phủ nằm ở vị trị cao nhất với kiến trúc Malaysia và Mông Cổ hòa quyện vào nhau. Mái vòm lớn được bao quanh bởi 4 mái vòm nhỏ.
    Bên ngoài tòa nhà chính được trang trí bằng hoa văn chạm khắc truyền thống theo văn hóa Malaysia còn bên trong dinh thự thủ tướng mang văn hóa Phương Tây đặc trưng. Ở phía Bắc đại lộ Precin 2 có tòa tháp đôi Memara PIH là tòa nhà thanh tao nhưng khá bề thế. Đây là trung tâm thương mại số 1 với khung cảnh quyesn rũ và được bao quanh bởi công viên, vườn cây.... Xem thêm

    9. Gardens by the Bay
    Công viên bao gồm 3 khu vườn riêng biệt là Bay South (Vịnh Nam), Bay East (Vịnh Bắc) và Bay Central (Vịnh Trung tâm). Bay East là trung tâm giáo dục lấy bối cảnh là những cánh đồng lúa và hồ sen, trong khi Bay Central là một con đường đi dạo dài 3 km - nơi du khách có thể bao quát khung cảnh của cả Bay East và Bay South.
    Hiện chỉ có Bay South được hoàn thành và mở cửa. Bay South được thiết kế bởi công ty Grant Associates của Anh và xây dựng trong vòng 6 năm. Bay South bao gồm 18 siêu cây dựng bằng thép và 2 khu bảo tồn thực vật mái vòm đối xứng là Flower Dome và Cloud Forest.
    Hai tòa nhà mái vòm có hình dạng như chiếc vỏ ốc và được bao phủ bởi loại kính đặc biệt hấp thụ ít nhiệt, nhưng tiếp nhận ánh sáng tối đa. Trong đó, trưng bày khoảng 217.000 cây thuộc 800 loài dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu và hoạt động của con người.... Xem thêm
    --------------------------------------------
    Trích nguồn: www.dulichthailantrongoi.info

    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  19. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    VI VU THẢ GA CÁC NƯỚC KHÔNG CẦN VISA
    1. Campuchia
    Thông tin cần biết khi đi du lịch campuchia
    du lịch campuchia theo tour
    Campuchia, một nước dễ dàng đi tới để du lịch với những bạn trẻ ở Việt Nam, và còn vui nhất chính là không phải xin visa. Tuy nhiên, nếu bạn phải có hộ chiếu để qua cửa khẩu tới đây.
    [​IMG]

    Việc làm thủ tục nhập cảnh ở cửa khẩu Mộc Bài khá đơn giản. Bạn chỉ cần hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến tham quan. Phụ xe sẽ thu hộ chiếu của bạn và đăng ký với hải quan, bạn chỉ cần xuống xe xếp hàng nhận lại hộ chiếu và qua cửa khẩu dễ dàng.

    Và bạn nhớ chú ý thời gian được lưu trú tại Campuchia là 30 ngày để sắp xếp thời gian vi vu nha.
    Nếu đi du lịch campuchia thông qua công ty du lịch, thủ tục cực kỳ đơn giản A-Z - bạn chỉ cần cung cấp bản photo hoặc file ảnh Passport gốc (còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến tham quan) cho nhân viên phụ trách tour của công ty ; Tour sẽ có 2 tuyến cho bạn thoải mái lựa chọn

    - Du lịch Campuchia giá rẻ - SIEMREAP- QUẦN THỂ ANGKOR - PHNOMPENH
    Du lịch Campuchia 4N3Đ - Cao nguyên Bokor - Đảo Krong - Biển Sihanouk Ville – Phnômpênh

    2. Singapore
    Có nhiều lúc cứ lo lắng rằng đi Singapore phải làm visa phức tạp, du lich singapore có cần xin visa không ?
    Khi đi công tác hay du lịch Singapore có cần xin Visa nhập cảnh Singapore không?. Theo Hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân 2 nước Việt Nam – Singapore có hiệu lực từ ngày 10/11/2003: Công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông (HCPT) sẽ được miễn thị thực (Visa) khi nhập cảnh Singapore với thời gian tạm trú dưới 30 ngày. Cùng với điều kiện: hộ chiếu còn giá trị ít nhất 06 tháng, có vé máy bay khứ hồi hoặc vé đi tiếp nước khác, có đủ tài chính chi trả trong thời gian tạm trú và có đầy đủ các điều kiện cần để đi tiếp nước khác, gồm cả thị thực (nếu đất nước thứ 3 yêu cầu).

    Tuy nhiên, việc miễn thị thực không có nghĩa là bạn chắc chắn được nhập cảnh Singapore. Không ít du khách Việt đi du lịch sing tự túc đã không được nhập cảnh Singapore và bị hải quan Singapore trả về nước vì nhiều lý do. Để có thể nhập cảnh dễ dàng vào “đảo quốc sư tử”, bạn cần chú ý tham khảo 1 số thông tin
    DU LỊCH SINGAPORE - THÔNG TIN CẦN BIẾT CHO CHUYẾN DU LICH SING
    KINH NGHIỆM - 1 SỐ THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI NHẬP CẢNH SINGAPORE
    [​IMG]
    Lưu ý nho nhỏ thêm, nếu bạn sang đó chỉ để du lịch thôi thì thời gian du lịch ở đây chỉ cần trong khoảng 3 – 5 ngày, tối đa là một tuần, đặc biệt các bạn nữ. Vì nếu lưu trú quá dài thì sẽ khiến hải quan Singapore nghi ngờ.
    Tour sing 3 ngày 2 đêm

    Singapore tham quan gì?


    3. Malaysia

    Thật là may mắn khi Malaysia cũng là một trong những nước cho phép các nước xung quanh khu vực Đông Nam Á được miễn visa, chính vì thế không lo những thủ tục rườm rà của visa.

    Bạn hãy note ngay điều kiện nhập cảnh tại để có nếu có dự định đi tới Malaysia du lịch nha:

    + Trang phục khi nhập cảnh nên lịch sự, ra dáng là đi du lịch.

    + In đủ vé máy bay chiều về, hoặc vé máy bay đi tiếp nước khác.

    + In đủ giấy xác nhận đặt phòng qua …

    + In bảo hiểm du lịch (nếu có mua, tốt nhất nên mua)

    + In lịch trình tham quan (nếu ai có thời gian thì nên làm, bằng tiếng Anh nhé)

    + Làm một thẻ Visa, Master dạng debit cũng được (nếu là credit thì càng tốt)

    Còn về thời gian lưu trú, bạn có thể được ở đến 30 ngày. Vì thế bạn nhớ tận dụng để có chuyến du lịch thú vị tại đây nhé!
    DU LỊCH MALAYSIA - THAM QUAN THÀNH PHỐ CỔ MALACCA YÊN BÌNH VÀ XINH ĐẸP
    DU LỊCH MALAYSIA - THAM QUAN CAO NGUYÊN GENTING_ THÀNH PHỐ GIẢI TRÍ TRONG MÂY
    [​IMG]
    4. Thái Lan
    Du khách Việt Nam khi đến du lịch Thái Lan không cần phải xin visa Chỉ cần có vé máy bay khứ hồi hoặc đi tiếp nước khác và hộ chiếu còn giá trị sử dụng ít nhất 6 tháng là thể nhập cảnh thành công để được tới Thái Lan, vô cùng đơn giản luôn.

    Và thời gian lưu trú cũng giống như những nước trên: 30 ngày nhé!

    CÁCH ĐI BTS - TÀU ĐIỆN TRÊN CAO BTS Ở BANGKOK
    GỢI Ý 1 SỐ ĐIỂM THAM QUAN TẠI PATTAYA
    THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN
    =============================
    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    Malaysia

    Phuket Thái Lan

    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
    Website: www.dulichthailantrongoi.info
     
  20. dulichgiare29

    dulichgiare29 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/6/2014
    Bài viết:
    1,501
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    48
    VƯỜN THÚ SRIRACHA – TIGER ZOO THÁI LAN
    Vườn Thú Sriracha – Tiger Zoo - 1 trong những điểm đến thú vị khi tham gia tour thái lan 5 ngày 4 đêm - nơi nổi tiếng nhất Thailand với hàng trăm chú hổ nuôi, tham quan phòng trưng bày heo bú sữa cọp, cọp bú sữa heo, xem các show xiếc Hổ, xiếc Cá sấu, show mini của các chú heo thông minh làm toán, chạy đua... Bên cạnh đó còn là khu vực nuôi cá sấu lộ thiên cho du khách tham quan.

    Địa chỉ: 341 Moo 3, Nongkham, Sriracha, Chonburi 20110, Thailand.
    Thời gian hoạt động: 08:00 - 18:00


    LÂU ĐÀI TỈ PHÚ BAAN SUKHAWADEE

    [​IMG]


    Mở cửa chào đón du khách từ năm 1997, Sriracha Tiger Zoo Chonburi hiện nay là công viên có số lượng hổ Bengal lớn nhất thế giới. Nơi đây là lãnh địa của hơn 200 chú hổ và là đại gia đình của cá sấu, voi và khỉ. Đến với Sriracha Tiger Zoo, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn độc đáo, ngoạn mục và đôi khi thoát tim với các màn chọc tức cá sấu, móc họng cá sấu hay đưa đầu vào miệng cá sấu….

    Nếu bạn là người thích mạo hiểm hãy thử cùng chơi một vài trò với những chú cá sấu khôn ngoan này. Ngoài ra, du khách còn có thể ghi lại kỷ niệm rùng rợn với các chú cá sấu bằng những tấm ảnh cũng rùng rợn không kém. Du khách du lich thai lan sẽ thật sự ngạc nhiên khi thấy cảnh hổ và lợn sống hòa thuận với nhau hay cảnh hổ chăm cả đàn lợn con. Các màn trình diễn của hổ thu hút khá nhiều du khách. Chỉ cần bỏ thêm ít phí, bạn cũng có thể tự mình cho hổ ăn hay uống sữa. Không kém phần thú vị và thu hút nhiều du khách đó là màn trình diễn của những chú voi. Nhìn những chú voi ở đây làm xiếc mới biết được người Thái đã bỏ công khó nhọc biết chừng nào để đào tạo những học trò voi thông minh biết chiều lòng du khách. Bạn sẽ cười thoải mái với cuộc thi của những chú heo ủn ỉn, đáng yêu hục hặc chay đua. Và đặc biệt và cũng không kém phần kinh dị, ngỡ ngàng là hình ảnh lớp học của những con cá sấu dữ dằn. Những màn trình diễn của các loài động vật tại Sriracha Tiger Zoo luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách.

    [​IMG]


    Điểm nổi bật
    Thưởng thức các show trình diễn hấp dẫn: đua heo, heo làm toán, xiếc hổ, voi, cá sấu,...
    Trải nghiệm các hoạt động giải trí mới lạ: đút sữa cho hổ con, bắn súng nuôi hổ (Shoot ‘n’ Feed), cưỡi voi,...
    Chiêm ngưỡng Bảo tàng Voi – nơi trưng bày các hiện vật, hình ảnh và hài cốt của nhiều loài voi từ thời cổ đại đến ngày nay.

    Lịch các show diễn (tham khảo)
    Đua heo: diễn liên tục mỗi giờ từ 09:00 đến 17:00.
    Xiếc cá sấu: 10:30 – 11:00 ; 16:00 – 16:30.
    Gánh xiếc kỳ thú: 11:00 – 11:30 ; 15:30 – 16:00.
    Xiếc voi: 11:40 – 12:00 ; 16:30 – 17:00.
    Xiếc hổ: 11:00 , 13:30 ; 15:30.
    Nhà hàng mở cửa từ 11:00 đến 15:00.
    Quầy nước mở của từ 08:00 - 18:00, quầy ăn vặt mở cửa từ 09:00 đến 16:00.
    Cửa hàng lưu niệm mở cửa từ 09:00 - 17:30

    Hướng dẫn đi lại

    Sriracha Tiger Zoo Chonburi cách trung tâm Pattaya hơn 30km (khoảng 30 phút chạy xe). Cách dễ nhất để đến Sriracha Tiger Zoo Chonburi là đi taxi với chi phí khoảng 300-400 baht/lượt

    Tham gia ngay tour du lich thai lan gia re để có cơ hội tham quan Sriracha Tiger Zoo hoàn toàn miễn phí.

    www.dulichthailantrongoi.info
    Chuyên Tổ chức Tour:
    Thái Lan
    Campuchia
    Liên tuyến 3 nước ĐNÁ Singapore Indonesia Malaysia
    Singapore
    Singapore Malaysia
    Đài Loan
    Hàn Quốc
    Nhật Bản
    Malaysia

    Phuket Thái Lan

    =====================
    Mọi thông tin Tư vấn chi tiết về Giá, Ngày khởi hành, lịch trình tham quan, các thủ tục & cách thức đặt Tour - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp:

    0934 1357 33 - 0979 407 668 (Thanh Thúy)
    để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và trợ giá tốt nhất
    Skype: dulichthailantrongoi Zalo/Viber: 0979 407 668
    Email: dulichthailantrongoi@gmail.com
     

Chia sẻ trang này