Toàn quốc: Cẩm Nang Tư Vấn Chọn Ngành Khi Đi Du Học Singapore

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi songngu23, 21/8/2017.

  1. songngu23

    songngu23 Mê bếp bánh <3

    Tham gia:
    11/4/2016
    Bài viết:
    463
    Đã được thích:
    95
    Điểm thành tích:
    28
    Sinh viên quốc tế luôn chọn Singapore là một trong những điểm đến phổ biến nhất trong cộng đồng sinh viên quốc tế. Các bạn học sinh, sinh viên quốc tế mong muốn được học tập tại đất nước này bởi các chương trình học hấp dẫn với các chuyên ngành hot như quản lý, tài chính và luật, một số các khóa học hàng đầu ở Singapore. Hãy cùng công ty tư vấn Du học KTS tìm hiểu về các ngành học đang hot tại Singapore.

    Trước khi theo đuổi bất kì việc học tập ở nước nào , việc đầu tiên bạn cần biết đó là bạn muốn theo học ngành nào, và lựa chọn ngành nghề nào phù hợp và có tương lai với mức thu nhập hấp dẫn sau này .

    [​IMG]

    1. Tài chính và Ngân hàng
    Singapore là một trung tâm tài chính cho các hoạt động kinh doanh lớn nhất ở Châu Á. Trong những năm gần đây, Singapore đã chứng kiến sự bùng nổ các khóa học về Ngân hàng và Tài chính. Tất nhiên, một trong những lý do thúc đẩy sự phát triển đó là cơ hội việc làm trong lĩnh vực này. Các công việc liên quan đến ngân hàng và tài chính luôn nằm trong top 10 công việc hàng đầu tại Singapore theo số liệu thống kê của Bộ Lao động do Singapore phát hành mỗi năm. Các khóa học ngân hàng đều có ở đa số các viện ở Singapore trong cả hai bậc đại học cũng như cấp bằng thạc sỹ bao gồm cả Polytechnics. Sinh viên được giới thiệu về các chủ đề như Luật Ngân hàng, Thương mại quốc tế, Kế toán tài chính trong số những người khác.

    [​IMG]




    2. Ngành khoa học máy tính và IT

    Nghiên cứu khoa học máy tính có liên quan đến các lĩnh vực như Trí tuệ nhân tạo, Hệ thống và Mạng, Sinh học Điện toán, Quản lý Cơ sở dữ liệu và như vậy. Khóa học không chỉ phổ biến trên toàn thế giới mà còn có tác động đặc biệt đến hệ thống giáo dục Singapore. Mỗi năm, hàng ngàn sinh viên tập trung đến Singapore để theo đuổi Khoa học Máy tính và CNTT. Một trong những lý do là ba trong số viện của nước này nằm trong danh sách các trường đại học tốt nhất về Khoa học Máy tính theo Bảng xếp hạng Thế giới QS. Đó là, Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Kỹ thuật Quốc gia và Đại học Quản lý Singapore.

    [​IMG]

    3. Ngành quản lý

    Singapore là điểm đến đến lý tưởng cho việc học ngành quản trị kinh doanh bởi này quốc đảo xinh đẹp này đang có nền kinh tế phát triển cao trong khu vực châu Á và trên thế giới. Singapore hiện đang là điểm đến hàng đầu của các tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn liên kết khủng lồ từ nước ngoài. Đất nước này cũng là điểm nóng đối với các doanh nghiệp với các công ty đa quốc gia như Unilever, DHL, IBM hay General Motors có trụ sở tại đây trong nhiều thập kỷ nay.

    [​IMG]




    Sau đây là một số ngành học quản lý mà bạn có thể tìm tại Singapore

    • Postgraduate Diploma in Business Administration

    • International Master of Business Administration (IMBA)

    • Dual MBA

    • Global Masters of Business Administration

    • Certificate in Management Studies

    • Master of Business Administration in Aviation

    • Master of Business Administration Treasury Management

    4. Ngành Luật

    Lý do ngành Luật đang cực hot ở Singapore bởi vì ở Singapore phù hợp với các mô hình luật của hầu hết các quốc gia. Như vậy, mức độ được công nhận ở các quốc gia như Malaysia, Anh, Mỹ, Úc, Canada và các nước khác là rất cao. Không chỉ vậy, giáo dục pháp luật của Singapore được coi là một trong những lĩnh vực tốt nhất ở Châu Á. Khoa Luật NUS được coi là trường luật pháp tốt nhất châu Á. Bằng Cử nhân LLB được cấp sau 4 năm học và đối với những sinh viên có bằng trước trong bất kỳ môn học nào khác có thể hội đủ điều kiện để lấy bằng LLB. Chương trình, và sẽ có được LL.B. trong 3 năm thay vì 4 năm.

    [​IMG]
    5. Ngành kỹ sư (Engineering)

    Singapore là một trong những trung tâm công nghệ hàng đầu châu Á. Hai trong số các trường đại học danh tiếng tại Singapore - Đại học Quốc gia Singapore và Đại học Kỹ thuật Quốc gia - nằm trong số 50 trường đại học hàng đầu thế giới về kỹ thuật và công nghệ trong các bảng xếp hạng lớn như giáo dục đại học của QS and Times Higher. Ngoài quản lý, các trường có ngành kỹ sư đều có số sinh viên quốc tế cao nhất Singapore. Một bằng Cử nhân về kỹ sư mất 4 năm để hoàn thành tại Singapore sau đó sinh viên có thể lấy Masters (bằng Thạc sỹ) bằng các môn học hoặc nghiên cứu trong ngành kỹ thuật cụ thể của họ.

    Một số các khóa học Engineering phổ biến là:

    • Công nghệ sinh học

    • Kỹ thuật điện

    • Kỹ sư cơ khí

    • Kỹ thuật dân dụng

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Singapore, các bạn có thể liên hệ với

    CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC KTS

    Tầng 3, Số 9, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0967 286 569 - (04) 3200 4175

    Website: www.duhockts.vn

    Email: info@duhockts.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi songngu23

Chia sẻ trang này