Sài Gòn: Cảm Nhận Thực Tế Sau Khi Sử Dụng Sàn Căm Xe

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi HiepVo15095351, 23/10/2018.

  1. HiepVo15095351

    HiepVo15095351 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sàn gỗ căm xe đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam nhờ những tính năng vượt trội, không chỉ được sử dụng để lắp đặt trong không gian gia đình mà sàn căm xe còn chinh phục được cả những chủ thầu công trình xây dựng khó tính để có thể góp mặt trong các dự án lớn như biệt thự, khách sạn, resort.

    Sau thời gian lắp đặt, sàn gỗ căm xe của Cửa Hàng Sàn Gỗ đã nhận được những phản hồi tích từ phía khách hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh về các ưu điểm của sàn căm xe, đặc biệt là về màu sắc sàn và độ bền cao, khả năng chịu được đồ vật nặng.

    [​IMG]
    Công trình sàn gỗ căm xe
    Độ bền theo thời gian

    Gỗ căm xe dùng để sản xuất sàn căm xe nằm trong nhóm II – Gỗ thuộc nhóm rừng nguyên sinh và là một trong những nhóm gỗ có độ cứng cao, có khối lượng riêng lớn cầm vào thấy nặng, hoàn toàn khoogn bị cong vênh.

    [​IMG]
    Lắp sàn gỗ căm xe cho hành lang

    Cấu trúc gỗ tốt cùng chất nhựa đắng, gỗ căm xe có khả năng kháng mối mọt,sâu hại, ẩm mốc,...vì vậy hầu hết tất cả các sản phẩm làm từ gỗ căm xe ( sàn gỗ, cửa gỗ...) đều có độ bền lên đến hàng chục năm.

    Màu sắc thay đổi độc đáo

    Nỗi lo về màu bị phai là vấn đề khiến khách hàng băn khoăn khi quyết định lắp sàn gỗ. Tuy nhiên với sàn gỗ căm xe mọi người sẽ không cần lo lắng về vấn đề này.

    [​IMG]
    Sàn gỗ căm xe

    Sau hơn 1 năm sử dụng sàn căm xe, khách hàng đã cho biết họ rất hài lòng với màu sắc và khả năng chuyển màu của sàn gỗ căm xe.

    Ván sàn căm xe tự nhiên khi hoàn thiện sẽ có màu vàng cánh gián, sau thời gian sử dụng màu gỗ từ từ chuyển sang màu đỏ bầm đồng đều, sang trọng và quý phái. Đây là đặc tính rất thú vị của chỉ có ở sàn căm xe, giúp người sử dụng có thể trải nghiệm màu sắc thay đổi linh hoạt của sàn gỗ căm xe

    Điều hòa không khí

    [​IMG]
    Công trình sàn gỗ căm xe cho phòng khách

    Nhiều khách hàng cho biết, sau khi lắp đặt sàn gỗ căm xe đặc biệt là khu vực phòng ngủ thì họ đã có một giấc ngủ ngon hơn . Đó chính là nhờ khả năng hút nhả không khí của sàn gỗ tự nhiên căm xe. Góp phần điều hòa không khí, giúp cho không gian trở nên mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

    Liên hệ để được tư vấn miễn phí

    Địa chỉ: 500A Cộng hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Hotline: 0905.006.696
    Email: kinhdoanh@sangogiahoang.com
    Website: https://cuahangsango.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HiepVo15095351
    Sửa lần cuối: 29/10/2018

Chia sẻ trang này