cảm nhận về chung kết đoremi 2009

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi mekeo, 11/10/2009.

  1. mekeo

    mekeo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    3,021
    Đã được thích:
    524
    Điểm thành tích:
    773
    em vừa xem chung kết đoremi 2009 xong, chắc diễn đàn mình nhiều các mẹ xem lắm nhỉ. Em thì cảm nhận của em thế này
    1.năm nay ko hay bằng mấy năm trước các mẹ nhỉ. Cũng có lẽ là do mấy năm đầu mình mới xem, mới mẻ nên thấy hay hơn.
    2. Các bài hát cũng ko sống động lắm
    3. chán nhất là kịch bản kĩ quá, đến khi lên nhận giải MC hỏi: con biết trên gương mặt con điểm nào đáng yêu nhất ko, có lẽ con sung sướng quá + con chỉ nhăm nhăm nhớ bài đã thuộc nên câu trả lời: trước hết cho con xin cảm ơn... Đúng là khi lên hình thì cũng phải mớm cho các cháu một chút nhưg em thấy lần này bài bản quá, đọc nó cứ giả giả, câu từ đúng là của người lớn chứ chả phải của các cháu các mẹ nhỉ. Giá như cứ để tự nhiên, các cháu trả lời ko trau truốt cũng được nhưng đúng với sự sung sướng, hồn nhiên khi nhận được giải của các cháu thì chương trình hay hơn nhiều
    4. Chú xuân bắc chắc mật độ + thời gian lên hình nhiều quá nên em thấy cũng nhàm rồi....
    5. ngay từ vòng loại em đã ko cảm tình với cách lựa chọn qua điện thoại. Nghe nó thương mại quá, chọn qua điện thoại,biình chpnj qua điện thoại luôn, hát qua điện thoại lại hát ko có nhạc, đường truyền này nọ, sao chuẩn được nhỉ. em chưa bình chọn nên cũng chả biết 1 tin nhắn bn xiền nữa. 500 hay bao nhiêu :rolleyes:

    Nhưng mà một điều ko thể phủ nhận là
    1 các cháu tập luyện rất vất vả, mình cũng chả thể được thế, rất nghiêm túc, rất say mê, rất đáng yêu
    2 các chương trình hoạt động rất bổ ích, em cũng thích cho bé nhà em đi thăm các cụ già, các bạn nhỏ nghèo khó, giờ bé nào cũng sứong cả mà
    4. chương trình dàn dựng công phu,mọi người rất tâm huyết nữa...
    Nói túm lại là em rất thích chương trình này, kẹo nhà em càng lớn càng thích, mong lần sau chương trình hoàn thiện hơn, hay hơn nữa, mà các cháu lên sân khấu thật tự nhiên,đúng như tuổi của các cháu chắc hay hơn nhiều các mẹ nhỉ
    em văn dốt chữ dốt, chỉ nghĩ đựoc đôi điều vậy thui các mẹ ạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mekeo
    Đang tải...


  2. shinthoi

    shinthoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    4,420
    Đã được thích:
    1,284
    Điểm thành tích:
    913
    Hôm qua xem đến đoạn trao giải quan trọng nhất thấy bé Huy Vũ thì mặt buồn thiu, bé khác thì khóc tu tu em nhìn mà thương quá, cũng chảy nước mắt theo.
    Nhìn thấy mỗi bé Cát Tường là cười tươi như hoa em đoán chắc là Cát Tường đoạt giải , đúng phách 100% luôn.Vậy là thông tin đã bị rò rỉ đến phút chót, nhưng bất ngờ là Thu Hoài cũng đoạt giải.
    Em thì thích giọng hát của Cát Tường nhưng thích phong cách biểu diễn của Thu Hoài hơn.
     
  3. mekeo

    mekeo Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    3,021
    Đã được thích:
    524
    Điểm thành tích:
    773
    uhf, năm nào cũngđến đoạn các chau chia tay nhau là thương chảy nước mắt, xim lại đĩa vẫn thấy xúc động
     
  4. Meomiu

    Meomiu Thành viên mới

    Tham gia:
    30/12/2008
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em thì lại nghĩ là Thu Hoài sẽ đoạt giải vì giọng hát của Thu Hoài nghe trong trẻo và nổi bật hơn các bé khác, nên khi thấy công bố Cát Tường đoạt giải em chắc mẩm là chắc 2 bé ẵm 1 giải rồi.
    Nhưng nói chung DRM năm nay không hay và nổi bật như 2 năm trước.
     
  5. doanthinh81

    doanthinh81 Uy tín - thân thiện

    Tham gia:
    17/6/2009
    Bài viết:
    1,260
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    103
    Nhà em cũng thích xem, con gái em cũng thích xem mới 1 tuổi cứ thấy các chị nhảy múa là ngồi vỗ tay, lắc lư người rồi ê a, yêu lắm cơ
     
  6. giottim

    giottim giottim_nhe

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu đó là sân chơi âm nhạc thì đã tốt, cứ để các em thể hiện hết mình. Sao cứ phải có giải nhất giải nhì.
    Nhớ Sao Mai-Điểm Hẹn năm đầu tiên, các thí sinh bị loại ở vòng 1 cũng đá khóc. Người lớn còn phải buồn, nói gì đến trẻ con.
     
  7. kising_satan

    kising_satan Táo mèo, La Hán, Mật Ong

    Tham gia:
    21/9/2008
    Bài viết:
    3,439
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    173
    Thu Hoài là bé ở YB quê em đấy,rất tự hà vì các cháu giỏi quá, hát hay quá.
     
  8. MebeBi - NBN

    MebeBi - NBN Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    19/12/2008
    Bài viết:
    4,682
    Đã được thích:
    302
    Điểm thành tích:
    173
    Con trai em cũng thích xem DRM,
    em cũgn thấy DRM năm nay ko bằng năm ngoái, hình như có nhiều cái hơi lặp lại,
     
  9. ngodong9

    ngodong9 Đặc sản Nghệ An

    Tham gia:
    9/9/2009
    Bài viết:
    32,100
    Đã được thích:
    8,188
    Điểm thành tích:
    3,063
    nhà mình thì chỉ có mình thích xem, OX lo đi chơi game thui, mà em thấy hay đó chứ, chắc các năm đầu do mới nên thấy hấp dẫn hơn đó, mà đêm chung kết công nhận thương mấy em ko đoạt giải quá, giá như em nào cũng có giải có phải tốt hơn ko?
     
  10. giottim

    giottim giottim_nhe

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Em nào mà chẳng có giải hả chị?
     
  11. giottim

    giottim giottim_nhe

    Tham gia:
    8/10/2009
    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Hậu Đồ Rê Mí - tài năng nhí về đâu?


    Đồ Rê Mí - chương trình tìm kiếm tài năng ca nhạc thiếu nhi duy nhất đang thu hút sự chú ý của các khán giả thiếu nhi và các bậc phụ huynh. Sau ba năm tổ chức, hàng chục tài năng nhí được phát hiện. Nhưng chưa thấy bé nào khả dĩ nối bước Xuân Mai.


    [​IMG]




    Đồ Rê Mí năm nay phá lệ trao tới hai giải xuất sắc nhất - cho Cát Tường, 8 tuổi ở Bình Dương và Thu Hoài 10 tuổi, Yên Bái. Giám khảo Giáng Son đánh giá: “Thu Hoài ở vùng núi, không học hành gì mà được như vậy, chứng tỏ nhạc cảm rất tốt”.



    Hoài đòi bố mẹ cho đi thi từ 2007, bố mẹ bé cho rằng con mình không thể nào bằng nhà khác, vả lại nhà cũng không có điều kiện. Cho đến cuộc năm nay, BTC nghĩ ra hình thức tuyển qua điện thoại. Hoài tự động bốc máy gọi cho chú Xuân Bắc.



    Trái lại, Thu Hương - nhỏ tuổi nhất vòng chung kết, giải thí sinh được yêu thích nhất - được bố mẹ cử đi thi. Bố Hương theo dõi hai kỳ thi trước và khẳng định con mình sẽ có vị trí. Gia đình Hương cho hay sẽ cố gắng hết mức để phát triển năng khiếu cho con. “Nhưng không phải cho cháu đi biểu diễn như Xuân Mai mà đào tạo là chính,” bố bé khẳng định. Hương vừa được trang bị đàn piano học tại nhà.



    Bố mẹ Thu Hoài là viên chức nhà nước nên tiền học đàn 100.000đ/buổi là cả vấn đề, đành để Hoài ở nhà tự mò mẫm đàn hát. Thu Hoài nói với bố mẹ rằng lớn lên sẽ học Ngoại thương nhưng trước ống kính truyền hình, bé lại trả lời, thích làm ca sĩ. Gia đình hai bé đều hy vọng có thể chuyển lên thủ đô để có điều kiện bồi dưỡng con.



    “Tài năng phải được ươm mầm từ nhỏ, không phải tự nhiên mà có”, ý kiến của giám khảo Giáng Son. “Các bậc phụ huynh gửi con đi thi chính là đầu tư bước đầu”.



    Đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng cho biết: “Nếu Đồ Rê Mí có thêm phần phát triển tài năng để đầu tư cho Anh Thư (quán quân 2008), đảm bảo vượt Xuân Mai. Nhưng gia đình Anh Thư không có điều kiện, nên cô bé không có cơ hội lý tưởng”. Hải Đăng vẫn gặp Anh Thư ở TPHCM, tham gia những chương trình nhỏ, cấp CLB. Anh nghĩ tới một đề án nhà hát truyền hình cho trẻ em tương tự kênh Disney. “Ở đó các em sẽ ca hát, đóng phim, dẫn chương trình”. Còn nhớ những ngôi sao như Britney, Christina hay Justin đều trưởng thành từ CLB Mickey của hãng Disney.



    Thế giới giải trí cho thiếu nhi, thiếu niên chưa bao giờ sôi động như ngày nay. Kênh truyền hình như Disney không quảng cáo bất kỳ sản phẩm gì ngoài chương trình của chính mình. Hải Đăng ao ước mai sau Việt Nam có kênh truyền hình như thế.



    Thực ra nếu cứ đợi các cuộc thi hát thì còn lâu mới có Xuân Mai. Thành công của Xuân Mai phần lớn do gia đình tạo điều kiện. Các bé đoạt giải ở Đồ Rê Mí dù có tài nhưng đạt tới tầm Xuân Mai e rằng khó.



    Nhạc sĩ Giáng Son nói: “Tầm nhỏ như Xuân Mai người ta mới thích (Xuân Mai phát hành album đầu tay lúc hai tuổi rưỡi - PV). 9-10 tuổi lại không còn lạ nữa”. Tất nhiên không nhất thiết bé nào được giải Đồ Rê Mí đều thành ca sĩ. Chỉ cần khả năng ca nhạc của các bé được chăm sóc hợp lý - sẽ cho các bé một đời sống tinh thần phong phú hơn, với nhiều cơ hội lựa chọn khi trưởng thành.



    “Văn hóa quảng cáo ở Việt Nam hơi quá đà”, đạo diễn chương trình Đồ Rê Mí, Hải Đăng bình luận. “Nên dần thay đổi quan niệm quảng cáo, nhất là chương trình cho thiếu nhi cần tế nhị”. Đồ Rê Mí năm nay được quảng bá rộng rãi với “linh vật” là các con bò sữa-không ăn nhập lắm với một cuộc thi hát.





    Tác giả : Theo Tiền phong
     
  12. Bin Ben

    Bin Ben Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/12/2007
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    DRM năm nay em cũng k thích bằng năm ngoái.
    Năm ngoái nhìn các bé có vẻ đồng đều hơn, bé nào cũng hay, vũ đạo giỏi.
    năm nay có lẽ do bầu chọn qua đthoaij nên ....

    chán nhất là phần thiết kế trang phuc cho các bé, em thấy khó chịu quá. chẳng biết miêu tả sao, nhưng k có vẻ của trẻ con nữa.
     
  13. meruarua

    meruarua Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    2,189
    Đã được thích:
    327
    Điểm thành tích:
    173
    Đúng rùi, trang phục năm nay hơi già và có vẻ hơi luộm thuộm (Đây là suy nghĩ chủ quan của em thôi nhé). Ở chương trình đồ rê mí năm nay em thích nhất là con zai em đã biết vẫy tay tạm biệt khi thấy các anh các chị vẫy tay ở cuối chương trình, trong khi bố mẹ, ông bà dạy mãi vẫn không thèm tạm biệt ai hết. Giờ thì ngon rồi! hi hi.
     

Chia sẻ trang này