Cảm Nhận Xem Tử Vi Tuổi Giáp Dần Nam Mạng Tại Một Trang Web Phong Thủy

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thuhien211, 13/1/2021.

  1. thuhien211

    thuhien211 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Năm 2021 sắp đến, đã anh chị em nào có chiêm nghiệm về tử vi 2020 và xem tử vi tuổi của mình năm 2021 sắp tới chưa? Dưới đây là những cảm nhận, chiêm nghiệm của riêng bản thân tôi về tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng. Xin chia sẻ tới mọi người để cùng tham khảo nhé.

    >> Xem tử vi năm 2021 rất đúng tại: https://xemvanmenh.net/xem-tu-vi-nam-2021.html

    Lý do đưa tôi đến với xemvanmenh.net khá tình cờ. Cách đây 3 năm khi tôi bắt đầu nghỉ công việc văn phòng để tự đứng ra làm ăn kinh doanh, bước đầu thực sự khó khăn, không như những gì mà tôi đã hy vọng và mong muốn. Lúc đó rất bế tắc và cảm tưởng như tôi chuẩn bị đầu hàng số phận rồi các bạn ạ.

    Vào một ngày, sếp cũ của tôi có đến cửa hàng để gặp mặt và ủng hộ. Tôi chia sẻ và được sếp giới thiệu biết đến xemvanmenh.net. Sếp tôi nói rằng đây chính là địa chỉ giúp sếp tôi rất nhiều về các vấn đề liên quan đến phong thủy, tử vi. Kế hoạch hàng năm của sếp tôi ra sao một phần không nhỏ là nhờ vào những dự đoán trước mà xemvanmenh.net mang đến.

    Vào tình cảnh đó, tôi như chết đuối vớ được cọc. Tôi nhanh chóng lên xemvanmenh.net để xem tử vi năm đó của mình ra sao thì biết được rằng thời điểm đó với tôi không thích hợp với công việc làm ăn. Xemvanmenh.net còn chỉ rõ những tháng nào trong năm thì nên thực hiện dự định, tháng nào nên tạm hoãn.

    Cũng nhờ có vậy mà năm đó tôi thoát được tình cảnh khó khăn, tôi lên kế hoạch cụ thể và tập trung nhân lực, vật lực, tài lực vào những khoảng thời gian tốt nhất. Ba năm trở lại đây, xemvanmenh.net là địa chỉ giúp tôi biết cách lên kế hoạch sao cho phù hợp, tận dụng thời cơ, hạn chế rủi ro.

    Cuối năm 2019, tôi bắt đầu xem tử vi năm 2020 cho tuổi 1974 nam mạng thì được xemvanmenh.net luận giải như sau:

    - Về mặt công việc: năm 2020 tuổi 1974 nam mạng có phần tiến triển, kết giao thêm nhiều đối tác làm ăn. Tuy nhiên, vì bản tính ngay thẳng, thật thà nên làm mất lòng nhiều người.

    Đã hơn nửa năm trôi qua, ngồi chiêm nghiệm lại tôi thấy kết quả đúng tới 90%. Trước hết, vào đầu năm tôi có thêm đối tác làm ăn. Đối tác lại mang đến cho tôi nhiều đối tác khác nữa. Vì vậy mà công việc tiến triển rất tốt.

    Tuy nhiên, có một số đối tác thương thảo với tôi những phương án không thực sự tốt cho người tiêu dùng, quá đặt nặng lợi nhuận. Chính vì vậy mà không lâu sau đó chúng tôi chấm dứt hợp đồng. Điều đó nhìn chung không ảnh hưởng nhiều đến tôi vì chất lượng sản phẩm luôn mang đến cho tôi những vị khách hàng tiềm năng và lâu dài.

    Như vậy, kết quả xemvanmenh.net luận giải cho tôi đúng tới 90%. Còn về phần vợ chồng mâu thuẫn thì rất may rằng sau khi biết trước, vợ chồng chúng tôi cũng thông cảm, chia sẻ với nhau nhiều hơn, nhẫn nhịn để tránh những cuộc cãi vã không đáng có.


    Cách đây vài hôm, tôi biết xemvanmenh.net đã cập nhật đầy đủ tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2021 nên tôi đã vào xem ngay. Nếu bạn cùng tuổi với tôi hay có người thân tuổi Giáp Dần thì nên thử xem ngay nhé.

    Nguồn: Chia sẻ địa chỉ xem tử vi giúp tôi thoát được tình cảnh khó khăn | 5giay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuhien211
    Đang tải...


Chia sẻ trang này