Cảm Ơn Bác Sĩ: Dương Mịch, Bạch Vũ Đảm Bảo Chinh Phục Con Tim Khán Giả

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 18/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Tựa phim khai thác đề tài y khoa Cảm Ơn bác sĩ sau 3 năm "vật vã" sẽ thỏa thuận lên sóng trong tháng 11. Ở kề bên hai gương mặt được yêu mếm nhất nhì bây chừ là Dương Mịch và Bạch Vũ, bộ phim truyền hình gây cần nhớ khi được đạo diễn bởi Trương Duệ & còn thêm sự góp bên của rất nhiều tên tuổi dày dặn các bí quyết diễn xuất như: Hề Mỹ Quyên, Trương Chí Kiên, Lưu Giai... Sáng tạo, sự bắt đầu làm của Quách Hiểu Đình & "người tình cũ" của Dương Mịch – Kiều Chấn Vũ cũng khiến mọt phim chưa khỏi phấn khích.
    phim Thank You, Doctor 2022 đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim moi Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập xem phim chiếu rạp và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Poster phim Cảm Ơn BS
    ngôn từ bao gồm
    Drama Cảm Ơn bác sĩ là tập phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách ICU 48 Giờ bao gồm xoay quanh "cuộc chiến" của những y Bác Sỹ tại EICU. Bọn họ, phần lớn người trong gia đình khoác trên bạn loại blouse trắng luôn đặt bệnh nhân lên bậc nhất. Trong lúc cứu giúp chữa trị cho những bệnh nhân nguy kịch, trợ giúp người mắc bệnh & gia đình lại 1 lần nữa tìm bắt gặp hi vọng, các y bác sĩ cũng đã nhận sự tôn trọng và thấu hiểu vĩ đại.
    Sau nỗi đau tột đỉnh mất đi các bạn chồng chưa cưới Lâm Chí Viễn (Kiều Chấn Vũ), chị em Bác Sỹ Tiêu Nghiên (Dương Mịch) từ nước ko kể trở về & đến công tác tại khoa cấp cứu giúp của khám đa khoa Đồng Sơn. Cô cùng Bác Sỹ Bạch Thuật (Bạch Vũ) đã dùng chuyên môn cao của bản thân mình để cứu lấy từng người bị bệnh tại buồng EICU (khoa cấp cứu vớt phòng quan tâm độc đáo ICU) vừa new xây cất.
    [​IMG]
    Dương Mịch vai Tiêu Nghiên
    Tiêu Nghiên hình trạng dường như hoang dã nhưng mà 1 khi đứng trước bàn mổ liền có thể biến thành một bộ máy tinh tế. Về phần Bạch Thuật, 1 bác sĩ trẻ đầy tác dụng tuy vậy kiêu ngạo & khôn xiết cứng đầu. Trải qua hồ hết ngày đêm công tác tại phòng phẫu thuật, hai gia đình dần mở lòng cùng với nhau và phát hiện sự tương đồng cộng số đông ưu điểm của đối phương.
    [​IMG]
    Bạch Vũ vai Bạch Thuật
    thể hiện thái độ đối diện sở hữu tử vong của viện trưởng Giang Trọng Cảnh (Trương Chí Kiên) cũng đã khiến hai người nhà buông xuống sự câu chấp của bản thân and các thành kiến. Chúng ta bắt đầu mừng đón đối phương biến thành người thân chính yếu trong đời sống của mình.
    [​IMG]
    Mọt phim đang cực kỳ chờ mong để thưởng thức câu truyện của bác ý sĩ Tiêu Nghiên and Bạch Thuật.
    các y Bác Sỹ ở trong nhà cấp cứu vớt đã chứng kiến and cần thiết kìm nén nỗi xúc rượu cồn to gan trước đầy đủ câu chuyện của đời người thân. Họ cùng nhau trải qua gần như khảo nghiệm của sinh mệnh, phần đa bài toán của sự sống. Bao gồm cả đã vượt qua đều thay đổi, vượt qua phần đông khó and núm khôn xiết người thân để bảo an góc cửa rút cuộc của "cuộc chiến bảo đảm sinh mệnh".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này