Cám ơn chương trình đồng hành vì môi trường của OCB

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi giot_nag_ben_them, 25/12/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. giot_nag_ben_them

    giot_nag_ben_them Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    836
    Đã được thích:
    144
    Điểm thành tích:
    83
    Trong cuộc sống của chúng ta, điều cần nhất là được hít thở một không khí trong lành, không hóa chất, không bụi bặm. Một môi trường trong lành, xanh, sạch đẹp là điều không chỉ riêng mình mà cả cộng đồng đều mơ ước.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mỗi ngày, mình đều ao ước được đi làm trên con đường ít bụi nhất để mình không phải đeo khẩu trang, không phải trang bị kín mít từ đầu đến chân. Hay một ao ước giản dị là mong rằng, một buổi chiều, bước vào căn nhà ấm áp mà không phải lo lắng dọn dẹp nhà cửa cho sạch sẽ trước khi ngả lưng trên chiếc giường êm ái.

    Vì niềm mơ ước nhỏi nhoi ấy, nên mình rất ấn tượng với chương trình đi bộ “Hãy hành động - Vì một tương lai xanh” của OCB, chương trình đã mang một thông điệp chung đến cho mọi người rằng hãy biến ước mơ đó thành sự thật. Chương trình Đi bộ đồng hành “Hãy hành động – Vì một tương lai Xanh” nhằm tuyên truyền, vận động, giáo dục cán bộ và nhân dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng và đa dạng sinh học; phổ biến tới đông đảo nhân dân về nguyên nhân và tác hại của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, suy giảm đa dạng sinh học, suy thoái rừng và những lợi ích của rừng mang lại; hướng mọi người tự giác hạn chế sử dụng nguyên liệu, nhiên liệu có phát sinh khí thải gây hiệu ứng nhà kính, gây biến đổi khí hậu; tạo thói quen cho mọi người tự giác tham gia các hoạt động, phong trào bảo vệ môi trường, trồng rừng, phòng chống cháy rừng, bảo vệ các loài động thực vật hoang dã...

    Với thông điệp: “Khí hậu và môi trường sống ngày càng bị biến đổi nhanh và có sự ảnh hưởng sâu rộng đến từng tổ chức, cá nhân trong xã hội. Được sống trong một môi trường xanh sạch đẹp là mơ ước của mỗi người chúng ta, OCB bên cạnh các hoạt động kinh doanh, cam kết “đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng”

    [​IMG]

    Cảm ơn OCB luôn sát cánh "Vì một tương lai xanh", là động lực giúp mình hoàn thiện bản thân, sẽ làm tốt hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ những mầm xanh cho tương lai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giot_nag_ben_them
    Đang tải...


  2. BTC_NHPhuongDong

    BTC_NHPhuongDong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2013
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Cám ơn chương trình đồng hành vì môi trường của OCB

    Ôi mẹ theo dõi chương trình của OCB kĩ quá :D
    cảm ơn mẹ quan tâm tới ngân hàng nhé :D
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này