Cám ơn Mẹ !

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi support3, 16/4/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Cám ơn Tanamera !

    Nhà tôi có 3 chi em gái, Ba mất sớm, Mẹ ở vậy nuôi chúng tôi khôn lớn. Cả 3 chị em tôi bây giờ đã trưởng thành, có công việc ổn định & có gia đình riêng .

    Tưởng rằng từ nay, Mẹ sẽ được tận hưởng an nhàn tuổi già, nhưng rồi chúng tôi lần lượt có bé, mẹ lại ra bắc - vào nam chăm con , chăm cháu. Cứ nghe con gái báo có tin vui, là mẹ lại cặm cụi chuẩn bị nào bột nghệ, nào r*** gừng. Trong tháng ở cữ, mẹ bắt chị em chúng tôi phải tắm với nồi lá xông, rồi hơ vùng kín . Mẹ nói có kiêng khem sau này mới khỏe. Bột nghệ thoa để con gái mẹ có làn da trắng hồng. Mẹ lấy tã em bé làm đai nịt bụng & dặn phải đi từng bước nhẹ nhàng. Thấy Mẹ suốt ngày bận rộn, Chị Em tôi nhiều khi cảm thấy có lỗi với mẹ.

    Đầu năm nay, tôi sinh em bé, một cậu con trai kháu khỉnh dễ thương. Ông Bà Nội vui vì có cháu đích tôn, Mẹ vui lắm vì bây giờ Bé Út cũng đã có em bé, còn Ông Xã thi cười suốt ngày. Ngoài hạnh phúc được làm mẹ, tôi còn vui vì đã chuẩn bị thảo mộc làm sẵn của Tanamera (www.sausinh.com), để vẫn có thể chăm sóc sau sinh theo cách truyền thống, mà Mẹ lại không phải vất vả.

    Để có nồi lá xông, tôi chỉ cần cho 1 túi trà "thảo mộc tắm của Tanamera" vào chậu nước thật nóng là có ngay một nồi nước xông.

    Bột nghệ thoa sau sinh cũng được Tanamera chuẩn bị theo công thức cổ truyền của người hoa, ngoài công dụng tẩy đi các đốm nâu đen trên da, còn giúp giữ ấm cơ thể.

    [​IMG]

    Ông xã mua 1 ghế ngồi bằng nhựa có lỗ khoét ở giữa, đặt 1 nồi cơm điện nhỏ phía dưới, là có nồi xông vùng kín với túi trà "thảo mộc vệ sinh & xông vùng kín". Ông xã nói vui cái này là chăm lo cho hạnh phúc mai sau.

    [​IMG]

    Mẹ goi điện ra khoe với Chị Cả & Chi Hai là bây giờ sinh sướng nghê. Túi muối thảo mộc được làm sẵn, chỉ cần cho vào lò vi sóng , là có thể sẵn sàng đặt lên vùng bụng. Thảo mộc được Tanamera, Malaysia sản xuất trong nhà máy đặt tiêu chuẩn an toàn mỹ phẩm GMP với nguyên liệu sạch , không hóa chất, không nấm mốc, không chất tạo mùi nhân tạo, không chất tạo màu nhân tạo, có giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế, nên Mẹ yên tâm lắm.

    Mẹ nói Bé Út sinh mà cả nhà thơm lừng của dầu massage thảo mộc, vừa giữ ấm cơ thể, lại còn lưu thông máu huyết, giảm nhức mỏi. Mẹ bảo sẽ gửi ra biếu Ông Bà Sui Gia vì người già nhức mỏi như mẹ, mỗi khi thoa lên massage thấy khỏe hơn nhiều.

    [​IMG]

    Công việc cơ quan yêu cầu tôi phải đi làm lại sau 3 tháng ỏ cữ, thật ngạc nhiên khi vẫn mặc vừa các bộ váy trước đây, tôi tới cơ quan trước sự ngỡ ngàng & thán phục của các đồng nghiệp, đó là nhờ "thảo mộc săn chắc bụng" của Tanamera . Ông xã thỉnh thoảng lại nịnh "gái 1 con, trông mòn con mắt" !

    Tôi muốn nói lời cám ơn tới Mẹ, cám ơn cu Bin & cám ơn Tanamera !

    Nguồn: Giác Quan Thứ Sáu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này