Kinh nghiệm: Camera Học Đường Giải Pháp Hữu Hiệu Nhất Giúp Cha Mẹ Yên Tâm Khi Con Đến Trường

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi VNS Education, 28/8/2019.

  1. VNS Education

    VNS Education Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/8/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều bậc phụ huynh thắc mắc rằng, không biết có nên cho con học trường mầm non, tiểu học mà không có camera hay không? Để giải đáp các thắc mắc này của các bậc phụ huynh, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây
    Hiện nay, một số trường vô cùng hiện đại, song lại không có camera, mặc dù vậy đây cũng là hạn chế khiến số đông phụ huynh phân vân không biết có nên cho con mình học ở những trường này hay không. Đằng sau vụ việc thương tâm của bé trai 6 tuổi tại trường Gate Way thì thực sự rằng việc lắp đặt camera là vô cùng cần thiết. Từ vụ việc ấy, các bậc phụ huynh lại càng quan tâm hơn đến việc các trường con mình theo học có camera hay không?
    Chị Phạm Thu Huyền, phụ huynh có con học tiểu học cho biết: Chị khá lo lắng mỗi ngày con đến trường. Bây giờ cứ ngồi ở nhà rảnh một chút lướt facebook là lại thấy hàng loạt thông tin về bạo lực học đường, xâm hại tình dục, tệ nạn học đường, bạo hành... Rồi lại đến những cái chết thương tại trường học trên toàn thế giới. Dặn lòng không bấm xem nhưng rồi lại xem, khi xem xong càng lo sợ hơn. Chị nghe nói, lắp đặt camera giám sát tại trường học tích hợp với mạng xã hội giáo dục VNS, công thêm tính năng AI nhận diện khuôn mặt của Công ty Cổ Phần phần mềm VNS. Họ đầu tư toàn bộ hệ thống camera miễn phí vào các trường học. Chị ủng hộ việc làm này của họ. Dù phải đóng phí chị vẫn sẵn sàng.
    Anh Mạc Hà Ân cũng khẳng định: Dự án camera học đường và mạng xã hội giáo dục VNS của Công ty Cổ phần Phầm mềm VNS là một trong những sáng kiến thông minh. Qua đó, góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ con em khỏi các nguy cơ học đường.
    Đó là ý kiến của các bậc phụ huynh, đủ để khẳng định camera học đường đóng vai trò quan trọng như thế nào
    Hãy cùng chúng tôi bảo vệ con em mình bằng cách liên hệ ngay qua các đầu số 02436.22.88.999 hoặc 1900.9261 để được tư vấn cụ thể hơn về dự án thông minh này
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VNS Education
    Đang tải...


Chia sẻ trang này