Sài Gòn: Camera Nhỏ Nhưng Có "võ" Bảo Vệ Bé Yêu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi safetystore, 20/5/2016.

  1. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Camera Dropcam giúp bạn kết nối với những gì bạn yêu thích, bất kể lúc nào ở đâu khi bạn muốn. Chỉ cần 1 phút 30 giây là bạn đã có thể xem được hình ảnh camera với độ nét cao và các thiết lập an toàn qua mạng wifi trong ngôi nhà bạn. Sử dụng nó để xem nhà của bạn, baby của bạn hay thú cưng của bạn hoặc doanh nghiệp nhỏ của bạn... với 1 mức giá không hề đắt chút nào. Tích hợp hồng ngoại - có thể xem hình ảnh vào ban đêm (ban đêm trắng đen) , hình ảnh HD, đàm thoại 2 chiều (âm thanh rõ ràng, sống động :)). Tích hợp khe cắm thẻ nhớ micro SD có thể ghi âm và ghi hình liên tục. Bạn có thể xem video trực tiếp và xem lại từ bất cứ nơi nào trên bất kỳ thiết bị. Dropcam giám sát những gì bạn yêu thích và tạo sự an tâm dễ dàng hơn bao giờ hết. Hỗ trợ trên các thiết bị như Apple Mac, Windows PC, iPhone, iPad, iPod touch hoặc thiết bị Android. Tất cả bạn cần là một mạng wifi kết hợp với các Dropcam.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi safetystore
  2. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay SafetyStore sẽ một bài so sánh về hai chiếc Flagship mới nhất của LG đó là LG V10 và LG G5. Về camera đây có thể nói là màn so sánh gay cấn nhất để có thể quyết định ai là ông vua camera phone. Hãy cùng đánh giá qua bài viết sau.



    Về thông số kỹ thuật: Siêu phẩm G5 được trang bị hai camera có độ phân giải 16 megapixel với khẩu độ f/1.8, camera góc rộng 8 megapixel với khẩu độ f/2.4 có tính năng lấy nét laser, chống rung quang học OIS và flash kép. Camera trước là 8 megapixel và khẩu độ f/2.0.
    [​IMG]
    Ảnh chụp phong cảnh từ camera LG G5

    LG V10 được trang bị một camera chính là 16 megapixel, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ lấy nét laser và flash kép. Camera trước là camera kép với độ phân giải là 5 MP khẩu độ f/2.2 và trong đó có thêm một camera hỗ trợ cho góc chụp rộng hơn.

    Trong điều kiện trời có mưa phùn,ảnh của LG V10 không được rực rỡ như G5. Có vẻ như nhà sản xuất đã cố tình làm tông màu ảnh của LG G5 tăng lên so với bình thường. Góc chụp của G5 tốt hơn so với V10, cả hai đều cho ra các chi tiết ảnh tương đương nhau.
    [​IMG]
    Ảnh chụp phong cảnh từ camera LG V10

    Đối với chế độ ảnh Crop, G5 tiếp tục giành phần thắng nhờ màu sắc tươi tắn hơn so với LG V10 và cả hai đều cho chi tiết ảnh như nhau.

    Ảnh chụp góc rộng, LG G5 hạ gục V10 một cách cách biệt nhưng ảnh bị méo không đẹp và chi tiết bằng so với LG V10.

    Về chế độ chụp Macro, V10 cho ra màu sắc ảnh chân thực hơn so với G5, do LG G5 đẩy mạnh các tông màu lên quá cao làm cho màu sắc hơi đậm. Các chi tiết cả hai máy đều hiển thị khá rõ ràng.

    Với chế độ chụp ngược sáng, LG G5 ăn đứt LG V10. Ảnh chụp từ LG G5 về độ chi tiết, màu sắc và cân bằng trắng đều tốt hơn so với LG V10.
    [​IMG]
    Khả năng chụp ngược sáng của G5 hơn hẳn V10

    Về ảnh chụp trong nhà, trong điều kiện đầy đủ ánh sáng hai máy thể hiện gần như là ngang bằng nhau. Tuy nhiên, LG G5 vẫn đẩy các tông màu của bức ảnh lên hơi cao so với mức bình thường.
    [​IMG]
    Camera của LG G5 đều trội hơn hẳn LG V10

    Trong điều kiện thiếu sáng, cả hai máy đều hiển thị độ chi tiết ngang bằng nhau, nhưng lần này với khả năng đẩy tông màu lên cao của LG G5 nên máy cho ra ảnh khá thực và sống động

    Trên đây là bài đánh giá hai camera của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi, chúc các bạn chọn được một chiếc điện thoại phù hợp cho riêng mình.
     
  3. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát

    Trong thời gian gần đây, tình hình an ninh trật tự tại Tp.HCM đang có xu hướng tặng mạnh, nhất là vào các tháng đầu năm.

    Các tên trôm ngày càng hung hăng và tạo tơn hơn trước kia rất nhiều. Điều này đã khiền người dân ngày càng lo nắng, cảm thấy khó khăn trong việc tìm cách bảo vệ mình và người thân.

    Để giúp người dân an tâm hơn trong công việc và thoải mái vui chơi cùng gia đình safetystore.vn hiện đang là nhà cung cấp các thiết bị camera quan sát tốt nhất tại TP.HCM hiện nay.

    [​IMG]

    Vậy lợi ích của việc lắp đặt camera quan sát là gì?

    - Giám sát từ xa 24/24

    - Thoải mái xem lại hình ảnh mà camera đã quay được

    - Có thể trỡ thành một chiếc máy điện thoại tử xa qua chức năng giao tiếp.

    - Trang bị chức năng báo động khi c kẻ đột nhập.

    - Giúp phát hiện sớm các mối nguy hại xung quanh ngôi nhà của bạn.

    - Nâng cao ý thức làm việc của nhân viên.

    - Giám sát tốt hoạt động của nhân viên trong công ty.

    Từ những lợi ích to lớn mà camera quan sát mang lại cho chúng ta thì việc trang bị cho mình một thiết bị như thế này là một điều hết sức cần thiết.

    Có rất nhiều bạn đã từng đặt ra câu hỏi rằng: Lắp đặt camera quan sát tại tphcm có tốn kém qua không? Hay chi phí lắp đặt camera quan sát tại tphcm giá bao nhiêu?…

    [​IMG]

    Tôi có thể trả lời ngay luôn cho các bạn rằng, việc trang bị cho mình một thiết bị camera quan sát không quá tốn kém như các bạn nghĩ.

    Để sở hữu cho mình một thiết bị camera quan sát tại Tphcm các bạn chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng vài trăm ngàn hoặc cũng thể thể là vài trăm triệu (đối với những hệ thống camera quan sát lớn).

    Các sản phẩm camera quan sát nagỳ nay có rất nhiều mẫu mả chủng loại, đa dạng mẫu mã và tích hợp săn rất nhiều chức năng an ninh tha hồ cho các bạn lựa chọn thiết bị như thế nào phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình nhất để sử dụng.

    Để các bạn có thể hiểu rõ hơn về tầm ứng dụng cauả camera quan sát thì dưới đây tôi sẽ đưa ra một vài ví dụ cụ thể các công trình mà đã ứng dụng thiết bị camera quan sát mà safetystore đã lắp đặt tại Tp.HCM:

    - Công trình lắp đặt camera quan sát tại chung cư trần kế xương, phú nhuận.

    - Công trình kiểm soát ra vào tại nhà phố Quận 1.

    - Công trình hệ thống camera quan sát nhà kho cho lotteria cần thơ.

    - Công trình lắp đặt camera quan sát và kiểm soát ra vào cho các nhà ở tại quận 7.

    Ngoài các công trình tiêu biểu bên trên bên chúng tôi còn có rất nhiều các công trình lắp đặt camera quan sát khác cho khu phố hay các công ty lớn tại Tp.HCM.

    [​IMG]

    Các sản phẩm camera quan sát tiêu biểu dành cho hộ gia đình và các cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ la:

    - CAMERA IP H.265 THÂN HỒNG NGOẠI GẮN NGOÀI TRỜI EV-ZB906N40F

    Cảm biến 1/2.7" OV4689 CMOS

    Ống kính chuẩn 4mm. Tùy chọn 6mm, 8mm, 12mm

    Độ phân giải 4.0MP (2592x1520)

    DSP Nextchip HI3516D

    Chức năng ngày đêm (IR-CUT filter)

    6 đèn array IR LED nhỏ siêu sáng, tầm xa 50-60m

    Tự động cân bằng trắng (AWB), chống ngược sáng (BLC), giảm nhiễu (3D-DNR)

    Bao gồm giá đỡ tường. Cáp âm trong giá đỡ .

    Vỏ hợp kim chống phá hoại màu trắng, kích thước 82x145x80mm

    - CAMERA IP H.265 THÂN HỒNG NGOẠI GẮN NGOÀI TRỜI EV-ZB708N40F

    Cảm biến 1/2.7" OV4689 CMOS

    Ống kính chuẩn 3.6mm. Tùy chọn 6mm, 8mm, 12mm

    Độ phân giải 4.0MP (2592x1520)

    DSP Nextchip HI3516D

    Chức năng ngày đêm (IR-CUT filter)

    8 đèn array IR LED nhỏ siêu sáng, tầm xa 30-40m

    Tự động cân bằng trắng (AWB), chống ngược sáng (BLC), giảm nhiễu (3D-DNR)

    Bao gồm giá đỡ trần/tường. Cáp âm trong giá đỡ

    Vỏ hợp kim chống phá hoại màu trắng, kích thước 155x72x72mm

    Hiện nay bên chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hỗ trợ khách hàng mua sắp, lắp đặt camera quan sát tại Tp.HCM. Hãy truy cấp ngay vào trang website: safetystore.vn để tìm hiểu thêm nhé.
     
  4. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT 0909 706 357


    Đảm bảo an ninh là điều cần thiết trong một khung cảnh một gia đình hay doanh nghiệp. Một phần của một hệ thống an ninh tốt là lắp đặt một hệ thống camera giám sát . An ninh là tất cả về nhận thức, và hệ thống camera chống trộm có thể cung cấp cho bạn nhận biết đầy đủ về môi trường xung quanh.
    Bạn có thể lắp đặt camera giám sát ở nhà để canh chừng động vật phá hoại, những kẻ phá hoại hoặc hàng xóm tò mò. Dưới đây là những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát cho bạn tham khảo.
    Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát:
    1. XÁC ĐỊNH ĐÚNG NHU CẦU CỦA BẠN
    Camera có rất nhiều chủng loại khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài trăm triệu, vì vậy bạn (cá nhân, doanh nghiệp) cần xác định rõ như cầu của mình. Như việc quan sát con trẻ khi ở nhà với người giúp việc chẳng hạn, bạn chỉ cần chọn camera Ip có giá một vài triệu là được.
    [​IMG]
    Combo lắp đặt camera quan sát gia đình
    Hoặc với những yêu cầu khắt khe hơn như giám sát dây truyền sản xuất, bạn không thể chọn camera quan sát giá rẻ, mà phải chọn những camera có độ ổn định cao của các hãng tên tuổi như: Bosch, Pelco,sony,…
    2. XÁC ĐỊNH KHU VỰC MUỐN QUAN SÁT, THEO DÕI VÀ KHOẢNG CÁCH TỚI ĐỐI TƯỢNG
    Trước khi mua một camera an ninh bạn hãy thực hiện khảo sát đơn giản khu vực mà bạn muốn lắp đặt hệ thống camera quan sát (CCTV ). Tùy thuộc vào tình hình, bạn sẽ cần phải chọn một camera quan sát tốt nhất để nắm bắt được khung cảnh cần thiết.
    Với mục đích chống trộm chẳng hạn, bạn cần suy xét như một thám tử rằng nếu trộm muốn đột nhập vào nhà của bạn thì cần đi qua các khu vực nào? Bạn rất có thể sẽ cần nhiều camera và chúng nên được lựa chọn để có thể quan sát bao gồm một khu vực cụ thể.
    [​IMG]
    Combo camera quan sát cao cấp
    Đầu tiên, xác định xem đặt thế nào để có tầm giám sát bao quát khu vực cần được bảo hiểm nhất – điều này được gọi là lĩnh vực xem. Tiếp theo, xác định khoảng cách mục tiêu. Khoảng cách mục tiêu là khoảng cách mà bạn dự kiến sẽ thu được hình mục tiêu từ camera quan sát.
    Khả năng hiển thị của camera (bạn có muốn xem qua camera quan sát phần nào ẩn trong tầm nhìn để đạt được mục đích của bạn), như việc bạn muốn nhìn rõ biển số xe ở khoảng cách 50m, chắc chắn nên sử dung camera có độ phân giải FullHD.
    3.LỰA CHỌN TIÊU CỰ CAMERA
    Một khi bạn đã xác định khoảng cách mục tiêu và khu vực mong muốn giám sát, bạn sẽ muốn tính toán chiều dài tiêu cự tốt nhất cho mỗi camera quan sát. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng một ống kính camera quan sát trực tuyến qua máy tính.
    [​IMG]
    Công trình lắp đặt camera quan sát tphcm
    Dựa vào khoảng cách mục tiêu và khu vực muốn xem, qua máy tính bạn sẽ thử xem các tiêu cự cần thiết để có được hình ảnh mong muốn và độ phóng đại của mỗi camera. Điều này là cực kỳ quan trọng để có được đoạn phim quan sát chất lượng cao. 4.Lựa chọn camera phù hợp với từng môi trường
    Việc lắp đặt camera cụ thể mà nó sẽ được đặt trong thời gian dài (ngoài trời hay trong nhà), mong muốn của camera (bạn có muốn ảnh nằm trong tầm nhìn của mọi người, hoặc phần nào ẩn), và tính thẩm mỹ mong muốn (camera cần phải có tầm quan sát tốt và pha trộn với môi trường xung quanh hay không).
    DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ DÒNG CỦA CAMERA QUAN SÁT CƠ BẢN
    Camera ngụy trang: Đây là loại nhỏ (về kích thước của máy ảnh hình trụ cỡ một ngón tay). Chúng là một Camera ẩn do kích thước nhỏ và hình dạng không dễ bị phát hiện. Phù hợp lắp đặt phía trước nhà, và có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.
    [​IMG]
    Công trình lắp đặt camera quan sát TPHCM
    Dome Camera: Đây là loại rất thường thấy trong các siêu thị và cửa hàng bách hóa nơi mà các camera quan sát cần phải nhìn đẹp và pha trộn với môi trường xung quanh để không làm cho khách hàng cảm thấy không thoải mái.
    Những camera này cũng đôi khi đi kèm với kính nhuộm màu tối để gây khó khăn cho bất cứ ai muốn xác định cách camera quan sát. Nhiều Camera cũng được trang bị với các mái vòm ngăn phá hoại để tránh bị phá hại. Ngoài ra còn có các Camera mái vòm đi kèm với vỏ kim loại tăng cường với lồng kính, Camera Dome có cả hai phiên bản chiu được thời tiết trong nhà và ngoài trời.
    Camera Box:Loại rất thường thấy ở một số cửa hàng và tại các ngân hàng nơi các camera quan sát không cần phải được ẩn và được sử dụng một phần cho việc ngăn chặn phá hoại. Các hình dạng hộp của camera cho phép cho một loạt các ống kính độ dài tiêu cự biến đổi được sử dụng để đạt được vùng quan sát và độ phóng đại chi tiết.
    5. CHỌN ĐỘ PHÂN GIẢI CỦA CAMERA
    Các dòng phân giải cao cho hình ảnh có thể được nhìn thấy nhiều chi tiết trong đoạn video, do đó bạn muốn độ phân giải càng cao càng tốt. 350 là dòng sản phẩm cho độ phân giải khá thấp theo tiêu chuẩn hiện hành.
    480 dòng là rất phổ biến và khá tốt cho sử dụng chung, tương đương hình ảnh ở TV thông thường. 525-580 dòng phân giải được coi là độ phân giải cao cho CCTV tiêu chuẩn và sẽ cung cấp cho chất lượng hình ảnh tốt hơn. Nếu muốn hình ảnh tốt nhất bạn phải sử dụng camera megapixel và camera các loại có độ phân giải siêu cao.
    6. CAMERA CÓ QUAN SÁT BAN ĐÊM HAY KHÔNG
    Nếu camera của bạn được sử dụng để giám sát ban đêm, nơi ánh sáng mờ, bạn sẽ rất có thể muốn chọn một camera quan sát có đèn LED hồng ngoại (IR) chiếu sáng vùng quan sát. IR là vô hình với mắt người nhưng không phải đối với cảm biến của camera.
    7. CAMERA CÓ DÂY SO VỚI CAMERA KHÔNG DÂY
    Nhiều người mua camera quan sát lần đầu tiên được thu hút vào các khái niệm về camera không dây do sự hấp dẫn công nghệ cao và thực tế rằng không yêu cầu cáp để truyền video. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng các camera không dây dễ bị nhiễu bởi các thiết bị không dây khác như điện thoại không dây, các thiết bị internet không dây cũng sử dụng phạm vi tần số 2,4 Ghz và 5,8 GHz.
    [​IMG]
    Công trình lắp đặt camera quan sát
    Ngoài ra, camera không dây đòi hỏi phải có dây nguồn vì vậy chúng không phải là hoàn toàn không dây trong trường hợp này. Cuối cùng, camera không dây đòi hỏi một thiết bị truyền và nhận nghĩa là bạn tốn thêm chi phí cho nó. Bất cứ khi nào có thể, nên sử dụng một camera có dây thông thường thay vì một hệ thống không dây.
    8. CHỌN NHÀ CUNG CẤP VÀ LẮP ĐẶT CAMERA
    Nói chung theo một câu phổ biến ở Việt Nam: “Tiền nào của ấy”, bạn sẽ có được những gì bạn phải trả áp dụng đến một mức độ nhất định khi mua thiết bị camera quan sát giá rẻ. Chắc chắn, bạn có thể tiết kiệm được một số tiền nếu bạn mua sắm ở các khu vực như chợ trời hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ, nhưng hãy cẩn thận các camera rất rẻ sẽ làm bạn có khả năng phải thất vọng với kết quả thu được.

    Tìm một nhà cung cấp và lắp đặt tốt, những người sẵn sàng lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho bạn và có kinh nghiệm lâu năm. Hãy dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm khác nhau, nói chuyện với một vài nhà cung cấp, sau đó bạn có thể tin tưởng và mua thiết bị camera quan sát cho hiệu quả và chi phí tốt nhất cho nhu cầu của bạn.
    Ngoài ra Safetystore còn cung cấp lắp đặt thiết bị chống trộm và lắp đặt tổng đài nội bộ cho cá nhân doanh nghiệp. Mong rằng với nhưng kiến thức trong bài viết “Những lưu ý khi lắp đặt camera quan sát” sẽ giúp ích cho bạn.
    Keyword: lắp đặt camera quan sát TPHCM
     
  5. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    CAMERA QUAN SÁT KHÔNG CẦN ĐẦU GHI - 0909 706 357

    Bạn là người bận rộn bạn không thể vừa làm việc vừa trông nom nhà cửa, gia đình hay bạn là một ông chủ thường xuyên gặp gỡ khách hàng nhưng vẫn muốn kiểm soát tình hình văn phòng công ty mình vậy camera quan sát là giải pháp cho bạn.


    Camera quan sát không cần đầu ghi cũng là một sản phẩm nhận được nhiều quan tâm nhất bởi sự tiện lợi của nó trong quá trình sử dụng hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chủng loại camera này

    CAMERA QUAN SÁT KHÔNG CẦN ĐẦU GHI LÀ GÌ
    Trước tiên camera quan sát không cần đầu ghi là camera IP(Internet Protocol) sử dụng tín hiệu số làm nguyên tắc truyền dẫn giống như địa chỉ IP vậy vì thế các thiết bị hiển thị sử dụng chung hạ tầng Internet như smartphone, tablet, laptop … sẽ xem trực tiếp hình ảnh được mà không cần thông qua bất kỳ thiết bị trung gian như đầu ghi.

    [​IMG]

    Camera quan sát không cần đầu ghi thường là camera wifi không dây xem hình ảnh trực tiếp qua màn hình hiển thị hoặc lưu trữ trực tiếp dữ liệu trên thẻ nhớ được trang bị sẵn.

    ƯU ĐIỂM CỦA CAMERA QUAN SÁT KHÔNG CẦN ĐẦU GHI
    Thiết kế nhỏ gọn camera quan sát không cần đầu ghi thường là camera wifi không dây bạn sẽ chỉ cần một sợi dây cung cấp nguồn điện, một camera và modem để kết nối


    Quan sát từ xa thông qua các thiết bị ngoại vi nhờ sóng wifi, ziggbe dễ dàng bằng các phần mềm CMS camera. Mỗi nhà sản xuất camera thường trang bị riêng cho mình một phần mềm xem camera riêng biệt các bạn có thể dễ dàng sử dụng thông qua một vài hướng dẫn từ internet.

    [​IMG]

    Chi phí rẻ mạc trong một hệ thống camera hoàn chỉnh đầu ghi hình chính là bộ phân có giá thành cao nhất chi phí cho một đầu ghi 8 kênh rẻ nhất rơi vào khoảng 3 triệu đồng với hệ thống camera quan sát không cần đầu ghi bạn sẽ không phải tốn kém khoản chi phí này.


    Tính thẩm mỹ dần là một yếu tố được quan tâm hàng đầu ở các sản phẩm công nghệ ở camera cũng thế các sản phẩm không dây dần trở thành xu thế bởi nó góp phần làm sang trọng không gian trong căn nhà bạn.

    KHUYẾT ĐIỂM CỦA CAMERA QUAN SÁT KHÔNG CẦN ĐẦU GHI
    Với một hệ thống camera lớn đầu ghi là bộ phận không thể thiếu, camera quan sát không cần đầu ghi thường là camera mini cho người dùng cá nhân chỉ có nhu cầu quan sát bình thường.

    [​IMG]

    Còn đối với một hệ thống lớn nhiều dữ liệu đều được đưa về đầu ghi để xử lý đưa lên màn hình hiển thị hoặc nén tín hiệu hình ảnh thành tín hiệu số để lưu trữ.


    Camera quan sát không cần đầu ghi thường là camera wifi không dây và đặc điểm của hệ thống không dây là thiếu sự ổn định đặc biệt trong môi trường xấu và có nhiều vật cản.

    TÍNH NĂNG CỦA CAMERA QUAN SÁT KHÔNG CẦN ĐẦU GHI
    Thiết kế nhỏ gọn hiện đại gắn tường hoặc trần


    Hỗ trợ thẻ nhớ Microsd gắn ngoài 128G


    Tích hợp điện toán đám mây (cloud sever)


    Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều từ xa thông qua micro ngoài


    Cài đặt và cấu hình dễ dàng


    Hỗ trợ xem hình ảnh từ xa thông qua IPC 360

    [​IMG]

    CỬA HÀNG LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT KHÔNG CẦN ĐẦU GHI
    Mình xin giới thiệu một chút về cửa hàng mình Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát nhập khẩu Hàn Quốc. Các bạn có nhu cầu gì về lắp đặt camera thì ủng hộ cửa hàng mình nha 0909 706 357.


    Keyword: lắp đặt camera quan sát không cần đầu ghi
     
  6. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    TƯ VẤN MUA CAMERA


    Mỗi năm thị trường camera quan sát cho ra mắt nhiều chủng loại camera mới nhưng hiên này camera IP vẫn là loại được tin dùng nhất và hứa hẹn là công nghệ được tin dùng trong nhiều năm tới trước khi có công nghệ thay thế.


    Các thiết bị camera IP mới ngày càng được các hãng tích hợp vào các tính năng thông minh điển hình như phát hiện chuyển động, nhận diện khuân mặt, theo dõi đối tượng… các tính năng này giúp camera IP dần trở nên thông minh và thay thế các thiết bị khác trong ngành thiết bị an ninh.

    TƯ VẤN MUA CAMERA IP LOẠI NÀO TỐT
    Thị trường camera thế giới được đánh giá là đang trên đà phát triển mạnh và các tập đoàn công nghệ vẫn sẽ tập trung vào thị trường này tạo nên sự cạnh tranh điều này giúp người dùng cuối có được những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phù hơp.

    [​IMG]

    Trong những năm tới camera IP sẽ dần thay thế các công nghệ làm camera cũ như Analog hay AHD. Ưu điểm của các dòng camera AHD hay Analog là sự ổn định và giá thành rẻ nhưng gần đây các nhà sản xuất áp dụng các công nghệ mới khiến chất lượng camera IP tốt hơn và cả giá thành cũng vậy.

    VẬY CÂU HỎI ĐẶT RA LÀ MUA CAMERA IP LOẠI NÀO TỐT
    ĐẦU TIÊN LÀ CÁC NHÃN HIỆU CAMERA IP
    Có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng tham gia vào thị trường Việt Nam nổi bật là Goldeye, Eview, Vantech, Hikvision… các sản phẩm này đều được ứng dụng công nghệ nước ngoài chất lượng khá tốt.


    Còn vấn đề camera IP của nhãn hiệu nào tốt còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người các sản phẩm này hầu hết là sản phẩm nhập khẩu hoặc là hàng có linh kiện nhập khẩu sau đó lắp ráp tại Việt Nam và bán ra thị trường.

    [​IMG]

    Vậy vấn đề người tiêu dùng cần quan tâm chính là nhà cung cấp, nhà cung cấp uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành tốt nhất các sản phẩm điện tử thường rất hay xảy ra hỏng hóc và thái độ của nhà cung cấp sẽ quyết định trải nghiệm của khách hàng.

    CAMERA IP TỐT SẼ ĐẢM BẢO CÁC TÍNH NĂNG
    Hình ảnh rõ nét màu sắc chân thực điều này quyết định do độ phân giải của camera hoặc cảm biến hình ảnh camera tốt phải đảm bảo nhìn rõ được vật thể trong khu vực cần quan sát.


    Quan sát ngày đêm camera IP có hồng ngoại sẽ cho khả năng quan sát trong đêm tốt đây là tính năng cần thiết của camera quan sát vì các hoạt động trộm cắp thường diễn ra tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Hình ảnh quan sát không bị trễ quá nhiều điều này có thể do khoảng cách đường truyền quá xa hoặc chất lượng cảm biến camera có khung hình trên giây lớn sẽ cho hình ảnh liền mạch hơn.

    Quan sát từ xa đầu ghi của camera phải có cổng kết nối ra ngoài để xem được hình ảnh từ bên ngoài bằng tên miền hoặc IP tĩnh.

    Đàm thoại hai chiều một tính năng quan trọng giúp bạn giao tiếp với camera từ xa thông qua loa thoại một tính năng cần thiết nhất là đối với các gia đình có con trẻ.

    Phát hiện chuyển động khi kích hoạt tính năng này camera sẽ tự động gửi thông báo khi phát hiện có vật thể chuyển động trong tầm quan sát của camera một tính năng hữu ích.

    CAMERA IP CÓ DÂY HAY KHÔNG DÂY TỐT
    Đặc thù của hệ thống camera quan sát là tín hiệu hình ảnh truyền tải rất nặng tốn nhiều băng thông nên các chuyên gia luôn khuyên người dùng sử dụng hệ thống có dây để đạt hiệu quả cao nhất

    Khoảng cách truyền tải tốt nhất là dưới 100 mét với hệ thống camera IP và dưới 300 mét với hệ thống cáp đồng trục khoảng cách càng xa hình ảnh thu được càng nhiễu.


    Nếu buộc phải sử dụng camera IP không dây bạn nên sử dụng ít mắt camera, nên đặt modem mạng và camera gần nhau tránh nhiều vật cản giữa các thiết bị.

    CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT CAMERA IP TIÊU BIỂU
    [​IMG]

    Công trình camera IP anh Hưng Quận 7 TPHCM

    [​IMG]

    Công trình lắp đặt camera IP anh Mẫn, Thủ Đức, TPHCM

    Giới thiệu một chút về cửa hàng mình Safetystore nếu bạn là khách hàng lần đầu tiên sử dụng camera IP thì tốt nhất nên nghe lời khuyên từ các chuyên gia hãy liên hệ với hotline 0909 706 357 để được tư vấn tốt nhất.

    Keyword: Tư vấn mua camera IP loại nào tốt
     
  7. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    BÁO GIÁ TRỌN BỘ CAMERA AN NINH GIÁ RẺ - 2.300.000/4 CAMERA

    Camera an ninh hiện nay không còn xa lạ với người dùng Việt Nam chỉ cần lên internet tìm kiếm từ khóa lắp đặt camera tphcm là có ngay 1 triệu kết quả tìm kiếm với giá thành rất rẻ không tới một triệu đồng cho một thiết bị công nghệ hữu ích.

    BÁO GIÁ TRỌN BỘ CAMERA AN NINH GIÁ RẺ
    Một camera an ninh được lắm đặt trước cổng của một ngôi nhà hay chính giữa của một cửa hàng sẽ giúp hạn chế đáng kể ý muốn trộm cắp của kẻ xấu thường thì chúng sẽ chọn một mục tiêu dễ dàng hơn để hành động nếu không muốn bị phát hiện.


    Một camera an ninh được lắp đặt trong văn phòng làm việc sẽ góp phần tăng đáng kể ý thức làm việc của nhân viên đồng thời thể hiện sự hiện đại trong phong cách sống của ông chủ. Mọi đồ vật thất lạc đâu đó đều có thể tìm lại bằng việc xem lại camera an ninh.

    [​IMG]

    Đối với một doanh nghiệp thời gian là vàng bạc và các giấy tờ hàng hóa cũng thế.


    Lợi ích mà một camera mang lại là quá lớn so với giá thành của nó sau đây cửa hàng Safetystore sẽ báo giá trọn bộ camera an ninh và quy trình lắp đặt.

    BÁO GIÁ TRỌN BỘ CAMERA AN NINH GIÁ RẺ
    Bộ phận quan trọng nhất của hệ thống camera an ninh là mắt camera có 3 loại camera chính là camera IP, camera Analog và camera AHD tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của bạn mà nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn cho bạn.


    Camera IP là loại sử dụng công nghệ mới nhất cho hình ảnh đẹp dễ dàng triển khai lắp đặt giá của một mắt camera này từ 1.000.000 – 1.600.000đ tùy chất lượng.

    [​IMG]

    Camera AHD là sản phẩm trung gian của hai công nghệ camera IP và camera Analog thừa hưởng sự bền bỉ của camera Analog và công nghệ hiện đại của camera IP giá của một camera AHD rẻ hơn camera IP từ 200.000 – 300.000đ.


    Camera Analog là loại camera công nghệ cũ từ những năm 2000 đến nay có chất lượng hình ảnh tương đối thấp cao nhất là HD đơn vị tính là TVI. Với camera quan sát chất lượng không phải yếu tố quá quan trọng với các nhu cầu cơ bản.


    Đối với camera quan sát độ phân giải chỉ nên ở mức vừa phải không cần quá cao vì sẽ tốn nhiều băng thông truyền tải về bộ nhớ để lưu trữ đặc biệt với các hệ thống lớn nhiều camera vì thế mà camera Analog sau nhiều năm cũng chưa bị đào thải giá của một mắt camera Analog từ 600.000 – 1.000.000đ.

    BÁO GIÁ ĐẦU GHI CAMERA QUAN SÁT
    Là bộ phận xử lý dữ liệu từ các mắt camera trả về tùy vào nhãn hiệu của đầu ghi và công nghệ mà mỗi đầu ghi có giá khác nhau.


    Một đầu ghi 4 kênh của nhãn hiệu Eview nhập khẩu Hàn Quốc có giá khoảng 1.700.000 – 2.500.000đ


    Một đầu ghi hỗ trợ xem 8 camera nhãn hiệu Goldeye từ Hàn quốc có giá khoảng 10 triệu đồng.


    Một đầu ghi hỗ trợ xem 16 camera nhãn hiệu Goldeye từ Hàn Quốc có giá từ 16.000.000 – 20.000.000đ


    Một đầu ghi cao cấp Goldeye hỗ trợ 32 camera quan sát cùng lúc có giá lên tới 35.000.000đ

    CÔNG TRÌNH LẮP ĐẶT TRỌN BỘ CAMERA AN NINH GIÁ RẺ
    [​IMG]

    Trọn bộ camera an ninh giá rẻ a Khánh, Tôn Đức Thắng, TPHCM

    [​IMG]

    Trọn bộ camera an ninh giá rẻ a Khánh, Tôn Đức Thắng, TPHCM

    [​IMG]

    Trọn bộ camera an ninh giá rẻ a Khánh, Tôn Đức Thắng, TPHCM

    [​IMG]

    Trọn bộ camera an ninh giá rẻ a Khánh, Tôn Đức Thắng, TPHCM

    CÁC BỘ PHẬN KHÁC CỦA HỆ THỐNG CAMERA AN NINH
    Ổ cứng lưu trữ dữ liệu chuyên dụng dùng cho camera có giá khoảng 700.000đ cho một đầu ghi 1T.


    Camera và đầu ghi là hai thành phần quan trọng và tốn kém nhất của hệ thống camera an ninh ngoài ra còn có dây dẫn tín hiệu 5.000đ/mét, modem, hub và chi phí khảo sát và lắp đặt của đơn vị thi công.


    Giới thiệu về cửa hàng mình một chút Safetystore với chuỗi 5 cửa hàng tại TPHCM và các tỉnh miền nam chuyên các dòng camera từ Hàn Quốc khi lắp đặt camera an ninh của cửa hàng các bạn sẽ được miễn phí tiền khảo sát lắp đặt.


    Ngoài ra thường có các combo khuyến mại dành cho khác hàng lắp đặt trọn bộ với giá rẻ mời các bạn liên hệ hotline 0909 706 357 để được các chuyên gia tư vấn.


    Keyword: Báo giá trọn bộ camera an ninh giá rẻ
     
  8. safetystore

    safetystore Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/5/2016
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG CAMERA QUAN SÁT

    Có rất nhiều email và điện thoại gửi về Safetystore hỏi các tiêu chí nào để đánh giá và lựa chọn một camera quan sát đạt chất lượng. Chúng tôi xin trả lời các bạn thế này: camera quan sát có rất nhiều thông số kỹ thuật đi kèm, tuy nhiên chúng tôi chỉ đưa ra những thông số quan trọng nhất cho một camera quan sát.
    Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng camera quan sát
    Camera Lilin IPR31EMX3

    Camera quan sát (giám sát) nói chung có 4 thông số mà bạn cần phải quan tâm.

    Độ phân giải (Resolution)

    Cảm biến hình ảnh (Image sensor)

    Ống kính (Lens)

    Độ nhạy sáng (IR)

    Độ phân giải: là mức độ sắc nét của hình ảnh. Người ta thường căn cứ theo giá trị “ TV lines”. Tần số dòng quét ngang trong 1 đơn vị thời gian (TV line) càng cao, hình ảnh càng sắc nét và rõ ràng -> càng đẹp – > càng đắt tiền.
    [​IMG]
    Thông thường nhất, trên thị trường, chúng ta thấy có những lọai sau: 350 TVL; 380 TVL, 420 TVL, 480 TVL, 520 TVL, 580 TVL, 600 TVL…Trong đó: Cho nhu cầu quan sát thông thường thì từ 380~480 TVL là đạt yêu cầu.

    Trên 480 TVL, chỉ phục vụ cho những nhu cầu đặc biệt vì giá thành cao hơn nhiều.

    350 & 380 TVL phục vụ cho những nhu cầu quan sát giản đơn “ thấy là được”do phan giai cua camera giam sat

    Camera quan sát có rất nhiều độ phân giải khác nhau, ứng với mỗi chất lượng hình ảnh

    Cảm biến hình ảnh: Cảm biến hình ảnh là bộ phận đầu tiên của camera tiếp nhận hình ảnh, các tín hiệu này sau đó trải qua 1 quá trình xử lý do phần mạch điện của camera và cuối cùng xuất ra hình ảnh ở dang analog (tín hiệu tương tự) mà chúng ta thấy được. Sensor ví như đôi mắt của con người, 1 đôi mắt tốt sẽ nhìn thấy những hình ảnh đẹp, trong sáng, rõ ràng. Một đôi mắt xấu sẽ nhìn thấy những hình ảnh lờ mờ, nhòe nhọet…

    Trên thị trường hiện tại có nhiều lọai sensor do niều hãng cung cấp khác nhau: Sony, Sharp, LG, Samsung, … và 1 số sensor thương mại không nổi tiếng khác.Đối với camera quan sát, thông dụng nhất là 2 lọai Sony & Sharp. Trong đó Sony cho hình ảnh & màu sắc đẹp hơn nên được ưa chuộng hơn -> giá cũng cao hơn.Về mặt kỹ thuật, các sensor được chế tạo từ 2 công nghệ chính:

    CCD (Charge-Coupled Device)

    CMOS (Complementary metal–oxide–semiconductor)
    ỐNG KÍNH:
    Nếu sensor quyết định việc nhìn thấy hình ảnh đẹp hay xấu thì ống kính lại quyết định việc nhìn thấy xa, gần, rộng, hẹp như thế nào. Ống kính, bản thân nó là 1 thấu kính. Và tiêu cự của ống kính quyết định việc nhìn thấy xa hay gần của ống kính đó. Tiêu cự càng lớn, tầm nhìn của camera càng xa.ong kinh camera giam sat

    Lọai tiêu cự cố định: 2.1mm, 2.8mm, 3.6mm, 4mm, 6mm, 12mm, 16mm, 25mm…
    [​IMG]
    Lọai tiêu cự thay đổi được (ống kính zoom) : Cho phép điều chỉnh tiêu cự trong 1 khỏang nào đó ( ví dụ từ 3.6~25mm) để quan sát tốt nhất đối tượng.

    Khổ hình của hình ảnh quan sát được sẽ tỉ lệ với tiêu cự của ống kính.

    Ví dụ: Ta đang quan sát 1 vật có kích thước là X với ống kính 6mm. Nếu vẫn giữ nguyên cự ly quan sát đó nhưng thay bằng ống kính 12mm, thì kích thước của đối tượng bây giờ sẽ là 2X. thay bằng ống kính 24mm thì kích thước nhìn thấy sẽ là 4X.. v.v…

    Đây cũng chính là nguyên tắc của ống kính ZOOM.

    Góc nhìn (góc mở) của ống kính.

    Góc mở càng lớn, tầm quan sát càng rộng.

    Tuy nhiên, Góc mở và tiêu cự có quan hệ tỷ lệ nghịch với nhau: tiêu cự càng lớn thì góc mở càng nhỏ.

    Ta hãy xem bảng sau thể hiện sự liên quan tương đối giữa góc mở & tiêu cự.
    >> lắp đặt camera quan sát tại tphcm

    Mẹo:

    Trong trường hợp phải lựa chọn đồng thời cả 2 tiêu chí cự ly & góc mở, cự ly phải ưu tiên trước sau đó mới đến góc mở. Góc mở có thể mở rộng bằng cách sử dụng đế xoay, hoặc dùng lọai camera có chức năng PAN/ TILT hoặc tăng thêm số camera để chia sẻ góc quan sát.

    Hoặc ta cũng có thể lựa chọn góc mở trước, cự ly có thể giải quyết bằng cách tăng thêm camera để chia bốt chiều dài cần quan sát.
    [​IMG]
    ĐỘ NHẠY SÁNG.
    Cường độ ánh sáng là yếu tố quan trọng để có thể nhìn thấy hình ảnh. .. cũng như đôi mắt của chúng ta, khó có thể thấy gì rõ ràng trong đêm tối. Với các camera cũng vậy. Tuy nhiên, ánh sáng của môi trường lại là 1 thông số luôn thay đổi:

    - Thay đổi theo giờ (sáng trưa, chiều, tối….)

    - Thay đổi theo vị trí (trong nhà, ngòai trời)

    - Thay đổi theo môi trường…

    - Thay đổi theo đối tượng quan sát…
    Keyword: các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng camera quan sát
     

Chia sẻ trang này