Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi girl88, 29/8/2010.

  1. girl88

    girl88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/5/2010
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em có đứa bạn , mẹ nó bị ung thư vú giai đoạn 2 rồi , bác sy ở đây nói ko chữa được , vậy ai có biết bài thuốc dân gian nào chữa được ko , rất mong nhận được thông tin của mọi người . Cảm ơn mọi người !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi girl88
    Đang tải...


  2. anhvu_75

    anhvu_75 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Gửi bạn bài thuốc chữa bệnh Ung thư Tham khảo
    gần đây, trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, hàng trăm người đua nhau "săn" mua cây lược vàng (có nơi gọi là cây lan vòi) bởi họ hay tin loại cây này có thể chữa được "bách bệnh" với phương thức điều trị rất đơn giản: dùng lá cây để ăn sống; thân cây, vòi cây xắt mỏng ngâm với rượu!
    Điều trị ung thư?
    Theo ông Đỗ Quốc Biên, Chủ tịch Hội Khuyến học Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP Thanh Hóa (TTCTTETT), chúng tôi tìm đến nhà bà Trịnh Thị Chính (SN 1956, 240 đường Đội Cung, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa).
    Tiếp chúng tôi là một phụ nữ chừng 80 tuổi nhưng rất năng động, hoạt bát và không thấy biểu hiện của một người bị bệnh nan y. Bà xởi lởi, các cháu không biết đấy thôi, thời gian nằm điều trị sau khi mổ tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện K Hà Nội các bác sĩ chẩn đoán "chị có sống được cũng tính bằng ngày".
    Người nhà bà Chính cho biết, thời gian đó, bà chỉ còn da bọc xương, da vàng như quả chanh bủng, tóc rụng gần hết...

    "Khoảng cuối tháng 9-2006, thấy người nóng sốt, khó chịu và mệt mỏi, tôi đi kiểm tra sức khỏe... và biết mình bị bệnh u buồng trứng. Sau khi mổ cắt khối u buồng trứng, tôi nằm ở Khoa Ung bướu, Bệnh viện K Hà Nội điều trị nhưng sức khỏe vẫn không tiến triển, gia đình xin đưa về nhà chăm sóc. Trước khi xin xuất viện, bác sĩ xét nghiệm máu lần nữa và chỉ định cứ 20 ngày lại phải vào bệnh viện để truyền thuốc...", bà Chính kể lại.
    Vừa nói, bà bưng ra một bình rượu đã được ngâm từ lâu với đủ các thành phần nhưng nhiều nhất là cây lược vàng. Đây chính là phương thức điều trị của tôi đấy. Ngày tôi uống 3 lần, mỗi lần 1 thìa vào bữa ăn, còn lá thì ăn sống, một ngày 6 lá.
    Chúng tôi hỏi: Từ đâu mà bà biết dùng "thần dược" này? Bà Chính cho biết: Sau khi xuất viện, biết bệnh tình của mình khó qua khỏi nhưng còn nước còn tát, mọi người trong gia đình nghe ai giới thiệu thầy hay, thuốc tốt đều tìm đến mua.
    Cũng trong thời gian đó, một đồng nghiệp trong TTCTTETT là bác Đặng Tiến ở thôn Tân Hới, xã Đông Hương đến thăm và khuyên tôi thử dùng cây lược vàng. Theo sự hướng dẫn của bác Tiến, ban đầu tôi thử ăn lá, ăn được một thời gian (khoảng 80 ngày), cộng với việc sử dụng các loại thuốc khác, thấy mình ăn được cơm và sức khỏe có tiến triển, tăng cân.
    Vừa qua, bà Chính đi kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ cho biết bệnh tình đã thuyên giảm.
    Từ một bài báo
    Lần theo địa chỉ bà Chính đưa, chúng tôi tìm đến nhà ông Đặng Tiến, bắt gặp những chậu cây lược vàng với những cái vòi rũ xuống đặt san sát nhau trên tường.
    Ông Tiến cho biết:
    Năm 2006, tôi bị bệnh tắc động mạch vành cùng với bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Sau phẫu thuật, trong thời gian nằm điều trị, được một người bạn tặng cho tài liệu viết về tác dụng của cây lược vàng và một cây lược vàng để trồng.
    Tài liệu đó là một bài báo đăng trên Tạp chí 30K-Sức khoẻ-Đời sống nước Nga, tác giả tên là Vladimir-Ogarkov. Bài báo viết rất chi tiết, cụ thể về những người Nga bị bệnh và công thức pha chế đối với những loại bệnh cụ thể.
    Sau khi nghiên cứu tài liệu và đối chiếu với nhiều loại cây thảo mộc trong nước, tôi phát hiện ra cây địa lan có vòi (có nơi người dân còn gọi là cây cảnh lan vòi) chính là cây lược vàng.
    Theo hướng dẫn của tài liệu, ông Tiến lấy từ 20 đến 40 đốt mắt của cây đem xắt mỏng và ngâm trong 0,5 lít rượu trắng và để vào chỗ tối (ngâm khoảng 15 ngày thì uống được).
    Ông Tiến cho biết: Từ ngày uống rượu ngâm từ cây lược vàng thấy sức khỏe, sức đề kháng tăng, các chứng viêm nhiễm như loét lợi, viêm răng, rát cổ họng, táo bón không còn, đặc biệt là sức khỏe tim mạch được cải thiện.
    Trước những công dụng và cách chữa dân gian đó, ông Tiến đã giới thiệu với những đồng nghiệp trong TTCTTETT để họ nhân giống, sử dụng.
    Được biết, trong năm 2007 với bài thuốc dân gian từ cây lược vàng, TTCTTETT đã chữa khỏi bệnh cho hơn 70 bệnh nhân bị bệnh viêm họng, viêm răng, viêm đường tiết niệu, viêm đường hô hấp, viêm gan, viêm thận...
    Và vừa qua, trung tâm trên đã khảo sát 52 người sử dụng cây lược vàng chữa bệnh, kết quả có 32 người chữa khỏi bệnh viêm họng, 21 người khỏi bệnh đau khớp xương, 8 người khỏi bệnh đau dạ dày...
    Trước công dụng chữa bệnh của cây lược vàng, bác sĩ Nguyễn Thế Dân, Giám đốc TTCTTETT một mặt đã đề nghị Hội Liên hiệp khoa học tỉnh Thanh Hóa triển khai nghiên cứu, mặt khác trung tâm dành gần 1.000m2 đất để nhân giống hàng loạt và hy vọng trong tương lai các nhà khoa học, ngành y tế nghiên cứu về cây lược vàng và cách sử dụng để góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân.
    Thiết nghĩ các cơ quan chức năng nên sớm có nghiêm cứu về vấn đề này.
     
  3. anhvu_75

    anhvu_75 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Trong cuộc sống luôn có những điều kỳ dệu... Mình có nghe các anh bên ngoại cảm nói chuyện, ung thư cũng là căn bệnh của tâm linh. nếu có thể nói gia đình người bạn đọc kinh Dược Sư nhờ Ngài chữa giúp. Có duyên gặp thày , gặp thuốc có thể sẽ khỏi bệnh...
    Chúc người bệnh mau khỏi.
     
  4. anhvu_75

    anhvu_75 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Ung thư là bịnh nan y hiểm nghèo, phương pháp tây y tài ba của Mỹ lắm khi còn phải chịu thua, tuy thế nhiều
    người cũng được chửa lành như là một phép lạ. Tôi cũng đã gặp vài người may mắn như thế, tò mò hỏi thăm đã nhờ thầy nào thuốc nào mà hay như vậy, thì người ta dấu không nói. Nhưng tình cờ tôi cũng gặp có người được chữa lành tốt bụng phổ biến sự may mắn của mình:

    Chiều 18 October 2003, tôi đến cửa hàng bán máy massage Seratone ở Westminster, tình cờ nghe lóm chuyện bà Tám (bà cựu Đại Tá HVT, tỉnh trưởng Gia Định xưa), vì bà cũng đến đó thử máy. Do có người quen bà, gặp lại chào bà, hỏi thăm sức khỏe, vì lúc trước nghe tin bà bị ung thư phổi chứa nước nặng, phải giải phẫu, nay thấy bà khỏe mạnh bình thường như xưa. Nên bà mới kể lại chuyện bị ung thư của mình. Thấy hấp dẫn, tôi chú ý nghe và đã chen vào câu chuyện. Tôi hỏi lại kỹ, cho rõ hơn, và cho là một thông tin hấp dẫn, tôi đã ghi lại phòng khi có thể giúp bất cứ ai cần đến:
    Bà bị ung thư phổi khá nặng, bà biết dù mổ xong bệnh cũng có thể không khỏi hẳn và có thể tái phát. Trong lúc buồn phiền, may nhờ có người cho một phương thang gia truyền, bà đem áp dụng, từ đó bệnh bà lành hẳn. Tôi xin bà truyền lại phương thang nầy. Bà Tám vui vẻ cho biết ngay rằng thuốc rất giản dị, chỉ gồm có 2 vị thuốc bắc rẻ tiền mà thôi, tại các tiệm Thuốc Bắc ở Little Saigon sẵn có bán:

    1. Qui Tô tử: 1 lb.(vị chính) là loại trái cây khô nhỏ, có vỏ cứng, hình thuẫn, to bằng đầu ngón tay út, màu xám đậm, mua nguyên gói 1 pound, nhờ tiệm xay luôn cho nát nhỏ.
    2. Mạch Chủ: tùy lớn nhỏ 15 đến 18 trái (vị phụ) một loại táo khô, rất ngọt. Nên đập nát để dễ nấu cho tan.
    (Tôi có ra tiệm thuốc Bắc tìm biết tận mắt hai vị thuốc nầy).

    CÁCH NẤU:

    Nấu thuốc 2 lần trộn chung lại:
    Đợt 1: Cho 2 vị thuốc vào nồi slow-cooker.
    - Nấu nước sôi đổ vào nồi cho thuốc sôi ngay. Dùng độ 1 gal nước, đừng ít hơn.
    - Vặn "high" nồi slow cooker luôn. Nấu liên tục khoảng 20 đến 22 tiếng đồng hồ.
    - Lúc còn nóng, lược lại lấy nước trong. Không được dùng lọc bằng kim loại. Nên lọc bằng lọc nylon, có thể nước sắc lại còn hơn ½ gallon, đây là nguyên chất cho vào chai đựng riêng. Nhớ giữ xác thuốc lại để nấu đợt nhì.

    Đợt 2: Thêm vào xác thuốc còn lại trong slow cooker 7 hay 8 trái mạch chủ. Cho vào ½ gallon nước, nấu thêm 10 tiếng đồng hồ, xong lọc lại như đợt 1. Rồi trộn hai nước lọc lại với nhau, đựng vào chai, để tủ lạnh. Uống hằng ngày.

    Uống mỗi ngày hai lần: Sáng sớm và trước giờ đi ngủ lúc bụng đói, mỗi lần 1 cup.

    CHÚ Ý:

    1. Nếu bệnh nhân kiệt sức, lúc nấu nên cho thêm vào ½ lb thịt nạc, để uống cho thêm sức.
    2. Thuốc quá mới nên chưa biết có phản ứng gì, nhưng sau hai ba ngày có thể khạc, ho hay đi tiêu có chút máu (có thể thôi), nhưng không sao cả, đừng sợ, (đó là độc trong người ra được thì càng tốt., theo lời bà)

    KẾT QUẢ CÔNG HIỆU:
    Bà kể:
    1. Chính bà đã lành hẵn bệnh ung thư phổi.
    2. Người cháu gái dạy học ở LongBeach bị ung thư vú, lan lên tận cổ, rần khó chịu, bà nấu thuốc nầy cho uống đã lành hẵn. Sống sót, cô tình nguyện làm công quả cửa Phật.
    3. Bác sĩ Thuận, cựu giám đốc bệnh viện, nay ở Sacramento, bị hai bướu lớn hai bên háng, đi đứng hết nổi, được bà bày uống thuốc nầy lành hẵn, đi đứng bình thường lại.

    Nghe sao, tôi viết nguyên lại vậy mà thôi, không thêm bớt. Nhưng tôi thấy phải kiểm chứng sự chính xác của những thông tin nầy. Tôi đã xin bà số phone, bà vui lòng cho ngay để vị nào muốn tham khảo thêm, có thể gọi:
    Bà Tám 714 775-4544. (Nay March 17, 2005 bà cũng vẫn ở số phone nầy). Bà mừng khỏi bệnh hiểm nghèo, cảm ơn Trời Phật,
    và đã sẵn lòng truyền bá phương thuốc nầy, để giúp đời.
    Nhờ lòng tốt của bà, tôi ghi lại để quí vị nào phải cần đến, với thiện ý cầu mong tất cả được khỏe mạnh an vui. Quí vị nếu đã dùng đến, kết quả kiểm chứng thế nào, xin làm ơn thông báo lại trên Viêt Báo nầy để tất cả cùng biết. Tôi chân thành ghi ơn bà Tám vô cùng.
     
  5. anhvu_75

    anhvu_75 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    1-TRỊ UNG THƯ-XƠ GAN,VIÊM PHỔI VÀ CÁC LOẠI BAN

    Ban nhập lý, ban cua, ban đen,ban đỏ…

    Sừng tê giác vô song tuyệt diệu

    Đem mài đi, cho uống tức thì

    Bệnh ung thư, viêm phổi,viêm gan

    Hoặc các thứ bệnh ban trừ dứt tuyệt.


    4-BỆNH UNG THƯ

    Ung thư là bệnh nguy nan

    “Nấm” Linh chi sắc uống mười thang giảm liền

    Chặt lấy, được mủ cây sung

    Phếch vào trong vải dán ngoài lớp da

    Hoặc dùng thuốc dán (con rắn) nước ta

    Dán vào rút độc đem ra bệnh lành

    Có nhiều bệnh hết mau nhanh

    Niềm tin trọn vẹn an lành bệnh nhân.


    5-BỆNH UNG THƯ NỘI TẠNG

    Lá đu đủ đực thật hay (cả cành lá)

    Để vào nồi đất sắc ngay nước nhiều

    Để vào tủ lạnh đừng thiêu

    Uống thay nước lạnh càng nhiều càng hay

    Tiếp tục cứ uống hằng ngày

    Thường đi bách bộ cho bài tiết ra

    Vận động hơi thở điều hòa

    Ăn được gạo lức thì là tốt hơn

    Nhai nhuyễn cùng với muối mè

    Dưỡng sinh trị liệu nên nghe thật hành

    Nhiều người trị được mạnh lành

    Ung thư nhiều thuốc chỉ rành trong đây

    Tụng kinh niệm Phật hằng ngày

    Cầu xin Tam Bảo giải bày nghiệp oan

    Bệnh căn sớm được tiêu tan

    Gặp thầy trúng thuốc bình an mạnh lành.



    27-THUỐC CHỮA ĐƯỢC NHIỀU BỆNH UNG THƯ

    Đây thần dược tiên đơn trị liệu

    Bệnh viêm gan,các bệnh ung thư

    Bác sĩ đã chạy chối từ

    Chỉ còn chờ chết kiếp người mà thôi

    Nhờ ân có thần linh mách bảo

    Chỉ hai phương trừ dứt bệnh ngay

    Đến tiệm thuốc bắc gần đây

    Xin mua MẠCH CHỦ hai mươi trái liền (đập nát)

    QUI-TÔ-TỬ một phao (poud) tán nát

    Hai món hòa nước một gallon (4 lít)

    Để vào nồi cúc (cook) điện ghim

    Khoảng hai mươi tiếng mau liền rót ra

    Lần nhì phân nửa sắc qua (2 lít)

    MẠCH CHỦ mười trái thêm vô nấu liền

    Mười giờ hòa với nước trên (lượt vợt nylon)

    Để vào tủ lạnh không thiêu thuốc nầy

    Mỗi lần uống một tách vừa đầy

    Sáng chiều hai cữ lời thầy nhớ ghi[7]

    Ba thang hoặc bốn năm thang

    Bệnh tình thuyên giảm từ lần hết luôn

    Uống vào các độc nó xổ tuôn

    Chớ nên lo sợ hãy an tâm mình

    Thuốc nầy cứu tử hoàn sinh

    Nhiều người trị hết mạnh lành đã qua.


    bài thuốc này trích từ cuốn trị bệnh cứu đời của Đức pháp chủ-HT Thích Giác Nhiên và soạn giả Soạn giả Toàn Châu
     
    sentrang thích bài này.
  6. Tieuthuthu123

    Tieuthuthu123 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/8/2010
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    liệu có tác dụng không ah???????????????
     
  7. anhvu_75

    anhvu_75 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Có bệnh thì vái tứ Phương, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ nếu những vị thuốc dùng trên mà không ảnh hưởng tới Sức Khỏe tại sao mình lại không thử Chứ ? còn hơn nằm chờ giai đoạn cuối phải không.
    Trong cuộc sống luôn có những điều kỳ lạ xảy ra đấy thôi Sao lại không thử một lần ? Nếu đã cố hết cách thì ít ra sau này bạn cũng không ân hận....

    chúc bác chóng khỏi bện.
     
  8. lkcuong

    lkcuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/10/2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Mình thấy tập khí công chữa được rất nhiều bệnh mà Tây y bó tay.
     
  9. sentrang

    sentrang Chào một ngày mới

    Tham gia:
    20/3/2010
    Bài viết:
    1,084
    Đã được thích:
    621
    Điểm thành tích:
    723
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    https://www.facebook.com/hoatrang.motloai

    Bạn có thể vào fb xem thêm địa chỉ mình chia sẻ nhé!

    "CHIỀU 30/9/2014: MÌNH MỚI LIÊN LẠC QUA ĐIỆN THOẠI ĐƯỢC VỚI CÔ MÌNH KỂ Ở DƯỚI . THUỐC THÌ ĐƠN GIẢN THÔI, HÀNG NGÀY NẤU VÀI CỌNG VÀ LÁ ĐU ĐỦ VỚI NƯỚC MÍA CHO NGƯỜI BỆNH UỐNG.
    CÓ ĐIỀU VÌ CỌNG VÀ LÁ ĐU ĐỦ LÀ KHÁNG SINH MẠNH , CHO NÊN KHÔNG PHẢI MỌI NGƯỜI BỆNH ĐỀU UỐNG CHUNG CÔNG THỨC . VÌ THẾ NẾU AI THỰC SỰ QUAN TÂM THÌ NÊN ĐƯA NGƯỜI BỆNH ĐẾN GẶP CÔ , CÔ XEM SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI BỆNH SẼ TƯ VẤN CỤ THỂ CHO TỪNG NGƯỜI .
    - CÔ ẤY LÀ CHỖ MÌNH THÂN QUEN, MÌNH CẢM NHẬN CÔ LÀ NGƯỜI TỐT, NHÂN HẬU. CÔ TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ .
    - NẾU AI THỰC SỰ QUAN TÂM THÌ ĐẾN ĐỊA CHỈ SAU TÌM GẶP CÔ NHÉ! QUÁN CƠM PHỞ CỦA EM THÙY (CON GÁI CÔ) - DỐC CHỢ TẬP THỂ ĐẠI HỌC GIAO THÔNG - NGÕ ĐỐI DIỆN 1029 LA THÀNH - HÀ NỘI (GẦN PHÍA LA THÀNH CẮT CẦU GIẤY)."
     
  10. cuatomoc

    cuatomoc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2009
    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    75
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Mong bac mau khoi benh , song lau voi con chau
     
  11. Tiendinhkhang

    Tiendinhkhang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/10/2014
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    53
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cần 1 bài thuốc dân gian để chửa ung thư vú - giai đoạn 2 ,

    Sau ung thư da, ung thư vú là ung thư phổ biến nhất ở phụ nữ được chẩn đoán ở Hoa Kỳ.

    Tuy nhiên, tỷ lệ ung thư vú đã giảm trong những năm gần đây mặc dù vậy, đối với nhiều phụ nữ, bệnh ung thư vú là căn bệnh mà họ sợ nhất.
     

Chia sẻ trang này