Cần Cho Bé Học Tiếng Anh Ở Những Trung Tâm Grapeseed Uy Tín Bởi Những Lý Do Này

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi nhimvagau248, 2/7/2020.

  1. nhimvagau248

    nhimvagau248 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có rất nhiều trung tâm triển khai GrapeSEED tại Việt Nam, tuy nhiên, khi lựa chọn lớp học tiếng Anh GrapeSEED tại Cầu Giấy cho bé, bố mẹ lựa chọn những trung tâm được tổ chức GrapeSEED công nhận là trung tâm triển khai GrapeSEED chuẩn như Active & Bright English bởi:

    Bé sẽ được đào tạo theo lộ trình học tập chuẩn 40 Units. Thông tin học tập của bé sẽ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống GrapeSEED toàn cầu. Khi kết thúc một Unit và chuyển sang các trung tâm khác (tại Việt Nam hoặc trên thế giới) có thể được công nhận đã “Pass Unit” và có thể chuyển tiếp sang Unit tiếp theo.

    Miễn phí phí bản quyền nếu bé đã dừng Unit và muốn quay lại ôn tập các Unit trước đó: Bé sẽ được hỗ trợ miễn phí phí bản quyền của Unit đã từng học để đảm bảo bé có cơ hội ôn tập lại kiến thức của Unit đã bị gián đoạn trước đó.

    Bé được học với tài liệu “XỊN” bao gồm: tranh, thẻ học từ, DVD bài hát, phim, sách, truyện v.v…do nhóm tác giả thiết kế, đồ họa của Walt Disney thực hiện tại trường quay hiện đại tại Mỹ và Nhật Bản.

    Được cấp tài khoản riêng truy cập ứng dụng cho Phụ huynh GrapeSEED Apps for Parents & Sổ liên lạc điện tử Active & Bright English: Là học sinh của GrapeSEED và tại Active & Bright English, bé và ba mẹ có thể luyện tập tiếng Anh qua kho tài liệu online GrapeSEED for Parents. Đồng thời Ba mẹ có thể yên tâm cập nhật các thông tin thường xuyên nhất về tình hình học tập của bé qua Sổ liên lạc điện tử Active & Bright English

    Giải thưởng có giá trị: Bé được tham gia các cuộc thi do cộng đồng GrapeSEED tổ chức trong nước và trên thế giới để có cơ hội nhận được giải thưởng là trại hè tại Mỹ hoặc các phần thưởng có giá trị khác.

    Liên hệ tư vấn lớp học tiếng Anh GrapeSEED

    Active & Bright English - Trung tâm Tiếng Anh GrapeSEED Cầu Giấy

    Địa chỉ: Tầng 2A, Tòa N09B2, Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0902.270.788

    Website: https://activeandbrightenglish.com/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/activeandbrightenglish/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhimvagau248
    Đang tải...


  2. bachtoe

    bachtoe BachBeo

    Tham gia:
    6/12/2010
    Bài viết:
    599
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này