Cần chọn đúng dưỡng chất để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support3, 28/11/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Phỏng vấn nhanh một số bà mẹ có con từ độ tuổi 1-10 về hệ miễn dịch của trẻ, kết quả cho thấy: Đa số phụ huynh hiểu rõ về vai trò của hệ miễn dịch đó là: giúp bảo vệ bé trước sự thay đổi của môi trường, chống lại các bệnh thường gặp như cảm, sổ mũi, viêm họng,… giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh trong giai đoạn phát triển đầu đời. Nhưng, khi được hỏi về các phương pháp củng cố, tăng cường miễn dịch cho trẻ thì các bà mẹ lại … khá lúng túng!

    [​IMG]

    Hệ miễn dịch của trẻ: cần được hỗ trợ liên tục

    Đa số phụ huynh lầm tưởng, miễn dịch là do cơ thể trẻ tự tạo ra và không cần phải quan tâm nhiều đến việc bổ sung tăng cường dưỡng chất nhằm củng cố hệ miễn dịch của trẻ. Thực tế, khi trẻ vừa sinh ra chức năng của các cơ quan trong cơ thể nói chung và hệ miễn dịch nói riêng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dần và tất cả còn rất non nớt. Mặc dù trẻ nhận được các kháng thể của mẹ từ khi còn trong bào thai và sau đó là qua nguồn sữa mẹ, nhưng các kháng thể này sẽ suy giảm nhanh chóng. Đặc biệt, khi bé ngưng hoặc ít bú sữa mẹ (giai đoạn từ 1- 10 tuổi) thì cũng là lúc mà hệ miễn dịch cần được hỗ trợ bằng nguồn dinh dưỡng hàng ngày.

    Nhiều bậc cha mẹ đã và đang sử dụng nhiều cách khác nhau để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Việc lựa chọn biện pháp hỗ trợ như thế nào có vai trò rất quan trọng, không phải cứ ép trẻ ăn thật nhiều hay bổ sung đủ loại thực phẩm dinh dưỡng là hệ miễn dịch của bé sẽ tự nhiên được “khỏe mạnh” hơn.

    Sữa nước Wel Grow – cung cấp dưỡng chất tại nơi trung tâm của hệ miễn dịch

    Hệ miễn dịch của trẻ đóng vai trò ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố lạ bên ngoài, tựa như chiếc “khiên” bảo vệ trẻ trước sự tấn công của các virus, vi khuẩn và tác nhân gây bệnh. Phụ huynh ít biết rằng 2/3 hệ miễn dịch của cơ thể nằm trong đường ruột hoặc có trong chuỗi tổ hợp mạch máu đường ruột. Đối với trẻ nhỏ, trong những ngày tháng đầu đời, ống tiêu hóa là một bộ phận phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân lạ cũng như vi sinh vật gây bệnh.

    Với mong muốn tạo dựng cho trẻ em Việt Nam một nền tảng vững chắc trong những năm phát triển đầu đời, Wel Nutrition Hoa Kỳ đã phát triển và ra mắt sản phẩm sữa tiệt trùng cao cấp Wel Grow. Đây là sản phẩm sữa nước tiệt trùng tiên phong trong việc hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa của trẻ, Wel Grow với “Hệ miễn dịch vượt trội Immuno Power System”, đặc biệt chứa tỷ lệ tối ưu các dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch đường ruột: FOS , tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ các khoáng chất, ngăn ngừa sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh trong đường ruột và giảm táo bón; DHA & ARA hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị lực; Zinc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bé trước sự tấn công của tác nhân gây bệnh xung quanh.

    Cân nhắc và lựa chọn đúng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ là quyết định hết sức quan trọng của các bậc cha mẹ. Sự phát triển khỏe mạnh của trẻ thể hiện sự hiểu biết và quyết định đúng đắn từ phụ huynh. Vì vậy, không bao giờ là quá sớm để tìm hiểu cũng như cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng phù hợp, giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, đón nhận những kiến thức, kỹ năng mới trong giai đoạn phát triển đầu đời.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sữa tiệt trùng dinh dưỡng cao cấp Wel Grow được thiết kế dạng đóng hộp tiện dụng, giúp bé bổ sung dinh dưỡng mọi lúc, mọi nơi.

    Nguyên Hạnh

    Nguồn: Khởi Nguồn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


  2. bichluu

    bichluu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2011
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Cần chọn đúng dưỡng chất để tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ

    E thấy SP sữa Pediasure của mỹ cũng rất tốt cho trẻ E VN, dù sao ở VN trẻ E chưa có
    điều kiện ăn uống đảm bảo đầy đủ để đáp ứng nhu cầu cơ thể, nên cần bổ sung dưỡng chất cân bằng.
    các mẹ xem sữa này ổn nhé: https://sites.google.com/site/shopsuaxachtay/
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này