Toàn quốc: Cần Chọn Giường Y Tế Cho Bệnh Nhân Thế Nào Phù Hợp Nhất?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vungtv, 22/8/2020.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giường y tế được cung ứng phục vụ cho rộng rãi bệnh nhân ở mức độ bệnh khác nhau, mỗi sản phẩm đều có đặc điểm chất lượng phù hợp hồi phục sức khỏe.

    – hầu hết các mẫu giường y tế chất lượng ngang nhau, chỉ khác là chiếc giường nâng đầu bằng tay hay nâng đầu người bệnh bằng tay quay. Trong loại giường y tế sở hữu tay quay thì có 2 cái giường để chọn lựa là giường bệnh 1 tay quay và giường y tế inox 2 tay quay. Nếu vì gia cảnh và mức giá, bạn nên chọn loại giường y tế một tay quay sở hữu giá bán thấp hơn.

    – ví như người bệnh nằm do bị gãy chân hoặc bị thương tật có thể bình phục đi lại chỉ mất khoảng ngắn thì cũng nên chọn loại giường y tế inox một tay quay. Vì lý do cần vệ sinh tại giường bệnh thì khách hàng cũng nên đặt mẫu giường bệnh nhân 1 tay quay này có thêm bô vệ sinh.

    – khách hàng cũng lưu ý rằng, người bệnh là người già thì trong lúc tịnh dưỡng nên quay nâng đầu lên một góc tứ 15-25 độ để cho họ dễ thở hơn vì phần nhiều người cao tuổi thường bị suy hô hấp là do thể tích phổi của họ bị thu hẹp gây ra chứng khó thở mà đặc biệt là trong đêm khuya hay có triệu chứng là ho gây ra khó ngủ.

    – Đối sở hữu những người bệnh có thêm chứng bệnh suy tim, suy hô hấp hoặc cao áp huyết, bệnh công đoạn cuối nên chọn loại giường y tế 2 tay quay tạo điều kiện cho vùng cơ thể từ dây lưng trở xuống có thể đưa tuần hoàn máu trở về tim 1 cách thức nhẹ nhàng và giúp họ dễ ngủ hơn.

    >>vào đây xem thêm sản phẩm giường bệnh nhân 2 tay quay inox: https://giuongbenhbaominh.vn/giuong-benh-nhan-inox-2-tay-quay-in-02

    – tuy nhiên, nến bạn để ý đế không gian cho người bệnh khoáng đãng, đa dạng, các bạn sở hữu thể chọn loại giường bệnh 3 tay quay hoặc giường y tế có chiều rộng 1,2m hoặc một,4m cho quy cách thức giường một tay quay hoặc hai tay quay.

    – hiện tại, giường điện y tế nâng hạ bằng motor điện tạo điều kiện cho việc coi sóc người bệnh thuần tuý và thuận tiện hơn mang 2 mẫu giường: giường điện y tế 2 chức năng và giường điện y tế 3 chức năng. Quý khách cũng mang thể quay tâm loại giường điện y tế du nhập hoặc giường y tế điện Hồng Kỳ phân phối trong nước.

    [​IMG]

    một số sản phẩm cần yếu khi người bệnh phải nằm giường y tế

    khi sử dụng giường y tế, các bạn cũng lưu ý giúp coi ngó người bệnh không tạo nên vết loét bằng cái nệm chống loét hoặc nệm lưới nằm chống loét có định hình giúp thông thoáng vùng tì đè liên tục giữa người bệnh nằm liệt và mặt nệm giường y tế.

    Trong trường hợp đã bị loét hoặc với nguy cơ đang bị loét (ửng đỏ, nóng, sở hữu hiện tượng sưng chảy nước vùng xương chậu, vùng đầu, mông, chân, vai,..) thì nên mua miếng dán chống loét để điều trị vết loét của người bệnh.

    1 số trường hợp phải lưu ý cần phải mua tìm thêm như máy tạo oxy, máy đo nồng độ oxy trong máu SPO2, máy hút đàm nhớt, xe lăn y tế, … giúp trông nom người bệnh mau hồi phục rẻ hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv

Chia sẻ trang này