Cần Chuẩn Bị Những Gì Khi Đi Du Lịch Hạ Long?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 9/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để có chuyến du lịch Hạ Long vui vẻ cùng gia đình bạn bè thì việc chuẩn bị kỹ là hết sức quan trọng. Trong vô vàn những vật dụng cần thiết cho bản thân liệu bạn đã hình dung nên mang những cái nào là cần thiết để cả chuyến đi không phải mang vác quá nặng cũng như chẳng phải lo lắng thiếu đồ chưa nhỉ. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay nhé.

    Vật dụng cá nhân


    Vật dụng cá nhân là vấn đề đầu tiên mà bạn phải quan tâm trong tour du lịch Vịnh Hạ Long đúng không nào. Tuy nhiên, trong vô vàn quần áo, đồ dùng cần thiết thì không phải cứ đem nhiều là tốt bởi bạn sẽ mất phí nhiều để chuyển đồ, nếu mang vác quá nặng sẽ ảnh hưởng đến tinh thần chuyến đi trong khi đó chưa chắc bạn đã dùng đến chúng. Chính vì vậy hãy “note” ngay những ý cực kỳ quan trọng dưới đây nhé:



    Quần áo - Trang phục


    [​IMG]

    Chuẩn bị đồ đạc, quần áo - trang phục đi du lịch Hạ Long

    Để có những bức hình đẹp thì không thể thiếu các bộ cánh lung linh rồi, tuy nhiên đừng quá lạm dụng vì bạn đến Vịnh Hạ Long chủ yếu đi biển, chơi ngoài trời nên rất ít khi phải thay đồ thường xuyên. Hãy tính lịch trình của mình và chỉ nên đưa một vài bộ đồ để thay đổi và đồ ngủ đi mà thôi.

    Vịnh Hạ Long thời gian này rất nóng nên bạn ưu tiên những bộ cánh đi biển thoáng mát, nhẹ, thấm hút mồ hôi, áo phông, quần short, mũ rộng vành, kính râm. Còn về giày dép thì ưu tiên loại đế thấp nhé, bạn có thể đi giày thể thao và tốt nhất là sắm cho mình đôi dép quai đi biển để thoải mái vui chơi nhất có thể.



    Đồ trang điểm


    Con gái nếu không có đồ trang điểm thì làm sao xinh được nhỉ. Tuy nhiên, dù bạn có mang bao nhiêu bộ trang điểm đi nữa thì một thứ không thể thiếu được đó chính là kem chống nắng. Với thời tiết Vịnh Hạ Long nắng gắt lại suốt ngày chơi ngoài trời, nếu bạn không bôi sản phẩm chống nắng bảo vệ da thì chắc chắn da sẽ bị cháy và trở thành những vết thâm, sạm xấu xí. Một bí quyết nho nhỏ cho bạn để giảm thiểu độ nặng của hành lý đó chính là dùng các bộ chiết mỹ phẩm bé bé nhé, giảm đáng kể không gian va li đấy.



    Tiền và giấy tờ tùy thân


    [​IMG]

    Nhớ mang theo giấy tờ tùy thân và tiền khi đi du lịch Hạ Long

    Đi tour du lịch Hạ Long thì không thể thiếu tiền và giấy tờ tùy thân rồi đúng không nào. Vịnh Hạ Long không phải lúc nào cũng có sẵn máy ATM để bạn có thể rút tiền mọi lúc, mọi nơi như ở thành phố đâu nhé. Chính vì vậy, chuẩn bị một ít tiền mặt là điều cực kỳ cần thiết để không mắc vào thế bí khi du lịch Hạ Long.

    Để tránh thiếu thốn về tiền bạc hoặc chi tiêu quá đà trong chuyến đi du lich Ha Long thì bạn nên lên kế hoạch tỉ mỉ và dự kiến được kinh phí đi ngay từ đầu. Ngoài ra, hộ chiếu và chứng minh thư cũng là hai vật dụng bạn không thể bỏ sót. Bởi nhẽ, nếu muốn đi tàu hay “check - in” ở những địa điểm quan trọng thì chứng minh thư hay hộ chiếu là điều không thể thiếu.



    Điện thoại và máy ảnh


    Đi tour du lịch Hạ Long mà quên mang theo điện thoại và máy ảnh thì quả là phí đúng không nào. Không chỉ có tác dụng chụp ảnh, lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà chúng còn giúp bạn liên lạc trong các trường hợp cần thiết. Hãy thử tưởng tượng nếu đi chơi mà không có điện thoại, bạn dường như trở thành người tối cổ không thể liên lạc với bất kỳ ai. Tuy nhiên, nhớ đừng quên sạc dự phòng, bin hay thẻ nhớ đó nhé, chúng cũng quan trọng không kém trong chuyến du lịch Hạ Longđâu.



    Đồ ăn nhẹ và thuốc


    Tiếp theo là vật dụng cực kỳ quan trọng trong chuyến đi du lịch Hạ Long mà bạn không thể thiếu để đảm bảo cho mình và gia đình một sức khỏe tốt đó chính là thuốc và đồ ăn nhẹ. Đồ ăn nhẹ bạn nên mang những thứ dễ tiêu, dễ ăn và thêm nước khoáng để ăn trên đường đi. Còn thuốc thì hãy chuẩn bị thuốc cảm, dị ứng hoặc tiêu chảy, băng gạc,… nhé.



    [​IMG]

    Nhớ mang theo đồ ăn nhẹ và thuốc uống khi đi du lịch Hạ Long

    Trong lúc đi chơi khó lòng tránh khỏi những va chạm khiến bạn trầy xước hoặc cần băng bó thì băng, gạc, bông là không thể thiếu rồi. Ngoài ra, Vinh Ha Long cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và việc bạn bị lạ bụng với chúng là điều không tránh khỏi. Những lúc như thế này, một liều thuốc đau bụng là cứu tinh của bạn đấy nhé,



    Một số điều cần lưu ý khác


    • Hãy tìm hiểu xem bãi cát nào an toàn, cạn và chưa từng xảy ra tai nạn để tắm biển nhé. Tránh tình trạng cát sụt sưa hoặc thậm chí là đá nhọn.

    • Không nên tắm quá lâu dưới biển, bơi quá xa bờ và phải canh chừng trẻ con thật kỹ khi tắm.

    • Nếu trường hợp có trẻ nhỏ thì tốt nhất là cho bé tắm trong bể bơi hoặc chơi trên cát thôi. Nếu trong chuyến du lich Ha Long bạn muốn cho con tắm biển thì phải mặc áo phao thật kỹ và canh chừng nghiêm ngặt đó nhé.

    Trên đây là tổng hợp tất cả những thứ bạn cần chuẩn bị để có chuyến du lịch Hạ Long thành công, hạnh phúc. Vinh Ha Long chưa bao giờ hết “hot” mỗi dịp hè, chính vì vậy để có một chuyến đi tuyệt vời thì còn chần chờ gì mà không đặt phòng, book một chuyến du lich Vinh Ha Long ngay thôi nhỉ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này