Cần Chuẩn Bị Những Gì Khi Đi Du Lịch Nam Du

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 31/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nam Du là một điểm đến hấp dẫn mới nổi trong thời gian gần đây bởi cảnh quan thiên nhiên sinh động, hoang sơ, thuần khiết đến kinh ngạc. Dù bạn đi du lịch Nam Du tự túc hay lựa chọn những tour du lịch Nam Du thì sự chuẩn bị kỹ càng là điều cực kỳ cần thiết để có một buổi “du hí” thật đáng nhớ. Nếu còn phân vân cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Nam Du thì tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Du lịch Việt nhé.



    Lên lịch trình và đặt phòng


    [​IMG]

    Lịch trình du lịch đảo Nam Du



    Chắc hẳn khi chuẩn bị cho chuyến du lịch Nam Du thì ai cũng nghĩ rằng phải mua sắm đồ gì đầu tiên, nên mang những vật dụng gì. Nhưng thực chất, việc quan trọng nhất đó là chọn cho mình một lịch trình phù hợp, tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin và đặc biệt là đặt phòng trước để đề phòng việc đến nơi không có chỗ mà nghỉ ngơi. Nếu bạn chọn đi theo tour Nam Du thì mọi việc sẽ dễ thở hơn vì đã có lịch trình sẵn nhưng nếu đi tự túc thì việc lên kế hoạch đi bằng phương tiện gì, ở đâu, mang theo gì, tham quan những đâu hay ăn thứ gì… là điều cực kỳ bức thiết. Bởi chỉ cần xảy ra việc sơ suất ngoài ý muốn thì ít nhiều nó cũng ảnh hưởng đến tinh thần của chuyến đi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc hơi thất vọng.



    Chuẩn bị những món đồ cần thiết cho chuyến du lịch

    Ví tiền và các loại giấy tờ tùy thân


    Tiền là thứ không thể tách rời khi đi du lịch rồi phải không nào. Bạn cần cẩn trọng rút một lượng tiền mặt đủ dùng để phòng thân nhé vì trên đảo Nam Du không phải chỗ nào cũng có cây rút tiền phổ biến như ở đất liền. Ngoài ra, giấy tờ tùy thân là thứ không thể không nhắc tới khi đi du lịch Nam Du rồi. Các giấy tờ cần thiết bạn cần chuẩn bị, đó là: Chứng minh thư, giấy phép lái xe, thẻ căn cước.



    Các loại đồ công nghệ


    Những ngày thường, đồ công nghệ đã luôn kè sát bên người không rời rồi huống hồ gì trong những chuyên du lich Nam Du đầy thú vị. Hẳn là ai cũng muốn lưu giữ lại cho mình những kỉ niệm thật tuyệt vời đúng không nào? Vậy thì máy ảnh hay điện thoại là những thứ bức thiết nhất không thể thiếu rồi. Tuy nhiên, hãy chú ý những lưu ý nho nhỏ dưới đây chúng tôi dành cho bạn nhé:

    • Điện thoại: Một dụng cụ bạn phải bỏ vào vali của mình đầu tiên. Nó không chỉ dùng để chụp ảnh, tự sướng mà cực kỳ trong trọng trong việc liên lạc, tra google map mỗi khi lạc đường hay note online hoặc tìm kiếm thông tin khi cần thiết…

    • Để đảm bảo đồ điện tử không bị hết bin thì đừng “não cá vàng” mà quên mất cục sạc điện thoại, sạc dự phòng các thứ đấy nhé.

    • Máy sấy tóc: Điều này là không thể thiếu để có những bức hình lung linh với mái tóc xinh đẹp rồi. Nếu bạn ở những nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi thì có thể đã được trang bị máy sấy tóc. Tuy nhiên nên cẩn thận đề phòng vì Nam Du chưa thực sự phát triển nên chủ yếu nhà nghỉ ở đây còn khá thô sơ và đơn giản.

    Chuẩn bị trang phục và phụ kiện


    Trang phục và phụ kiện thì hẳn là không ai có thể quên được rồi. Để có những bức ảnh đẹp, chuyến đi đáng nhớ thì những bộ đồ đẹp và phù hợp là điều không thể thiếu. Nam Du thường có thời tiết mát mẻ và đôi lúc hơi nắng nóng vậy nên bạn cần chuẩn bị các loại trang phục hè mát mẻ, mỏng và thoát mồ hôi để đi chơi hay dạo biển. Một số lưu ý nho nhỏ nhưng cực kỳ cần thiết dành cho bạn:

    • Trang phục: Quần ngắn, quần dài, áo, váy đi biển, đồ lót, quần áo ngủ. Nếu bạn dự định đi theo tour du lich Nam Du thì cần tính toán để mang lượng đồ phù hợp nhé. Quần áo bạn nên gấp gọn vào túi bóng để tránh ám mùi tàu xe còn nếu dùng vali thì cần gấp gọn để tránh mất diện tích và đặc biệt là bị nhăn đồ.

    • Phụ kiện: Khẩu trang, kính, mũ rộng vàng, ô để tránh nắng, khăn choàng, găng tay, giày thể thao, tất, dép...

    Các dụng cụ y tế và thuốc men khi cấp bách


    Khi đi du lịch Nam Du thường bạn sẽ gặp tình trạng ngoài ý muốn như say sóng hay thậm chí là bị lạ bụng khi ăn đặc sản nơi đây. Đối với những tình trạng sức khỏe không mong muốn như thế này sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi rất nhiều. Chính vì vậy hãy đề phòng cho mình những loại thuốc men cơ bản để khi cần thì có mà dùng nhé. Bạn cần lưu ý những loại thuốc hay dụng cụ y tế sau:

    • Thuốc tiêu hóa, chống tiêu chảy hay đau bụng phòng lúc ăn những đồ lạ bụng, không vệ sinh.

    • Thuốc cảm, viêm họng hay hạ sốt

    • Thuốc tránh say tàu xe

    • Dầu gió

    • Kem chống côn trùng

    • Băng cứu thương, thuốc đỏ, gen, bông gạc… đề phòng trường hợp ngã hay trầy xướng trong quá trình khám phá đảo Nam Du.

    Các vật dụng cá nhân


    Đồ dùng cá nhân có thể một số nhà nghỉ đã trang bị tuy nhiên bạn cần lưu ý đó là những vận dụng có sẵn này chưa chắc là đã vệ sinh sạch sẽ như mình nghĩ. Để tránh tình trạng trên thì điều tốt nhất là chuẩn bị cho mình các vật dụng cá nhân cần thiết nhất:

    • Bàn chải đánh răng, kem đánh răng, khăn tắm, khăn rửa mặt.

    • Dầu gội, dầu xả, sữa tắm (nên mang loại gói bé để tránh diện tích)

    • Mỹ phẩm (nên tách chiết ra để nhỏ gọn), kem tẩy trang, kem chống nắng…

    • Với con trai thì mang thêm kem và dao cạo râu nhé.
    Trên đây là một số đồ cần thiết mà Du lịch Việt đã điểm qua cho bạn. Một chuyến đi tuyệt vời là khi chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng thật kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết cho nó. Chính vì vậy, hãy note ngay lại những “bí kíp” trên để chuẩn bị cho chuyến du lịch Nam Du sắp tới của mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này