Cần Chuẩn Bị Những Gì Khi Đi Du Lịch Phú Quốc?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đã nghe rất nhiều tới Phú Quốc và đang muốn có một chuyến du lịch tới địa điểm này? Tuy nhiên, bạn lại chưa biết mình cần chuẩn bị những gì để chuyến đi thành công, tốt đẹp? Vậy thì hãy xem ngay bài viết sau đây để có được kinh nghiệm khi đi du lịch Phú Quốc nhé!



    Lên lịch đi du lịch Phú Quốc


    Phú Quốc được chia ra làm 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Phú Quốc đó là từ tháng 4 cho tới tháng 9. Nhưng, từ tháng 10 cho tới tháng 3 năm sau là thời điểm bắt đầu mùa khô, song Phú Quốc cũng rất đẹp.


    [​IMG]

    Thời điểm đẹp nhất khi đi du lịch Phú Quốc

    Có thể nói, du khách hoàn toàn có thể yên tâm đi du lịch Phú Quốc bất cứ thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ thời tiết ở đây thường mát mẻ, dễ chịu, nhiệt độ trung bình đạt khoảng 28 độ C.



    Chi phí đi du lịch Phú Quốc khoảng bao nhiêu?


    Phương thức di chuyển


    + Với bạn ở Hà Nội: Cách đơn giản nhất là bạn book vé máy bay của các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet. Mỗi ngày sẽ có khoảng 4 đến 6 chuyến bay tới đây. Giá vé tại Vietjet được coi là rẻ nhất, trung bình sẽ từ 640.000 đồng cho tới 1.690.000 đồng/ người/ chiều. Giá này sẽ tùy thuộc vào số cân nặng của hành lý, thời gian mua vé là bao giờ.

    + Với bạn ở TPHCM: Có thể tham gia tour du lich Phu Quoc bằng cách đi máy bay, xe khách hoặc ô tô. Những ai muốn tiết kiệm thời gian có thể lựa chọn mua vé máy bay, từ TPHCM tới Phú Quốc giá vé thường khá rẻ, nó dao động trong khoảng từ 200.000 đồng đến 550.000 đồng/ vé/ chiều.



    Nên ở resort, nhà nghỉ hay khách sạn?


    Khi đã tới Phú Quốc rồi, điều quan trọng tiếp theo mà chúng ta cần quan tâm đó là nơi ở. Sẽ có các lựa chọn khác nhau cho du khách:

    + Nhà nghỉ bình dân: Giá dao động từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng/ phòng/ đêm. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí vì mức giá khá phải chăng. Du khách có thể tìm kiếm một vài nhà nghỉ ở đường 30/4, đường Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn An Ninh…



    [​IMG]

    Ở đâu khi đi du lịch Phú Quốc?

    + Palmy Phú Quốc Resort: Đây là điểm nghỉ chân mà nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch Phú Quốc. Resort này đạt tiêu chuẩn 4 sao, phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng, hướng ra biển, toàn bộ không gian sẽ nhìn ra biển Dương Tơ. Mức giá dao động khoảng 1,3 triệu đồng/ đêm.

    + Daisy Resort Phú Quốc: Tiêu chuẩn chất lượng 4 sao, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, phòng thể dục, spa, bàn bi da. Bên cạnh đó, đội ngũ lễ tân sẽ phục vụ 24/24 giờ giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ như giặt ủi, hành lý, cho thuê xe. Giá phòng dao động khoảng 880.000 đồng/ đêm.

    + Elwood Resort Phú Quốc: Resort đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích như dịch vụ massage, spa, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, khu giải trí chung, quán cà phê, quầy bar. Giá phòng dao động trong khoảng từ 2 triệu đồng/ đêm.



    Du lịch Phú Quốc di chuyển như thế nào?


    Với những bạn ưa thích khám phá, chắc chắn xe máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong chuyến du lich Phu Quoc lần này. Mức giá thuê xe máy sẽ từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng, so với đất liền giá này có cao hơn chút. Để không tốn nhiều thời gian, bạn có thể lựa chọn đơn vị giao xe tận nơi.



    [​IMG]

    Cách di chuyển trên đảo Phú Quốc

    Trên đảo ngọc sẽ có 3 con đường chính mà bạn có thể di chuyển:



    Đường Trần Hưng Đạo


    Đây là con đường sở hữu nhiều resort và khách sạn nhất. Phần lớn đều có những bãi tắm, nó sẽ xuất phát ngã năm kéo xuống bãi Trường. Chiều dài quãng đường khoảng 10km. Tại con đường này, du khách có thể tới tham quan phòng trưng bày Ngọc Trai, Cội Nguồn, Hang Yến, nhà tù Phú Quốc.



    Đường Hùng Vương


    Đây là cung đường có nhiều điểm đến lý tưởng như khu du lịch Vũng Bầu, đền Ông Nguyễn, Gành Dầu, vườn quốc gia, vườn tiêu khu tượng, suối Đá Bàn.



    Đường 30/04


    Với những thực khách muốn khám phá nét đẹp ẩm thực của du lịch Phú Quốc thì có thể ghé qua đường 30/4. Bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản ở chợ đêm, bên đường với mức giá phải chăng. Bên cạnh đó, cung đường này cũng dẫn đi tới suối Tranh, chùa Sùng Hưng Cổ Tự, cầu cảng Bãi Vòng, làng chài Hàm Ninh.



    Những chú ý không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc


    Mặc dù đây đều là những chú ý nhỏ, tuy nhiên nó sẽ vô cùng hữu ích trong chuyến đi tour du lịch Phú Quốc của bạn:



    [​IMG]

    Những lưu ý cần nhớ khi đi du lịch Phú Quốc

    + Mang theo vật dụng cá nhân như sữa tắm khăn mặt, kem đánh răng, bàn chải, dầu gội đầu… bạn cần phải chuẩn bị thật kĩ lưỡng để tránh trường hợp phải ra bên ngoài mua sẽ tốn chi phí và thời gian.

    + Điện thoại, máy ảnh để lưu giữ kỉ niệm

    + Dụng cụ y tế, thuốc cúm, tiêu hóa, đau đầu, dầu gió để tránh gặp phải trường hợp hy hữu.

    + Mang đầy đủ các loại quần áo

    + Hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, giấy phép lái xe, chứng minh thư

    + Tiền mặt nhưng ở mức hạn chế, bạn có thể đem theo thẻ ATM.

    + Thuê xe máy cần kiểm tra kĩ xăng để đảm bảo chuyến đi an toàn.

    Trên đây là tất tần tật những thứ cần phải chuẩn bị trước khi đi du lịch Phú Quốc. Bạn hãy lưu vào ngay để có chuyến đi diễn ra suôn sẻ nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này