Cần chuẩn bị những gì trước khi đi học SEO để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Internet?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Ngọc Anh Pro, 23/9/2014.

  1. Ngọc Anh Pro

    Ngọc Anh Pro Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2014
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn không thể tham gia một lớp học SEO khi bạn không biết mình cần làm những gì phải không?

    Như bạn đã biết SEO hiện nay là một trong những phần không thể thiếu của ngành marketing online. Nhiều người đã tìm tới các lớp học SEO với mong muốn đưa website của mình tới gần hơn với khách hàng, nâng cao giá trị doanh thu. Những lớp học SEO có rất nhiều nhưng trước khi tham gia các lớp học SEO bạn cần chuẩn bị những gì? Làm sao để lựa chọn một lớp học SEO phù hợp với trình độ và khả năng của mình? Những kinh nghiệm sau đây hị vọng sẽ giúp bạn hình dung được bước đầu "Học SEO bạn cần chuẩn bị những gì?"

    1. Website hoặc một dự án để thực hành của riêng mình

    Việc vận dụng những kiến thức trong quá trình học tại các lớp học SEO sẽ giúp bạn tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn. Vì vậy bạn cần chuẩn bị cho mình 1 webite về mảng dịch vụ, giới thiệu hay bán hàng trước khi học SEO. Nếu bạn không có đủ điều kiện bạn có thể sử dụng những ứng dụng sẵn có của google như Blogspot. Với những website dạng này sau khi học SEO bạn có thể tận dụng để làm các site vệ tinh cho website chính của mình rất là tốt.

    2. Kiến thức SEO có rất nhiều vậy tôi phải bắt đầu từ đâu?

    Có rất nhiều những kiến thức SEO đã được cập nhật, bạn nên bắt đầu với những kiến thức cơ bản trước khi tham gia các lớp học SEO. Bạn có thể tham khảo trên internet, ebook SEO…

    3. Hiểu biết về HTML là một lợi thế

    Biết HTML là một trong những lợi thế khi tham gia các lớp học SEO. Bởi khi bạn hiểu code HTML bạn có thể dễ dàng xây dựng lại cấu trúc website hay những ý tưởng cho coder làm việc dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu bạn không biết về code cũng không vấn đề gì khóa học SEO cho người chưa biết gì về IT sẽ giúp bạn giải quyết ngay vấn đề này.

    4. Tham khảo một số các trung tâm với các lớp học SEO

    Có rất nhiều các trung tâm SEO được mở ra nhưng không phải trung tâm nào cũng tốt và chất lượng. Tìm kiếm những lớp học SEO cẩn thận sẽ giúp bạn đi đúng hướng và không mất thời gian.

    Bạn cần tìm hiểu trước về mô hình đào tạo của các trung tâm đào tạo SEO hiện nay để tìm cho mình một địa chỉ phù hợp nhất với mục tiêu học SEO của bản thân.

    Hãy xác định xem các trung tâm đó có chương trình đào tạo, module như thế nào? Trường phái SEO họ đào tạo ra sao? Những giá trị kèm theo khi bạn đăng ký học SEO?

    Tham khảo thêm: Một số tiêu chí để lựa chọn nơi học SEO tốt

    5. Join vào các cộng đồng SEO, cập nhật những thông tin về SEO

    Những cộng đồng làm SEO lớn sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về SEO. Những thuật toán, hỏi đáp thường xuyên giúp bạn mở rộng những kiến thức. Từ đó sẽ rút ra những kinh nghiệm và định hướng cho bản thân khi học SEO và làm SEO

    Trên facebook có rất nhiều các group SEO lớn với lượng thành viên lên tới con số hàng chục nghìn người thường xuyên chia sẻ hỏi đáp những kinh nghiệm hay khó khăn trong quá trình làm SEO như cộng đồng iseo,DGM Việt Nam, Lammarketing…

    Trên đây là những điều cơ bản trước khi bạn tham gia một lớp học SEO. Bây giờ bạn đã hình dung được Học SEO bạn cần chuẩn bị những gì chưa? Chuẩn bị kỹ càng trước khi tham gia các lớp học SEO sẽ giúp bạn tiếp thu được lượng kiến thức dễ dàng hơn.

    Chúc các bạn thành công nhé.

    Nguồn: DGM Việt Nam - khoahocseo.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngọc Anh Pro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này