Cần đối chất với nick thu.ha

Thảo luận trong 'Cần hỗ trợ từ BQT' bởi xukablet, 10/6/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. xukablet

    xukablet Yêu Con Thật Nhiều :x

    Tham gia:
    28/10/2012
    Bài viết:
    2,369
    Đã được thích:
    358
    Điểm thành tích:
    223
    Kính gửi: BAN QUẢN TRỊ DIỄN ĐÀN LAMCHAME
    Đồng kính gửi: ADMIN VÀ CÁC MOD
    Cùng toàn thể các MẸ của diễn đàn LAMCHAME


    Em có một sự việc cần admin và các mod giải quyết giúp em ạ. Thật sự em không muốn mở mục đối chất làm gì nữa vì vừa rồi vào copy "tin đến" mới để ý thấy nick thu.ha bị band và chuyện cũng đã xẩy ra rồi, nhưng em vẫn phải mở vì trong topic mới mở của thu.ha ngày hôm qua vẫn tiếp tục dựng chuyện để hạ uy tín cũng như bôi xấu tên em khiến nhiều mẹ có cái nhìn chưa đúng về em, nên em bắt buộc phải lên tiếng để cho các mẹ nhìn rõ con người của cả em và thu.ha, bởi mod đã xóa topic đó nên nhiều mẹ chỉ nghe được 1 số thông tin từ nick thu.ha mà chưa kịp đọc phần phản hồi của em.

    Câu chuyện của em hơi dài vì em phải trình bầy từ đầu đến cuối cho rõ ngọn ngành nên em mong admin và các mod thông cảm kiên nhẫn đọc hết dùm em mà đừng trách em ạ.
    Em trình bầy nội dung đây ạ:

    Thời gian gần đây, em có thanh lí bể phao, và nick thu.ha có đặt mua của em và nhờ em ship đến. Em và nick thu.ha liên lạc với nhau qua inbox (vì giờ nick thu.ha bị band nên em chỉ copy được như vậy, mod có thể check inbox của em để kiểm chứng)

    "Nguyên văn bởi xukablet
    Nguyên văn bởi thu.ha
    Nguyên văn bởi xukablet
    Nguyên văn bởi thu.ha
    BỂ PHAO 3 TẦNG + PHAO BƠI + BÓNG

    Cái này còn ko bạn ơi, mình lấy nhé. Đang có í định đi mua để sân cho con nghịch dịp nghỉ hè.
    nt đt và địa chỉ cho mình qua lấy nhé.
    Tớ vẫn còn phao bạn nhé.
    Địa chỉ nhà tớ: số nhà 2, ngách 34/232 Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng
    Gần chân cầu Vĩnh Tuy ý, có gì cứ alo cho tớ
    Số tớ đây: 090 4040 213
    Thank bạn ^^!

    Huhu.... xa quá, ứ đi đcj rồi,
    Bạn có tiện đg hoặc có cai đi qua khu vực Xã Đàn trong ngày hôm nay thì mang cho tớ nhé.
    Nghỉ trưa cũng ko kịp đến chỗ bạn. hic......
    Bạn cho mình địa chị chính xác đi, và số đt nữa, Xã Đàn là Kim Liên mới đúng ko bạn

    Đúng rồi bạn à.
    đt mình: 01648.730.007
    đ/c: Số 15 ngõ 198 Xã Đàn (ngay sát đình làng Trung Tự)
    bạn đi qua hầm Kim Liên là tới."


    Với địa chỉ mà thu.ha đưa cho em thì em nghĩ là địa chỉ nhà riêng (hoặc chỗ làm) của thu.ha vì không thấy thu.ha chú thích gì nữa mà chỉ nói là gần đình Trung Tự.

    Đầu giờ chiều (tầm 2h) ông ngoại em có công việc phải đi nên tiện đường em nhờ ông ngoại em ship hộ em luôn. Vì ông không biết nhắn tin hay đọc tin nhắn, ông chỉ biết gọi và nghe điện thoại, nên ông ngoại em chỉ biết gọi điện cho số của thu.ha. Nhưng không thấy thu.ha nghe máy, ông lại thấy có địa chỉ rõ ràng nên ông cứ đàng hoàng bấm chuông gọi cửa người ta. Có 1 em gái xuống bảo không đặt mua gì cả rồi đi vào nhà, khoảng 1 phút sau, trong khi ông em đang loay hoay mở điện thoại để gọi tiếp cho thu.ha thì bố của em gái kia xuống đuổi ông em như đuổi tà, thái độ như kiểu sợ ông ngoại em lừa đảo gì người ta đó. Ông em là người cả đời sống đàng hoàng tử tế (em nói cái này không phải khoe khoang vì nó chẳng to tát gì cả, chí ít ông ngoại em cũng là Hội trưởng Hội người Cao tuổi của Phường, tổ phó tổ dân cư, điều đó chứng tỏ ông em phải là người sống thế nào mới được mọi người tin yêu mà bầu làm như thế), vậy mà chỉ vì đi giao hàng cho con gái mà bị người ta mắng đuổi như 1 tên lừa đảo nên ông cảm thấy xúc phạm ghê gớm. Khi về ông nói lại sự việc và chửi em 1 trận tời bời khói lửa.

    Đúng là sau khi nghe em cảm thấy ức chế vô cùng, điên tiết hết cả người, vì vậy trong lúc nóng giận em đã lên diễn đàn để phản hồi nick thu.ha về việc cho địa chỉ ma cho người bán hàng, mà không check lại thông tin từ thu.ha.

    Ngay sau khi em post bài xong em off để trong con, đến hơn 10h đêm thu.ha nhắn tin vào điện thoại chửi bới em loạn cào cào. thu.ha có nói đại loại là "tao gửi tin nhắn mà mày không thèm đọc, còn liên diễn đàn chửi bảo tao lừa đảo, mày đui hay cụt à mà ko đọc được" bla bla, mà thật sự em không hề đọc được 1 tin nào từ thu.ha kể cả trong inbox lẫn điện thoại của em. Nghe thu.ha chửi em vậy, em cũng điên tiết chửi lại. Thế là em và thu.ha có chửi nhau qua đt 1 lúc, rồi tự dưng em chợt giật mình nghĩ "hay là nick thu.ha có gửi tin nhắn vào điện thoại của ông thật mà mình không biết". Ngay sau khi em nghĩ vậy em đã nhắn ngay cho thu.ha là sáng mai em sẽ kiểm tra đt của ông ngoại xem có đúng có tin nhắn của thu.ha không (vì lúc đó khuya rồi em ko sang nhà mượn được), nếu đúng mà thu.ha nhắn tin cho ông mà ông ko đọc được thì em sẽ đăng đàn đính chính lại lời nói của mình trên lamchame.

    Bởi thiết nghĩ, em mà sai thì em sẽ chịu trách nhiệm vào lời nói của mình và sẵn sàng xin lỗi, bởi sự việc này là do chênh thông tin dẫn đến hiểu lầm.

    Nhưng ngược lại với thiện chí của em, thu.ha gạt phăng đi, bảo không cần biết trong đt của ông em có tin của thu.ha hay không, mà cứ đòi gặp em để giải quyết cho xong chuyện. thu.ha liên tục dọa đánh em, chửi bới em loạn cào cào. Em bảo muốn gặp thì đến nhà vì địa chỉ em vẫn còn rất nhiều trong các topic bán hàng của em, và ngay cả trong inbox của thu.ha cũng có địa chỉ của em, nhưng thu.ha không đến mà liên tiếp khủng bố, dọa dẫm bằng những lời lẽ chợ búa, vô văn hóa.

    Đây là bằng chứng em gửi tin nhắn cho thu.ha và những tin nhắn của thu.ha gửi cho em, em đã chụp lại có cả số đt của thu.ha ạ, không 1 số mẹ bảo không tin những tin nhắn này là của thu.ha.

    Đây là tin của em gửi cho thu.ha

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Và đây là tin nhắn của thu.ha gửi lại cho em luôn:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thật sự, sau khi đọc tin này của thu.ha, em chán nản luôn, chẳng muốn đôi co nữa làm gì. Và em có nhắn lại với thu.ha rằng nếu không muốn như vậy thì thôi vậy, đỡ mất thời gian. Bởi em đã có thiện ý xin lỗi mà thu.ha không chấp nhận thì em phải làm sao, chẳng lẽ em đi theo ỉ ôi, quỳ lậy thu.ha chăng?

    Bởi nếu nói thẳng ra thì lỗi đầu tiên thuộc về thu.ha bởi khi đưa địa chỉ nhận hàng, thu.ha đưa địa chỉ chính xác từ số nhà đến ngõ, nhưng không nói rõ đấy là địa chỉ đứng đợi nhận hàng cho dễ thôi :rolleyes:, khiến em lầm tưởng là địa chỉ nhà riêng (hoặc cty) của thu.ha. Lỗi tiếp theo là thu.ha kêu bận họp thế tại sao ko nhắn lại qua inbox hay số đt mà em đã cho để gây nên chuyện hiểu lầm này, dù em có kêu đầu giờ chiều em sẽ ship hàng nhưng ko hề thấy thu.ha bảo họp hành gì cả.
    Cái lỗi của em là do quá nóng giận dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ, nhưng em đã có ý định xin lỗi chính thức nhưng đối phương ko chấp nhận, mà chỉ đòi đánh em.


    Sau đó em im lặng không nhắn lại nữa dù thu.ha liên tiếp gửi tin nhắn dọa nạt đánh đấm em, chửi bới em thậm tệ bằng những ngôn từ vô giáo dục, em ko muốn làm bẩn diễn đàn khi nói lại những lời đó, nhưng em vẫn bắt buộc đăng tải 1 số tin nhắn của thu.ha gửi vào đt của em để làm bằng chứng, ko có mẹ lại bảo em dựng chuyện. Vâng, đây là 1 trong số ít tin của thu.ha gửi cho em đây, tin nhắn của 1 người mà 1 số mẹ cho rằng có học đây:

    [​IMG]
    [​IMG]
    chán nhắn bằng số đt chính, thì nhắn bằng số sim rác hay của ai đó:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG].

    Vâng, em biết xã hội giờ kinh khủng lắm, từ 1 chuyện cỏn con cũng có thể gây án mạng. Chỉ cần qua những tin nhắn của thu.ha em cũng biết mình gặp phải loại người gì của xã hội, đầu bò đầu biếu, máu chiến, thích đánh nhau. Em vô cùng sợ hãi, bởi về thể chất đúng là em cực kì yếu đuối, gà em còn ko dám làm thịt thì sao dám đánh nhau. Cơ mà em là người thẳng thắn trung thực nên em vẫn phải để địa chỉ rõ ràng của mình trên topic, không được giấu giếm. Mà người nhà, họ hàng bạn bè em toàn người hiền lành, tri thức nên em cũng chẳng thể nhờ vả ai được trong mấy chuyện đánh đấm chân tay này. Em sợ lắm, nên nếu thu.ha đến nhà đánh em thì em chỉ biết trốn vào đồn công an thôi, cũng may công an phường Vĩnh Tuy ngay gần nhà em, cách có 1 km, mà dính tới pháp luật thì phải có bằng chứng, nên tất cả tin nhắn của thu.ha em đều lưu hết trong đt.

    Và khi nghe em nói chuyện, ông anh rể em làm ở toà án Quận Hai Bà Trưng cũng có tư vấn cho em 1 số chuyện. Ông ý bảo rằng, nếu em thích kiện ông ý sẽ kiện cho luôn, bởi chỉ cần với những tin nhắn mà thu.ha gửi cho em thôi thì cũng đã kiện vào tội danh "đe dọa, khủng bố, quấy rối người khác" rồi. Nhưng em không làm chuyện đó, bởi kiện tụng mệt mỏi lắm vì cái chuyện bé tí tẹo này thì không bõ. Thậm chí ông anh em còn bảo em rằng hay cứ để thu.ha đánh em đi (nếu thu.ha thích) thì càng dễ trong vấn đề kiện tụng và bồi thường. Em chẳng nhẩy cẫng lên mắng ông ý 1 trận, điên sao tự dưng bị đánh để kiện với tụng, vừa đau người vừa mệt mỏi tinh thần. Ông ý cười ha hả ha hả ý.

    Em đã muốn dừng mọi chuyện lại rồi khi mod xóa topic của em, không muốn đôi co gì nữa bởi em không có nhiều thời gian mà ngồi online, cũng mệt mỏi lắm, nhưng không dừng lại thu.ha lại tiếp tục lại tiếp tục lập topic khác bôi xấu tên em và dọa dẫm nhờ người đánh em (nhiều mẹ đọc topic đó thì sẽ biết và chứng kiến). Và khi em đưa ra những bằng chứng thì thu.ha lại tiếp tục dựng chuyện em nhờ 1 người đàn ông gọi điện cho thu.ha để đe dọa lại (chuyện này là hoàn toàn do thu.ha bịa chuyện), và thu.ha bảo rằng em khôn khéo khi chỉ đăng những tin của thu.ha gửi cho em mà ko đăng những tin của em gửi cho thu.ha.

    Và cũng để cho công bằng, để cho tất cả mọi người có cái nhìn toàn diện, cụ thể hơn, em xin mod đề nghị nick thu.ha vào đối chất với em 1 số việc như sau:

    1. Tại sao khi em đã muốn đăng đàn xin lỗi chính thức trên lamchame mà thu.ha không chấp nhận? Mà chỉ một mực đòi đánh em?
    2. thu.ha bảo em khôn khéo khi chỉ post những tin nhắn mất dậy của thu.ha gửi cho em mà em ko post những tin em gửi cho thu.ha. Dạ em xin thưa là dù là chửi nhau, nhưng em không bao giờ dùng những từ ngữ mất dậy, vô văn hóa, ngông cuồng để miệt thị đối phương cả. Ngoài những từ như "bại não", "đéo" và câu "gái đĩ già mồm" thì em ko hề có bất kì 1 tin nhắn nào gọi là vô văn hóa gửi cho thu.ha cả. Mà câu "gái đĩ già mồm" là 1 câu thành ngữ ám chỉ kẻ đã làm điều sai còn lắm lời chứ không phải em gọi thu.ha là đĩ. Thậm chí thu.ha sau khi nghe em nói câu đó còn bảo "tao làm đĩ cho bố mày" cơ, nghe câu đấy xong em còn cám ơn thu.ha kìa.
    Vậy để cho công tâm, thì thu.ha hãy đối chất lại em bằng những tin nhắn mà thu.ha cũng cho là mất dậy của em gửi cho thu.ha đi. Nhớ khi chụp lại tin nhắn là phải có cả số đt của em kèm theo (cũng như những tin em post đều có số của thu.ha), để tránh tình trạng thu.ha lấy đt khác nhắn vào số mình rồi bảo đấy là tin của em.
    3. thu.ha bảo em nhờ 1 người đàn ông gọi điện đến đe dọa thu.ha vậy thu.ha hãy cung cấp số đt của người đó cho mod để mod gọi điện kiểm tra xem đúng không. Vì nếu đúng là người em nhờ thì phải biết rõ em và gia đình em. Mod chỉ cần hỏi xác minh xem đúng người đó có biết em hay không bằng những câu hỏi:
    - Tên của em, bố, mẹ của em, con gái em, chồng em
    - Nhà em có mấy anh chị em
    Đấy, chỉ cần hỏi mấy câu đơn giản đó mà bất kì 1 người bạn thân thiết nào cũng phải biết về nhau (vì phải thân thì mới nhờ vả chuyện oánh nhau được chứ)
    Em sẽ cung cấp thông tin trên cho mod để mod đối chứng xem đúng không (mod cho em biết em sẽ gửi thông tin đó vào đâu, em sẽ gửi ạ)

    Nhiều mẹ đánh giá đúng về em là em đanh đá, ghê gớm, dạ vâng, đúng là em đánh đá, ghê gớm, nhưng các mẹ đánh giá chưa hết là em đanh đá trong sự cho phép chứ không phải đánh đá kiểu dân chợ búa, vô học, đầu bò đầu biếu.

    Em rất mong mod sớm tha band nick thu.ha để vào đối chất với em ạ, để cho các mẹ có cái nhìn toàn diện hơn về cả em và thu.ha.

    Em xin chân thành cám ơn Ban Quản Trị, Admin và các Mod của diễn đàn lamchame !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xukablet
    Đang tải...


  2. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Cần đối chất với nick thu.ha

    Chào bạn,

    Nick thu.ha đã bị khóa vĩnh viễn vì là nick của huong08. Trước khi giao dịch, bạn nên dành chút thời gian tìm kiếm thông tin về người sẽ giao dịch bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm của diễn đàn để tránh những bực mình không đáng có.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này