Hà Nội: Căn Hộ 1+1 Là Gì ? – Khám Phá Phong Cách Thiết Kế Căn Hộ Tại Vinhomes Grand Park

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 12/3/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết kế căn hộ 1 + 1 là gì? Hãy để Qi Concept đưa bạn chiêm ngưỡng phong cách tối giản tại nơi căn hộ 1 + 1 Vinhome Grand Park này nhé! Với diện tích không quá lớn, thiết kế nội thất căn hộ 1PN + 1 được tận dụng: 1 phòng ngủ và 1 khoảng không gian bổ sung với công năng sử dụng linh hoạt. Bởi sự hạn chế về diện tích nên đòi hỏi KTS phải bố trí nội thất thật khéo léo.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 1 + 1
    Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ 1 + 1
    Phòng khách căn hộ Vinhomes Grand Park là sự kết hợp độc đáo giữa mảng màu Color Block và các đường nét mảnh khảnh nơi bức tường, tạo nên không gian ấn tượng. Gam màu trắng – xám trung tính chủ đạo giúp căn hộ thanh lịch, hiện đại hơn.

    Kệ Tivi treo tường không chỉ giúp tiết kiệm không gian lưu trữ đồ đạc gọn gàng. Mà còn là nơi trang trí tranh ảnh, cây xanh mini, những món quà lưu niệm của gia chủ. Vừa tăng tính thẩm mĩ, vừa không ảnh hưởng đến diện tích sử dụng của căn hộ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế căn bếp cho căn hộ Vinhomes Grand Park
    Tone màu trắng – xám giúp căn bếp thêm phần đẹp hiện đại, sạch sẽ hơn. Hệ tủ bếp đa năng mang lại sự tiện nghi, gọn gàng cho không gian nơi căn bếp.

    KTS thiết kế bếp đảo và bàn ăn kết hợp giúp gia tăng diện tích sử dụng. Bên cạnh đó, mặt đá thạch anh Conslab giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bàn ăn được Qi Concept đặt theo chiều dọc, tạo cảm giác trải dài hơn diện tích căn hộ. Đồng thời khéo léo ngăn cách không gian phòng khách và bếp.

    Tô điểm thêm không gian nơi này, đó chính là đèn treo bằng mây độc đáo. Ánh sáng tỏa ra từ những sợi mây được đan xen vào nhau, khiến không gian trở nên dịu dàng và ấm áp hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Căn hộ 1PN + 1 được thiết kế phòng ngủ thế nào?
    Phòng ngủ là nơi gia chủ thả lỏng tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. KTS bố trí nội thất hợp lý mang lại một không gian thoải mái và rộng rãi cho gia chủ. Giường ngủ tích hợp tủ đồ thông minh kê sát tường tiết kiệm diện tích. Trên nền tường trắng, KTS trang trí thêm tranh nghệ thuật hiện đại, giúp phòng ngủ thêm đẹp tinh tế.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian bổ sung tại căn hộ thiết kế 1 + 1
    Căn hộ 1 + 1 là gì? Căn hộ được KTS Qi Concept tận dụng bố trí không gian thư giãn đáp ứng theo nhu cầu gia chủ. Nơi thư giãn thiết kế đơn giản với ghế, bàn được làm từ mây tre.

    KTS khéo léo chọn bức tranh treo tường nghệ thuật mềm mại. Kết hợp với gam màu trầm ấm tạo nên sự hài hòa, gần gũi cho không gian thư giãn.

    [​IMG]

    Căn hộ 1 + 1 phù hợp với gia đình trẻ, người độc thân bởi không gian nhỏ nhưng hiện đại, tiện nghi. Nội thất sắp xếp hợp lý nhằm tận dụng tối đa diện tích, tạo cảm giác thông thoáng là những cảm nhận mà Qi Concept mang lại cho căn hộ Vinhomes Grand Park này.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này