Nơi khác: Căn Hộ Cao Cấp Ở Khu Vực Vàng Của Tỉnh Bình Dương

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Tạ Thành Nhân, 26/4/2021.

  1. Tạ Thành Nhân

    Tạ Thành Nhân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Tâm điểm vàng - khẳng định giá trị

    f52faf050fa2fdfca4b3.jpg
    Sở hữu khu đất thuộc hàng đắc địa nhất của tỉnh Bình Dương, Dự án Astral City được đánh giá rất cao về tiềm năng sinh lời trong vòng 2 - 3 năm tới
    c56f42b4eb13194d4002.jpg

    Với lợi thế là vị trí "trung tâm trong trung tâm", từ dự án đi đến các tiện ích như Bệnh viện, Trường học, Trung tâm hành chính chỉ từ 5 phút; Và để đi vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 25 - 40 phút.


    Kết hợp Trung tâm thương mại - xu hướng mới của bất động sản cao cấp

    54e2ae5904fef6a0afef.jpg

    Không chỉ đơn thuần là 1 dự án căn hộ cao cấp, AstralCity còn đem đến cho nhà đầu tư nhiều hơn thế với khu trung tâm thương mại đẳng cấp quy mô 4 tầng đặt tại khối đế bên trong dự án. Đây chính là một trong những yếu tố đắt giá khiến giá trị của một căn hộ tăng theo thời gian.

    5995a1250b82f9dca093.jpg

    Bên cạnh khu trung tâm thương mại sầm uất nằm ngoài mặt tiền của dự án, Chủ đầu tư Phát Đạt còn cho thiết kế khu vực shop house xuyên suốt dự án nhằm phục vụ cho những nhu cầu mua sắm cơ bản hàng ngày của cư dân tại đây.
    Khu vực shophouse chạy dọc con phố đi bộ với view sông yên tĩnh sẽ đem đến một cảm giác thư thái cho du khách cũng như cư dân sinh sống tại đây. Cư dân có thể chọn cho mình một nhà hàng với view sông tĩnh lặng để cùng thưởng thức bữa tối lãng mạn hay một quán cà phê sách nằm giữa lòng công viên nội khu để tận hưởng không gian xanh mát yên tĩnh của một buổi chiều hoàng hôn.

    f8ebc5c46563973dce72.jpg

    Với quy mô lên tới 3,7ha, Astral City hiện tại đang là dự án căn hộ có quy mô khủng nhất hiện nay với 8 tháp, mỗi tháp cao 40 tầng bao gồm 3 hầm xe, 4 tầng trung tâm thương mại cùng với khu công viên nội khu được thiết kế một cách hài hòa đem đến cho cư dân sinh sống tại đây một môi trường sống xanh khi Chủ đầu tư đã dành ra tới 1,7ha dành cho diện tích mảng xanh và các tiện ích nội khu khác.

    Đem thiên nhiên vào trong lòng dự án
    3740baf51052e20cbb43.jpg

    Với hơn 1,7ha dành riêng cho diện tích cây xanh và các tiện ích chung, cư dân sẽ hoàn toàn quên đi cái nóng oi bức của xứ nhiệt đới khi toàn bộ dự án không chỉ là những khối nhà sừng sững mà sâu bên trong đó là 2 khu công viên cùng dòng suối Nhiệt Đới xanh mát trải dài 300m xuyên suốt dự án.
    "Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ", Astral City đã mang trong mình cả ba yếu tố chính tạo nên giá trị của một bất động sản cao cấp.

    Yếu tố chính khiến giá trị của một bất động sản gia tăng chính là con người. Con suối Nhiệt Đới không chỉ đóng vai trò làm tươi mát cho toàn bộ dự án, mà đây chính là một trong những yếu tố chính thu hút người dân xung quanh đến tham quan sau khi vui chơi mua sắm tại khu trung tâm thương mại bên trong dự án. Được ví như phố đi bộ Nguyễn Huệ thu nhỏ, con suối sẽ là nơi tập trung vui chơi, check-in của mọi người vào mỗi tối và những ngày cuối tuần.

    Chuyên viên tư vấn
    Tạ Thành Nhân - 0377336710
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tạ Thành Nhân
    Đang tải...


  2. Tạ Thành Nhân

    Tạ Thành Nhân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
  3. Tạ Thành Nhân

    Tạ Thành Nhân Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    phannguyen_eagle thích bài này.
  4. phannguyen_eagle

    phannguyen_eagle Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/1/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thông tin quá hay về thị trường Bình Dương. Một dự án góp phần làm nóng thị trường bất động sản Dĩ An Bình Dương quý 4/2021 này không thể bỏ lỡ Honas Residence
    Xem thông tin đầy đủ chính xác nhất tại website chủ đầu tư: https://honasresidence.com/
    Cảm ơn đã xem tin!
     

Chia sẻ trang này