Sài Gòn: Căn Hộ Giá Rẻ Tại Khu Đông

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi itluksnt, 24/11/2017.

Tags:
  1. itluksnt

    itluksnt Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    “Tại khu Đông, nhu cầu mua ở thực hiện khá lớn. Đây cũng là địa bàn ghi nhận nguồn cung bất động sản chào bán tăng liên tiếp, nhưng vẫn hấp dẫn khách mua, giao dịch cao hơn nhiều so với các khu vực khác”, ông Hiền nói.

    Ngoài ra, với sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng giao thông, các chuyên gia đánh giá, bất động sản khu vực này sẽ còn khởi sắc. Thời gian tới, nguồn cung trên thị trường bất động sản TP.HCM cũng chủ yếu đến từ khu Đông.

    Chẳng hạn, osimi tower, Him Lam Land chuẩn bị cho ra thị trường Dự án Him Lam Phú Đông 2 với hơn 600 can ho gia re , Hưng Thịnh Corp cũng vừa đưa ra Dự án Saigon Mystery Villas (quận 2), có quy mô 14,59 ha, gồm 279 căn nhà phố liên kế và 72 căn biệt thự, UBND TP.HCM cũng công bố, sẽ bán 3.000 căn hộ nhà ở tái định cư tại quận 2 đã xây dựng xong từ năm 2015 tới nay theo hình thức căn hộ thương mại giá rẻ.

    Bên cạnh đó chung cu go vap, Khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng sẽ cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm trong thời gian tới khi nơi đây đã đón nhận những dự án mới, như dự án khu phức hợp thông minh tại khu chức năng số 2a với tổng vốn đầu tư 20.100 tỷ đồng do liên doanh gồm 4 công ty thuộc Lotte triển khai, dự án phát triển Khu phức hợp Sóng Việt tại khu chức năng số 1, tổng mức đầu tư dự kiến gần 7.300 tỷ đồng, diện tích khoảng 75.965 m2, gồm 4 lô đất cạnh sông Sài Gòn do Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát đầu tư.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Công ty cổ phần Đầu tư Thủ Thiêm (Tcity) cũng ra mắt Dự án Thủ Thiêm Dragon với hơn 300 căn hộ, hay dự án gồm cả nhà phố/biệt thự của các chủ đầu tư Novaland, Nam Long, Khang Điền cũng sẽ tiếp tục ra mắt thị trường trong thời gian tới… Tất cả hứa hẹn khu Đông tiếp tục là tâm điểm của thị trường bất động sản TP.HCM.

    Theo dự báo của DKRA Việt Nam, quý IV/2017 thị trường khu Đông can ho go vap sẽ tiếp tục khả quan, sức mua được duy trì tích cực, đặc biệt là những dự án có sự chuẩn bị tốt. Trong đó, khách hàng đầu tư sẽ chiếm tỷ trọng lớn ở khu Đông, trong khi khu Tây chủ yếu là khách mua để ở.

    Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land cho rằng, thành công của thị trường khu Đông đến từ việc các chủ đầu tư đã bám sát vào nhu cầu thực của khách hàng, đưa ra những sản phẩm có chất lượng công trình tốt, đúng theo chính sách phát triển của UBND TP.HCM đề ra cho thị trường này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi itluksnt
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này