Sài Gòn: Căn Hộ Luxgarden – Nơi An Cư Đầu Tư Lý Tưởng

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thuannk, 18/12/2016.

  1. thuannk

    thuannk Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/12/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    REVIEW CĂN HỘ LUXGARDEN – NƠI AN CƯ ĐẦU TƯ LÝ TƯỞNG

    [​IMG]

    Căn hộ Luxgarden là căn hộ view sông mới tại quận 7. Căn hộ Luxgarden quận 7 liệu có là nơi để bạn bỏ tiền hay không? Hôm nay chúng ta cùng nhau khám phát những điều này nhé!

    SÀN ĐẤT XANH NAM SÀI GÒN: 093 888 5942

    SỰ ĐẮC ĐỊA HAY SỰ TIỀM NĂNG CỦA DỰ ÁN ?
    Theo ý kiến cá nhân, dự án căn hộ Luxgarden chưa phải là một dự án có vị trí đắc địa, nhưng có tiềm năng phát triển rất tốt trong tương lai gần.

    [​IMG]

    Nói đến quận 7, người quan tâm bất động sản phải biết đến 2 dự án lớn bậc nhất HCM. Thứ nhất là dự án khu đô thị kiểu mới Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành. Thứ 2 phải nhắc đến công viên Mũi Đèn Đỏ do công ty TNHH Vạn Thịnh Phát vừa động thổ xây dựng.

    Mũi Đèn Đỏ là tổ hợp các công trình hiện đại bao gồm công viên du lịch, cảnh quan giải trí thể dục thể thao, trung tâm hội nghị khách sạn, thương mại văn phòng-dịch vụ, trung tâm giải trí kỹ thuật cao.

    Điểm ấn tượng nhất tại trung tâm công viên sẽ là quảng trường lớn hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với chiêuf dài dọc bờ sông của công viên lên tới 600 m làm bờ sông để làm bến tàu khách quốc tế hiện tại. Sauk hi hoàn thành, dự án này hữa hẹn trở thành khu tổ hợp cao nhất tại HCM

    Căn hộ Luxgarden nằm chính giữa giữa hai dự án này, chưa đầy 1 km cư dân của Luxgarden sẽ hưởng được những tiện ích cao cấp, hiện đại bật nhất Việt Nam. Dự án dự tính sẽ đi vào hoạt động trong vong 5 năm tới.

    CĂN HỘ LUXGARDEN ĐÁNG SỐNG HƠN ĐÁNG ĐẦU TƯ?
    Được ở trong Luxgarden là mơ ước của nhiều gia đình trẻ. Vì sao? Vì tiện ích của căn hộ này quá tuyệt vời. Tất cả các yêu cầu của 1 cuộc sống cao cấp đều được đáp ứng đầy đủ.

    [​IMG]
    Khu đi bộ dọc công viên và hồ bơi trung tâm rất mát và đầy cây xanh
    Trong khuôn viên dự án, gia đình bạn sẽ có những thời gian thư giãn tại khu vực công viên trung tâm, vườn tỉnh tâm,…. Thậm chí gia đình bạn có thể vui đùa trong nước mát của hồ bơi rộng 400m. Hay bạn cũng có thể tổ chức ăn uống vui chơi với bạn bè tại khu vực nướng BBQ

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, hệ thông siêu thị mini, khu trung tâm mua sắm, vui chới cho trẻ em và 1 dãy các cửa hàng tiện lợi dịch vụ hiện tại tại khu trệt và tầng sân vườn của dự án luôn luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn

    Không gian sống không đâu bằng được
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuannk
    Đang tải...


Chia sẻ trang này