Sài Gòn: Căn Hộ Mẫu Mẫu Mt Eastmark City

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nobita87, 29/6/2021.

  1. nobita87

    nobita87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/6/2017
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhà mẫu MT Eastmark City Tọa lạc Số 36A Mai Chí Thọ, Phường An Phú,Thành Phố Thủ Đức.Được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực phát triển các dự án Bất Động Sản hiện nay.MT Eastmark City với thiết kế sang trọng quý phái đến những tiện ích tuyệt vời. Hơn cả một nơi an cư, EastMark City chính là nơi tôn vinh và khẳng định những giá trị sống đẳng cấp nhất tại Tp Thủ Đức thời điểm hiện tại.Dự án MT Eastmark City tọa lạc trên đường Trường Lưu, phường Long Trường, Thành phố Thủ Đức.Tuyến đường này có sức hấp dẫn mạnh mẽ với các nhà đầu tư khu Đông cũng như những người có nhu cầu ở thực bởi sự thuận tiện và kết nối giao thông về trung tâm nhanh chóng, dễ dàng.
    còn tập trung phát triển chuỗi tiện ích thiết thực, với giá căn hộ vừa tầm, phù hợp mức sống của các gia đình trẻ,căn hộ có ban công và sân phơi riêng biệt đảm bảo tính thẩm mỹ cao và thiết kế các căn,các phòng ngủ đều lấy gió và ánh sáng tự nhiên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    nhà mẫu MT Eastmark City
    Địa điểm xem căn hộ mẫu MT Eastmark City

    Nếu bạn muốn là chủ nhân trong tương lai căn hộ MT Eastmark City hoặc đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh bất động sản thì bạn không nên bỏ lỡ thông tin quan trọng về MT Eastmark City với thiết kế ưu việt và sự cộng hưởng hoàn hảo giữa vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế hiện đại các căn đều lấy gió và ánh sáng tự nhiên.MT Eastmark City là chốn an cư và đầu tư lý tưởng nhất hiện nay.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Chuỗi tiện ích cao cấp vượt trội MT Eastmark City
    MT Eastmark City các tiện ích nội khu vượt trội

    • Khu trung tâm thương mại.
    • Hồ bơi tràn bờ,hồ bới trẻ em.
    • Phòng gym, spa giành cho cư dân
    • khu Yoga giành cho cư dân.
    • Khu BBQ, nhà hàng sang trọng.
    • Khu sinh hoạt cộng đồng
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Khu hồ quan cảnh.
    • Công viên nội khu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chuỗi tiện ích chuẩn cao cấp MT Eastmark City Thành Phố Thủ Đức
    Đặc biệt, chủ đầu tư dự án MT Eastmark City rất chú trọng đến không gian sống trong lành, nên đã dành diện tích rất lớn để đầu tư các mảng xanh, phát triển các hạng mục công viên, tạo các hồ nước cảnh quan.Với vị trí trung tâm khu vực Thành Phố Thủ Đức, cư dân MT Eastmark City được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích ngoại khu như: hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, các điểm vui chơi giải trí.

    Quy trình đăng ký xem nhà mẫu gồm các bước

    • Bước một là khách hàng đăng ký xem nhà mẫu tại Hotline:
    • Sau đó nhân viên sẽ hỗ trợ đăng ký và hướng dẫn địa chỉ cho khách hàng.
    • Khi hoàn thiện, nhân viên sẽ giúp khách hàng đăng ký thăm quan nhà mẫu số 36A Mai Chí Thọ, Phường An Phú,Thành Phố Thủ Đức.
    • Tư vấn về giá và tiện ích để khách hàng chọn căn phù hợp.
    Hiện tại thì nhà mẫu Dự án MT Eastmark City chưa hoàn thiện và cũng chưa công khai cho khách hàng có nhu cầu vào thăm quan. Khi nào có thông tin chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên tư vấn sẽ gửi mail hoặc liên hệ với số điện thoại mà bạn đã để lại.Bạn hãy cập nhật thông tin và liên hệ với bên hỗ trợ của dự án khu căn hộ MT Eastmark City để được thăm quan nhà mẫu MT Eastmark City và chọn được căn hộ cao cấp ưng ý.MT Eastmark City thực sự là căn hộ lý tưởng đáng sống, xứng tầm đẳng cấp để mang lại cho bạn một cuộc sống hoàn hảo, tận hưởng những giá trị tuyệt vời, hưởng trọn vẹn những phút giây bình yên.
    căn hộ mẫu mẫu MT Eastmark City
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nobita87
    Đang tải...


Chia sẻ trang này