Căn Hộ Màu Trắng Đơn Giản Quyến Rũ Với Các Chậu Cảnh Đẹp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Chậu Cảnh Đẹp, 7/8/2018.

  1. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Với những gia đình yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát, trang trí nội thất với tông màu trắng luôn là lựa chọn thích hợp. Đây là sắc màu đơn giản nhưng lại có sức hút kỳ lạ khi được biến tấu cùng với đồ đạc trong nhà. Hôm nay ChauCanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách bày trí kết hợp căn hộ màu trắng đơn giản quyến rũ với các chậu cảnh đẹp.
    [​IMG]
    Căn hộ màu trắng đơn giản quyến rũ với các chậu cảnh đẹp

    Trắng sáng có lẽ là màu yêu thích của các nhà thiết kế nội thất và sắc trắng xuất hiện nhiều trên các tạp chí chuyên về trang trí nhà cửa. Trắng còn là “gốc rễ” của nhiều phong cách trang trí đặc trưng. Sáng sủa và nhẹ nhàng, màu trắng tạo cảm giác mở rộng những không gian nhỏ hẹp và tạo sự liên kết đến những phòng lớn chứa đồ đạc. Hãy cùng ngắm nhìn sự quyến rũ của ngôi nhà màu trắng được điểm xuyến những chậu cảnh đẹp các bạn nhé.

    [​IMG]

    Màu trắng sẽ nổi bật hơn với những gam màu xanh của những chậu cảnh đẹp xen lẫn trong gian phòng.

    Bạn có cảm thấy đơn điệu với căn nhà chỉ duy nhất một màu trắng? Chắc chắn khi quan sát ngôi nhà này bạn sẽ thay đổi quan niệm, thực sự giống như chốn thiên đường với sơn tường, sàn nhà cho đến đồ nội thất cũng đều khoác trên mình bộ cánh trắng lung linh.

    [​IMG]

    Một vài chậu cảnh đẹp nhỏ nhắn đã làm ngôi nhà nổi bật hơn.

    Màu trắng có thể mang đến hơi thở cổ xưa cho căn phòng. Thay vì treo hình gia đình trong phòng, bạn hãy thử đặt những chậu hoa nhỏ nhắn. Cách này sẽ giúp lợi dụng sắc màu của chậu cảnh đẹp làm nổi bật tông màu trắng của toàn cảnh.

    [​IMG]

    Căn bếp trong căn hộ với nội thất trắng dường như đẹp hơn khi được trang trí một chậu cảnh đẹp

    Những căn nhà thế này thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, thoải mái, giản dị và lâu bị "lỗi mốt". Nhà như một cái nền trung tính để các đồ nội thất như những điểm nhấn làm nên cá tính không gian. Tùy theo cảm hứng, chủ nhà có thể nhanh chóng thay đổi style mà sẽ không mất nhiều công sức. Đó cũng là một chủ ý thành công của người thiết kế.

    [​IMG]
    Chậu cảnh đẹp góc nhà giúp khơi nguồn cảm hứng của mọi người.

    Sự phối hợp sắc trắng tạo nên một chiếc giường ngủ thoáng khí, thuận tiện cho nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể tạo cho mình một góc đọc sách trong phòng ngủ bằng cách đặt thêm một vài chiếc ghế ngồi hoa văn da báo và ghế nệm dài vào góc phòng, một chậu hoa nho nhỏ. Màu trắng trong phòng ngủ sẽ tạo cảm giác thuần khiết, sạch sẽ để mang lại cho bạn giấc ngủ ngon mỗi ngày.

    [​IMG]

    Phòng khách trắng được trang trí các chậu cảnh đẹp khiến cho không gian thêm sạch sẽ và rộng rãi hơn so với diện tích thực của tòa nhà.

    Hiện nay trên thị trường mới xuất hiện loại chậu cảnh độc đáo và tiết kiệm không gian. Bạn có thể treo trên lan can, cầu thang hay hàng rào. Cho dù bạn có một căn biệt thự rộng thênh thang hay căn nhà nhỏ bé, thậm chí một căn hộ chung cư thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu một khu vườn ngập tràn ánh nắng và cỏ cây.
    Với ý tưởng thông minh này, bạn có thể biến những hàng rào, lan can cứng nhắc thành khu vườn đầy màu sắc, đem thiên nhiên trong lành vào nhà bạn.

    [​IMG]

    Nguồn: ChauCanh.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chậu Cảnh Đẹp
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    nhìn mát mắt quá
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  3. tuoitho1

    tuoitho1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Trắng sáng có lẽ là màu yêu thích của các nhà thiết kế nội thất và sắc trắng xuất hiện nhiều trên các tạp chí chuyên về trang trí nhà cửa.
     
    Chậu Cảnh Đẹp thích bài này.
  4. Chậu Cảnh Đẹp

    Chậu Cảnh Đẹp Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/1/2017
    Bài viết:
    411
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này