Sài Gòn: Can Ho Richmond Nền Mua Đầu Tư Hay Mua Để Ở

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vhcuong84, 6/8/2016.

  1. vhcuong84

    vhcuong84 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/4/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới Thiệu tổng quan về dự án chung cư Richmond city Nguyễn Xí dự án tốt nhất của Hưng Thịnh Land trong năm 2016
    Căn hộ Richmond City Quận Bình Thạnh là khu tổ hợp Căn hộ cao cấp - Thương Mại - Văn phòng . với hơn 800 căn trên 3 Block ( 2 Block căn hộ và 1 Block office - tel ), thiết kế hiện đại , thông thoáng và tầm nhìn xuyên suốt từng góc cạnh của mỗi tháp. Điễm nhấn của dự án Richmond city chính là diện tích căn hộ từ 66-84m2 thỏa mãn những nhu cầu từng khách hàng, thích hợp cho nhu cầu “an cư lạc nghiệp” lẫn khách hàng đầu tư cho thuê tại khu vực .
    Richmond City được xây dựng như một tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ các loại hình: căn hộ, office-tel, shophouse, trung tâm thương mại và hệ thống tiện ích hiện đại. Với tên gọi Richmond City, chủ đầu tư mong muốn sẽ mang đến sự thịnh vượng, phúc lộc dồi dào cho gia chủ, đồng thời tên gọi cũng hướng đến việc xây dựng một cộng đồng văn minh, một thành phố thu nhỏ phồn vinh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.





    [​IMG]







    Vị trí Căn hộ Richmond City Nguyễn Xí Bình Thạnh
    Căn hộ Richmond City tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m), Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh . Từ vị trí căn hộ cư dân phóng tầm mắt về hướng View bao toàn thành phố Hồ Chí Minh năng động về đêm hay hướng về sông sài gòn thơ mộng . Với vị trí này, Richmond City không chỉ hấp dẩn người mua nhà bởi vì các căn hộ có View nhìn đẹp , mà đây còn là giao điểm các lộ tuyến giao thông Huyết mạch của khu vực : Nguyễn Xí – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Đinh Bộ Lĩnh – Ung Văn Khiêm – Đại Lộ Phạm Văn Đồng - Tuyến Metro . Giúp các chủ nhân nhanh chóng tiếp cận các hạng mục tiện ích trong khu đô thị .
    – Gần sân bay Tân Sơn Nhất
    – Liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng
    – Bến xe Miền Đông
    – Khu du lịch Văn Thánh
    Tại dự án richmond city bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì Căn hộ Richmond City đang trở thành một lựa chọn lý tưởng.Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Richmond City Bình Thạnh rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.
    Những tiện ích đi kèm Căn hộ Dự án Richmond City












    [​IMG]







    Căn hộ Richmond City tọa lạc tại số 207, Nguyễn Xí, Phường 27, Quận Bình Thạnh – một trong những địa điểm đẹp nhất của Sài Gòn. Sở dĩ giá trị của khu chung cư được đánh giá cao vì bởi nó nằm trong quận sầm uất nhất Sài Gòn:
    Với vị trí trung tâm của Quận Bình Thạnh, Dự án căn hộ Richmond City được thừa hưởng mọi loại dịch vụ tiện ích, kinh tế, văn hóa, xã hội của khu vực Trung tâm. Căn hộ Richmond City nằm ở vị trí nơi giao nha của 4 khu vực với các quận phía Đông, Tây, Nam, Bắc tạo cho chung cư Richmond City có địa thế thuận lợi về giao thông và là tuyến đường huyết mạch của thành phố.
    Richmond City nằm tiếp giáp các tiện ích vượt trội hàng đầu hiện hữu như đại lộ Phạm Văn Đồng, cầu vượt Hàng Xanh, tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu du lịch Văn Thánh, Bình Quới…
    Hồ bơi tràn bờ hiện đại của dự án căn hộ Richmond City Nguyễn Xí với tầm nhìn thoáng đãng, trải dài theo tuyến metro sẽ mang đến cho bạn không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp sau nhưng ngày làm việc.
    Bên cạnh đó, dự án còn liền kề với các hệ thống dịch vụ công cộng như siêu thị, bệnh viện, nhà sách, thư viện giúp bạn có thể an tâm về hoạt động học tập của con cái khi vị trí dự án nằm tại trung tâm của nhiều trường uy tín từ bậc mầm non đến đại học, giúp bạn có thể có cuộc sống ổn định lâu dài.
    Với vô số những tiện ích ngoại khu và nội khu mà Richmond City mang lại, hứa hẹn căn hộ Richmond City sẽ là một nơi sống lý tưởng, nơi tôn vinh những giá trị và đẳng cấp của con người.
    Tiện ích vị trí của căn hộ Richmond City
    Con đường Nguyễn Xí nằm ngay bến xe miền Đông, kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Richmond City Bình Thạnh rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.
    Bình Thạnh không nằm trong cụm trung tâm thành phố nhưng lại là quận chiếm vị trí địa lý – kinh tế -văn hóa – xã hội quan trọng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung nhiều công ty, nhà máy, doanh nghiệp và văn phòng đại sứ nước ngoài tại Việt Nam. Mật độ dân cư dày đặc, quy tụ nhiều trường đại học uy tín như Ngoại Thương, Giao Thông Vận Tải, Mỹ Thuật, Hồng Bàng,….
    Quận còn là địa điểm có bến xe miền Đông, với lưu lượng luân chuyển dày đặc đi khắp cả nước 24/24. Từ vị trí căn hộ Richmond city chỉ mất 2-3 phút để di chuyển đến bến xe miền Đông và từ đây dễ dàng đi tới cửa ngõ thành phố Bình Dương, Đồng Nai… trong vòng 30 phút đồng hồ.
    Đọc những lý do sau, chắc chắn bạn sẽ mua Can ho Richmond City Hưng Thịnh
    Nguyễn Xí: Đây là con đường tiềm năng với nhiều dự án đã và đang triển khai (Mở rộng đường Nguyễn Xí 30m, hoàn thiện đại lộ Phạm Văn Đồng nối sân bay Tân Sơn Nhất, Di dời bến xe Miền Đông xây dựng khu phức hợp giải trí cao cấp, Cải tạo rạch Xuyên Tâm, Dự án tuyến Metro 3B…). Với các điều kiện như vậy, nơi đây ngày càng thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và đầu tư dẫn đến nhu cầu nhà ở tăng cao.
    - Richmond City nằm ở vị trí ngã ba giao nhau của Rạch Lăng và Rạch Cầu Sơn, là nơi phong cảnh thiên thiên kết hợp với không khí trong lành và mát mẻ.
    - Vị trí căn hộ RichMond City ngay trung tâm Quận Bình Thạnh – rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như các tiện ích xung quanh đã có đầy đủ.
    - Khu dân cư hiện hữu, văn minh, giá trị bất động sản khác cùng khu vực rất cao nhưng giá bán căn hộ RichMond City lại rất ưu đãi.
    - Tiện ích nội khu đầy đủ với 5 tầng dịch vụ, mặt bằng đẹp, view sông đẳng cấp.
    - Nằm trong khu Đông Tp.HCM nơi đang được chú trọng trong quy hoạch với: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro, Bến xe Miền Đông sẽ được di dời để phát triển trung tâm thương mại – dịch vụ,…
    - Quan trọng nhất là chủ đầu tư RichMond City Nguyễn Xí Bình Thạnh là Hưng Thinh Corp – Thương hiệu bất động sản uy tín và tin cậy đã được khẳng định trên thị trường.
    - Có thể nói Căn hộ chung cư RichMond City Nguyễn Xí Bình Thạnh là một địa chỉ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, khách hàng nhắm đến . Chọn RichMond City khách hàng không chỉ chọn được một chỗ ở mà còn là sự lựa chọn về chất lượng và giá trị gia tăng của cuộc sống.
    Trưởng phòng kinh doanh dự án Richmond: 0901.33.79.55 hoặc Tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vhcuong84
    Đang tải...


Chia sẻ trang này