Cần hỏi gấp BQT

Thảo luận trong 'Hỏi đáp với BQT' bởi Linhcuncun228, 2/7/2013.

  1. Linhcuncun228

    Linhcuncun228 Banned

    Tham gia:
    2/7/2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình xin được sự giúp đỡ từ BQT

    Xin chào BQT,

    Cách đây gần 1 tháng mình có lập một acc là Linhcuncun, đây là acc cá nhân của mình lập với mục đích để trao đổi thông tin với các thành viên trên LCM. Mình vẫn sử dụng bình thường và không có vi phạm gì, chỉ có một lần mới sử dụng diễn đàn, chưa hiểu rõ nên đăng bài sai mục, bạn mod đã giúp mình chuyển về đúng và hiểu vấn đề, mình đã cảm ơn bạn mod và chấp hành đúng nội quy.

    Một tuần mình đi du lịch nên không login vào diễn đàn, hôm nay login thì nhận được thông báo là mình đã bị ban nick vĩnh viễn với lý do là lập nhiều nick. Mình hoàn toàn không nhớ trước đây có lập nick tại LCM. Mình cũng cố gắng đi tìm hiểu xem quy định ntn là lập nhiều nick vì có thể có người sử dụng máy tính của mình lập, hoặc sử dụng mạng mình dùng để lập... nhưng không thấy :(

    Do đó BQT có thể hướng dẫn mình rõ hơn về vấn đề này được không? Mình cảm ơn rất nhiều.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhcuncun228
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. support9

    support9 Guest

    Ðề: Cần hỏi gấp BQT

    Chào bạn!

    Nick: Linhcuncun của bạn bị khóa vĩnh viễn vì lý do bạn tạo nhiều nick.
    Khi tìm kiếm, mình thấy nick của bạn và 3 nick khác là nick: mygymvietnam1; kuakua142; MyGymVietNam đều quảng cáo cho trang web: mygymvietnam.com và cùng có chung số điện thoại: 0168 696 9496.
    Theo quy định của diễn đàn một trang web chỉ được một nick quảng cáo hay bán hàng cho thôi, nhiều nick quảng cáo hay bán hàng cho cùng một địa chỉ website sẽ được khóa lại và chỉ giữ lại một nick hoạt đông.
     

Chia sẻ trang này