#paypal #Email #issue #humour #customerervice ** ** Vấn đề email PayPal: Một câu chuyện hài hước ** Tôi không chắc mình đã làm gì để xứng đáng với điều này, nhưng tôi đã có thời gian tồi tệ nhất với email PayPal của mình.Nó bắt đầu một vài tuần trước khi tôi nhận được email từ PayPal nói rằng tài khoản của tôi đã bị khóa.Tôi đã bối rối vì tôi đã không làm gì sai, nhưng tôi đã làm theo các hướng dẫn trong email và đặt lại mật khẩu của mình. Điều đó dường như khắc phục vấn đề trong một thời gian, nhưng sau đó tôi bắt đầu nhận email từ PayPal nói rằng tài khoản của tôi đã được sử dụng trong hoạt động đáng ngờ.Tôi đã bắt đầu trở nên thực sự thất vọng, vì vậy tôi đã gọi dịch vụ khách hàng của PayPal. Đại diện dịch vụ khách hàng rất hữu ích, nhưng cô ấy cũng không thể tìm ra điều gì sai với tài khoản của tôi.Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ leo thang vấn đề lên mức hỗ trợ cao hơn và tôi sẽ nghe lại từ họ trong vòng 24 giờ. Tôi đã đợi 24 giờ, nhưng tôi không nghe thấy gì từ PayPal.Tôi đã gọi cho dịch vụ khách hàng một lần nữa và người đại diện nói với tôi rằng họ vẫn đang điều tra vấn đề này.Cô nói rằng có thể mất tới 72 giờ để giải quyết vấn đề. Tôi đã bắt đầu mất hy vọng, nhưng cuối cùng tôi đã nhận được một email từ PayPal nói rằng tài khoản của tôi đã được mở khóa.Tôi đã rất nhẹ nhõm!Tôi đã đăng nhập vào tài khoản của mình và mọi thứ đã trở lại bình thường. Tôi vẫn không chắc điều gì đã gây ra vấn đề vớ Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/can-hoi-ve-van-de-email-paypal.51254/