#NeedContactPayPal #PayPalInStrations #funnyarticles #PaymentProcessing #Cuentervice ** ** Cách liên hệ với PayPal khi bạn cảm thấy thất vọng ** **Bài báo** Bạn đã bao giờ thất vọng với PayPal đến nỗi bạn muốn hét lên?Có thể bạn đã chờ hoàn lại tiền trong nhiều tuần hoặc tài khoản của bạn đã bị đóng băng mà không có lý do.Nếu vậy, bạn không đơn độc.PayPal có thể là một công ty bực bội để giải quyết, nhưng có một vài điều bạn có thể làm để liên lạc với dịch vụ khách hàng và giải quyết vấn đề của bạn. ** 1.** ** Bắt đầu với Trung tâm trợ giúp trực tuyến. ** Trung tâm trợ giúp PayPal là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các vấn đề phổ biến.Bạn có thể tìm thấy các bài viết về mọi thứ từ cách thanh toán đến cách tranh chấp một khoản phí.Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn, bạn luôn có thể gửi yêu cầu giúp đỡ. ** 2.** ** Gọi dịch vụ khách hàng. ** Nếu bạn cần nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng, bạn có thể gọi PayPal theo số 1-800-219-4331.Thời gian chờ đợi có thể dài, nhưng cuối cùng bạn sẽ có thể nói chuyện với một người có thể giúp bạn. ** 3.** ** Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. ** Nếu bạn không gặp may mắn với điện thoại hoặc trung tâm trợ giúp trực tuyến, bạn có thể thử liên hệ với PayPal trên phương tiện truyền thông xã hội.PayPal hoạt động trên Twitter và Facebook và họ thường trả lời các yêu cầu dịch vụ khách hàng trong vòng vài giờ. **4.** ** nộp đơn kh Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/can-huong-dan-contact-paypal.51241/