Kinh nghiệm: Cần Lắm Các Mẹ Chia Sẻ Sữa Dành Cho Bé Bị Táo Bón, Tăng Chiều Cao

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi mymy96, 24/11/2020.

  1. mymy96

    mymy96 Thành viên mới

    Tham gia:
    26/12/2016
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hi các mẹ, lâu lắm rồi em mới trở lại diễn đàn, cũng mong nhờ các chị chia sẻ em ít kinh nghiệm nuôi con. Bé nhà em được 28 tháng tuổi rồi, từ ngày được hơn 1 tháng con luôn táo, em có cho con uống men vi sinh, sữa của Nhật chọn sữa nói là mát nhất mà con vẫn táo, mỗi lần thấy con đi vệ sinh em muốn chảy nước mắt ý, con nhăn nhó rặn mà khổ quá các mẹ. Mà vấn đề bé nhà em lúc thì đi táo, lúc thì lại bình thường. Không biết có phải do cách chăm sóc con không ạ. Em thấy mọi người bảo thế là bình thường, thấy con vẫn khỏe mạnh, nên em cũng không cho đi khám dinh dưỡng. Hiện tại con em được 12kg. em thì thấy không đến lỗi nhỏ quá. Chỉ vướng là táo, em chỉ mong con em ngày đi 1 lần để cậu đỡ nhăn nhó khổ thân. Các mẹ có con đã từng táo cho em xin ít kinh nghiệm với ạ, con em ăn đủ loại sữa chua, từ tươi đến khô mà nó nghiện sữa chua luôn ạ. Sữa nào tăng cân, trí não, chiều cao, tiêu hóa tốt mẹ nhỉ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mymy96
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nếu bé nhà bạn bị nặng uống thuốc mãi ko thôi thì nên đưa trẻ đi khám nhé, đọc mà thấy thương bé
     
  3. Estella Nguyen

    Estella Nguyen Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Để bé ko bị táo bón thì việc chọn sữa phù hợp vô cùng quan trọng. Bé nhà em được 6m, đang dùng sữa Blédilait của Pháp thấy rất hợp. Sữa thanh mát như sữa mẹ, bé dễ hấp thụ và đặc biệt ko gây táo bón cho bé. Cân nặng và chiều cao tăng đều. Mặc dù lúc mới sinh bé bị thiếu tháng nhưng giờ bé cao hơn mức trung bình luôn.
    Ah, em thấy có trang Vesta NF này https://www.facebook.com/vesta.nf/ do 1 chị tiến sĩ Pháp mở ở VN có vẻ uy tín. Với lại hình như đang có chương trình trải nghiệm miễn phí sản phẩm đó. Mom vào xem thử xem.
     

Chia sẻ trang này