Kinh nghiệm: Cân nhắc kĩ trong việc mời khách dự tiệc cưới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Ánh sao nhỏ, 21/7/2015.

  1. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đám cưới là sự kiện quan trọng với bất kỳ đôi uyên ương nào, chính vì thế, họ đều muốn chia sẻ niềm vui hạnh phúc này với tất cả người thân bạn bè. Tuy nhiên, việc mời tất cả mọi người đến dự tiệc cũng nên được cân nhắc kĩ càng.

    [​IMG]
    Cân nhắc số lượng khách mời trước khi đặt nhà hàng tổ chức tiệc cưới

    Ở Nhật, khách đến dự đám cưới đều là những người thân thiết trong gian đình. Có nghĩa là chỉ có anh chị em ruột thịt của hai bên gia đình mới được dự tiệc. Điều này có thể thấy việc đến dự tiệc cưới quan trọng như thế nào đối với khách ở người Nhật. Hơn nữa, việc mời khách ở Nhật có một sự khác biệt so với ở Việt Nam, tức là ghi gửi thiệp mời cưới thì khách mời phải xác nhận chính xác việc họ có khả năng đến dự tiệc hay không? Điều này rất quan trọng đối với gia đình bởi họ có sự sắp xếp chỗ ngồi, cũng như vị trí cụ thể và có thể tiếp đón, trò chuyện được với khách mời. Và điều đó rất đáng để chúng ta tham khảo trong cách tổ chức cưới ở Việt Nam.

    Xác định công việc chính là lên danh sách khách mời
    Để chuẩn bị một đám cưới, công việc đầu tiên mà bạn cần làm là lên danh sách khách mời đến dự tiệc. Bạn nên phân tầng khách mời, những người sẽ đến dự tiệc, những người có khả năng đến tham dự và những vị khách ít khả năng đến. Điều này rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cũng như đặt thực đơn cho bữa tiệc. Tránh tình trạng thừa hoặc thiếu cỗ trong bữa tiệc, nó sẽ làm khách mời không hài lòng khi phải đợi chờ những món ăn chưa được chuẩn bị và họ sẽ đánh giá không tốt về sự tiếp đón của bạn.

    Số lượng khách mời đến dự tiệc
    Không chỉ vậy, bạn cần cân nhắc kĩ số lượng khách mời sẽ đến dự đám cưới của bạn, thông thường bạn chỉ nên mời dưới 500 khách đối với cả hai gia đình. Hoặc tổ chức riêng từng nhà thì số lượng khách mời tối đa cũng không nên quá 200. Như vậy, bạn sẽ có thể hỏi thăm cũng như đến từng bàn để chia sẻ hạnh phúc của hai bạn cũng như gửi lời cám ơn họ khi đến dự hôn lễ của bạn.

    Lưu ý những khách mời có thể đến được hay không?
    Khi đã có danh sách khách mời, bạn và gia đình cần xem xét những khách mời có khả năng đến tham dự lễ cưới của bạn. Hãy chia thành mục khác nhau tương ứng với khách mời chắc chắn đến, khách mời có khả năng đến và khách mời ít khả năng đến.

    Và một điều mà chắc hẳn mọi người đều không để ý, đó là, việc bạn cưới vào ngày nào, buổi nào. Nếu vào thứ bảy, chủ nhật thì khách đến tham dự sẽ đông đủ hơn vì thời gian đó hầu hết mọi người không bận công việc hoặc những người đi làm xa nhà có thể về tham dự được.

    Kinh nghiệm từ những người đã tổ chức hoặc nhà hàng tổ chức cưới
    Những người đã tổ chức đám cưới thường sẽ có nhiều kinh nghiệm trong việc mời khách, họ có thể là anh chị em, bạn bè của bạn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của họ trước khi lên danh sách khách mời.

    Nhà hàng tổ chức cưới là những chuyên gia, họ tổ chức cho rất nhiều cặp đôi, điều này sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn đặt bàn ở đó, bạn có thể hỏi họ về những cặp cô dâu chú rể đã tổ chức cưới trước đó, điều này sẽ giúp bạn trong việc giải quyết vấn đề ngân sách cho ngày cưới.

    Hoàng Gia Wedding Planner hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đưa ra số lượng khách mời chính xác cũng như đỡ một phần ngân sách để tổ chức đám cưới tiết kiệm mà vui vẻ, hài lòng, tạo sự gần gũi với tất cả khách mời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ánh sao nhỏ
    Đang tải...


  2. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất đối với đôi uyên ương, tuy nhiên để chuẩn bị cho đám cưới diễn ra suôn sẻ là điều vô cùng khó khăn. Bởi có rất nhiều thứ cần phải quan tâm trong đám cưới từ lựa chọn ngày cưới, khách mời đến địa điểm tổ chức tiệc cưới…Vậy làm thế nào để có một đám cưới hoàn hảo?
    Tất cả những thứ cần thiết cho đám cưới của bạn cần phải được lên một kế hoạch cụ thể, rõ ràng, từng bước một để không bị bỏ xót một chi tiết nào trong quá trình chuẩn bị tiệc trong ngày cưới.

    [​IMG]
    Tự tin rạng rỡ trong ngày hạnh phúc​

    Định rõ ngày cưới
    Chọn ngày cưới là công việc quan trọng nhất, quyết định cho đám cưới có tổ chức tốt không. Thông thường ngày cưới sẽ được hai bên gia đình thảo luận và quyết định chọn ngày lành tháng tốt để đôi lứa se duyên. Tuy nhiên, cũng lên lựa chọn vào những ngày đẹp trời và nên rơi vào cuối tuần thì sẽ lý tưởng cho tiệc cưới. Theo kinh nghiệm cưới của nhiều cặp đôi thì thời gian tổ chức đám cưới tốt nhất là tháng 10 đến tháng 12 âm lịch. Và tùy theo mỗi vùng miền khác nhau mà có thể tổ chức lựa chọn tổ chức cả ngày ăn hỏi và ngày cưới cùng lúc hoặc có thể gộp cả hai.

    Lên ngân sách chuẩn bị ngày cưới
    Để đám cưới được tổ chức hoàn hảo và đầy đủ nhất thì lên ngân sách cưới sẽ giúp cô dâu chú rể biết được cần chuẩn bị tối thiểu bao nhiêu tiền cho đám cưới. Thông thường, chi phí tổ chức cưới ở sẽ dao động ở nhiều mức độ khác nhau do có sự khác nhau trong việc tổ chức tiệc tại tại nhà riêng hoặc nhà hàng.
    Bàn tiệc: 2 – 4tr/bàn
    Chụp hình cưới hỏi trọn gói: 10 – 15tr
    Trang trí nhà cửa: 6-10tr
    May áo dài : 1 – 2tr5/bộ…
    Còn rất nhiều khoản cần phải chi tiêu, tuy nhiên, hãy lựa những khoản cần chi trước đám cưới và sau cưới, hãy thanh toán nốt số tiền còn lại. Hãy tận dụng quỹ tiền mừng nếu bạn không có khả năng đủ chi trả trước ngày cưới.

    Lên danh sách khách mời
    Việc lựa chọn khách mời đến tham dự hôn lễ có vẻ như đơn giản nhưng lại vô cùng đau đầu. Vì những người mình muốn mời đều là những người quen thân thiết, bạn bè của cả cô dâu và chú rể. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những khách mời có thể là bạn thân thiết của cả hai để bữa tiệc cưới thêm ấm cúng và vui vẻ.

    Đặt địa điểm tổ chức tiệc cưới
    Khi đã có số khách mời trong tay, bạn hãy cân nhắc việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc. Nếu số khách mời lớn hơn nhiều so với không gian của gia đình. Thì hãy nghĩ đến những nhà hàng hoặc các trung tâm tổ chức tiệc cưới. Thường ở đó, có thể chứa số lượng khách hàng trong khoảng từ 300 trở lên. Tuy nhiên, nếu tài chính của bạn bị hạn chế, bạn có thể lựa chọn địa điểm tổ chức ở gần nhà, có thể mượn nhà văn hóa hoặc sân chơi để dựng nhà bạt tổ chức tiệc.

    Cân nhắc việc tự trang trí nhà cửa hay thuê wedding planner
    Trang trí nhà cửa là bộ mặt của gia đình đối với khách mời. Bởi đây chính là nơi diễn ra nghi thức cưới và những lời bày tỏ của gia đình hai bên khi kết thành thông gia và lời dặn dò cho cô dâu chú rể. Nên việc chăm chút nhà cửa là việc vô cùng quan trọng.
    Đối với những cặp đôi có nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày cưới thì có thể tự trang trí nhà cửa của mình, bởi như thế bạn sẽ chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất và tạo không gian hoàn hảo nhất theo ý mình muốn.
    Tuy nhiên nếu thời gian không có nhiều, và có quá nhiều thứ cần chuẩn bị thì bạn nên cân nhắc đến việc lựa chọn wedding planner để có thể giúp bạn trang trí được đầy đủ và tốt nhất.

    Tâm lý sẵn sàng cho ngày cưới
    Khi đã chuẩn bị hết mọi thứ thì bạn cần phải lấy tâm lí tự tin bình tĩnh, sẵn sàng đón những điều bất ngờ sẽ đến trong ngày vui của mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và những người thân. Và có thời gian sử lý những sự cố không mong muốn có thể xảy ra trong đám cưới mà bạn không biết trước.
     
  3. zztienquangzz

    zztienquangzz Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/8/2011
    Bài viết:
    1,633
    Đã được thích:
    356
    Điểm thành tích:
    173
    HI TỈ MỈ VÀ TỰ TIN NỮA NHÉ CÁC NÀNG
     
  4. Máy lọc nước Ro Hksystek

    Máy lọc nước Ro Hksystek Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/3/2015
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    90
    Điểm thành tích:
    28
    em thấy mình chuẩn bị cưới mà cứ ung dung như không ấy ah, còn 1 tháng nữa mà chư chuẩn bị được gì cả
     
  5. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,952
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    103
    cưới xin mệt lắm :)
     
  6. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cưới là chuyện quan trọng cả đời, mình làm không tốt sau này muốn cũng chẳng sửa được. Nhưng nếu lập kế hoạch cụ thể thì sẽ đỡ mệt hơn bạn à
     
  7. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Không chỉ cô dâu mà chú rể cũng tất bật, lo lắng chuẩn bị đám cưới. Phái mạnh thường rất dễ nổi cáu khi bức xúc, điều này làm cô dâu dễ bị tổn thương. Đặc biệt khi ngày cưới tới gần, có quá nhiều thứ cần lo, chú rể cần thật sự bình tĩnh để cùng nàng lên kế hoạch cưới. Dưới đây là những điều chú rể cần làm cho ngày cưới thêm hoàn hảo.

    [​IMG]
    Lo lắng quá nhiều việc sẽ làm bạn nổi cáu. Hãy cố giữ tâm lý thoải mái đẻ giữ không khí hòa bình


    Quan tâm đến cô dâu
    Quyết định đến hôn nhân là điều không dễ dàng, nó đòi hỏi ý kiến của cả hai bạn. Cảm thấy đã đủ trưởng thành và có trách nhiệm với nhau. Nhưng khi đó, quan hệ gia đình có thể ảnh hưởng đến niềm vui của hai bạn, như vấn đề môn đăng hộ đối, xa gần, giàu nghèo…Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn đến tâm lý của cô dâu, lúc này nhiệm vụ của chú rể là bảo vệ, quan tâm đến người con gái mà bạn yêu thương, làm sao để giữ không khí hòa bình. Cũng như mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sau này.

    Đối với cô dâu, khi nhận được sự quan tâm từ phía chú rể sẽ cảm thấy tự tin và hạnh phúc vì sự lựa chọn của mình hơn. Sẽ giảm bớt được căng thẳng trong vô số việc cần chuẩn bị.

    Cân nhắc chi phí tổ chức đám cưới
    Gần như trong lễ cưới, chi phí tổ chức đám cưới phần lớn sẽ do nhà trai chi trả từ chụp hình cưới, đặt lễ nhà gái đến tổ chức tiệc…sẽ khá tốn kém nếu bạn không biết cách sắp xếp. Đừng ngần ngại khi nhờ người thân trong gia đình hoặc wedding planner có kinh nghiệm để giúp đỡ.

    Cùng nhau lên kế hoạch cưới
    Ngày nay, việc lên kế hoạch cưới gần như do uyên ương tự sắp xếp theo sở thích mà không bị bó buộc bởi lễ nghi gia đình nữa. Nhưng hai bạn hãy cùng nhau lên kế hoạch cưới, từ màu sắc cho mỗi nhà, cách thức trang trí, hay đặt nhà hàng. Nếu hai nhà ở gần nhau, có thể tổ chức tiệc chung một địa điểm để ra mắt họ hàng, khách mời dễ dàng và thuận tiện hơn.

    Khi kế hoạch đã xong, khi ấy, cả hai đều có thể nắm rõ lịch trình của buổi tiệc, từ giờ đến đón dâu, giờ rước dâu cũng như trở về nhà trai. Cả hai sẽ yên tâm hơn và có tâm lý thoải mái cho ngày trọng đại, như dân gian ta có câu: “Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn”.

    Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng
    Không chỉ cô dâu mà chú rể cũng phải có tâm lý sẵn sàng cho ngày cưới. Hãy là chỗ dựa vững chắc cho cô dâu trên đoạn được phía trước. Khi bạn đã nắm tay nàng, lúc ấy bạn sẽ phải có trách nhiệm yêu thương và bảo vệ nàng. Trước mặt bạn có rất nhiều quan khách cùng chia sẻ niềm vui với bạn, do đó, bạn hãy cố gắng tự tin, thoải mái để có thể hỏi thăm và gửi lời cảm ơn đến họ. Và bạn đừng quên tha khảo những lời khuyên từ bố mẹ, bạn bè để có sự chuẩn bị tốt nhất.

    Chuẩn bị món quà bất ngờ cho nàng
    Giành điều bất ngờ cho nàng trong ngày cưới sẽ là một cảm giác không bao giờ quên. Hãy để nàng tự hào nói rằng: tôi đã chọn đúng người, người này sẽ cùng tôi đi hết cuộc đời. Hãy chứng tỏ cho nàng biết, nàng quan trọng thế nào và mình có thể làm được gì cho nàng. Và để ghi lại một kí ức đẹp cho cả hai khi sau này nhìn lại có thể tự hào.
     
  8. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Để tạo nét riêng cho phong cách tiệc cưới trở lên độc, lạ thì uyên ương cần đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho tiệc cưới của mình. Một phong cách mới mẻ sẽ giúp cô dâu gây ấn tượng mạnh với khách mời và gây được nhiều sự chú ý hơn. Chính vì vậy, Hoàng Gia Wedding Planner sẽ đưa ra một vài gợi ý để giúp phong cách tổ chức đám cưới trở nên ấn tượng hơn.

    [​IMG]
    Tạo không gian tổ chức tiệc ấn tượng và thu hút khách mời

    1. Lựa chọn chủ đề cưới gắn với câu chuyện tình yêu
    Mỗi cặp đôi đều trải qua những khoảnh khắc yêu thương khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau. Nên câu chuyện tình yêu của mỗi cặp uyên ương mang nét cá tính và phong cách riêng. Tình yêu luôn có thử thách và khó khăn để cái kết cuối cùng là một đám cưới trong niềm vui và sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè. Vậy nên hãy kể cho những người thân yêu của bạn về câu chuyện tình yêu của hai bạn, bắt đầu như thế nào và trong hoàn cảnh nào? Hãy chứng tỏ với mọi người tình yêu hai bạn giành cho nhau, sự chân thành và sự quan tâm đến nhau, cùng nhau chia sẽ mọi buồn vui trong cuộc sống. Để họ có thể hiểu được những mong muốn của hai bạn hay cũng có thể gợi ý cho những người bạn đang FA đang tìm kiếm một nửa yêu thương của mình.

    2. Chọn địa điểm và thời gian tổ chức tiệc gây ấn tượng
    Việc lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới hiện nay không phải là việc khó khăn gì. Nhưng lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo phú hợp với chủ đề cưới của mình lại vô cùng khó. Nó đòi hỏi một khung cảnh tự nhiên không gò bó lệ thuộc như ở nhà hàng tiệc cưới. Vậy nên, cô dâu chú rể có thể lựa chọn tổ chức tiệc ngoài trời và lựa chọn một khung cảnh thiên nhiên độc đáo để có thể đến một cái nhìn mới lạ cho các vị khách mời.

    [​IMG]
    Buổi tối sẽ khiến bữa tiệc của bạn lung linh hơn khi kết hợp nến và ánh sáng
    Bên cạnh đó, việc lựa chọn thời điểm tổ chức cũng cần được lưu ý. Theo quan niệm, thì việc chọn ngày cưới và thời gian đón dâu sẽ dựa vào tuổi của cô dâu. Tuy nhiên, hãy cố gắng chọn những thời gian mát mẻ, thoải mái nhất trong ngày để bữa tiệc của bạn diễn ra suôn sẻ.

    3. Chú ý đến việc lựa chọn nhạc cho bữa tiệc
    Chọn một ban nhạc biểu diễn hay một ca sĩ nổi tiếng sẽ thu hút khách mời đến với đám cưới của bạn. Tuy nhiên, kinh phí để thuê ban nhạc hoặc ca sĩ không phải gia đình nào cũng có thể. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những bài hát tình cảm, gắn với câu chuyện của hai bạn và dùng máy chiếu để chiếu những hình ảnh hạnh phúc của hai bạn. Nhưng trước hết hãy chọn một bài nhạc sôi động vui vẻ để tạo không khí cho buổi tiệc cưới. Và đặc biệt bạn cần phải chú ý đến việc điều chỉnh âm thanh sao cho hợp lý với khách mời để không gây ra sự khó chịu khi mở nhạc quá to, dè hoặc quá bé làm khách mời không theo dõi được và mất đi sự hứng thú trong bữa tiệc.

    [​IMG]
    Lựa chọn một ban nhạc trước cổng cưới để đón tiếp khách mời

    Dưới đây là một số bài hát bạn có thể lựa chọn cho đám cưới của mình
    “Beautiful In White” by Shane Filan
    “Thinking Out Loud” by Ed Sheeran
    “Coming Home” by Leon Bridges
    “A Sky Full Of Stars” by Coldplay
    “Uptown Funk” by Mark Ronson

    4. Quan tâm thực đơn dùng trong bữa tiệc
    Khi các nghi lễ đã được diễn ra, hãy tạo ấn tượng với khách mời bằng những món ăn mới lạ. Nó có thể ít được xuất hiện trong những bữa tiệc cưới khác. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ đưa ra những món rất đắt hoặc khó tìm. Có thể đưa ra nhiều món khách nhau để khách mời có thể lựa chọn theo sở thích riêng, có thể gọi là chiều ý khách mời. Như vậy, khách mời sẽ rất hài lòng vì sự tiếp đón của hai bạn và gia đình, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những khách mời đã đến dự hôn lễ của bạn.

    [​IMG]
    Lên thực đơn với rất nhiều sự lựa chọn giành cho những vị khách của bạn

    [​IMG]
    Hoặc một không gian rộng trong một nhà hàng tiệc cưới

    5. Tặng những món quà nhỏ cho khách mời đến tham dự
    Trước khi kết thúc buổi tiệc, bạn hãy chuẩn bị những món quà nhỏ để giành tặng cũng như gửi lời cảm ơn đến khách mời và những người thân yêu của bạn.

    [​IMG]
    Đặt những món quà nhỏ để giành tặng cho những vị khách đến tham dự hôn lễ của bạn

    [​IMG]
     
  9. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]
    Không kết hôn trừ khi bạn yêu cầu người ấy trả lời 15 câu hỏi

    Chúng ta thường nghe những người bạn của mình nói về những gì họ đang làm trước khi tiến tới hôn nhân. Theo khảo sát của thời báo New York đã đưa ra những câu hỏi quan trọng cho đối phương trước khi quyết định tổ chức đám cưới, và danh sách 15 câu hỏi này sẽ được các chuyên gia chia sẻ, cụ thể là:

    1. Thảo luận việc sẽ có con hay không, và nếu câu trả lời là có, thì ai sẽ là người chăm sóc chính?

    2. Mỗi người có ý tưởng rõ ràng về nghĩa vụ tài chính và mục tiêu riêng, đồng thời đưa ra ý tưởng quản lý chi tiêu và tiết kiệm như thế nào sau khi cưới?

    3. Thảo luận về sự mong đợi tổ ấm gia đình sẽ được duy trì như thế nào, và thỏa thuận việc ai sẽ quản lý các công việc vặt?

    4. Trước khi cưới, hai bên phải cam kết, chia sẻ đầy đủ thông tin về nhau, cả về thể chất lẫn tinh thần?

    5. Và đối phương mong đợi gì từ bạn?

    6. Chúng ta có thể thoải mái và cởi mở thảo luận về nhu cầu tình dục, sở thích và những lo ngại có thể xảy ra trong cuộc sống?

    7. Sẽ có một chiếc tivi trong phòng ngủ?

    8. Thật sự biết lắng nghe và xem xét những ý tưởng cũng như khó khăn của nhau?

    9. Khi đã quyết định tổ chức đám cưới, thì cả hai đã hiểu rõ về nhau, về niềm tin, tinh thần. Chính vì thế, khi có con, chúng ta sẽ thảo luận về cách cho chúng giáo dục đạo đức, tôn giáo chúng như thế nào?

    10. Chúng ta coi trọng và tôn trọng cha mẹ của nhau, và một trong hai người trong chúng ta quan tâm về việc các bậc cha mẹ can thiệp vào cuộc sống riêng của hai đứa?

    11. Các mối quan hệ bạn bè của nhau phải được tôn trọng?

    12. Gia đình tôi có làm ảnh hưởng gì đến bạn không?

    13. Đưa ra những thứ mà cả hai không thể từ bỏ sau đám cưới?

    14. Nếu một trong hai có cơ hội phát triển sự nghiệp tại một địa điểm cách xa gia đình, thì chúng ta sẵn sàng chuẩn bị để chuyển đi?

    15. Mỗi người phải cảm thấy tự tin và cam kết vào cuộc hôn nhân và tin tưởng chúng ta có thể tồn tại dù có nhiều thách thức trước mặt?

    Những người không hỏi nhau những câu hỏi trên có thể thấy dễ rơi vào tình trạng của một cuộc tranh chấp – với những hậu quả nghiêm trong hơn nhiều so với việc bạn chia sẻ thẳng thắn quan điểm của nhau trước khi quyết định tổ chức đám cưới.

    Vì vậy, nếu đối phương của bạn đang tìm kiếm một nửa yêu thương để có thể kết hôn, hãy chắc chắn để hỏi và trả hời 15 câu hỏi trên, và hi vọng bạn sẽ có thể đặt những cam kết đo trên bàn và làm rõ bất kỳ sự không chắc chắn giữa hai bạn. Nếu bạn có khả năng đàm phán và đạt được một thỏa hiệp, khi ấy, bạn và người đó sẽ cảm thấy thật hạnh phúc vì sự lựa chọn đó.

    Nếu bạn cảm thấy những câu hỏi quan trọng này có ích với bạn, hãy chia sẽ chúng với bạn bè của bạn.
     
  10. gatan24

    gatan24 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/7/2015
    Bài viết:
    770
    Đã được thích:
    385
    Điểm thành tích:
    103
    Tính đọc mà dài quá :D lười đọc, giá thớt cho hình minh họa dễ đọc hơn :D hì hì
     
  11. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,329
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều câu hỏi quá nhỉ :)
     
  12. Limitit

    Limitit TO BUSY FOR LOVE

    Tham gia:
    19/1/2015
    Bài viết:
    1,394
    Đã được thích:
    296
    Điểm thành tích:
    173
    Khi yêu nhau thì ít nhiều cũng phải hiểu tính đối phương rồi.
    Hỏi 1 đống câu này giống hỏi cung quá, nhỡ chàng "chạy mất dép" thì sao =))
     
  13. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Thiệt tình hỏi là hỏi thế nhưng đến lúc cuộc sống không như ý, hàng trăm biến cố sẽ đến. Thảo luận gì đi chăng nữa, vấn đề vẫn là vấn đề ạ. Nhưng thật ra có nhiều điều rất hợp lý ạ.
     
  14. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Muốn hỏi chàng thì bạn nên lựa một chút, lúc nào cả hai bên đều vui vẻ thì dễ hơn. Chứ theo mình, những câu hỏi trên rất cần thiết để sau khi cưới hai bên đỡ bị vướng mắc
     
  15. Ánh sao nhỏ

    Ánh sao nhỏ Thành viên mới

    Tham gia:
    11/7/2015
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Tiệc cưới lung linh với nến, hoa và pha lê
    Điểm nhấn chính trong đám cưới được tạo ra nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nến, hoa và pha lê. Điều này mang lại không gian cưới lung linh và sang trọng không chỉ cho bạn mà còn tạo ấn tượng tốt đối với khách mời.

    Hôn lễ diễn ra tại các trung tâm tiệc cưới thường sử dụng tone màu chủ đạo kết hợp với sắc trắng tinh khiết. Để tạo điểm nhấn và tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, chuyên gia thiết kế hoa đã sử dụng nhiều dải pha lê lấp lánh làm sáng không gian. Thêm vào đó, điểm nhấn ấn tượng nhất chính là nến, thắp sáng không gian cưới vào khoảnh khắc quan trọng nhất. Điều này giúp gợi nhớ lại câu chuyện tình yêu và con đường đến với hạnh phúc của đôi uyên ương.

    [​IMG]
    Tiệc cưới lung linh kết hợp hoa, nến và pha lê​

    Trang trí cổng hoa cưới kết hợp dải pha lê
    Trong bữa tiệc cưới, điều đầu tiên mà khách mời chú ý đến đó là cổng hoa cưới, chính vì vậy, việc tạo ấn tượng tốt cho khách mời sẽ làm cho bạn trở lên tự tin hơn. Kết hợp cổng hoa với pha lê tạo một không gian nhẹ nhàng giúp cô dâu có thể tạo dáng trước mọi ống kính.

    [​IMG]
    Cô dâu tự tin tạo dáng để chụp hình​

    Trang trí bàn reception
    Bàn reception trưng bày những tấm ảnh cưới của cô dâu chú rể lộng lẫy với những đôn hoa pha lê và các chân nến bạc thắp nến ngọt ngào. Nến là ngọn lửa thắp sáng niềm vui, niềm hạnh phúc. Bàn reception kể câu chuyện tình yêu và những giây phút ngọt ngào bên nhau.

    [​IMG]
    Bàn reception kể lại câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể​

    Trang trí trụ hoa lối đi tiệc cưới
    Là con đường dẫn lên sân khấu cưới nên việc kết hợp giữa đôn hoa, pha lê, nến và đèn chiếu sáng phải hài hòa với tone màu chủ đạo của tiệc cưới. Một không gian ấm cúng và lãng mạn sẽ được thắp sáng bởi nến lung linh cùng ánh pha lê lấp lánh.

    [​IMG]
    Bước vào sảnh tiệc cưới, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng một con đường trải dải bởi trụ hoa lối đi đẹp với màu của pha lê, vẻ mềm mại lung linh của nến, dải kim tuyến lấp lánh và ánh đèn chiếu pha lê lộng lẫy.

    Trang trí sân khấu cưới
    Sân khấu cưới nơi diễn ra các nghi thức chính của lễ cưới nên tất cả khách mời sẽ chú ý đến. Không chỉ tạo điểm nhấn là chiếc cổng hoa mà còn kết hợp thêm dải pha lê lấp lánh.

    [​IMG]
    Nơi cảm xúc thăng hoa và những giây phút ngọt ngào​
     

Chia sẻ trang này