Căn Phòng Bí Mật Dưới Tầng Hầm Của Bảo Tàng Coca Cola

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/11/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    du khách có thể thăm mọi nơi và có nhiều trải nghiệm thú vị tại Bảo tàng Coca Cola tại Atlanta (Mỹ), trừ căn hầm chứa công thức tuyệt mật của món đồ uống này. Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và các bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa điểm thu hút với các trải nghiệm độc đáo

    Nhiều người đổ xô đến các bảo tàng kỳ lạ ở Mỹ, trong đó tại Bảo tàng Coca Cola du khách có thể khám phá và đắm mình trong câu chuyện hấp dẫn về cách tạo nên một lon nước có ga nhiều người biết đến. Tại đây trưng bày vừa đủ nhất quá trình phát triển qua hàng trăm năm qua của công ty đồ uống và nước giải khát lớn nhất toàn cầu.

    [​IMG]

    Bảo tàng Coca Cola tại Mỹ và căn hầm tuyệt mật

    Bảo tàng độc đáo lần đầu được ra mắt vào tháng 8/1990 tại Underground Atlanta, đây là một địa điểm nhiều người biết đến cho cả giải trí và mua sắm vào thời điểm đó, với mục đích ghi lại lịch sử của Công ty Coca-Cola. Nó nằm cách tiệm thuốc tây nơi John Pemberton, người phát minh ra công thức Coca-Cola ban đầu chỉ vài dãy nhà. Sau đó, bảo tàng Coca Cola nổi tiếng mới chính thức mở cửa đón công chúng tham quan từ ngày 24/5/2007.



    Có rất nhiều trải nghiệm lôi cuốn khi các bạn đến thăm bảo tàng này, từ thử nghiệm nhiều vị nước có ga khác biệt, chụp ảnh lưu niệm, cho đến tour du lịch dây chuyền tạo ra và đóng chai,… đương nhiên, chỉ một nơi duy nhất không “chào đón” các bạn, trừ khi các bạn có ý định mua lại công ty và biến thành chủ nhân mới của Coca Cola, đó là căn hầm trong bảo tàng Coca Cola có chứa công thức kín của loại nước uống “gây nghiện” này.

    [​IMG]



    Quay trở về năm 1888, khi Asa Griggs Candler mua công thức và nhãn hiệu Coca Cola từ nhà dược học John Stith Pemberton và lập nên đế chế hãng đồ uống giải khát lớn nhất thế giới. Công thức được cất giữ tại ngân hàng Guaranty (New York) cho tới năm 1925, sau đó được rời tới Trust Company Bank (hiện là SunTrust).

    [​IMG]

    Tới năm 2007, nhân dịp kỷ niệm 125 năm xây dựng công ty, công thức được chuyển tới nơi ở của nó hiện giờ là căn hầm kín tại bảo tàng Coca Cola ở Atlanta, và năm 2011 nó chính thức được báo cáo trước công chúng.

    Đặt vé máy bay khứ hồi từ đức về việt nam liên hệ Aivivu để được cung cấp mua vé giá rẻ.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm độc đáo tại bảo tàng Coca Cola

    Tuy không thể ghé thăm “cấm địa” nói trên, nhưng các bạn hoàn toàn có thể dành một ngày để tham quan và vui chơi tại khu bảo tàng với nhiều hoạt động thú vị.

    [​IMG]

    trước tiên, là tận mắt quan sát quy trình phát hành và đóng chai. Bảo tàng Coca Cola tại Mỹ có một nhà máy chế biến thu nhỏ, nơi các bạn có thể xem các chai thủy tinh, lon nhôm được đổ đầy nước có ga và khám phá thêm về toàn cục hoạt động. Không giống như các nhà máy lớn hơn có thể phát triển tới 200 chai mỗi phút, nhà máy này chỉ phát triển 20 chai và có thể dành thời gian quan sát cả quá trình.

    [​IMG]

    Những bảo tàng thường có phòng trưng bày tranh ảnh, văn hóa đại chúng và bảo tàng Coca Cola cũng vậy. Có nhiều thành quả nghệ thuật các họa sĩ khác nhau để du khách chiêm ngưỡng, hóa thân thành nhà pha trộn hương liệu trên không gian ảo và sáng chế ra màu sắc, hương vị mới cho đồ uống Coca Cola.

    Đựt mua vé máy bay từ nga về tphcm và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút

    [​IMG]

    Trong khán phòng ở Bảo tàng thế giới Coca Cola thậm chí có cả rạp chiếu phim 4D, hành khách có thể đắm chìm trong hiệu ứng ngoạn mục với bộ phim không gian ba chiều có tựa đề Tìm kiếm Công thức kín đáo. Bộ phim quay quanh một giáo sư lập dị và trợ lý của ông khi họ nỗ lực tìm hiểu kín đằng sau sự chiến thắng của đồ uống Coca Cola.

    [​IMG]

    Có rất nhiều trải nghiệm tại bảo tàng Coca Cola, nhưng thứ mà trẻ em yêu thích nhất khi tới đây đó là được nếm thử thỏa thích hơn 100 hương vị nước có ga của nhãn hiệu này trên khắp toàn cầu. Những gia đình có trẻ nhỏ đi cùng có thể đưa các bé nhỏ lên tầng 2 nơi đây, tìm hiểu một hương vị yêu mến mới đồng thời tìm hiểu lý do tại sao mỗi địa danh lại có hương vị độc đáo riêng đến vậy. Atlanta cũng được biết đến với nhiều món ăn đường phố quyến rũ, và du khách hoàn toàn có thể tìm hiểu trong chuyến tham quan Mỹ của mình để lấy lại vị giác sau chuyến nếm thử nước có ga.

    [​IMG]

    Là bảo tàng Coca Cola lớn nhất thế giới, không thể tọa lạc ngoài cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Các bạn hoàn toàn có thể khám phá thêm về nhãn hiệu đồ uống nhiều người biết đến và lịch sử của nó qua ứng dụng dành riêng cho smartphone. Một kinh nghiệm khám phá bảo tàng Coca Cola nho nhỏ, đó là ứng dụng này sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến thăm bảo tàng, làm giàu có thêm trải nghiệm của khách tham quan.

    Mua giá vé máy bay đi toronto Canada đến với xứ sở lá phong và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều lôi cuốn

    [​IMG]

    Sau khi đã được tham quan và trải nghiệm 1001 điều lôi cuốn tại bảo tàng Coca Cola tại Atlanta, đừng quên tự sướng với linh vật gấu bắc cực – biểu tượng của hãng. Quảng cáo in hình chú gấu Bắc Cực trước tiên cho Coca-Cola được ra mắt tại Pháp vào năm 1922, và chú gấu này tiếp tục hiện ra trong các quảng cáo in ấn suốt 70 năm sau đó. Chú gấu to lớn đứng ở ngay lối vào của bảo tàng là điểm hấp dẫn lớn với mọi hành khách.

    [​IMG]

    hoàn thành tour du lịch, mỗi khách tham quan sẽ thu được một chai Coca Cola không lấy phí để mang về làm quà. Hình như bảo tàng còn có một cửa hàng lưu niệm nhỏ xinh, nơi bạn có thể mua nhiều món đồ cute in hình gấu trắng hoặc logo Coca Cola tặng cho người thân và bạn bè. Từ trang phục, phụ kiện, cho đến các chai nhựa tái chế, móc khóa,…

    [​IMG]

    nằm tại Pemberton Place, bảo tàng Coca-Cola nằm liền kề với cả Centennial Olympic Park và Georgia Aquarium, khiến nó trở thành điểm dừng chân tuyệt vời cho du khách trong một ngày chuyến du lịch. Bảo tàng mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều, nhưng ngày và giờ cụ thể có thể được cập nhật trên trang web. Giá vé là 16 USD cho người lớn, và 12 USD cho trẻ em (trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí). Đặt mua cách mua vé máy bay giá rẻ từ mỹ về việt nam và các bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều địa điểm thu hút với các trải nghiệm độc đáo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này