Kinh nghiệm: Cần Tư Vấn Chọn Nôi An Toàn Cho Bé Sơ Sinh.

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Tam Phan Thị, 15/9/2016.

  1. Tam Phan Thị

    Tam Phan Thị Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Chào mọi người, mình đang mang bầu tháng thứ 5, lần đầu làm mẹ nên mình lo lắng lắm, chuẩn bị đủ thứ từ quần áo, tả, đặt chỗ bệnh viện…nhưng có vài thứ mình chưa có kinh nghiệm nên lên đây nhờ các mẹ tư vấn giúp ạ. Hiện mọi thứ cũng gần đủ mình chỉ còn vấn đề là giấc ngủ của bé, mình đang phân vân là không biết nên cho bé nằm nôi hay võng, có loại nôi hay võng nào tốt, cho bé giấc ngủ êm không ạ, nhờ mợi người tư vấn giúp mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tam Phan Thị
    Đang tải...


  2. HƯNG NGỌC 58

    HƯNG NGỌC 58 Khăn sữa, khăn tắm, khăn mặt, khăn lau giá rẻ

    Tham gia:
    29/12/2015
    Bài viết:
    2,398
    Đã được thích:
    688
    Điểm thành tích:
    823
    Mình cả 2 đứa ko cho nằm nôi. Võng thì khi ngoài 4 tháng mình mới cho bé nằm. Hihi. Đấy là mình theo quan điểm của mẹ chồng mình đấy, bà sợ ảnh hưởng đến xương, thần kinh của cháu. Cũng ko rõ các mẹ lựa chọn như nào?
    Giờ thì có nhiều loại nôi lắm, mn tìm hiểu xem!
     
  3. antranthanh

    antranthanh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/10/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà mẹ có thể lựa chọn cũi hoặc võng cho con. Thường thì võng chỉ mang tính thời điểm như khi bế bé chơi hay ru bé ngủ, nhưng mà thường dùng võng con sẽ bị quen cảm giác đung đứa, về sau sẽ hơi vất vả khi rời xa chiếc võng đó. Ngoài ra, nghe nói dùng võng nhiều sẽ khiến con bị gù lưng.
    Còn về giường cũi hay nôi, nếu mẹ xác định cho bé ngủ riêng từ bé thì nên mua loại giường cũi loại tốt để vừa có thể dùng được lâu vừa đảm bảo an toàn cho bé. Một số hãng mẹ có thể tham khảo như: giường cũi Aprica, Graco. Hoặc nếu tiết kiệm chi phí hơn thì có thể đặt tại các cửa hàng đồ mộc
     

Chia sẻ trang này