7 Công Dụng Làm Đẹp Của Trà Xanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lamdepqueenie, 22/4/2017.

  1. lamdepqueenie

    lamdepqueenie Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/11/2016
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]
    1. Sữa rửa mặt trắng da, giảm mụn

    Nhờ vào thành phần axit có tác dụng chống ôxy hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện. Nước trà xanh được xem là một loại kháng sinh, có khả năng kháng khuẩn, làm sạch các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông – “thủ phạm” gây nên mụn trứng cá. Vì vậy, nếu sử dụng nước trà xanh để rửa mặt đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng và giảm mụn trứng cá cực kì hiệu quả.

    2. Mặt nạ trẻ hóa làn da

    Bên cạnh tác dụng làm trắng, trà xanh còn góp phần giúp bạn lấy lại vẻ trẻ trung của làn da bằng cách tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả. Cách làm cực kì đơn giản. Bạn chỉ việc hãm nửa chén nhỏ nước trà xanh đặc. Pha cùng mật ong theo tỉ lệ 2:1. Trộn đều rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Giữ trong 15 phút rổi rửa lại bằng nước mát. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ nhanh chóng thấy tác dụng chẳng thua kém các loại mỹ phẩm đắt tiền đâu đấy!

    3. “Sữa tắm” trắng da

    Bạn chọn lựa những lá trà xanh mượt, không dập nát, đun lấy nước, để nguội rồi đổ vào bồn tắm. Ngâm mình và massage khoảng 5 phút trước khi tráng lại bằng nước sạch. Cách này không những giúp bạn lấy đi lớp tế bào chết bên ngoài mà còn mang đến làn da săn chắc và sáng trắng lên trông thấy.

    4. Giảm quầng thâm của mắt

    Nếu đôi mắt “gấu trúc” khiến bạn phiền lòng sau 1 đêm thiếu ngủ, thì nước trà xanh chính là “phương thuốc” cực kì nhanh gọn và hiệu quả. Bạn chỉ việc dùng 2 miếng bông tẩy trang thấm vào nước trà đặc nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút. Lấy ra đắp lên mắt và chờ dưỡng chất thẩm thấu trong 10 phút. Bạn sẽ cảm nhận được hơi lạnh sảng khoái và quầng thâm sẽ biến mất ngay tức thì.

    5. Chống nắng

    + Đây có lẽ là công dụng gây bất ngờ nhất của những lá trà xanh đối với phái đẹp. Những tia cực tím UVA và UVB trong ánh sáng mặt trởi là kẻ thù của làn da của chị em phụ nữ. Chúng gây nám da, sạm da và làm thâm đen da, thậm chí có thể gây nên dị ứng và ung thư da. Trà xanh có tác dụng tuyệt vời trong việc chống lại những tác động có hại của ánh nắng mặt trời gây sạm, hỏng da, phục hồi da bị hư tổn.
    + Bạn chỉ việc lấy nước trà xanh đặc, dùng tay vỗ nhẹ lên da trước khi ra nắng từ 15 – 20 phút. Nước trà xanh sẽ dần thẩm thấu và hoạt động thay tác dụng của kem chống nắng khi tạo 1 lớp bảo vệ mỏng nhẹ bên ngoài, giúp da tránh được tác hại của ánh nắng mặt trời.

    6. Chống oxy hóa

    Bột trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa. Phá hủy các gốc tự do có thể gây ra các cục máu đông, bệnh ung thư, bệnh tim…Trà xanh còn có tác dụng làm tăng lượng cholesterol tốt và hạ thấp lượng cholesterol xấu trong cơ thể.

    7. Trà xanh giảm cân

    + Khi bổ sung trà xanh vào cơ thể sẽ giúp cơ thể tiêu hóa tốt đồng thời làm tiêu tan đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp cơ thể giảm cân hiệu quả. Hàm lượng vitamin trong trà xanh sẽ giúp giảm bớt hàm lượng mỡ thừa trong cơ thể, tuy nhiên hiệu quả thì nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    + Trà xanh vừa có tác dụng giảm sự hấp thu chất béo trong cơ thể lại vừa có tác dụng tăng cường đốt cháy mỡ thừa. Ngoài ra cơ chế tăng chuyển hóa sẽ giúp tiêu hao bớt lượng mỡ thừa được tích trữ. Nhờ đó trà xanh sẽ loại bỏ được nguyên nhân thừa cân giúp người dùng giảm cân một cách hiệu quả.

    + Áp dụng trà xanh đều đặn sẽ tránh được việc tích trữ năng lượng nhờ có polyphenol có tác dụng đốt cháy lượng lipit. Có thể nói trà xanh là loại thức ăn có tác dụng giải nhiệt, ngoài ra còn có tác dụng thanh lọc cơ thể và giảm cân.

    Làm đẹp đối với chị em là điều hết sức quan trọng, vẻ đẹp thẩm mỹ đối với chị em không chỉ là vẻ bên ngoài mà còn nói đến nét đẹp tâm hồn của người ấy. Với tác dụng làm đẹp của bột trà xanh hi vọng giúp các chị em có thể cải thiện được làn da mình, nhanh chóng sở hữu được làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdepqueenie
    Đang tải...


  2. cutitngoan

    cutitngoan Pháp Danh- Nhuận Hạnh

    Tham gia:
    24/9/2013
    Bài viết:
    9,160
    Đã được thích:
    1,359
    Điểm thành tích:
    913
    B dùng kcn này nhé Kem chống nắng làm lạnh da NATURE REPUBLIC ICE PUFF SUN SPF50+ của hàn quốc. dùng ko bị nhờn dính đâu, khô thoáng mát lạnh, mịn màng như dùng phấn nước ấy. Phải gọi là td 3 in 1 luôn, kem che khuyết điểm, phấn nước, kem chống nắng luôn.
    - Chống nắng cường độ cao SPF 50+ pa+++.
    - Làm kem lót trang điểm giúp lên tone da trắng hồng.
    - Làm kem che khuyết điểm. Chiết xuất từ mầm hoa hướng dương thiên nhiên nên không gây kích ứng da. Kể cả da nhạy cảm.
    - Chất kem mỏng, rất mỏng không gây bí và đặc biệt TUYỆT ĐỐI KHÔNG làm bóng da nên dùng rất hợp cho da nhờn.
    - Thiết kế độc đáo dạng Cushion, không dùng tay thoa trực tiếp mà dùng bông phấn bôi lên, bảo đảm vệ sinh hơn loại thường.
    - Vừa thoa lên da cảm giác mát lạnh như chườm nước đá, lập tức giảm nhiệt 5 độ cho da. Lần đầu dùng mình đã giật mình vì sao nó lại lạnh như vậy.
    - Trong chai có kèm đến 2 bông phấn để chị em đánh thay đổi, rất hợp về sinh luôn.
    Dung tích : 100ml
    [​IMG]
     
  3. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Có muốn PR thì viết hẳn ra chứ mn. Để tên, ava sản phẩm rồi còn viết bài xin review(?)
     

Chia sẻ trang này