Thông tin: Căng Da Chỉ Vàng Là Gì Vậy Chị Em?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 17/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Câu hỏi tư vấn: Các bé cho chị hỏi, căng da chỉ vàng là gì? Trước giờ chị chưa nghe qua khái niệm căng da mặt bằng loại chỉ này. Vàng mà cũng mài thành chỉ để căng da được à. Chị có tìm hiểu trên mạng mà thông tin tùm lum quá nên nhắn hỏi thẩm mỹ viện V – Medical luôn cho chắc. Trước chị có làm đẹp “cô bé” bên các em rồi, rất hài lòng. Giờ da dẻ cũng xuống cấp, đang tìm hiểu để làm thì thấy ai cũng khuyên làm bằng chỉ vàng đi, chỉ này tốt này nọ mà chị thì không biết gì cả nên chưa dám làm. Bên các em giải đáp giúp chị nha. Với nếu V – Medical có làm chỉ này thì báo giá cho chị luôn, nếu tốt thật thì tháng sau lên Sài Gòn chị tới (Nguyễn Huệ, Long An).


    >>>> Tư vấn cho bạn căng da mặt bằng chỉ vàng có tốt không


    [​IMG]


    Chị Nguyễn Huệ – Hình ảnh do khách hàng cung cấp

    Trả lời: Chào chị Huệ! Rất vui vì được gặp lại chị ạ! Những lời phản hồi của chị sau thẩm mỹ giúp V – Medical ngày càng có động lực để phát triển hơn. Với câu hỏi căng da chỉ vàng là gì? Chúng tôi xin được giải đáp cụ thể ở bài viết dưới. Mọi người ai cũng có thắc mắc giống chị Huệ thì cùng theo dõi để có cho mình câu trả lời luôn nhé.

    Căng da chỉ vàng là gì? Những thông tin cần biết!

    Chị Huệ ơi, căng da mặt bằng chỉ vàng không phải là phương pháp thẩm mỹ mới. Mà nó đã xuất hiện khá lâu rồi chị ạ, có thể là do trước đây ít người có điều kiện để thực hiện nên các nhóm làm đẹp, chị em ít chia sẻ. Hiện nay khi kinh tế phát triển, nhiều người có “của ăn của để” hơn. Vậy nên phương pháp này bỗng sau một đêm “nổi như cồn” trên các diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

    >>>> Đọc thêm thông tin tư vấn căng da chỉ vàng là gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này