Kinh nghiệm: Căng Da Mặt, Giảm Cân 5 Kg/ Tuần Nhờ Uống Nước Đậu Xanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Siêu nhân cánh cụt, 21/3/2018.

  1. Siêu nhân cánh cụt

    Siêu nhân cánh cụt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Là phụ nữ ai cũng sợ già. Ngày nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da như: căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ, tiêm botox, filler,… Có rất nhiều chị em do điều kiện chưa cho phép nên lựa chọn các giải pháp đến từ thiên nhiên “trì hoãn” sự lão hóa của làn da. Dưới đây công thức làm căng da mặt, giảm cân bằng đậu xanh cực kỳ hiệu quả.
    [​IMG]

    Công thức 1 công đôi việc này chắc chắn sẽ đem lại bất ngờ dành cho bạn. Khi làn da bắt đầu xuất hiện các đốm nâu, sạm đen, vết nhăn mờ,… thì đó chính là dấu hiệu lão hóa. Nhiều người cho rằng giảm cân sẽ khiến làn da bị trùng nhão nhưng với bí quyết này bạn vừa đánh bay được mỡ thừa vừa làm căng mịn da rất an toàn. Cách làm cho da căng mịn đồng thời giảm cân bằng nước đậu xanh rất đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà.

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    - Đậu xanh: 100g

    - Lá dứa (có hoặc không)

    - 1 dúm muối

    Cách làm:

    Đậu xanh đem về đãi sạch, loại bỏnhững hạt mốc rồi rửa sạch. Tiếp đó bạn ngâm đậu xanh với nước muối khoảng 3 tiếng rồi rửa lại một lần nữa. Cho đậu xanh vào nồi, đổ nước trên bề mặt đậu xanh khoảng 1 đốt ngón tay. Bật bếp và đun sôi đậu xanh, khi sôi sẽ thấy bọt nổi lên bạn cần vớt bọt rồi bật nhỏ lửa cho đến khi đậu xanh chín mềm thì tắt bếp. Tiếp đó chắt phần nước và chỉ lấy phần đậu đã chín mềm xay nhuyễn với máy xay sinh tố. Khi đậu xanh đã nhuyễn bỏ thêm nước 500 ml nước ấm vào xay cùng. Tiếp tục đun sôi phần nước đậu xanh đã xay với lá dứa. Nước đã sôi bỏ phần là dứa đi (Lá dứa giúp tạo mùi thơm và vị dễ uống hơn). Sau khi phần nước đậu đã nguôi đổ vào chai và cho vào tủ lạnh dùng dần.

    Bí quyết làm căng da mặt và giảm cân này thực sự có tác dụng khi bạn sử dụng trước bữa ăn hàng ngày. Liên tục uống nước đậu xanh sẽ giúp vùng da mặt sáng hồng đều màu và căng mịn hơn. Ngoài ra các bạn nên kết hợp massage mặt thường xuyên và uống thêm nhiều nước giúp đem lại làn da hoàn hảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Siêu nhân cánh cụt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này