Kinh nghiệm: Căng Da Ngực Chảy Xệ Sau Bao Lâu Thì Lành

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Chào Bệnh viện!

    Sắp tới em sẽ qua Bệnh viện để tư vấn và thực hiện căng da ngực chảy xệ. Chứ ổng chồng em tối ngày ổng cứ chê vòng 1 của em là mướp hoài hà. Em ghét quá đi nâng ngực chảy xệ để có ngực săn chắc cho lúc đó ổng khỏi chê luôn. Mà sắp tới nâng ngực chảy xệ bên Bệnh viện mình có ưu đãi gì không? Với em cũng ở Sài Gòn thì thực hiện xong em có thể về nhà ngay không Bệnh viện? Nhà em cũng còn con nhỏ á nên phải tranh thủ thực hiện rồi còn về chăm con nữa Bệnh viện ơi. (Tú Xương – Quận 2)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Thân chào chị Tú Xương,

    Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì đã nhận được sự quan tâm cũng như câu hỏi tư vấn dịch vụ căng da ngực chảy xệ của chị. Sau khi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ xong, chị Xương có thể sẽ ở lại nghỉ ngơi tại Bệnh viện khoảng 1 đến 2 ngày trước khi ra về. Bệnh viện chúng tôi đã trang bị đầy đủ phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, tiện nghi để chị có thể cảm thấy thoải mái trong suốt khoảng thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Ngoài ra, tuy hiện nay có một số thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ nâng ngực chảy xệ này với chi phí khá cao. Nhưng ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng vẫn luôn dành cho khách hàng mức giá phải chăng nhất. Trong tháng này, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn, giảm giá đến 10 triệu đồng (giá gốc là 2.100 USD). Để không lỡ suất ưu đãi, chị Tú Xương có thể đăng ký giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện nâng ngực chảy xệ với giá ưu đãi nhé.
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bài tập đơn giản và phổ biến nhất là tăng sự săn chắc cho cơ ngực là hít đất giúp các cơ dưới ngực khỏe hơn. Nhìn chúng, chúng giúp tạo hình cho ngực và giảm đi lượng mỡ thừa quanh ngực. Nâng tạ cũng giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ngực, như gập tạ, ép ngực, tạ tay bay và nhiều biến thể khác giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ngực.

    Mặt nạ ngực

    Giống như mặt nạ cho da mặt, mặt nạ ngực có thể làm săn da và vùng ngực. Bạn có thể dùng chúng ít nhất 1 lần/tuần để có kết quả tối ưu.

    Mặt nạ ngực trứng và tinh dầu vitamin E

    1 muỗng sữa chua trắng nguyên chất
    1 muỗng tinh dầu vitamin E
    1 quả trứng

    Hướng dẫn

    Trộn đều hỗn hợp trên, thoa lên ngực và chà đều nhẹ nhàng.
    Để yên trong nửa tiếng
    Rửa sạch bằng nước lạnh.

    Matxa

    Matxa thư giãn cho ngực ít nhất 2-3 lần/tuần bằng dầu dừa hoặc oliu sẽ giúp tăng cường sự săn chắc và tăng tính đàn hồi cho làn da cũng như cải thiện nước da. Matxa giúp luân chuyển máu tới bề mặt da, tăng trao đổi máu, đồng thời kích thích phát triển cơ, nhờ đó ngực bạn sẽ không còn sa trễ nữa.

    http://thammyngomonghung.vn/cach-nhan-biet-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này