Cảnh báo các mẹ về nhân viên kinh doanh sản phẩm lá tắm baby vườn tiên

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi linhlinh8081, 3/7/2014.

  1. linhlinh8081

    linhlinh8081 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/2/2010
    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Tôi cam kết rằng thông tin này trung thực và chịu trách nhiệm cá nhân trước pháp luật về những thông tin mà tôi đăng lên diễn đàn LÀM CHA MẸ

    Gửi Mod và các bạn trên diễn đàn!
    Thực sự em cảm thấy rất uất ức, viết lên đây cho các mẹ nếu có làm việc với nhân viên kinh doanh này thì rút kinh nghiệm.

    Bạn Kinh doanh lá tắm baby vườn tiên của Công ty TNHH Phú Thiên My, tên là Hồng Chiến, số điện thoại: 01689911324 hoặc số 0949859936 có đến cửa hàng em chào hàng lá tắm, lá xong và gối thảo dược. Bạn ấy cam kết với em là nếu hàng bị mốc thì công ty sẽ chịu trách nhiệm đổi hàng cho em, bạn ấy ca ngợi sản phẩm của mình và nói sản phẩm bán rất chạy.
    Em nhập hàng để bán nhưng sản phẩm bán rất chậm. Em gọi điện cho bạn ấy có phàn nàn về việc bán hàng chậm. Bạn ấy có nói với em thống kê lại hàng và bảo sẽ giúp em bán cho cửa hàng khác. Em nói với bạn ấy hãy cho nhân viên qua cửa hàng lấy sản phẩm về và lúc nào bán được hàng thì gửi lại tiền cho em. Bạn ấy hứa đi hứa lại sẽ cho nhân viên qua. Em liên lạc đến lần thứ 3 thì bạn ấy không nghe máy nữa. Nhắn tin thì bạn ấy nhắn tin lại là đang ở Thái Lan hoặc đang đi công tác ở Thành phố khac. Nhưng khi em dùng số đt khác gọi đến thì bạn ấy nghe máy và trả lời điện thoại như bình thường.
    Em tức lắm, yêu cầu bạn ấy chỉ cần đổi sản phẩm chứ không cần bạn ấy giúp em đẩy sản phẩm đâu, em nói nếu bạn ấy không đổi thì em sẽ đưa lên các diễn đàn để mọi người biết cách làm ăn không trung thực, không giữ chữ tín. Bạn ấy nói em là đừng liên lạc lại với bạn ấy nữa, bạn ấy sẽ không đổi sản phẩm.
    Rồi bạn ấy nhắn tin lại cho em là bạn ấy nghỉ ở công ty đó rồi nhưng thực tế bạn ấy vẫn đăng lên trên mạng tìm người phân phối đại lý của lá tắm vườn tiên này.
    Em viết ra các dòng này mong các mẹ hãy cảnh giác với bạn nhân viên kinh doanh này, đừng như em, tiền mất mà lại ruốc bực mình nữa. Nếu có làm việc phải ký hợp đồng rõ ràng.
    Mong các mẹ có thông tin, số cố định của Công ty thì cho em xin với.
    Em cố gắng liên hệ với Công ty mà không được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlinh8081
    Đang tải...


Chia sẻ trang này