Thông tin: Cảnh Báo Điểm Mù Là Gì? Vì Sao Cần Có Hệ Thống Cảnh Báo Điểm Mù Trên Xe

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 11/7/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cảnh báo điểm mù là gì? Vì sao cần có hệ thống cảnh báo điểm mù trên xe
    Cảnh báo điểm mù là gì? Vì sao cần có hệ thống cảnh báo điểm mù trên xe? Hãy cùng Phú Mỹ Ford tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

    Cảnh báo điểm mù (BSM) đúng như tên gọi của nó: Nó theo dõi không gian ngay gần khu vực phía sau xe của bạn. Những điểm mù này có thể che khuất một chiếc xe đang tiến đến trong làn đường liền kề do nhiều người lái xe đặt gương chiếu hậu của xe không đúng cách. Do đó, việc đi vào làn đường đó thường dẫn đến va chạm.


    Hệ thống cảnh báo điểm mù là một thiết bị hỗ trợ / an toàn cho người lái xe chủ động với khả năng phát hiện những gì mắt bạn có thể bỏ sót, đưa ra cảnh báo khi có phương tiện tiếp cận trong làn đường liền kề.


    [​IMG]

    Hệ thống cảnh báo điểm mù trên Ford giúp bạn di chuyển an toàn


    Trên các mẫu xe của Ford hiện nay đều được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù. Radar của hệ thống cảnh báo điểm mù sẽ phát ra các dải sóng liên tục, khi có vật thể đi vào vùng sóng, các bước sóng sẽ dội ngược lại, bộ xử lý bên trong radar sẽ tính toán được khoảng cách, tốc độ, gia tốc của vật thể phía sau, từ đó kích hoạt sáng đèn cảnh báo cho người dùng biết.


    Trong trường hợp bạn bật xi nhan có ý định chuyển làn, nếu phát hiện có vật thể phía sau đang di chuyển tiến lên phía trước, hệ thống cảnh báo điểm mù ngay lập tức đưa ra tín hiệu cảnh báo bằng cách nháy đèn và phát ra âm thanh bằng tiếng bíp liên tục, tránh những va chạm không đáng có xảy ra. Tính năng này cực kì hữu ích khi bạn lái xe về đêm trong thành phố đông đúc hoặc ở thôn quê.


    Bán kính quét Radar của hệ thống cảnh báo điểm mù theo tiêu chuẩn ISO là 03 mét. Nhưng sau các thử nghiệm lái xe mở rộng với khách hàng, Ford đã mở rộng khoảng cách lên 4.5 mét, tăng độ an toàn cho bạn và chiếc xe.


    Trên đây là những thông tin thú vị về hệ thống cảnh báo điểm mù trên xe Ford. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc ô tô an toàn và chất lượng hãy đến ngay Đại lý Phú Mỹ Ford. Tại đây, Phú Mỹ Ford cung cấp các dòng ô tô ưu việt và hiện đại như
    Ford Ranger, Ford Transit, Ford Everest...

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.


    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.


    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!


    Xem thêm:


    Các loại xe Ford 7 chỗ ưu việt và hiện đại đang phổ biến tại Việt Nam

    Xem them chi tiet : https://dailyphumyford.com.vn/canh-...can-co-he-thong-canh-bao-diem-mu-tren-xe-333/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này