"cảnh Báo" Đừng Xem Let Eat Khi Bụng Đang Kêu.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 20/7/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    [​IMG]


    Trái ngược với nội dung nặng nề, tình tiết phức tạp của nhiều bộ phim khác trong thời gian qua thì có thể thấy Let eat 3 lại có phần đơn giản trong nội dung cũng như mang tính giải trí rất cao, đây sẽ là lựa chọn số 1 dành cho những fan ưa sự giải trí cũng như không quá “nhức não” khi xem phim. Let eat vốn là bộ phim hài hước, vui nhộn, các tình tiết trong phim đều rất gần gũi với khán giả, người xem cực dễ hiểu cũng như đã trải nghiệm được hết các cung bậc tình cảm trong phim. Hay người ta vẫn dành một từ khá đặc biệt cho Let eat đó là bộ phim với “ ít âm mưu” song vẫn hấp dẫn như thường và còn leo lên đến vị trí mà bất kì nhà làm phim nào cũng mong muốn.


    [​IMG]



    Nối tiếp hai phần đầu tiên, phần 3 này cũng tiếp tục phát triển với những nội dung gần gũi, thông điệp dễ hiểu từ chính cốt truyện và cả sự thể hiệu của diễn viên. Có thể nói chính ẩm thực là cái quan trọng nhất trong phim, khá khen cho biên tập đã thông minh khi lồng ghép ẩm thực Hàn Quốc với sự trải nghiệm thực tế của nhân vật cũng như cách thể hiện siêu hài hước khiến cho không những không thu hút người xem mà còn giới thiệu được nền ẩm thực nước nhà ra với công chúng mọi nơi. Mạch cảm xúc liên kết từ phần 1 đến phần 2 đó chính là những con người cô đơn họ có chung một niềm yêu thích với ẩm thực thế là vượt bao khoảng cách họ đã đến với nhau trở thành bạn bè thân thiết để rồi niềm đam mê ngày càng sống dậy mạnh mẽ hơn.


    [​IMG]



    Nhiều thời qua trôi tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, khán giả mong đợi được thưởng thức Let eat 3 lắm rồi, tuy nhiên một vài lý do mà bộ phim vẫn chưa chính thức được lên sóng. Nhưng tin vui gần đây đó là Let eat 3 đã có lịch lên sóng chính thức vào mùa hè này, người xem như thở phào nhẹ nhõm vì không còn lo lắng hay trông ngóng nữa đồng thời họ cũng phấn khích tột cùng khi cảm xúc xưa được lấy lại đó chính là những phút giây xem phim.


    [​IMG]



    Phải nói rằng đến thời điểm hiện tại Let eat đã gặt hái được nhiều thành công không chỉ dừng lại ở doanh thu hay tỉ lệ rating mà còn lại sự quảng bá rộng rãi ẩm thực nước nhà đến toàn thế giới. Đã có lịch chính thức trên QueenTV rồi các bạn hãy cùng theo dõi đón xem phần 3 Let eat cực kì thú vị nhé. Nội dung không hề mới lại nhưng người xem cũng chẳng mất gì khi xem những bộ phim giải trí ngoài đem lại tiếng cười bổ ích cho người xem.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này