Kinh nghiệm: Cảnh Báo Khách Hàng Đặt Hàng Của Tiki.vn:

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi tansoncsc, 5/2/2018.

  1. tansoncsc

    tansoncsc Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/10/2011
    Bài viết:
    945
    Đã được thích:
    134
    Điểm thành tích:
    83
    Các bạn mua hàng của Tiki thì lưu ý thời gian giao hàng nhé. Mình có đặt mua hàng từ thứ 7 tuần trước hẹn đến thứ 2 giao mình không để ý ngày cụ thể và cứ nghĩ là thứ 2 tuần sau. vì nghĩ mua online chỉ 2-3 ngày là giao hàng. Nhưng không ngờ là đến tận thứ 2 tuần sau nữa mới giao hàng, tức là 9 ngày. Hôm đó mình về quê ăn tết rồi, nhờ hỗ trợ giao hàng sớm cũng không được và đề nghị hủy đơn hàng thì bảo 4-5 tuần mới hoàn lại tiền. Trong khi cùng ngày mình mua của chỗ khác thì được giao hàng luôn vào thứ 7 và chủ nhật.

    Nên các bạn đặt mua hàng ở đây thì lưu ý chẳng bị như mình. Mua đồ mang về quê ăn tết mà lại giao hàng vào ngày mình đã được nghỉ về quê. Dịch vụ hỗ trợ kém, nhân viên hỗ trợ máy móc, cứng nhắc. Hồi xưa mới thành lập mình mua của Tiki thấy giao hàng nhanh nên cũng tin tưởng. Giờ làm ăn lâu có khách hàng rồi nên không coi trọng khách hàng nữa. Chắc chắn mình sẽ không quay lại của của Tiki thêm lần nào nữa. Và sẽ đăng cảnh báo cho tất cả mọi người cảnh giác không lại bị như mình.

    Khi mình post bài cảnh báo trên page để cảnh báo các bạn khác khi mua hàng Lưu ý về thời gian giao hàng thì báo cáo spam luôn mà không cần hỏi khách hàng xem không hài long ở chỗ nào? Tết nhất đến nới rồi mọi người sắm đồ tết thì cẩn thận nha.
     

    Attached Files:

    • ảnh.png
      ảnh.png
      Kích thước file:
      267.2 KB
      Lượt xem:
      70

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tansoncsc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này