Toàn quốc: Cảnh Báo Yến Sào Kém Chất Lượng Từ Founder Lovenest

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi minhtienmanager, 16/10/2019.

  1. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cảnh báo tổ yến kém chất lượng

    Tổ yến nói riêng và rất nhiều mặt hàng đa dạng khác ngày nay được bán khá phổ biến thông qua các trang mạng. Và điều này cứ tồn tại như một hình thức kinh doanh mang tính tiện lợi cho người bán lẫn người mua. Thế mà hôm nay LoveNest bị giật mình khi thấy nhiều khách hàng đã sử dụng tổ yến lâu năm thông qua hình thức mua trên mạng đã đến LoveNest xin tư vấn xem sản phẩm mình đã dùng bao lâu nay có thật hay ko?
    Khách hàng bày tỏ rằng trước đây đã được mua tổ yến qua mạng, và tìm hiểu về những người cung cấp thì thấy họ là những người rất sành điệu, tự tin, năng động, có kinh nghiệm bán hàng lâu năm trên các trang cộng đồng và được rất nhiều người theo dõi. Khách hàng còn chia sẻ rằng là đã được tư vấn những thông tin như: nếu là tổ yến thật thì phải có độ dẻo hay phải có mùi tanh lòng trắng trứng, Tổ Yến đảo chất lượng sợi yến cứng nên phải ngâm cả 4 tiếng và chưng yến thêm 2 tiếng nữa mới dùng được….

    [​IMG]
    Nghe những thông tin như thế LoveNest thật sự bàng hoàng và cảm thông cho khách hàng thật nhiều. Tổ yến là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và đi kèm với đó là giá trị kinh tế cao. Thế nên người ta tìm mọi cách làm giả tổ yến thật tinh vi mà bạn khó có thể nhận biết được.
    Nhận biết tổ yến thật

    Để không bị tiền mất tật mang, các bạn cần phải trang bị kiến thức đúng đắn về lựa chọn tổ yến chứ không nên dựa trên niềm tin vào một người nào đó. Bởi vấn đề có thể những người bạn đang đặt niềm tin có lẽ họ đúng thật là người có uy tín trong xã hội, và họ cũng không có ý thức lừa dối bạn. Nhưng vấn đề là chính bản thân họ cũng đang kinh doanh bằng việc mua đi bán lại dựa trên niềm tin vào nơi bán sỉ gom hàng từ nơi khác và không có bất cứ quy trình kiểm soát chất lượng nào cả. Chứ bản thân họ không biết rõ về sản phẩm họ đang kinh doanh vậy. Họ chỉ nghĩ đơn giản cố gắng tận dụng thương hiệu cá nhân của mình, cách viết bài bán hàng, chụp hình sản phẩm thật sự ấn tượng và cuốn hút để tăng thu nhập mà thôi.

    LoveNest và sự tin cậy

    Ngày nay các thương hiệu tổ yến nổi tiếng đang phủ sóng toàn quốc nên bạn có thể dễ dàng mua
    tổ yến ở bất cứ nơi nào. Thế nhưng rất nhiều khách hàng đang ở rất xa vẫn tìm đến LoveNest, dù cho phải chờ đợi 3 hoặc 4 ngày nhưng khách hàng vẫn chấp nhận chỉ để được sử dụng tổ yến của LoveNest. Vật lý do là gì vậy ạ?
    Khi bắt đầu xây nhà yến LoveNest đã tìm hiểu rất kỹ về các loại
    tổ yến; cách phân biệt yến thật – yến giả – yến trộn – yến tăng trọng – ủ ẩm… hay cũng tìm hiểu cách phân biệt tổ yến Việt Nam – yến Malai – Inđo. LoveNest cũng nghiên cứu kiến thức về yến đảo – yến nhà, và nghiên cứu chất lượng của yến huyết, yến vụn, chân yến… để có thể tư vấn cho khách hàng của mình. Vì thế khi khách hàng đến website của LoveNest, những nội dung vô cùng bổ ích được trích dẫn đầy đủ từ các nghiên cứu khoa học đầy đủ đáng tin cậy thể hiện sự chăm chút, trân trọng và tôn trọng đến các khách hàng của mình. Vì chỉ có như thế đứa con cưng LoveNest mới có thể cất cánh bay cao được.
    Điều quan trọng nhất những sản phẩm của LoveNest đều có nguồn gốc rõ ràng từ những căn nhà gọi Yến của gia đình LoveNest gồm 4 căn ở Phan Thiết, Bình PHước và TPHCM (Gò Vấp). Điều mà các bạn chắc chắn khi đến LoveNest đó là những sản phẩm có chất lượng được LoveNest kiểm soát chất lượng cẩn thận từ khâu:

    Cho ra sản phẩm tổ yến không chỉ thật nguyên chất mà còn chất lượng nhất đến khách hàng. Hãy trải nghiệm – Làm quen và bạn sẽ gắn bó dài lâu với LoveNest.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtienmanager
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,560
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     

Chia sẻ trang này